ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

สาวสระบุรี น้อง "โจอี้" ซิว 4 รางวัล ก่อนคว้าตำแหน่งนางสาวไทย 2552


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,413 ครั้ง
สาวสระบุรี น้อง "โจอี้" ซิว 4 รางวัล ก่อนคว้าตำแหน่งนางสาวไทย 2552

Advertisement

นางสาวไทยคนที่ 45 โจอี้ อรวิภา
 

 

สาวสระบุรีวัย 20 น้อง"โจอี้" คว้า 4 รางวัลย่อย ก่อนขึ้นสู่ตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 45 สุดปลื้มบอกจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนช่วงตอบคำถามเจ้าตัวบอกนายกเป็นคนมีเหตุผล
       
       ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดสาวงามเวที "นางสาวไทยประจำปี 2552" รอบตัดสินในค่ำคืนของวันนี้(28) ที่จัดโดย บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) และ สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทอแสงงามแห่งจิตใจ” ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ
       
       เปิดงานกันด้วยความอลังการของผู้เข้ารอบ 18 คนสุดท้ายในรูปแบบบรอดเวย์ ต่อด้วยวีทีอาร์การเก็บตัวของผู้เข้าประกวด ณ พัทยา ชลบุรี จากนั้นจึงเป็นการประกาศสาวงามที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วย หมายเลข 1 แยม สรินยา ทองงอก, หมายเลข 3 โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์, หมายเลข 4 เพื่อน กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี, หมายเลข 6 แนนต์ วรวิตา จันทร์หุ่น, หมายเลข 11 หงหษ์หยก พรพรรณ ฤกษ์อัตการ
       
       หมายเลข 12 น้ำผึ้ง กานต์พิชชา พิชยศ หมายเลข 13 กิ๊ง กังสดาล ยิ้มอยู่, หมายเลข 14 ออม ปวริศา วสุธาสวัสดิ์, หมายเลข 17 น้ำทิพย์ นางสาวชญานิศา จงรัตนจินดา และหมายเลข 18 บิว ราตรีเฉลิม เดชบุญญาภิชาติ
     

  
       หลังผู้เข้ารอบออกมาอวดโฉมในชุดราตรี และผ่านการสัมภาษณ์แล้ว เวลาระทึกก็มาถึงอีกครั้ง เมื่อพิธีกรได้ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย อันได้แก่ หมายเลข 3 โจอี้ อรวิภา หมายเลข 4 เพื่อน กอบกุลยา และ หมายเลข 6 แนนต์ วรวิตา
   

    
       ถัดจากนั้นนางสาวไทย ประจำปี 2551 "บุ๋ม พรรณประภา ยงค์ตระกูล" ได้ขึ้นมาอำลาตำแหน่ง ก่อนที่ทั้งสามสาวจะออกมาโชว์โฉมเป็นครั้งสุดท้าย
       
       และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง โดยสาวงามที่สามารถคว้าตำแหน่งนางสาวไทยไปครองได้เป็นคนที่ 45 พร้อมรับรางวัลทั้ง มงกุฏเพชร สายสะพาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัล 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท ก็คือสาวงามหมายเลข 3 น้องโจอี้ ที่ก่อนหน้านี้กวาดมาแล้วถึง 4 รางวัลด้วยกัน ทั้ง รางวัล Miss Princess รางวัลนางงามบุคลิกภาพ รางวัล Miss Healthy และรางวัลขวัญใจสื่อสารมวลชน
       
       โดยในช่วงที่ตอบคำถามนั้น ทางคณะกรรมการได้ถามว่า หากจะต้องเสนอโครงการต่อรัฐบาล จะมีวิธีการพูดอย่างไร เพื่อให้นายกรัฐมนตรีของไทยคนปัจจุบันสนใจที่จะให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าว ซึ่งสาวงามหมายเลข 3 ได้ตอบไปว่า ตนจะใช้เหตุผลนำหน้า เพราะเชื่อว่านายกฯ นั้นเป็นคนที่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น และเป็นคนที่มีเหตุมีผล
       
       ขณะที่รองอันดับ 1 ตกเป็นของหมายเลข 4 น้องเพื่อน กอบกุลยา รับเงินรางวัล 5 แสนบาท รองอันดับ 2 ได้แก่น้องแนนต์ วรวิตา หมายเลข 6 รับเงินรางวัล 3 แสนบาท
       
       ส่วนรางวัลอื่นๆ นั้นประกอบไปด้วย รางวัล Miss Intelligent ได้แก่ หมายเลข 2 ส้ม พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ นางงามbody perfect ได้แก่หมายเลข 10 เพี๊ยซ กนกลดา บุตรพิมพา, นางงามผิวสวย ได้แก่หมายเลข 12 น้ำผึ้ง กานต์พิชชา, รางวัล Miss Think Positive ตกเป็นของหมายเลข 15 แหม่ม นิษฐกานต์ สาธร รางวัลขวัญใจประชาชน ได้แก่หมายเลข 14 ออม ปวริศา วสุธาสวัสดิ์ และนางงามมิตรภาพ ตกเป็นของหมายเลข 16 กิ๊ฟท์ กฤตยา วงศ์สุรินทร์
       
       สำหรับสาววัย 20 ปี น้องโจอี้นั้นมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สระบุรี เจ้าของสัดส่วน 32 - 25 - 34 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งนอกจากจะดำรงตำแหน่งนางสาวไทยแล้ว เจ้าตัวยังจะต้องทำหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เพื่อเสริมภาพลักษณ์ และสร้างชื่อเสียง ให้ประเทศไทย เป็นที่ประจักษ์ในสังคมโลกอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
       ...
       หลังจากที่คว้าตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2552 แล้ว น้อง”โจอี้”ยังเหมาคนเดียว 4 รางวัลรวด ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า เหตุที่ชนะใจกรรมการได้เป็นเพราะรอยยิ้ม และตนรู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด
       
       “หนูรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2552 ซึ่งตัวหนูเองไม่คาดคิดว่าตัวเองจะทำได้ถึงขั้นนี้ และหนูคิดว่าทุกคนที่ผ่านมาถึงจุดนี้เก่งกันทุกคน ยิ่งตอนที่ยืนอยู่ 2 คนสุดท้าย หนูรู้สึกตื่นเต้นมากเหมือนแทบจะหยุดหายใจ และหนูต้องขอขอบพระคุณทุกๆคนที่ให้โอกาส ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการหรือประชาชนที่เป็นกำลังใจและที่ขาดไม่ได้เลยคือกำลังใจจากครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆค่ะ คิดว่าอะไรที่ชนะใจกรรมการในวันนี้ อาจจะเป็นเพราะรอยยิ้มมั้งค่ะและก็ความจริงใจ”
       
       “ภาระกิจแรกที่หนูคิดจะทำหลังจากที่ได้รับตำแหน่งก็คือ การทำประโยชน์เพื่อสังคมด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นเด็ก สตรี คนชรา เพราะหนูคิดว่าตัวหนูเองมีความรู้ความสามารถและมีศักยภาพมากเพียงพอในการที่จะช่วยเหลือตรงจุดนี้ได้ ต่อจากนี้ไปหนูจะปฏิบัติหน้าที่ของนาวสาวไทยให้ดีที่สุดค่ะ ”
       
       ด้านคุณแม่นาง “สิริภาวดี กนกนทีสวัสดิ์” เปิดเผยว่าตนไม่คาดฝันว่าลูกสาวจะทำได้ และรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวมาก พร้อมปฏิเสธใช้เส้นโกยรางวัล
       
       “ตัวดิฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อทราบผลว่าลูกสาวนั้นได้เป็นนางสาวไทย เวทีนี้เป็นการประกวดครั้งแรกในชีวิตของน้องโจอี้ และก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเช่นกันว่าลูกสาวจะทำได้ ก็รู้สึกภูมิใจก่อนหน้านี้น้องโจอี้เขาอาจจะมีบุคลิกไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไร ถือได้ว่าเกินความคาดหมาย ซึ่งครอบครัวของดิฉันมีลูกสาว 4คน ซึ่งน้องโจอี้เป็นคนที่ 2 ก่อนหน้านี้ดิฉันเองก็พยายามส่งเสริมลูกให้ทำกิจกรรมมาโดยตลอด ซึ่งดิฉันขอปฏิเสธว่าที่น้องโจอี้ได้รับรางวัลมากมายในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้ใช้เส้นสายอะไรเพราะเชื่อว่าน้องโจอี้มีความรู้ความสามารถมากพอที่จะได้รับตำแหน่งนี้ค่ะ”


 

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000129181



คลิป โจอี้ อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ นางสาวไทย 2552

http://women.kapook.com/view6415.html

 

 บันทึกเสียงครั้งแรกปี พ.ศ.2493 คำร้องโดย แก้ว อัจฉริยะกุล ทำนองโดย เอื้อ สุนทรสนาน เนื้อร้อง โฉมเอยโฉมงาม อร่ามแท้แลตะลึง ได้เจอครั้งหนึ่ง เสน่ห์ซึ้งตรึงใจ ครั้งเดียวได้ชม สมัครภิรมย์รักใคร่ พันผูกใจไม่ร้างรา น้ำคำลือเลื่องไปทั่วทั้งเมืองนานมา ชมว่าวิไลงามตาดังเทพธิดาองค์หนึ่ง มาเห็นเต็มตาพลอยพารำพึง ติดตรึง ชวนให้คะนึงอาจิณ เห็นเพียงนิดเดียวให้ซาบเสีย วิญญา ได้ชมโฉมหน้าดังหยาดฟ้ามาดิน โสภาท่าทางดูช่างสำอางงามสิ้น คำที่ยินยังน้อยไป หรือว่าชาติก่อนนางได้รับพรของใคร คงสร้างผลบุญยิ่งใหญ่ จึงได้วิไลงามตา นางฟ้าองค์ใดแปลงกายลงมา จึงงามดังเทพธิดาลาวัณย์
http://clipsvdo.com/VdOp7GztArYVngyT/cLiP.นางฟ้าจำแลง.-.สุนทราภรณ์,นางฟ้าำจำแลง.ประกวด.นางงาม.นางสงกรานต์.สุนทราภรณ์.เอื้อ.สุนทรสนาน.html

นางฟ้าจำแลง - สุนทราภรณ์

 

 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 923 วันที่ 29 ต.ค. 2552


สาวสระบุรี น้อง "โจอี้" ซิว 4 รางวัล ก่อนคว้าตำแหน่งนางสาวไทย 2552สาวสระบุรีน้องโจอี้ซิว4รางวัลก่อนคว้าตำแหน่งนางสาวไทย2552

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เด็กดูได้ .... ผู้ใหญ่ดูดี

เด็กดูได้ .... ผู้ใหญ่ดูดี


เปิดอ่าน 6,479 ครั้ง
ที่คาดผม แฟชั่นสวยๆ"

ที่คาดผม แฟชั่นสวยๆ"


เปิดอ่าน 6,400 ครั้ง
หลุมดำ อันตราย

หลุมดำ อันตราย


เปิดอ่าน 6,439 ครั้ง
มีบ้านให้อยู่ฟรีๆค่ะ

มีบ้านให้อยู่ฟรีๆค่ะ


เปิดอ่าน 6,415 ครั้ง
วิธีบอกเลิกผู้ชาย...!!

วิธีบอกเลิกผู้ชาย...!!


เปิดอ่าน 6,426 ครั้ง
ดับร้อนกันดีกว่า....

ดับร้อนกันดีกว่า....


เปิดอ่าน 6,404 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

การเลือกปฏิบัติทางเพศ ซึ่งผิดกฎหมาย

การเลือกปฏิบัติทางเพศ ซึ่งผิดกฎหมาย

เปิดอ่าน 6,403 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
งานวิจัย
งานวิจัย
เปิดอ่าน 6,415 ☕ คลิกอ่านเลย

โกรธกันทำไม....รักกันไว้ได้ไมตรี..
โกรธกันทำไม....รักกันไว้ได้ไมตรี..
เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

8 คำถามเกี่ยวกับปัญหาของระบบปัสสาวะ
8 คำถามเกี่ยวกับปัญหาของระบบปัสสาวะ
เปิดอ่าน 6,753 ☕ คลิกอ่านเลย

ความหมายแฝงอักษร ๔๔ ตัวของไทย
ความหมายแฝงอักษร ๔๔ ตัวของไทย
เปิดอ่าน 6,443 ☕ คลิกอ่านเลย

หัวใจของหลักสูตร คือ Curriculum framework
หัวใจของหลักสูตร คือ Curriculum framework
เปิดอ่าน 6,538 ☕ คลิกอ่านเลย

ประตูนรก
ประตูนรก
เปิดอ่าน 6,433 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ทั่วโลกยอมรับ นร.เก่งได้เพราะครูเก่ง
ทั่วโลกยอมรับ นร.เก่งได้เพราะครูเก่ง
เปิดอ่าน 21,147 ครั้ง

50 สำนวนอังกฤษไม่ธรรมดาที่ใช้บ่อย และ 111 ประโยคอังกฤษสั้นๆ เพื่อผู้เริ่มหัดสนทนา
50 สำนวนอังกฤษไม่ธรรมดาที่ใช้บ่อย และ 111 ประโยคอังกฤษสั้นๆ เพื่อผู้เริ่มหัดสนทนา
เปิดอ่าน 34,464 ครั้ง

ฤกษ์ออกรถปี 2555
ฤกษ์ออกรถปี 2555
เปิดอ่าน 16,816 ครั้ง

การสื่อสารของแมลง : การเต้นรำของผึ้ง
การสื่อสารของแมลง : การเต้นรำของผึ้ง
เปิดอ่าน 18,496 ครั้ง

4 สมุนไพร สยบโรค
4 สมุนไพร สยบโรค
เปิดอ่าน 20,645 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ