ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม


ความรู้ทั่วไป 25 มิ.ย. 2567 (21:34 น.) เปิดอ่าน : 118 ครั้ง
จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี  พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม

Advertisement

❝ จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนให้ได้ราคาดีสุดคุ้ม พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาด อ่านจบเตรียมจัดกระเป๋าได้เลย ❞

จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า เมืองน่าเที่ยว ที่เต็มไปด้วยของอร่อยตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า

อากาศร้อนทะลุปรอทในประเทศไทยแบบนี้ หลายคนคงนึกถึงประเทศญี่ปุ่นและอยากเก็บกระเป๋าเดินทางไปโอซาก้าเพื่อพักกายพักใจดับร้อนกันอย่างแน่นอน ใครที่มีแผนเที่ยวในช่วงนี้แต่ยังไม่มีตั๋วบินไปโอซาก้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการจองตั๋วได้ที่ “ตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า” ส่วนใครที่มีตั๋วเครื่องบินไปโอาซาก้าพร้อมแล้ว มาเตรียมความพร้อมกับข้อมูลและแหล่งท่องเที่ยวห้ามพลาดในโอซาก้ากันได้ในบทความนี้เลย 

ทำความรู้จักกับโอซาก้า เมืองแห่งสีสันประจำญี่ปุ่น จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า

สำหรับการเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เชื่อว่านักท่องเที่ยวหลายคนคงเลือกปักหมุดจองเที่ยวบินไปโอซาก้ากันอย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือหนึ่งในเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตามลิ้มรสอาหารอร่อยจากทั่วโลก สัมผัสกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม หรือการร่วมสนุกกับวัฒนธรรมสมัยนิยมอย่างอนิเมะและคอสเพลย์ให้คุณได้ท่องเที่ยวกันได้แบบจัดเต็มจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว

จังหวัดโอซาก้านั้นตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซตอนกลางทางตะวันตกของเกาะฮอนชู ลักษณะภูมิศาสตร์ของโอซาก้านั้นเป็นเมืองติดทะเลที่มีแม่น้ำโยโดะและแม่น้ำยามาโตะไหลผ่านในเขตเมือง สนามบินหลักคือสนามบินคันไซ (KIX) ปัจจุบันโอซาก้าถูกยกให้เป็นมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่นรองจากโตเกียว 

ด้วยความที่โอซาก้าเป็นเมืองรายล้อมไปด้วยภูเขาและท้องทะเล การจองตั๋วไปโอซาก้าจึงสามารถเที่ยวได้ทั้งในเขตเมือง ชมวิวจากมุมสูง และท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้แหล่งน้ำ โดยจุดเด่นของที่นี่คือการลองเมนูอาหารขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทาโกะยากิ, โอโคโนมิยากิ, อุด้ง, หม้อไฟปลาปักเป้า และบรรดาเมนูซาชิมิจากปลาหลากหลายชนิด ซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกจองเที่ยวบินไปโอซาก้ากันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงปลายเดือนเมษายน เพราะเป็นช่วงที่อากาศเย็นและมีโอกาสได้พบเห็นซากุระเบ่งบานมากที่สุด 
เกร็ดเล็กน้อยสำหรับคนที่เตรียมจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าคือ ประเทศญี่ปุ่นใช้สกุลเงินเยน (JPY) โดยอัตราแลกขึ้นอยู่กับช่วงเวลา เฉลี่ยอยู่ที่ 1 เยน เท่ากับ 0.24 บาท ข้อมูล ณ เดือนเมษายน 2567 และความต่างเวลาที่โอซาก้าจะเวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง 

เคล็ด(ไม่)ลับ จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าราคาประหยัด

เพื่อให้การท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบที่สุด การได้จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าราคาถูกย่อมดีกว่าเพราะเหลืองบไว้ชอปปิงและใช้จ่ายได้สบายกระเป๋ามากขึ้น ซึ่งการจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าให้ได้ราคาดีก็คือการจองผ่านแอป Traveloka แอปพลิเคชันที่สามารถเลือกดูช่วงวันเวลา และราคาในการเดินทางล่วงหน้าได้มากกว่า 30 วัน เลือกราคาประหยัดได้ตามงบประมาณที่ต้องการ 

โดยขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้ายังสะดวกรวดเร็วด้วยฟังก์ชันในการค้นหาที่สามารถคัดกรองได้ทั้งราคาต่ำไปสูง เลือกจำนวนครั้งในการเปลี่ยนเครื่อง รวมทั้งการค้นหาเที่ยวบินจากสายการบินที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ เรียกว่าเข้าแอปเดียวจองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้มในวันเดินทางได้ตามแผนแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันที่มาพร้อมส่วนลดในการเดินทางไปท่องเที่ยวโอซาก้าให้ได้ลุ้นรับกันด้วย ซึ่งไม่เพียงแค่ได้ราคาที่ดีกว่าเท่านั้น แต่ยังสามารถจองที่พัก เช่ารถ บริการรับส่ง และตั๋วกิจกรรมที่สามารถทำได้แบบครบ จบได้ในแอปเดียว ช่วยให้วางแผนเที่ยวได้ง่ายขึ้นด้วย 


วางแผนการเที่ยวรอบโอซาก้า เก็บให้ครบ กับแหล่งท่องเที่ยวห้ามพลาด!

เพื่อให้การจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าครั้งนี้จบทริปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาด 3 สถานที่ท่องเที่ยวต่อไปนี้

1. ที่เที่ยว ย่านโดทงโบริ (Dotonbori)

จองตั๋วมาถึงโอซาก้าทั้งที หากไม่มีย่านโดทงโบริอยู่ในลิสต์ที่เที่ยวก็เหมือนมาไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่ต้องห้ามพลาดที่เต็มไปด้วย ร้านค้า และร้านอาหารชื่อดังมากมาย แถมยังเป็นย่านแห่งสีสันในยามค่ำคืน ซึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในโดทงโบริคือ ถ่ายภาพกับป้ายกูลิโกะ, ล่องเรือ Tombori River Cruise, ชิมปูยักษ์ที่ Kani Doraku, ลองชิมและทำทาโกะยากิที่ Konamon Museum รับรองว่าที่นี่มีอะไรให้เที่ยวอีกเพียบแน่นอน

2. ที่เที่ยว Universal Studio Osaka

อีกหนึ่งที่เที่ยวโอซาก้าที่หากจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าแล้วห้ามพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ช่วยเติมเต็มโลกแห่งจินตนาการจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย โดยที่นี่มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ กันตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงการได้สนุกกับเครื่องเล่นที่อิงมาจากภาพยนตร์ และร้านค้าที่มีของลิขสิทธิ์แท้ให้ได้เลือกชอปปิงและใช้เวลากันได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน 

3. ที่เที่ยว ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะ (Sumiyoshi Taisha)

ปิดท้ายกันด้วยแหล่งท่องเที่ยวเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี ที่ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะแห่งนี้ ไม่เพียงแค่ได้ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมเก่าแก่ของตัวศาลเจ้าเท่านั้น แต่ยังมีสะพานโค้งสีแดง โซริฮาชิ ที่งดงามและเป็นแลนด์มาร์กที่ต้องเดินทางมาชมด้วยตาตัวเองสักครั้ง นอกจากนี้ยังสามารถขอพรและบูชาเครื่องรางเสริมดวงกันได้จากที่ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะแห่งนี้ด้วย 

วิธีการเดินทางในโอซาก้า มีวิธีไหนบ้าง?

การเดินทางในเมืองโอซาก้านั้นมีความสะดวกสบายเนื่องจากเป็นเมืองใหญ่ที่มีขนส่งสาธารณะหลายรูปแบบ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้การเดินทางหลักด้วยรถไฟ JR Osaka Loop Line และ Osaka Municipal Subway ซึ่งสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญได้หลายแห่ง และครอบคลุมถึงสถานี Osaka และ Tennoji ที่ง่ายต่อการเดินเที่ยวในย่านโดทงโบริ แหล่งชอปปิง ห้างสรรพสินค้า และที่พักมากมาย 

นอกจากการเดินทางหลักด้วยรถไฟ ที่โอซาก้ายังมีรถบัสนำเที่ยวอย่าง Osaka Sky Vista ที่พาเดินทางเที่ยวย่านสำคัญพร้อมไกด์คอยให้คำแนะนำจนจบทริป หรือหากต้องการเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแท็กซี่ในโอซาก้าก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการเดินทางที่ง่าย ถึงจุดหมายปลายทางได้รวดเร็ว แต่ก็ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นด้วย

ส่วนใครที่อยากเดินทางแบบเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวแบบเก็บรอบตัวเมืองด้วย แนะนำให้เช่ารถขับเที่ยวจะให้ความสะดวกสบายได้มากกว่า ซึ่งนอกจากการจองตั๋วไปกลับโอซาก้ากับ Traveloka ได้แล้ว ยังเช่ารถขับเพื่อเดินทางท่องเที่ยวในโอซาก้าได้อีกด้วย โดยการเช่ารถผ่านแอป Traveloka สะดวกด้วยการเลือกรูปแบบรถได้เอง กำหนดจุดรับรถได้ และพิเศษสุดกับโปรโมชันที่มาพร้อมส่วนลดให้เช่ารถขับได้ในราคาสุดคุ้ม 

เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนจองตั๋วไปโอซาก้า

ไม่ว่าใครก็อยากจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าให้ได้ราคาถูก ซึ่งนอกจากจองผ่านแอป Traveloka ให้ได้ราคาดีแล้ว การวางแผนและตรียมความพร้อมให้มากที่สุดยังช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้ด้วย โดยเฉพาะ 4 ข้อต่อไปนี้ 

  • จองช่วงที่ราคาตั๋วถูกที่สุด 
    การเลือกตรวจสอบราคาได้จากฟังก์ชันการเลือกวันที่เดินทาง จะมีการแสดงราคาให้ทราบในแต่ละวัน โดยการเดินทางช่วงวันธรรมดาจะได้ราคาตั๋วเครื่องบินโอซาก้าที่ค่อนข้างถูกกว่าช่วงวันหยุด การเช็กราคาได้เรียลไทม์แบบนี้ช่วยให้เลือกช่วงราคาถูกที่สุดได้ง่าย
  • เปรียบเทียบราคาตั๋ว
    เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุดให้ลองเปรียบเทียบราคาตั๋วของแต่ละสายการบิน รวมทั้งเลือกเปรียบเทียบการเดินทางแบบบินตรงและต่อเครื่อง การเปรียบเทียบจะช่วยให้เลือกราคาตั๋วได้คุ้มที่สุดและวางแผนการเดินทางได้สะดวก
  • จองตั๋วในราคาโปรโมชั่น
    อีกหนึ่งวิธีซื้อตั๋วราคาถูกคือการเลือกจองตั๋วเครื่องบินโอซาก้าในราคาโปรโมชัน ซึ่งบนแอป Traveloka สามารถตรวจสอบและเช็กสิทธิพิเศษของราคาตั๋วเดินทางได้ที่หน้าโปรโมชัน
  • วางแผนเที่ยวในระยะยาว
    เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด แนะนำให้วางแผนเที่ยวล่วงหน้าสักนิด เพราะการซื้อตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าล่วงหน้าตั้งแต่ 1-2 เดือน จะมีราคาค่าตั๋วที่ถูกกว่า ยิ่งเป็นการจองในราคาโปรโมชันควบคู่ไปด้วย ก็ยิ่งได้ราคาถูกลงไปอีก ดังนั้นแพลนยาวยิ่งคุ้ม

แอป Traveloka จองตั๋วเครื่องบินง่าย ครบ จบในแอปเดียว

ตั๋วไปกลับโอซาก้า

การเดินทางไปเที่ยวโอซาก้าอาจไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป หากมีการวางแผนการเดินทาง เช็กลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวเอาไว้ให้พร้อมก่อนออกเดินทาง ถ้าจะให้ดีต้องแพลนตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบทริปจะช่วยคำนวณเวลาในการเดินทาง และสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้อยู่ในงบประมาณได้ง่ายอีกด้วย 

ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายขั้นสุดในการจัดทริปเที่ยวโอซาก้า อย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าผ่านแอป Traveloka ที่จองได้ง่ายไม่กี่ขั้นตอน และสะดวกขั้นสุดด้วยบริการจองรถเช่า ที่พัก และตั๋วกิจกรรม ทำให้บริหารจัดการทริปได้แบบไม่ต้องจองกันหลายแอปพลิเคชันจนน่าปวดหัว เรียกว่าเที่ยวครบ จบทริปได้ฟินกว่าแน่นอน 


จองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้า ที่ไหนราคาดี พร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็มจองตั๋วเครื่องบินไปโอซาก้าที่ไหนราคาดีพร้อมที่เที่ยวแบบจัดเต็ม

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

ออกรถใหม่...วันไหนดี?

ออกรถใหม่...วันไหนดี?


เปิดอ่าน 15,189 ครั้ง
ทำไมจึงเรียกขนมจีน

ทำไมจึงเรียกขนมจีน


เปิดอ่าน 21,286 ครั้ง
อันตรายจากการกินของดอง

อันตรายจากการกินของดอง


เปิดอ่าน 9,625 ครั้ง
4 อาหารสลายพุง

4 อาหารสลายพุง


เปิดอ่าน 12,176 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

4 ประโยชน์ของอะโวคาโด กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

4 ประโยชน์ของอะโวคาโด กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

เปิดอ่าน 3,721 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ชวนคนไทยร่วมใจ ปลูกต้นไม้ถวายพ่อหลวง
ชวนคนไทยร่วมใจ ปลูกต้นไม้ถวายพ่อหลวง
เปิดอ่าน 18,316 ☕ คลิกอ่านเลย

ตารางชีวิตของผู้ประสบความสำเร็จ
ตารางชีวิตของผู้ประสบความสำเร็จ
เปิดอ่าน 13,826 ☕ คลิกอ่านเลย

ทำอย่างไรให้ "เด็ก" ปลอดภัย ใน "อินเตอร์เน็ต"
ทำอย่างไรให้ "เด็ก" ปลอดภัย ใน "อินเตอร์เน็ต"
เปิดอ่าน 11,480 ☕ คลิกอ่านเลย

Google Me เตรียมชนขาใหญ่ Facebook
Google Me เตรียมชนขาใหญ่ Facebook
เปิดอ่าน 8,288 ☕ คลิกอ่านเลย

ความลี้ลับของ สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา
ความลี้ลับของ สามเหลี่ยมเบอร์มิวดา
เปิดอ่าน 23,899 ☕ คลิกอ่านเลย

เลเซอร์รักแร้ IPL vs YAG เลือกยังไงให้เหมาะกับผิวและได้ผลดีในระยาว
เลเซอร์รักแร้ IPL vs YAG เลือกยังไงให้เหมาะกับผิวและได้ผลดีในระยาว
เปิดอ่าน 2,084 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

อีโมติคอน อักษรแสดงอารมณ์
อีโมติคอน อักษรแสดงอารมณ์
เปิดอ่าน 72,150 ครั้ง

จุดกำเนิดของ Google.com
จุดกำเนิดของ Google.com
เปิดอ่าน 10,549 ครั้ง

งดเหล้าเข้าพรรษา ก่อนงด ต้องลดยังไง
งดเหล้าเข้าพรรษา ก่อนงด ต้องลดยังไง
เปิดอ่าน 17,428 ครั้ง

ชี้เป็นเด็กอัจฉริยะต้องมี 6Q
ชี้เป็นเด็กอัจฉริยะต้องมี 6Q
เปิดอ่าน 10,890 ครั้ง

เกาะติดโปรโมชั่น งานคอมมาร์ท 2009
เกาะติดโปรโมชั่น งานคอมมาร์ท 2009
เปิดอ่าน 9,901 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ