ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก เพื่ออัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน


งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม 24 ก.ค. 2567 (11:09 น.) เปิดอ่าน : 370 ครั้ง
"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27  สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก เพื่ออัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝัน

Advertisement

“สหพัฒน์” เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 ติวเดียวแห่งปี ที่เนื้อหาเข้มข้น เน้นทั้ง “วิชาการ” และ “ความสนุกสนาน” เดินหน้า 4 กิจกรรม : แนะแนวระบบการสอบ - ติวระดับภูมิภาค – ติวสด -ถามตอบโค้งสุดท้าย ให้นักเรียนไทยเตรียมพร้อมและมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง พร้อมเสริมกิจกรรมบูธแนะแนวคณะและสาขาอาชีพใหม่ๆ ตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป
 

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร  บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ได้จัดทำโครงการ “Sahapat Admission” เพื่อทบทวนความรู้ให้น้อง ๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี มานานถึง 27 ปี ผ่านมาทุกยุคทุกสมัย ร่วมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทยมาโดยตลอด เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาให้เด็กไทยเพื่อให้เกิดผลสำเร็จคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่ตั้งใจไว้ ด้วยการจัดติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศมาสอนอย่างเข้มข้น พร้อมเกาะติดทุกการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทย เพื่อเติมเต็มความรู้ครบทุกเรื่องสำคัญ เตรียมความพร้อมและเสริมความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง และยังมีการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ Sahapat Admission ได้ยกระดับไปอีกขั้น ด้วยแนวคิด “Sahapat Admission ครั้งที่ 27 “ติว FEST FREE เว่อร์”ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY!  

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปี 2567 นี้ นอกจากการจัดติวที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการแล้ว ในปีนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน โดยกิจกรรมทั้งหมดที่จัดขึ้น มีดังนี้

·  กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการ 23 กรกฎาคม 2567 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยพี่ ๆ ติวเตอร์ไอดอลชื่อดังจะมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิด ให้น้อง ๆ พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook: Sahapat Admission ·  กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม โดยกระจายจัดไปยัง 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ปริมณฑล และภาคใต้ เพื่อติว  5 วิชาหลัก  พร้อมส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook Sahapat Admission ·  กิจกรรมติวสด ปีนี้การจัดติว On-site จะกลับมาหลังหยุดไปเมื่อปี 2563 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 น้อง ๆ จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง ตัวเป็น ๆ สอนกันแบบสด ๆ ติวเข้มข้น สอนสนุก ติวสด 6 วันติด  7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกับถ่ายทอดสดผ่านทาง www.sahapatadmission.comทางโรงเรียนสามารถรับสัญญาณติวเพื่อเปิดให้นักเรียนรับชมที่โรงเรียนได้ นักเรียนที่ร่วมกิจกรรมติวสดทั้ง on-site และ online จะได้รับ Certificate Online เพื่อใช้ทำแฟ้มสะสมผลงาน ดาวน์โหลดได้ระหว่าง 31 ตุลาคม 2567-20 กุมภาพันธ์ 2568 สำหรับเอกสารประกอบการติว นักเรียนที่เข้าเรียน on-site รับเอกสารหน้าห้องติว ส่วนผู้ที่เรียน online ดาวน์โหลดเอกสารทาง www.sahapatadmission.com ได้ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ส่วนเอกสารเฉลยและดูคลิปติวย้อนหลัง สามารถใช้งานในระบบได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป o   กิจกรรม Meet the IDOL กิจกรรมเสริมในช่วงติวสด 6 วันติด พบกับพี่ไอดอลช่วงเที่ยงที่จะชวนพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ บอกเล่าเทคนิคการค้นหาตัวเอง การเลือกเรียน และการเลือกเส้นทางสายอาชีพ o   การจัดบูธแนะแนวคณะ/สาชาอาชีพต่าง ๆ ในบริเวณงาน เพื่อเปิดโลกการศึกษา ค้นหาตัวตน สร้าง Inspiration เปิดมุมมองอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จและความสุข  ให้เด็กรุ่นใหม่ “เจ๋ง” กว่าที่เคย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์โลกที่เปลี่ยนไป ทำให้เกิดอาชีพและสาขาวิชาใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น o   เพิ่มเติมจากติว 6 วันติด ปีนี้พิเศษ ! มี Exclusive Clip “คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยา และ วิชาความถนัดแพทย์” น้องที่อยากเรียนหมอพลาดไม่ได้เลย เปิดให้รับชมผ่านทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป · กิจกรรม Q&A ถาม-ตอบ โค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ซึ่งจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายแห่งปี กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 พี่ ๆ ติวเตอร์จะมาตอบคำถามไขข้อข้องใจทุกปัญหา TCAS68 ทั้งระบบสอบและแนวข้อสอบ เตรียมคำถามของน้อง ๆ ไว้ให้ดี พี่ ๆ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย งานนี้ถ่ายทอดสดทาง Facebook Sahapat Admission  

“ขอให้น้องนักเรียน ม.ปลาย ทั่วประเทศที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย สู้ ๆ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดเกิดขึ้นในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย  หรือ ข้อสอบจะยากแค่ไหน อยากให้น้อง ๆ รู้ว่า พี่ ๆ Sahapat Admisison คอยเป็นกำลังใจให้น้องเสมอ” เบญญาสิริณัฐ กล่าวสรุป  

นักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการเข้าร่วมติว สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com  ได้ตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2567 โดยทางโครงการจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ติว on-site ทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับโรงเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถทดสอบสัญญาณติวได้ระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2567  

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” โครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27  ได้เปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล sahapatadmission.spc@gmail.com โทร. 064-163-3449, 084-284-1595หรือ Line ID : sahapatadmission  

#Tcas68 #Dek68 #SahapatAdmission #ติวฟรีสหพัฒน์

#Dek68TheNextLevel 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

"สหพัฒน์" เปิดตัวโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก เพื่ออัปเกรดเด็กไทย ไปให้ถึงฝั่งฝันสหพัฒน์เปิดตัวโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นครั้งที่27สานต่อ4กิจกรรมหลักเพื่ออัปเกรดเด็กไทยไปให้ถึงฝั่งฝัน

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

:: เรื่องปักหมุด ::

โครงการ PIM Open House ครั้งที่ 11 ตอน "จริงจังแบบญี่ปุ่น...ยืดหยุ่นแบบไทย"

โครงการ PIM Open House ครั้งที่ 11 ตอน "จริงจังแบบญี่ปุ่น...ยืดหยุ่นแบบไทย"

เปิดอ่าน 8,522 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
"มูลนิธิเอสซีจี" ผนึกกำลังทุกภาคส่วน ขับเคลื่อน การเรียนรู้เพื่ออยู่รอด Learn to Earn เป็นวาระแห่งชาติ
"มูลนิธิเอสซีจี" ผนึกกำลังทุกภาคส่วน ขับเคลื่อน การเรียนรู้เพื่ออยู่รอด Learn to Earn เป็นวาระแห่งชาติ
เปิดอ่าน 89 ☕ คลิกอ่านเลย

EduPLOYS จัดแข่งขันบอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ใหญ่เทียบเท่าระดับโลก! ชิงแชมป์ประเทศไทย และชิงถ้วยนายกฯ พร้อมผนึก ม.ศรีปทุม จัดงานแนะแนว เปิดพื้นที่กิจกรรมชวนเยาวชนค้นหาตัวเอง
EduPLOYS จัดแข่งขันบอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ใหญ่เทียบเท่าระดับโลก! ชิงแชมป์ประเทศไทย และชิงถ้วยนายกฯ พร้อมผนึก ม.ศรีปทุม จัดงานแนะแนว เปิดพื้นที่กิจกรรมชวนเยาวชนค้นหาตัวเอง
เปิดอ่าน 116 ☕ คลิกอ่านเลย

การร่วมสํารวจดวงจันทร์จะส่งผลต่อวิทยาศาสตร์ของไทยอย่างไร
การร่วมสํารวจดวงจันทร์จะส่งผลต่อวิทยาศาสตร์ของไทยอย่างไร
เปิดอ่าน 72 ☕ คลิกอ่านเลย

"แลคตาซอย" ชวนประกวดคลิปวิดีโอ ย้อนความหลัง "โตมากับแลคตาซอย" ชิงรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท
"แลคตาซอย" ชวนประกวดคลิปวิดีโอ ย้อนความหลัง "โตมากับแลคตาซอย" ชิงรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท
เปิดอ่าน 405 ☕ คลิกอ่านเลย

เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง เตรียมเปิดสาขารถไฟฟ้าและหุ่นยนต์ นำศูนย์บ่มเพาะรองรับตลาด EEC
เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง เตรียมเปิดสาขารถไฟฟ้าและหุ่นยนต์ นำศูนย์บ่มเพาะรองรับตลาด EEC
เปิดอ่าน 341 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

สรุปสูตรการคำนวณของสารละลาย : เคมี
สรุปสูตรการคำนวณของสารละลาย : เคมี
เปิดอ่าน 207,483 ครั้ง

กันเกรา
กันเกรา
เปิดอ่าน 20,008 ครั้ง

อ่านอะไร...คนไทย?
อ่านอะไร...คนไทย?
เปิดอ่าน 7,808 ครั้ง

10 ขั้นตอนบริหารใบหน้าชะลอแก่
10 ขั้นตอนบริหารใบหน้าชะลอแก่
เปิดอ่าน 17,670 ครั้ง

ปรับโฉมคนทำงาน ด้วยความสามารถด้านการเชื่อมต่อและระบบอัจฉริยะในยุคดิจิทัล
ปรับโฉมคนทำงาน ด้วยความสามารถด้านการเชื่อมต่อและระบบอัจฉริยะในยุคดิจิทัล
เปิดอ่าน 10,683 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ