เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง



วางแผนติว TOEIC กับโรงเรียนสอนภาษา ไม่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษก็สามารถติวได้ ปูพื้นฐานภาษาอย่างครบถ้วน ทั้งด้านคำศัพท์ ไวยากรณ์ ทักษะการอ่านและการฟัง

คอร์สเรียน TOEIC

ในปัจจุบันมีการติว TOEIC อย่างแพร่หลาย เนื่องจากคะแนน TOEIC สำหรับวัดผลความรู้ภาษาอังกฤษ ล้วนจำเป็นสำหรับการสมัครเรียนหรือสมัครเข้าทำงานเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะงานสายการบิน งานการท่องเที่ยว งานการโรงแรม และงานการค้ากับบริษัทข้ามชาติ ที่ต้องการคะแนน TOEIC ขั้นต่ำ 700-800 ขึ้นไป มาวางแผนติวสอบ TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนตามเกณฑ์ที่หวัง และเดินหน้าทำตามความฝันกันเลย!

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มวางแผนติว TOEIC อย่างไรดี ต้องติวสอบในทักษะอะไรบ้าง สามารถเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองแบบไม่ต้องลงคอร์สเรียน TOEIC ได้หรือไม่ มาศึกษาและวางแผนเรียนโทอิคได้จากบทความนี้เลย

ติว TOEIC ควรติวสอบในทักษะอะไรบ้าง

การติว TOEIC ควรติวสอบในทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ (Grammar & Reading) และการฟังภาษาอังกฤษ (Listening) โดยมีรายละเอียดดังนี้

Grammar & Reading

สำหรับการติว TOEIC พาร์ทแกรมม่าและทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ (Grammar & Reading) จะเป็นการฝึกทักษะเรื่องหลักไวยากรณ์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ รวมไปถึงทักษะการอ่านจับใจความ ให้สามารถอ่านเข้าใจเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ภายใต้เวลาสอบที่มีอย่างจำกัด

Listening

ส่วนการติว TOEIC ในทักษะการฟังภาษาอังกฤษ (Listening) จะเป็นการฝึกทักษะเกี่ยวกับการฟังเหตุการณ์สมมุติต่าง ๆ ที่ถึงแม้ว่าอาจจะไม่สามารถเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็สามารถจับใจความหลักได้ ว่าบทสนทนากำลังพูดถึงเรื่องอะไร

ทำไมถึงควรต้องติว TOEIC มากกว่าเลือกศึกษาด้วยตนเอง

ควรเลือกติว TOEIC มากกว่าเลือกศึกษาด้วยตนเอง เนื่องจากคลาสเรียน TOEIC จะมีคุณครูที่คอยช่วยแก้ไขและชี้จุดบกพร่องในภาษาอังกฤษของผู้เรียนได้ดีกว่าการศึกษาด้วยตนเอง อีกทั้งคุณครูยังสามารถช่วยปูพื้นฐานไวยากรณ์ที่จำเป็น และให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคต่าง ๆ ที่ใช้ในการสอบ TOEIC ภายใต้เวลาอันจำกัดได้อีกด้วย

หากไม่มีพื้นฐานมาก่อน สามารถติว TOEIC ได้ไหม

หากผู้เรียนไม่มีพื้นฐานมาก่อน ก็สามารถสมัครคอร์สภาษาอังกฤษสำหรับติว TOEIC ได้ เนื่องจากสถาบันสอนภาษาอังกฤษจะช่วยปูพื้นฐานไวยากรณ์หรือแกรมม่าที่จำเป็นในการสอบให้แก่ผู้เรียนตั้งแต่เริ่มต้น ให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจได้ถึงหลักการของภาษาอังกฤษอย่างครบถ้วน


ข้อดีของการติว TOEIC
ติว TOEIC ดียังไง

ก่อนที่จะเลือกสมัครเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐานและติว TOEIC เพื่อการสอบวัดระดับความรู้ เรามาดูข้อดีของการติว TOEIC กันดีกว่า ว่าการติวข้อสอบ TOEIC ที่สถาบันสอนภาษาอย่างเข้มข้นมีข้อดีอย่างไร

  • อยากเก่งภาษาอังกฤษแต่ไม่มีพื้นฐานเลย การลงเรียนคอร์สติว TOEIC จะสามารถช่วยได้ เนื่องจากทางสถาบันติว TOEIC จะสอนอังกฤษให้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ไวยากรณ์หรือแกรมม่าที่จำเป็นในการสอบอย่างครบถ้วน
  • การลงคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อติว TOEIC กับสถาบันสอนภาษา จะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้เทคนิควิธีต่าง ๆ ที่จำเป็นในการทำข้อสอบ และได้ลองฝึกทำข้อสอบ TOEIC ก่อนลงสนามจริง ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนสามารถทำคะแนนสอบได้ดีขึ้น
  • สถาบันติว TOEIC บางแห่ง จะให้ผู้เรียนได้ลองสอบ TOEIC เสมือนสถานการณ์จริง เพื่อให้ผู้เรียนเคยชินกับสภาวะกดดันในสนามสอบที่มีช่วงเวลาจำกัด และสามารถทำข้อสอบได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ และทันเวลา

เลือกติว TOEIC กับ Englishparks ดีอย่างไร ทำไมจึงควรเลือกติวที่นี่

หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกเรียน TOEIC ที่ไหนดี เราขอแนะนำคอร์สติว TOEIC กับ Englishparks สถาบันสอนภาษาที่มีรูปแบบการสอนเทคนิคเฉพาะตัว ที่จะช่วยให้ผู้เรียนเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งทักษะการอ่านและการฟัง โดยข้อดีของการติว TOEIC กับ Englishparks มีดังนี้

  • ที่ Englishparks จะปูพื้นฐานภาษาอังกฤษ และสร้างความเข้าใจในหลักการใช้ภาษาอังกฤษให้กับผู้เรียนทุกคน ทั้งในด้านคำศัพท์และไวยากรณ์
  • สอนและแบ่งปันเทคนิคการทำข้อสอบ TOEIC อย่างละเอียด เพื่อที่ผู้เรียนจะสามารถทำคะแนนสอบได้ดีขึ้น
  • สามารถเลือกเรียนการสอนสดที่สถาบันติว TOEIC ในช่วงเวลาที่ต้องการได้
  • มีวิดีโอทบทวนสำหรับการติว TOEIC แบบออนไลน์ให้ดูฟรีได้ทุกที่ทุกเวลา
  • มีการจัด Mock Test TOEIC ที่เหมือนการสอบจริง เพื่อให้ผู้เรียนคุ้นชินกับบรรยากาศการสอบและเวลาที่มีอย่างจำกัด

เลือกติว TOEIC กับ Englishparks สถาบันติว TOEIC ที่เข้าใจผู้เรียน วางแผนและปรับปรุงคอร์สเรียนภาษาอังกฤษให้เหมาะกับพื้นฐานและความต้องการของทุกคน


ตามฝันได้สำเร็จ ด้วยการเลือกติว TOEIC กับโรงเรียนสอนภาษามากประสบการณ์

การติว TOEIC เหมาะกับผู้ที่ต้องใช้คะแนนวัดความรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อสมัครงานในสายงานที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก หรือใช้เพื่อการศึกษาต่อทั้งในและต่างประเทศ จึงควรเลือกติว TOEIC กับสถาบันที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์ในการสอนมาอย่างยาวนาน เพื่อที่ผู้เรียนจะได้รับความรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ เทคนิคการทำข้อสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลลัพธ์คะแนนสอบที่พึงพอใจ สามารถผ่านเกณฑ์คะแนนได้ตามที่หวัง และเดินหน้าทำตามความฝันได้สำเร็จในที่สุด

หากคุณกำลังมองหาสถาบันติว TOEIC ที่ได้คุณภาพ มีประสบการณ์การสอนมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี และสามารถเลือกเรียนได้ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ Englishparks ถือเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษและติว TOEIC ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ
 

โพสต์เมื่อ 31 พ.ค. 2567 อ่าน 836 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม [อ่าน 48]
จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง [อ่าน 53]
การใช้ AI ในการแก้โจทย์ PISA เครื่องมือ ChatGPT ผู้ช่วยสำหรับครู [อ่าน 374]
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง [อ่าน 836]
สอบถามรายละเอียดประกันรถให้ชัวร์ ประกันแต่ละชั้นต่างกันอย่างไร แบบไหนเหมาะกับคุณ [อ่าน 774]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)