จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง



จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพอย่างไรให้ได้ราคาดีที่สุด พร้อมบอกตัวช่วยให้ได้ราคาตั๋วคุ้มค่า ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น ใครมีแพลนจะเดินทางจากอุดรไปกรุงเทพ พลาดไม่ได้แล้ว!

ตัวช่วยจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพให้ได้ราคาดี พร้อมวิธีการเตรียมตัวก่อนเดินทาง 

ตั๋วเครื่องบินไปอุดร กรุงเทพ


กรุงเทพ นอกจากจะเป็นศูนย์กลางความเจริญของประเทศไทยแล้ว ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครที่พักอยู่ในจังหวัดอุดรธานีหรือต้องการเดินทางจากอุดรธานีมายังกรุงเทพ วันนี้เรามีตัวช่วยในการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ให้ได้ราคาสบายกระเป๋า พร้อมทริคดี ๆ และวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทางมาฝากกัน

จองตั๋วบินตรงจากอุดรธานีไปลงกรุงเทพเลยได้ไหม

จองตั๋วเครื่องบินไปอุดร กรุงเทพ


ปัจจุบันจากจังหวัดอุดรธานี สามารถบินตรงจากสนามบินอุดรธานีมายังกรุงเทพได้เลย โดยสามารถเลือกสนามบินปลายทางได้ทั้งสนามบินดอนเมืองและสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยระยะเวลาเฉลี่ยของเที่ยวบิน อุดร กรุงเทพจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 5 นาที โดยมีสายการบินที่ให้บริการดังนี้

ปลายทางสนามบินดอนเมือง (DMK) : Thai Lion Air, Nok Air, AirAsia

ปลายทางสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) :  Thai VietJet Air, Thai Airways  

ก่อนเก็บกระเป๋าเตรียมพร้อมไปกรุงเทพจากอุดรธานี ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? 

1. หาข้อมูลพร้อมจองโรงแรมและที่พักให้เรียบร้อย

หลังจากได้ตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพแล้วสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือที่พัก แม้ว่ากรุงเทพจะมีที่พักให้เลือกมากมาย แต่การจองที่พักให้เรียบร้อยก่อนการเดินทางก็จะช่วยให้เราได้ราคาที่พักที่คุ้มค่า และได้ศึกษาข้อมูลทั่วไป รวมถึงทำเลของที่พักว่าเหมาะสม มีความสะดวกในการเดินทางมากน้อยเพียงใด รวมทั้งอาจจะได้ส่วนลดหรือโปรโมชั่นทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการจองที่พักในวันเข้าพักอีกด้วย

2. ศึกษาวิธีเดินทางไปที่เที่ยวในกรุงเทพ

การวางแผนการเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะต้องทำก่อนเดินทางมาถึงกรุงเทพ เนื่องจากในกรุงเทพมีการคมนาคมหลายรูปแบบ การสำรวจเส้นทางระหว่างที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทาง รวมถึงการเลือกประเภทของระบบขนส่งที่เหมาะสมก็จะช่วยป้องกันการพลัดหลงซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวโดยเปล่าประโยชน์ได้

3. ลิสต์ที่เที่ยวกรุงเทพที่สนใจไว้ให้พร้อม

กรุงเทพเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายของรูปแบบ ใครที่ยังไม่มีแพลนสำหรับทริปกรุงเทพ วันนี้ Traveloka มีที่เที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์ที่น่าสนใจมาแนะนำ

  1. ตลาดน้ำคลองบางหลวง สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีอายุยาวนานมาตั้งแต่สมัยอยุธยา ปัจจุบันยังคงไว้ซึ่งวิถีชีวิตและศิลปะของชาวชุมชนคลองบางหลวง อีกทั้งมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สร้างผลงานศิลปะของตัวเอง เช่น กิจกรรมร้อยกำไลลูกปัด และเครื่องประดับอื่น ๆ  นอกจากนี้ยังมีโรงละคร ซึ่งเป็นเวทีแสดงหุ่นละครเล็กจากคณะคำนาย ที่หาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน
  2. ศูนย์เรียนรู้ ป่าในกรุง ปตท. สุขาภิบาล 2  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ถือว่าเป็นปอดสีเขียวของกรุงเทพ สร้างขึ้นเพื่อจัดศูนย์แสดงและศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุงให้นักท่องเที่ยวมาเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตธรรมชาติ มีแลนด์มาร์คสำคัญอย่างสกายวอร์คความยาว 200 เมตรให้ได้เดินชมป่าดอกไม้ ทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่กลางมหานครกรุงเทพ
  3. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร พิพิธภัณฑสถานแห่งแรกของประเทศไทยและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ยังคงแหล่งเก็บรักษาโบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ เรื่องราวของประวัติศาสตร์ และโบราณสถานไว้ อีกทั้งยังมีนิทรรศการชั่วคราวที่น่าสนใจพร้อมวิทยากรให้ข้อมูลตลอดการนำชม ทั้งสนุก ได้ความรู้ และยังมีมุมถ่ายภาพให้เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

4. วางแผนและเลือกวันจองตั๋วเครื่องบินดี ๆ ได้ราคาถูกกว่า

เวลาดี มีชัยไปกว่าครึ่งสำหรับการจองตั๋วไปกลับอุดร กรุงเทพให้ได้ราคาดีที่สุด เพราะการจองตั๋วเครื่องบินในช่วงกลางสัปดาห์อย่างเช่นวันอังคาร และวันพุธจะทำให้การจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพ ราคาถูกลงมากกว่าการจองในวันอื่น ๆ และควรจะจองตั๋วอย่างน้อย 120 วัน หรือ 4 เดือนก่อนการเดินทาง ทั้งนี้ราคาตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นควรจะหมั่นตรวจสอบราคาตั๋วเครื่องบินเข้าไว้และหากเจอราคาที่ถูกใจให้รีบจองก่อนที่ราคาจะเปลี่ยน ทำให้พลาดโอกาสได้ 

5. ประหยัดกว่าเดิม ด้วยการเลือกช่องทางการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพที่ดีที่สุด

ปัจจุบันมีช่องทางการจำหน่ายตั๋วบินไปอุดร กรุงเทพหลายช่องทางให้เข้าถึงได้  ซึ่งแอป  Traveloka เป็นอีกช่องทางที่หลาย ๆ คนเลือกใช้จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพเนื่องจากเป็นแอปที่รวบรวมเที่ยวบินของสายการบินต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่น และส่วนลดที่จะทำให้ได้ราคาตั๋วเครื่องบินที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ยังมีบริการจองโรงแรม จองกิจกรรม ต่าง ๆ รวมไปถึงบริการเช่ารถและรถรับส่งสนามบินด้วย ถือว่าเป็นแอปผู้ช่วยในการเตรียมตัวเดินทางที่ครบจบในแอปเดียวเลยก็ว่าได้


จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพกับแอป Traveloka พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แอป Traveloka เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราจองตั๋วอุดร กรุงเทพได้ในราคาพิเศษ เพราะเป็นแอปที่รวบรวมเที่ยวบินอุดร กรุงเทพจากทุก ๆ สายการบินเอาไว้ทำให้สะดวกต่อการเปรียบเทียบราคา นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องราคาแล้วยังมีฟีเจอร์ที่จะทำให้เราได้ตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพในราคาสุดคุ้มอีกด้วย จะมีฟีเจอร์และข้อดีอย่างไรบ้าง Traveloka จะพาทุกคนไปดูกัน

1. แอปออกแบบเป็นมิตรกับทุกคน ใช้งานง่าย จองตั๋วเครื่องบินด้วยตัวเองได้ไม่ยาก

เราสามารถจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพในราคาสุดคุ้มได้ง่าย ๆ เพียง 5 ขั้นตอนดังนี้

  1. ค้นหาเที่ยวบินโดยระบุรายละเอียดเที่ยวบินที่ต้องการ
  2. จองเที่ยวบิน โดยรายละเอียดของสายการบิน, ตารางบิน, ค่าโดยสาร จะแสดงผลอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหา
  3. กรอกข้อมูลการติดต่อและข้อมูลผู้โดยสาร
  4. ดำเนินการชำระเงิน โดยเลือกวิธีการชำระเงินที่สะดวกได้เลย
  5. รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะได้รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมลภายใน 60 นาทีหลังจากชำระเงิน

เพียง 5 ขั้นตอนง่าย ๆ เราก็จะสามารถจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพ ราคาถูกแบบจัดเต็มได้แล้ว

2. ระบบ Price Alert แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูก

สำหรับใครที่กังวลเรื่องงบประมาณสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ อยากให้อยู่ในงบที่จำกัด แอป Traveloka ก็มีระบบ Price Alert เป็นตัวช่วยให้เราไม่ต้องคอยเข้ามาเช็กราคาตั๋วให้ปวดหัวอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่ใส่รายละเอียดของการเดินทาง วันที่ต้องการเดินทาง และตั้งราคาตั๋วไปอุดร กรุงเทพไว้ หากมีเที่ยวบินไหนที่ราคาอยู่ในงบที่เราตั้งไว้ ระบบก็จะแจ้งเตือนเราทันที เพียงแค่นี้ก็ไม่พลาดเที่ยวบินราคาสุดพิเศษแล้ว

3. แอป Traveloka คัดสรรโปรโมชั่นดี ๆ มาเพื่อคุณ

นอกจากจะรวบรวมบริการต่าง ๆ แล้ว แอป Traveloka ยังรวมตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ โปรโมชั่นดี ๆ  ทั้งสายการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ แม้กระทั่งเที่ยวบินในช่วงเทศกาลก็ยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดให้แบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Promo Filter ที่จะช่วยให้เราค้นหาเที่ยวบินโปรโมชั่น อุดร กรุงเทพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น รวมทั้งฟังก์ชัน Smart Combo ที่ช่วยจับคู่สายการบิน และเปรียบเทียบส่วนลดแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย

4. จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพฯ ผ่าน Traveloka พร้อมตัวเลือกสายการบินมากมาย 

แอป Traveloka  รวบรวมเที่ยวบินของสายการบินหลัก โดยแสดงผลทุกเที่ยวบิน เพื่อให้เราได้เปรียบเทียบราคาและข้อมูลต่าง ๆ ได้สะดวกโดยไม่ต้องเช็กทีละสายการบินให้เสียเวลา เช่น สายการบินหลักที่ให้บริการเที่ยวบินไปอุดร กรุงเทพ ได้แก่ Thai Lion Air, Nok Air, AirAsia, Thai VietJet Air และ Thai Airways แอปก็จะแสดงผลทุกสายการบินโดยเรียงลำดับราคาให้เราเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพได้ง่ายยิ่งขึ้น

5. ช่องทางชำระเงินหลากหลาย การันตีไม่ได้บินยินดีคืนเงิน 

แอป Traveloka มีตัวเลือกในการชำระเงินหลากหลายช่องทางได้แก่ บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Internet Banking, ATM รวมไปถึงเคาน์เตอร์เพเม้นท์ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกช่องทาง สะดวกช่องทางไหนก็สามารถเลือกใช้ช่องทางนั้นได้เลย  นอกจากจะจ่ายเงินง่ายแล้ว หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ไม่สามารถบินได้ เราก็สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ โดยรายละเอียดเงื่อนไข ดังนี้

  • ขอเงินคืนได้ : การขอเงินคืนอาจมีค่าธรรมเนียมตามที่ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์กำหนด
  • ขอเงินคืนได้บางส่วน : คุณสามารถขอเงินบางส่วนคืนได้จากเที่ยวบินเดียวของตั๋วเครื่องบินแบบไป-กลับ
  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้ : ไม่สามารถขอเงินคืนได้ หากมีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง

วิธีจองตั๋วแบบอุ่นใจเตรียมแผนในกรณีฉุกเฉิน เหตุการณ์ไม่คาดฝัน แนะนำให้คุณเลือกจองตั๋วเครื่องบินไปพร้อม Refund OKay! พร้อมคืนเงินสูงสุด 80% ขอเงินคืนได้ก่อนออกเดินทางอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 


วิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในกรุงเทพ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปแนะนำวิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในกรุงเทพที่เป็นที่นิยมให้เราได้ทำความรู้จักกันก่อนที่จะเดินทาง โดยมี 3 วิธีการเดินทางหลัก ๆ ดังนี้

  1. รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าในกรุงเทพนั้นมีหลายประเภท ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้า MRT และรถไฟฟ้า Airport Link ซึ่งแต่ละแบบก็จะครอบคลุมพื้นที่ที่ให้บริการแตกต่างกัน ฉะนั้นผู้ใช้รถไฟฟ้าควรศึกษาเส้นทางการเดินรถก่อนเดินทาง
  2. รถรับจ้างประจำทาง เช่น รถเมล์ รถตู้ เป็นวิธีการเดินทางที่เป็นที่นิยมของชาวกรุงเทพ เนื่องจากมีราคาถูกและสามารถเดินทางได้ทั่วกรุงเทพ ซึ่งแต่ละสายก็จะมีเส้นทางการเดินรถต่างกัน แต่สำหรับผู้ที่มีเวลาเร่งรีบหรือไม่ชินเส้นทาง ไม่แนะนำการโดยสารรถประจำทาง เพราะคาดเดาระยะเวลาในการเดินทางได้ยากจากการจราจรที่ติดขัด
  3. รถรับจ้างส่วนบุคคล เช่น รถแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เป็นวิธีการที่สะดวกและรวดเร็ว แต่ก็แลกมาด้วยค่าบริการที่ค่อนข้างสูง 

สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับการเดินทางในกรุงเทพ การเช่ารถผ่านแอป Traveloka เป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ปัญหาการเดินทางได้ โดยมีรถหลายประเภทให้เลือกเช่า ตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ 4 ที่นั่ง ไปจนถึงรถตู้ และสามารถเลือกได้ว่าเช่าแค่รถ หรือเช่ารถพร้อมคนขับ ซึ่งราคาค่าเช่าอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล หรือโปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ 

เดินทางง่าย ๆ จากอุดรธานีไปกรุงเทพได้ทันที 

ตอนนี้ทุกคนก็คงจะทราบแล้วว่าจะมีวิธีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างก่อนเดินทางจากอุดรมายังกรุงเทพ โดยเฉพาะการซื้อตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าให้เรียบร้อย ถือเป็นการเริ่มต้นทริปที่จะช่วยทำให้ไม่ต้องกังวลถึงราคาตั๋วเครื่องบินที่อาจจะพุ่งสูงขึ้นเมื่อใกล้เดินทาง ซึ่งทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นได้ 

หากใครที่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพหรือมองหาช่องทางการจองตั๋วเครื่องบินที่ใช้งานง่าย มีช่องทางการชำระเงินหลากหลาย พร้อมทั้งมัดรวมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษมาให้แล้ว แอป Traveloka ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ช่วยทำให้ประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบเที่ยวบินของสายการบินต่าง ๆ และสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์ล้ำ ๆ ที่จะทำให้เที่ยวกรุงเทพได้อย่างสบายใจ หมดปัญหากังวลใจกับเรื่องตั๋วเครื่องบิน

 

โพสต์เมื่อ 25 มิ.ย. 2567 อ่าน 103 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม [อ่าน 119]
จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง [อ่าน 103]
การใช้ AI ในการแก้โจทย์ PISA เครื่องมือ ChatGPT ผู้ช่วยสำหรับครู [อ่าน 446]
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง [อ่าน 872]
สอบถามรายละเอียดประกันรถให้ชัวร์ ประกันแต่ละชั้นต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ [อ่าน 801]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)