ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน


ความรู้ทั่วไป 6 พ.ค. 2567 (15:27 น.) เปิดอ่าน : 262 ครั้ง
ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน

Advertisement

ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน 

เคยเป็นกันไหมเวลาไปเดินเซ็นทรัลเวิลด์แล้วไม่รู้จะทานอะไรดี เชื่อว่าหลายคนคงเจอกับคำถามธรรมดาๆ นี้อยู่เป็นประจำ ถึงแม้จะเป็นคำถามง่ายๆ แต่ก็สร้างปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ไม่น้อย โดย ENNXO ได้คัดเลือกร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ อัปเดต 2024 กับร้านอาหารเด็ดๆ รสชาติอร่อย และเปิดใหม่มาให้เลือกไปลิ้มลองกัน พร้อมแล้วไปดูกันเลย

แนะนำ 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์

ENNXO ขอแนะนำ 5 ร้านอาหาร หลายสัญชาติทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ซึ่งแต่ละร้านที่เลือกมาให้รับรองว่าบรรยากาศดี และรสชาติอร่อยแน่นอน หวังว่าร้านที่แนะนำจะช่วยตอบคำถามง่ายๆ อย่าง “ทานอะไรดี? ทานร้านไหนดี?” ของใครหลายคนได้ มีร้านอะไรบ้างเราไปดูกัน

MATSU Japanese Pasta by Tsuru (มัตซึ พาสต้า)

สำหรับคนรักเส้น หรือชื่นชอบในการทานเส้น ห้ามพลาด! กับร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็นทรัลเวิลด์ชื่อดัง Matsu (มัตซึ) ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศอบอุ่นที่โดดเด่นด้วยรสชาติ และการผสมผสานระหว่างตะวันตกกับตะวันออก นั่นคือ พาสต้าเส้นสด จับคู่กับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น เช่น โฮตาเตะ ปูซูไว หอยเม่น เมนไทโกะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบจากประเทศอื่นๆ อย่าง ปลาหมึกจากสเปน ทรัฟเฟิล และโบตตาร์กาจากอิตาลี เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวจนเกิดเป็นเมนูต่างๆ มากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น เมนูแฮมเบิร์ก พาสต้า ของทอด สลัด หรืออบชีส จนกลายเป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่นเพื่อลิ้มลอง เพราะร้านมัตซึได้มาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว ตามไปลองกันได้เลย

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาที่ร้านมัตซึ คือ Wafu Carbonara (พาสต้าคาโบนาร่า) รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชีสและเบคอน พร้อมสัมผัสกรุบกรอบของหอมซอย ความเหนียวนุ่มกำลังพอดีของเส้นพาสต้าสดผสมกับไข่แดงและครีมซุปร้อนๆ ถือเป็นการจับคู่ที่กลมกล่อมลงตัวได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นกับอิตาลี ใครที่เป็นสายพาสต้าแนะนำเลย

พิกัด: ชั้น 6
เวลาทำการ: 11.00 - 21.00 น.
ราคาประมาณ: 100 - 400 บาท
เบอร์โทร: 098-985-2828

Mak's Noodle มัค นู้ดเดิ้ล

ใครที่กำลังรอลิ้มรสบะหมี่ฮ่องกงระดับมิชลินอยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะตอนนี้ร้าน Mak's Noodle (มัค นู้ดเดิ้ล) ร้านอาหารมิชลินได้มาเปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld แล้ว สามารถไปลิ้มลองบะหมี่ต้นตำรับฮ่องกงที่มีอายุกว่า 100 ปีพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์จีนเหมือนไปนั่งทานที่ฮ่องกงเลย ซึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของร้านนี้คือ เส้นบะหมี่ที่ให้สัมผัสเหนียวนุ่มและน้ำซุปร้อนๆ รสชาติกลมกล่อมช่วยให้ไม่ฝืดคอเวลาทาน เสิร์ฟพร้อมเกี๊ยวกุ้งแป้งบางกำลังดี อร่อยจนหยุดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ทั้งบะหมี่น้ำขาหมูตุ๋น บะหมี่น้ำเนื้อตุ๋น บะหมี่น้ำเอ็นเนื้อตุ๋น เกี๊ยวน้ำ และกวางตุ้งน้ำมันหอย เป็นต้น ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่เอ็นโซ่ขอแนะนำ

เมนูแนะนำคงหนีไม่พ้น บะหมี่น้ำเกี๊ยวกุ้ง สำหรับคนชอบทานก๋วยเตี๋ยว หรือบะหมี่ถูกใจเมนูนี้แน่นอน เพราะด้วยรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นบะหมี่ เนื้อกุ้งแน่นที่ถูกห่อด้วยแป้งบางๆ จนมองเห็นไส้ด้านในของเกี๊ยวกุ้งและน้ำซุปร้อนๆ ที่ถูกปรุงอย่างกลมกล่อม ทำให้เวลาทานรสชาติผสมรวมกันได้ลงตัวอย่างน่าอัศจรรย์ สมกับเป็นบะหมี่มิชลินจริงๆ ใครมีโอกาสลองไปทานดู

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เวลาทำการ: 10.30 - 21.30 น.
ราคาประมาณ: 100 - 500 บาท
เบอร์โทร: 088-643-5151

Kumpoon คำพูน

สายอาหารอีสาน สายส้มตำ สายคนชอบทานเผ็ด ชอบรสจัดจ้าน แซ่บๆ ต้องไปลองร้าน Kumpoon (คำพูน) ร้านอาหารอีสานพื้นบ้านที่รังสรรค์รสชาติเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ยำ น้ำตก ลาบ ไก่ย่าง คอหมูย่าง ต้มแซ่บ หรือจิ้มจุ่มออกมาได้เข้มข้นถึงใจ ประกอบกับบรรยากาศการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ดึงเอากลิ่นอายความเป็นอีสานบ้านเฮาออกมาได้อย่างดี ราวกับว่าเข้าไปนั่งทานอาหารอยู่ที่อีสานเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆ ด้วย เช่น ผัดไทย ต้มยำกุ้ง และข้าวผัด เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารไทยที่มีความหลากหลาย แต่ที่โดดเด่นสุดคือ อาหารอีสาน บอกเลยว่าใครกำลังคิดถึงอาหารอีสาน หรือกำลังหาอาหารอีสานเซ็นทรัลเวิลด์ แนะนำให้ไปร้านคำพูนเลยแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เมนูที่อยากแนะนำเมื่อมาทานร้านคำพูนคือ ส้มตำ ไม่ว่าจะเป็นตำไทย ตำปูปลาร้า ตำข้าวโพด หรือตำลาว เพราะรสชาติแซ่บจัดจ้านเผ็ดถึงใจ หากใครทานเผ็ดไม่เก่งแนะนำให้ระบุความเผ็ดเวลาสั่งจะได้ทานส้มตำอย่างมีอรรถรส นอกจากส้มตำก็ยังมีคอหมูย่างที่อยากแนะนำ ด้วยความนุ่มละมุนลิ้นผสมกับรสชาติกลมกล่อมเค็ม และหวานเมื่อทานคู่กับส้มตำช่วยตัดเผ็ดได้ดีสุดๆ ใครหาร้านอาหารอีสานอยู่ลอง คำพูน ดูนะ

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เวลาทำการ: 10.00 - 22.00 น.
ราคาประมาณ: 60 - 500 บาท
เบอร์โทร: 02-646-1044-45

BHC Chicken ไก่ทอด บีเอชซี

ไก่ทอด หนึ่งในเมนูโปรดของใครหลายคน วันนี้จะชวนไปรู้จักกับร้านไก่ทอด ส่งตรงจากเกาหลีใต้ นั่นคือ ร้าน BHC Chicken เป็นร้านอาหาร Central World เปิดใหม่ 2024 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในร้านไก่ทอดเกาหลีที่โด่งดัง โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับซีรีส์และสายกินจุ (Mukbang) ที่เราจะพบเห็นการทานไก่ทอดคู่กับเบียร์อยู่เป็นประจำ ด้วยความกรอบ กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม และสีสันที่สวยงามชวนให้น้ำลายไหลทุกครั้งที่เห็น จนอยากลิ้มลองสักครั้ง ซึ่งตอนนี้ร้านดังกล่าวมาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วไปทานไก่ทอดดื่มเบียร์ให้ชื่นใจกัน

เมนูแนะนำของร้าน BHC Chicken คือ Bburinkle ไก่ทอดหนังกรุบกรอบโรยด้วยผงชีส กระเทียม หัวหอม และพาร์สลีย์ สัมผัสกรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นชีสกับพาร์สลีย์ผสมผสานกับรสชาติเค็มหวานลงตัวสามารถทานได้เพลินๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ไก่ทอด Hot Bburinkle, Cheese Ball, ต๊อกบกกี และ Rabokki เป็นต้น ที่สำคัญมีหลายไซส์ให้เลือกสั่งด้วย ใครกำลังอยากทานไก่ทอดลองเลย

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เวลาทำการ: 10.00 - 22.00 น.
ราคาประมาณ: 100 - 600 บาท
เบอร์โทร: 062-601-2459

Onkijung อนคีจอง

เวลานี้เรียกได้ว่ากระแสเกาหลีกำลังมาแรงทั้งเพลง ซีรีส์ และอาหาร ด้วยหน้าตา สีสันและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในร้านอาหารเกาหลีที่กำลังมาแรงคือ ร้าน Onkijung (อนคีจอง) หรือร้านข้าวหน้าล้น พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสไตล์เกาหลี โดดเด่นด้วยเมนูที่หลากหลายทั้งเมนูข้าว เส้น ซุป และของทอดต่างๆ มีทั้งแบบเซทและจานเดี่ยว เสิร์ฟมาแบบพูนจานจัดเต็ม รับรองใครที่ชอบทานอาหารเกาหลีต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน

เมนูแนะนำ Korean BBQ Pork belly & Tempura Rice Bowl ข้าวหน้าหมูสามชั้นย่างเกาหลีและเทมปุระ ข้าวสัมผัสเหนียวนุ่มผสมผสานกับความหวานมันเค็มของหมูสามชั้นย่าง และความกรุบกรอบของเทมปุระเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวสุดๆ เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงอย่าง ผักสด น้ำซุป หัวไชเท้าดอง และน้ำจิ้มโคชูจัง สายอาหารเกาหลีลองไปชิมกันดูได้เลย

พิกัด: ชั้น 6
เวลาทำการ: 10.00 - 21.00 น.
ราคาประมาณ: 300 - 500 บาท
เบอร์โทร: 02-090-6652
 

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกคนคงมีร้านที่อยู่ในใจที่อยากจะไปลองชิมกันแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกับ 5 ร้านอาหารที่เอ็นโซ่แนะนำนะ ส่วนใครที่อยากดูร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์เพิ่มเติม ร้านยอดฮิตยอดนิยม หรือร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World เปิดใหม่ล่าสุด สามารถไปตามอ่านกันได้ที่ ENNXO กับบทความ “78 ร้านอาหาร ของกินเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld อัปเดตใหม่ 2024” เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารหลากหลายสัญชาติและประเภทไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ที่เอ็นโซ่ยังมีแหล่งซื้อขายอาหารออนไลน์ให้คุณได้เลือกซื้อของกินต่างๆ มากมาย หรือใครที่ต้องการหาช่องทางขายสินค้าอาหารออนไลน์ก็สามารถลงขายที่นี่ได้เช่นกัน มีแพลตฟอร์มให้เลือกทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ขอบอกเลยว่าใช้งานง่าย เลือกซื้อสะดวก และลงขายฟรี

 


ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอนENNXOร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

15 นาทีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

15 นาทีเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น


เปิดอ่าน 8,973 ครั้ง
อาการแบบนี้...พบหมอด่วน

อาการแบบนี้...พบหมอด่วน


เปิดอ่าน 14,119 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

โรงเรียนต้องปรับตัวอย่างไร เมื่อโควิด-19 รุกรานการศึกษา

โรงเรียนต้องปรับตัวอย่างไร เมื่อโควิด-19 รุกรานการศึกษา

เปิดอ่าน 29,840 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
สดร.ชี้ข่าวโลกมืดสนิท 6 วันเพราะฝุ่น-ขยะอวกาศบดบังไม่จริง
สดร.ชี้ข่าวโลกมืดสนิท 6 วันเพราะฝุ่น-ขยะอวกาศบดบังไม่จริง
เปิดอ่าน 9,656 ☕ คลิกอ่านเลย

3 จุดหมายยอดฮิตที่คนไทยต้องทำประกันเดินทางก่อนไปเที่ยว
3 จุดหมายยอดฮิตที่คนไทยต้องทำประกันเดินทางก่อนไปเที่ยว
เปิดอ่าน 12,672 ☕ คลิกอ่านเลย

10 อาชีพเสี่ยงตกงาน “สูง”!!!
10 อาชีพเสี่ยงตกงาน “สูง”!!!
เปิดอ่าน 30,857 ☕ คลิกอ่านเลย

นาฬิกาชีวิต องค์รวมสุขภาพแบบ A.M./P.M.
นาฬิกาชีวิต องค์รวมสุขภาพแบบ A.M./P.M.
เปิดอ่าน 13,120 ☕ คลิกอ่านเลย

เรื่องของไม้ขีดไฟ
เรื่องของไม้ขีดไฟ
เปิดอ่าน 21,108 ☕ คลิกอ่านเลย

ของพรีเมี่ยมคืออะไร ?
ของพรีเมี่ยมคืออะไร ?
เปิดอ่าน 19,496 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

7 ขั้นตอนก้าวเปลี่ยนชีวิตสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน
7 ขั้นตอนก้าวเปลี่ยนชีวิตสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน
เปิดอ่าน 12,635 ครั้ง

การปลูกต้นชวนชม ไม้คลาสสิค
การปลูกต้นชวนชม ไม้คลาสสิค
เปิดอ่าน 148,969 ครั้ง

คลิปข่าว ศธ. จ่อใช้ระบบสอบกลาง ประถม-มัธยม ปี 57 หากตกต้องซ้ำชั้น
คลิปข่าว ศธ. จ่อใช้ระบบสอบกลาง ประถม-มัธยม ปี 57 หากตกต้องซ้ำชั้น
เปิดอ่าน 10,227 ครั้ง

13 เรื่องจริงของสุนัขที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
13 เรื่องจริงของสุนัขที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
เปิดอ่าน 16,323 ครั้ง

สุดยอดภาพสัตว์ Photography จากการประกวด ภาพภ่ายสัตว์ป่า ปี2012
สุดยอดภาพสัตว์ Photography จากการประกวด ภาพภ่ายสัตว์ป่า ปี2012
เปิดอ่าน 17,557 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ