จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม



จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนให้ได้ราคาดีสุดคุ้ม พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาด อ่านจบเตรียมจัดกระเป๋าได้เลย

จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า เมืองน่าเที่ยว ที่เต็มไปด้วยของอร่อยตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า

อากาศร้อนทะลุปรอทในประเทศไทยแบบนี้ หลายคนคงนึกถึงประเทศญี่ปุ่นและอยากเก็บกระเป๋าเดินทางไปโอซาก้าเพื่อพักกายพักใจดับร้อนกันอย่างแน่นอน ใครที่มีแผนเที่ยวในช่วงนี้แต่ยังไม่มีตั๋วบินไปโอซาก้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการจองตั๋วได้ที่ “ตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า” ส่วนใครที่มีตั๋วเครื่องบินไปโอาซาก้าพร้อมแล้ว มาเตรียมความพร้อมกับข้อมูลและแหล่งท่องเที่ยวห้ามพลาดในโอซาก้ากันได้ในบทความนี้เลย 

ทำความรู้จักกับโอซาก้า เมืองแห่งสีสันประจำญี่ปุ่น จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า

สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เชื่อว่านักท่องเที่ยวหลายคนคงเลือกปักหมุดจองเที่ยวบินไปโอซาก้ากันอย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือหนึ่งในเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตามลิ้มรสอาหารอร่อยจากทั่วโลก สัมผัสกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หรือการร่วมสนุกกับวัฒนธรรมสมัยนิยมอย่างอนิเมะและคอสเพลย์ให้คุณได้ท่องเที่ยวกันได้แบบจัดเต็มจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว

จังหวัดโอซาก้านั้นตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซตอนกลางทางตะวันตกของเกาะฮอนชู ลักษณะภูมิศาสตร์ของโอซาก้านั้นเป็นเมืองติดทะเลที่มีแม่น้ำโยโดะและแม่น้ำยามาโตะไหลผ่านในเขตเมือง สนามบินหลักคือสนามบินคันไซ (KIX) ปัจจุบันโอซาก้าถูกยกให้เป็นมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่นรองจากโตเกียว 

ด้วยความที่โอซาก้าเป็นเมืองรายล้อมไปด้วยภูเขาและท้องทะเล การจองตั๋วไปโอซาก้าจึงสามารถเที่ยวได้ทั้งในเขตเมือง ชมวิวจากมุมสูง และท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้แหล่งน้ำ โดยจุดเด่นของที่นี่คือการลองเมนูอาหารขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทาโกะยากิ, โอโคโนมิยากิ, อุด้ง, หม้อไฟปลาปักเป้า และบรรดาเมนูซาชิมิจากปลาหลากหลายชนิด ซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกจองเที่ยวบินไปโอซาก้ากันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงปลายเดือนเมษายน เพราะเป็นช่วงที่อากาศเย็นและมีโอกาสได้พบเห็นซากุระเบ่งบานมากที่สุด 
เกร็ดเล็กน้อยสำหรับคนที่เตรียมจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าคือ ประเทศญี่ปุ่นใช้สกุลเงินเยน (JPY) โดยอัตราแลกขึ้นอยู่กับช่วงเวลา เฉลี่ยอยู่ที่ 1 เยน เท่ากับ 0.24 บาท ข้อมูล ณ เดือนเมษายน 2567 และความต่างเวลาที่โอซาก้าจะเวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง 

เคล็ด(ไม่)ลับ จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าราคาประหยัด

เพื่อให้การท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบที่สุด การได้จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าราคาถูกย่อมดีกว่าเพราะเหลืองบไว้ชอปปิงและใช้จ่ายได้สบายกระเป๋ามากขึ้น ซึ่งการจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าให้ได้ราคาดีก็คือการจองผ่านแอป Traveloka แอปพลิเคชันที่สามารถเลือกดูช่วงวันเวลา และราคาในการเดินทางล่วงหน้าได้มากกว่า 30 วัน เลือกราคาประหยัดได้ตามงบประมาณที่ต้องการ 

โดยขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้ายังสะดวกรวดเร็วด้วยฟังก์ชันในการค้นหาที่สามารถคัดกรองได้ทั้งราคาต่ำไปสูง เลือกจำนวนครั้งในการเปลี่ยนเครื่อง รวมทั้งการค้นหาเที่ยวบินจากสายการบินที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ เรียกว่าเข้าแอปเดียวจองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้มในวันเดินทางได้ตามแผนแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันที่มาพร้อมส่วนลดในการเดินทางไปท่องเที่ยวโอซาก้าให้ได้ลุ้นรับกันด้วย ซึ่งไม่เพียงแค่ได้ราคาที่ดีกว่าเท่านั้น แต่ยังสามารถจองที่พัก เช่ารถ บริการรับส่ง และตั๋วกิจกรรมที่สามารถทำได้แบบครบ จบได้ในแอปเดียว ช่วยให้วางแผนเที่ยวได้ง่ายขึ้นด้วย 


วางแผนการเที่ยวรอบโอซาก้า เก็บให้ครบ กับแหล่งท่องเที่ยวห้ามพลาด!

เพื่อให้การจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าครั้งนี้จบทริปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด 3 สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้

1. ที่เที่ยว ย่านโดทงโบริ (Dotonbori)

จองตั๋วมาถึงโอซาก้าทั้งที หากไม่มีย่านโดทงโบริอยู่ในลิสต์ที่เที่ยวก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่ต้องห้ามพลาดที่เต็มไปด้วย ร้านค้า และร้านอาหารชื่อดังมากมาย แถมยังเป็นย่านแห่งสีสันในยามค่ำคืน ซึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในโดทงโบริคือ ถ่ายภาพกับป้ายกูลิโกะ, ล่องเรือ Tombori River Cruise, ชิมปูยักษ์ที่ Kani Doraku, ลองชิมและทำทาโกะยากิที่ Konamon Museum รับรองว่าที่นี่มีอะไรให้เที่ยวอีกเพียบแน่นอน

2. ที่เที่ยว Universal Studio Osaka

อีกหนึ่งที่เที่ยวโอซาก้าที่หากจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าแล้วห้ามพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ช่วยเติมเต็มโลกแห่งจินตนาการจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย โดยที่นี่มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ กันตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงการได้สนุกกับเครื่องเล่นที่อิงมาจากภาพยนตร์ และร้านค้าที่มีของลิขสิทธิ์แท้ให้ได้เลือกชอปปิงและใช้เวลากันได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน 

3. ที่เที่ยว ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะ (Sumiyoshi Taisha)

ปิดท้ายกันด้วยแหล่งท่องเที่ยวเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี ที่ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะแห่งนี้ ไม่เพียงแค่ได้ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ของตัวศาลเจ้าเท่านั้น แต่ยังมีสะพานโค้งสีแดง โซริฮาชิ ที่งดงามและเป็นแลนด์มาร์กที่ต้องเดินทางมาชมด้วยตาตัวเองสักครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถขอพรและบูชาเครื่องรางเสริมดวงกันได้จากที่ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะแห่งนี้ด้วย 

วิธีการเดินทางในโอซาก้า มีวิธีไหนบ้าง?

การเดินทางในเมืองโอซาก้านั้นมีความสะดวกสบายเนื่องจากเป็นเมืองใหญ่ที่มีขนส่งสาธารณะหลายรูปแบบ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้การเดินทางหลักด้วยรถไฟ JR Osaka Loop Line และ Osaka Municipal Subway ซึ่งสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญได้หลายแห่ง และครอบคลุมถึงสถานี Osaka และ Tennoji ที่ง่ายต่อการเดินเที่ยวในย่านโดทงโบริ แหล่งชอปปิง ห้างสรรพสินค้า และที่พักมากมาย 

นอกจากการเดินทางหลักด้วยรถไฟ ที่โอซาก้ายังมีรถบัสนำเที่ยวอย่าง Osaka Sky Vista ที่พาเดินทางเที่ยวย่านสำคัญพร้อมไกด์คอยให้คำแนะนำจนจบทริป หรือหากต้องการเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแท็กซี่ในโอซาก้าก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการเดินทางที่ง่าย ถึงจุดหมายปลายทางได้รวดเร็ว แต่ก็ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วย

ส่วนใครที่อยากเดินทางแบบเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวแบบเก็บรอบตัวเมืองด้วย แนะนำให้เช่ารถขับเที่ยวจะให้ความสะดวกสบายได้มากกว่า ซึ่งนอกจากการจองตั๋วไปกลับโอซาก้ากับ Traveloka ได้แล้ว ยังเช่ารถขับเพื่อเดินทางท่องเที่ยวในโอซาก้าได้อีกด้วย โดยการเช่ารถผ่านแอป Traveloka สะดวกด้วยการเลือกรูปแบบรถได้เอง กำหนดจุดรับรถได้ และพิเศษสุดกับโปรโมชันที่มาพร้อมส่วนลดให้เช่ารถขับได้ในราคาสุดคุ้ม 

เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนจองตั๋วไปโอซาก้า

ไม่ว่าใครก็อยากจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าให้ได้ราคาถูก ซึ่งนอกจากจองผ่านแอป Traveloka ให้ได้ราคาดีแล้ว การวางแผนและตรียมความพร้อมให้มากที่สุดยังช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้ด้วย โดยเฉพาะ 4 ข้อต่อไปนี้ 

  • จองช่วงที่ราคาตั๋วถูกที่สุด 
    การเลือกตรวจสอบราคาได้จากฟังก์ชันการเลือกวันที่เดินทาง จะมีการแสดงราคาให้ทราบในแต่ละวัน โดยการเดินทางช่วงวันธรรมดาจะได้ราคาตั๋วเครื่องบินโอซาก้าที่ค่อนข้างถูกกว่าช่วงวันหยุด การเช็กราคาได้เรียลไทม์แบบนี้ช่วยให้เลือกช่วงราคาถูกที่สุดได้ง่าย
  • เปรียบเทียบราคาตั๋ว
    เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุดให้ลองเปรียบเทียบราคาตั๋วของแต่ละสายการบิน รวมทั้งเลือกเปรียบเทียบการเดินทางแบบบินตรงและต่อเครื่อง การเปรียบเทียบจะช่วยให้เลือกราคาตั๋วได้คุ้มที่สุดและวางแผนการเดินทางได้สะดวก
  • จองตั๋วในราคาโปรโมชั่น
    อีกหนึ่งวิธีซื้อตั๋วราคาถูกคือการเลือกจองตั๋วเครื่องบินโอซาก้าในราคาโปรโมชัน ซึ่งบนแอป Traveloka สามารถตรวจสอบและเช็กสิทธิพิเศษของราคาตั๋วเดินทางได้ที่หน้าโปรโมชัน
  • วางแผนเที่ยวในระยะยาว
    เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด แนะนำให้วางแผนเที่ยวล่วงหน้าสักนิด เพราะการซื้อตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าล่วงหน้าตั้งแต่ 1-2 เดือน จะมีราคาค่าตั๋วที่ถูกกว่า ยิ่งเป็นการจองในราคาโปรโมชันควบคู่ไปด้วย ก็ยิ่งได้ราคาถูกลงไปอีก ดังนั้นแพลนยาวยิ่งคุ้ม

แอป Traveloka จองตั๋วเครื่องบินง่าย ครบ จบในแอปเดียว

ตั๋วไปกลับโอซาก้า

การเดินทางไปเที่ยวโอซาก้าอาจไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป หากมีการวางแผนการเดินทาง เช็กลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวเอาไว้ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง ถ้าจะให้ดีต้องแพลนตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบทริปจะช่วยคำนวณเวลาในการเดินทาง และสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้อยู่ในงบประมาณได้ง่ายอีกด้วย 

ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายขั้นสุดในการจัดทริปเที่ยวโอซาก้า อย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าผ่านแอป Traveloka ที่จองได้ง่ายไม่กี่ขั้นตอน และสะดวกขั้นสุดด้วยบริการจองรถเช่า ที่พัก และตั๋วกิจกรรม ทำให้บริหารจัดการทริปได้แบบไม่ต้องจองกันหลายแอปพลิเคชันจนน่าปวดหัว เรียกว่าเที่ยวครบ จบทริปได้ฟินกว่าแน่นอน 

โพสต์เมื่อ 25 มิ.ย. 2567 อ่าน 119 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม [อ่าน 119]
จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง [อ่าน 102]
การใช้ AI ในการแก้โจทย์ PISA เครื่องมือ ChatGPT ผู้ช่วยสำหรับครู [อ่าน 445]
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง [อ่าน 872]
สอบถามรายละเอียดประกันรถให้ชัวร์ ประกันแต่ละชั้นต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ [อ่าน 800]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)