ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

แบบ ก.ค.ศ. 2 แก้ไขได้


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,470 ครั้ง
แบบ ก.ค.ศ. 2  แก้ไขได้

Advertisement

❝ แบบประเมิน ก.ค.ศ 2 แก้ไขเอง หลักฐานเตรียมไว้ที่โรงเรียน ❞  

ก.ค.ศ. 2

แบบรายงานด้านที่  1  ด้านวินัย  คุณธรรม  จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ

ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ

(ทุกตำแหน่งและทุกวิทยฐานะ)

 

1.  ข้อมูลผู้ขอรับการประเมิน

ชื่อ  …………………………………………….อายุ  …….  ปี  อายุราชการ……….  ปี

ตำแหน่ง   ครู   ตำแหน่งเลขที่  ………..  สถานศึกษา/หน่วยงาน ……………………

อำเภอ/เขต............................................สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี  เขต ....... 

ส่วนราชการ  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  กระทรวงศึกษาธิการ

รับเงินเดือนอันดับขั้น  คศ.  1  ขั้น  …………………..  บาท

2.   รายงานพฤติกรรมที่แสดงถึงความเป็นผู้มีวินัยคุณธรรม  จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ  และรวบรวมเอกสารหลักฐานอ้างอิงไว้ที่สถานที่ปฏิบัติงานเพื่อรอรับการประเมิน  ดังนี้    

2.1   การมีวินัย

                     2.1.1  การมีวินัยในตนเอง  ยอมรับและถือปฏิบัติตามกฎ กติกา มารยาท ขนบธรรมเนียมและแบบแผนอันดีงามของสังคม    ข้าพเจ้าจะให้ความเคารพยอมรับนับถือผู้ที่อาวุโส  ทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เพื่อนร่วมงานและนักเรียน  ให้เป็นที่ยอมรับของสังคม ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อมีโอกาส  ข้าพเจ้าเข้ารับการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ  ได้นำเอาความรู้ที่ได้ถ่ายทอดและเผยแพร่ให้ข้าราชการและผู้อื่นได้เรียนรู้ด้วย  นำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงพัฒนางาน ตนเองและภารกิจของหน่วยงานด้วย  (แฟ้มเอกสารที่  2.1.1  การมีวินัย)                

2.1.2  การรักษาและเสริมสร้างวินัยในตำแหน่งหน้าที่ราชการ  การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบแบบแผนของทางราชการยึดมั่นในคุณธรรม  จริยธรรม  ปฏิบัติตนตามระเบียบวินัย  จรรยาบรรณจรรยาบรรณและวินัยต่อตนเองและหน่วยงาน   รักษาวินัย  มีตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ราชการให้เกิดผลดี  เพื่อความก้าวหน้าแก่ราชการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอุตสาหะ  เอาใจใส่ระมัดระวัง  รักษา   ผลประโยชน์ของทางราชการ  (แฟ้มเอกสารที่  2.1.2  การรักษาวินัย)

              2.1.3  การตรงต่อเวลาและการอุทิศเวลาให้แก่ทางราชการและผู้เรียนอย่างต่อเนื่องข้าพเจ้ามีความตั้งใจในการปฏิบัติราชการจะอุทิศเวลา  ให้แก่ทางราชการด้วยความเสียสละทุ่มเทกำลังกายกำลังใจและกำลังทรัพย์ในการทำงานให้เสร็จตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้  ถึงแม้จะเหนื่อยก็ไม่เคยย่อท้อ(แฟ้มเอกสารที่  2.1.3  การปฏิบัติราชการ) 

                    2.1.4  ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่การรักษาผลประโยชน์ทางราชการและไม่มีประโยชน์ทับซ้อน(แฟ้มเอกสารที่2.1.4การปฏิบัติราชการ)

         2.1.5  การรักษาความสามัคคี  มีน้ำใจ  เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนร่วมงาน องค์กรและชุมชน (แฟ้มเอกสารที่  2.1.5  การรักษาความสามัคคี)             

2.2  การประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี           

               2.2.1  ความอุตสาหะ  ขยัน  อดทน  มุ่งมั่นและรับผิดชอบต่อผลสัมฤทธิ์ของงาน  โดยยึดหลักประหยัด  คุ้มค่า  มีประสิทธิภาพ  (แฟ้มเอกสารที่  2.2.1  ความอุตสาหะและรับผิดชอบ)

              2.2.2  การยึดมั่นในคุณธรรม  จริยธรรม  มีความศรัทธาและปฏิบัติติตนตามหลักศาสนา  (แฟ้มเอกสารที่  2.2.2  การยึดมั่นในคุณธรรม)

                   2.2.3  การยึดมั่นในหลักนิติธรรม  ยืนหยัดกระทำในสิ่งที่ถูกต้องเป็นธรรมและชอบด้วยกฎหมาย  (แฟ้มเอกสารที่  2.2.3  การยึดมั่นในหลักนิติธรรม)

              2.2.4  การยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  และวางตัวเป็นกลางทางการเมือง (แฟ้มเอกสารที่  2.2.4  การยึดมั่นในการปกครอง)            

2.2.5    การมีส่วนร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและสิ่งแวดล้อม  (แฟ้มเอกสารที่  2.2.5  การยึดมั่นในการปกครอง) 

2.3  การดำรงชีวิตอย่างเหมาะสม

2.3.1  การดำรงชีวิตตามแนวทางหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  ข้าพเจ้าเป็นหลักในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของไทย  เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนทั้งในเรื่องการดำเนินชีวิตตามรอยพ่อหลวง  คืออยู่อย่างพอเพียง  ไม่ฟุ่มเฟือย  ใช้จ่ายอย่างประหยัด  รักครอบครัว  รักการทำงาน(แฟ้มเอกสารที่  2.3.1  การดำรงชีวิตตามแนวทางหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง)

          2.3.2  การละเว้นอบายมุขและสิ่งเสพติด  (แฟ้มเอกสารที่  2.3.2  การละเว้นอบายมุขและสิ่งเสพติด  ) 

2.3.3  การใช้หรือให้ข้อมูลข่าวสารของส่วนบุคคลและทางราชการให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง (แฟ้มเอกสารที่  2.3.3  การใช้หรือให้ข้อมูลข่าวสาร)

2.3.4  การดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดี  เหมาะสมกับสถานภาพและตำแหน่งหน้าที่ (แฟ้มเอกสารที่  2.3.4  การดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดี  )

2.3.5  การประหยัด  มัธยัสถ์  อดออม  (แฟ้มเอกสารที่  2.3.5  การประหยัด  มัธยัสถ์  อดออม) 

         2.4  ความรักและศรัทธาในวิชาชีพ

                2.4.1  การเป็นสมาชิกที่ดี  สนับสนุนหรือร่วมกิจกรรมของวิชาชีพและทางวิชาการอย่างสร้างสรรค์(แฟ้มเอกสารที่  2.4.1  การสนับสนุนหรือร่วมกิจกรรมของวิชาชีพ)

                2.4.2  การศึกษาค้นคว้า  ริเริ่ม  สร้างสรรค์ความรู้ใหม่ ๆ มาใช้ในการพัฒนาในวิชาชีพ(แฟ้มเอกสารที่  2.4.2  การศึกษาค้นคว้า  )

                2.4.3  การมีบทบาทการเป็นผู้นำทางวิชาการในวงการวิชาชีพ(แฟ้มเอกสารที่  2.4.3  บทบาทการเป็นผู้นำ)

                2.4.4  การรักษาชื่อเสียงปกป้องศักดิ์ศรีแห่งวิชาชีพและการยกย่องเชิดชูเกียรติ(แฟ้มเอกสารที่  2.4.4  การรักษาชื่อเสียง)

                2.4.5  การเสริมสร้างปลูกจิตสำนึกที่ดี  แก่ผู้เรียน ชุมชนและสังคม(แฟ้มเอกสารที่  2.4.5  การเสริมสร้างปลูกจิตสำนึกที่ดี) 

         2.5  ความรับผิดชอบในวิชาชีพ

                2.5.1  การเอาใจใส่  ถ่ายทอดความรู้หรือส่งเสริมการแสวงหาความรู้โดยไม่บิดเบือนปิดบังหวังสิ่งตอบแทน นักเรียนส่วนมากเป็นเด็กด้อยโอกาส  และมีปัญหาทางครอบครัวเนื่องจากครอบครัวแตกแยก  ขาดความอบอุ่น บิดามารดาหย่าร้าง  เด็กถูกทอดทิ้งเพราะผู้ปกครองไปทำงานต่างถิ่น เด็กอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองที่เป็นปู่  ย่า  ตา  ยาย หรือญาติ ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเรียนรู้ค่อนข้างมาก  เพราะเด็กขาดการเอาใจใส่จากผู้ปกครอง  ขาดรูปแบบในการครองตน การปลูกฝังระเบียบวินัยและความกระตือรือร้นในการเรียน จึงเป็นจุดด้อยที่ครูควรเอาใจใส่และทำการวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการเรียนรู้ให้ประสบผลสำเร็จ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์  คิดสังเคราะห์  มีวิจารณญาณ  มีความคิดสร้างสรรค์  คิดไตร่ตรองและมีวิสัยทัศน์ ต้องอาศัยกลวิธีที่หลากหลาย  การปรับวิธีเรียน  เปลี่ยนวิธีสอน  (แฟ้มเอกสารที่  2.5.1  การถ่ายทอดความรู้หรือส่งเสริมการแสวงหาความรู้) 

                2.5.2  การเอาใจใส่ช่วยเหลือผู้เรียนและผู้รับบริการ  เต็มความสามารถตามหลักวิชาชีพอย่างสม่ำเสมอเท่าเทียบกัน  ข้าพเจ้าจัดระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน  จัดกิจกรรมที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ  ยึดหลักประชาธิปไตย  ให้โอกาสแก่ผู้ด้อยโอกาส  เพราะเด็กขาดการเอาใจใส่จากผู้ปกครอง ขาดรูปแบบในการครองตน การปลูกฝังระเบียบวินัยและความกระตือรือร้นในการเรียน จึงเป็นจุดด้อยที่ครูควรเอาใจใส่และทำการวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการเรียนรู้ให้ประสบผลสำเร็จ  สามารถคิดวิเคราะห์  คิดสังเคราะห์  มีวิจารณญาณ  มีความคิดสร้างสรรค์  คิดไตร่ตรองและมีวิสัยทัศน์ ข้าพเจ้าได้  ทำหน้าที่  ที่ได้รับมอบหมาย  รวมทั้งการติดต่อประสานงานบุคคลที่มาติดต่อราชการและอื่น    ข้าพเจ้ามีความภาคภูมิใจในหน้าที่อันทรงเกียรติ  และปฏิบัติหน้าที่ด้วยไมตรีจิตที่ดี  ยึดผลประโยชน์  ผลลัพธ์ของผู้มาติดต่อเป็นหลัก  จนงานสำเร็จลุล่วงด้วยดีตลอดมา  และได้รับคำชมเชย  ยกย่องจากชุมชนและผู้มาติดต่อราชการตลอดมา  (แฟ้มเอกสารที่  2.5.2  การเอาใจใส่ช่วยเหลือผู้เรียนและผู้รับบริการ  )

                 2.5.3  การศึกษาค้นคว้า  ริเริ่มสร้างสรรค์ความรู้ใหม่  นวัตกรรมในการพัฒนางานในหน้าที่กิจกรรมโครงการพัฒนาบุคลากร ซึ่งบุคลากรมีความมุ่งมั่น  อุทิศตนแสวงหาความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ(แฟ้มเอกสารที่  2.5.3  การศึกษาค้นคว้า  ริเริ่มสร้างสรรค์ความรู้ใหม่) 

                2.5.4  การประพฤติตนตามจรรยาบรรณของวิชาชีพและแบบแผนพฤติกรรมตามจรรยาบรรณของวิชาชีพ  นักเรียนส่วนมากเป็นเด็กด้อยโอกาส  และมีปัญหาทางครอบครัวเนื่องจากครอบครัวแตกแยก  ขาดความอบอุ่น บิดามารดาหย่าร้าง  เด็กถูกทอดทิ้งเพราะผู้ปกครองไปทำงานต่างถิ่น

เด็กอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองที่เป็นปู่  ย่า  ตา  ยาย หรือญาติ ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเรียนรู้ค่อนข้างมาก  เพราะเด็กขาดการเอาใจใส่จากผู้ปกครอง  ขาดรูปแบบในการครองตน การปลูกฝังระเบียบวินัยและความกระตือรือร้นในการเรียน จึงเป็นจุดด้อยที่ครูเอาใจใส่และทำการวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการเรียนรู้ให้ประสบผลสำเร็จ  นักเรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์  คิดสังเคราะห์  มีวิจารณญาณ  มีความคิดสร้างสรรค์  คิดไตร่ตรองและมีวิสัยทัศน์ (แฟ้มเอกสารที่  2.5.4  การประพฤติตนตามจรรยาบรรณของวิชาชีพและแบบแผน) 

                2.5.5  การมีจิตอาสา  จิตสาธารณะและมุ่งประโยชน์ส่วนรวมการบริจาคกำลังทรัพย์  การให้ความร่วมมือกับชุมชนและหน่วยงานอื่น  การช่วยเหลือนักเรียน  และบุคลากรทางการศึกษา  ข้าพเจ้าทำด้วยความเต็มใจ  และมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น  ในการร่วมกิจกรรมประเพณีในท้องถิ่น  ข้าพเจ้าก็ให้ความร่วมมือมาด้วยดีตลอด  ในบางครั้งยังเป็นหลักในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของไทย  เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนทั้งในเรื่องการดำเนินชีวิตตามรอยพ่อหลวง  คืออยู่อย่างพอเพียง  ไม่ฟุ่มเฟือย  ใช้จ่ายอย่างประหยัด  รักครอบครัว  รักการทำงาน  (แฟ้มเอกสารที่  2.5.5  การมีจิตอาสา  จิตสาธารณะ)

 ขอรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้น  ถูกต้องและเป็นความจริง

 

                                                    (ลงชื่อ)                                                  ผู้ขอรับการประเมิน

                                                   (.....................................)

                                              ตำแหน่ง             ครู

                           วันที่  ……..  เดือน...............................  พ.ศ.  255..

 การตรวจสอบและรับรอง

                ได้ตรวจสอบแล้วรับรองว่าข้อมูลถูกต้องและเป็นความจริง

 

                                            (ลงชื่อ)                                                  ผู้รับรอง

                                                         (...........................................)

                                    ตำแหน่ง  ผู้อำนวยการโรงเรียน.....................

                                          วันที่  …..  เดือนพฤศจิกายน  พ.ศ.  255…

 

                   (ลงชื่อ)                                                                  ผู้รับรอง

                                 (...................................................)

            ตำแหน่ง....................................................................... 

         วันที่..............เดือน................................พ.ศ.  ......................

        ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน....................

 

 

 

 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 8336 วันที่ 17 ต.ค. 2552


แบบ ก.ค.ศ. 2 แก้ไขได้แบบก.ค.ศ.2แก้ไขได้

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

กินง่ายๆแต่ก็ยังผอม

กินง่ายๆแต่ก็ยังผอม


เปิดอ่าน 6,404 ครั้ง
ภาพสื่อการสอน...ดอกไม้ไทย

ภาพสื่อการสอน...ดอกไม้ไทย


เปิดอ่าน 6,412 ครั้ง
ผลงานวิชาการเผยแพร่

ผลงานวิชาการเผยแพร่


เปิดอ่าน 6,401 ครั้ง
เคล็ดลับ 108  วิธี

เคล็ดลับ 108 วิธี


เปิดอ่าน 6,410 ครั้ง
9 คาถา..อย่าสติแตก..!!

9 คาถา..อย่าสติแตก..!!


เปิดอ่าน 6,409 ครั้ง
ทำไงดี...อยากมีคนรู้ใจ

ทำไงดี...อยากมีคนรู้ใจ


เปิดอ่าน 6,418 ครั้ง
ขนมไทยที่เสริมดวงชะตา

ขนมไทยที่เสริมดวงชะตา


เปิดอ่าน 6,422 ครั้ง
เจ็บ

เจ็บ 'ตาปลา' ทำไงดี?


เปิดอ่าน 6,434 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

รู้ไว้ไม่งง เหรียญบาทใหม่ ออกสู่ตลาดแล้ว

รู้ไว้ไม่งง เหรียญบาทใหม่ ออกสู่ตลาดแล้ว

เปิดอ่าน 6,406 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
4 สุดยอดน้ำสมุนไพร.....ประโยชน์เพียบ
4 สุดยอดน้ำสมุนไพร.....ประโยชน์เพียบ
เปิดอ่าน 6,405 ☕ คลิกอ่านเลย

อยากรู้.....ความรักของคุณเป็นแบบไหน..... มาลองทำแบบทดสอบนี้ดู
อยากรู้.....ความรักของคุณเป็นแบบไหน..... มาลองทำแบบทดสอบนี้ดู
เปิดอ่าน 6,413 ☕ คลิกอ่านเลย

จงอยู่ด้วย...ความหวัง
จงอยู่ด้วย...ความหวัง
เปิดอ่าน 6,411 ☕ คลิกอ่านเลย

OPEN HOUSE ฉบับตุลาคมคะนอง
OPEN HOUSE ฉบับตุลาคมคะนอง
เปิดอ่าน 6,399 ☕ คลิกอ่านเลย

เผยแพร่แบบทดสอบก่อนเรียนแบบฝึกทักษะคำศัพท์ภาษาEnglish  มัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยนางเกษมศรี รังคะภูติ
เผยแพร่แบบทดสอบก่อนเรียนแบบฝึกทักษะคำศัพท์ภาษาEnglish มัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยนางเกษมศรี รังคะภูติ
เปิดอ่าน 6,422 ☕ คลิกอ่านเลย

ปฏิบัติการและวิธีวิทยาทางสังคมของฟูโก
ปฏิบัติการและวิธีวิทยาทางสังคมของฟูโก
เปิดอ่าน 6,426 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ประโยชน์ที่ไม่ธรรมดา ของกล้วยเล็บมือนาง
ประโยชน์ที่ไม่ธรรมดา ของกล้วยเล็บมือนาง
เปิดอ่าน 1,108 ครั้ง

"เลี้ยง"ต้องแบบไหน? "ลูกยุคดิจิตอล" ข้ามวิกฤต..สู่ไทย 4.0
"เลี้ยง"ต้องแบบไหน? "ลูกยุคดิจิตอล" ข้ามวิกฤต..สู่ไทย 4.0
เปิดอ่าน 11,430 ครั้ง

นั่งหน้าคอมฯ นาน ๆ อาจตายได้!
นั่งหน้าคอมฯ นาน ๆ อาจตายได้!
เปิดอ่าน 17,057 ครั้ง

กีฬาวิ่ง 31 ขา สามัคคี
กีฬาวิ่ง 31 ขา สามัคคี
เปิดอ่าน 34,564 ครั้ง

กำเนิด 4 อาชีพใหม่ไอที
กำเนิด 4 อาชีพใหม่ไอที
เปิดอ่าน 26,861 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ