ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง


ความรู้ทั่วไป 25 มิ.ย. 2567 (21:19 น.) เปิดอ่าน : 102 ครั้ง
จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง

Advertisement

❝ จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพอย่างไรให้ได้ราคาดีที่สุด พร้อมบอกตัวช่วยให้ได้ราคาตั๋วคุ้มค่า ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น ใครมีแพลนจะเดินทางจากอุดรไปกรุงเทพ พลาดไม่ได้แล้ว! ❞

ตัวช่วยจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพให้ได้ราคาดี พร้อมวิธีการเตรียมตัวก่อนเดินทาง 

ตั๋วเครื่องบินไปอุดร กรุงเทพ


กรุงเทพ นอกจากจะเป็นศูนย์กลางความเจริญของประเทศไทยแล้ว ยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครที่พักอยู่ในจังหวัดอุดรธานีหรือต้องการเดินทางจากอุดรธานีมายังกรุงเทพ วันนี้เรามีตัวช่วยในการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ให้ได้ราคาสบายกระเป๋า พร้อมทริคดี ๆ และวิธีการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทางมาฝากกัน

จองตั๋วบินตรงจากอุดรธานีไปลงกรุงเทพเลยได้ไหม

จองตั๋วเครื่องบินไปอุดร กรุงเทพ


ปัจจุบันจากจังหวัดอุดรธานี สามารถบินตรงจากสนามบินอุดรธานีมายังกรุงเทพได้เลย โดยสามารถเลือกสนามบินปลายทางได้ทั้งสนามบินดอนเมืองและสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยระยะเวลาเฉลี่ยของเที่ยวบิน อุดร กรุงเทพจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 5 นาที โดยมีสายการบินที่ให้บริการดังนี้

ปลายทางสนามบินดอนเมือง (DMK) : Thai Lion Air, Nok Air, AirAsia

ปลายทางสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) :  Thai VietJet Air, Thai Airways  

ก่อนเก็บกระเป๋าเตรียมพร้อมไปกรุงเทพจากอุดรธานี ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? 

1. หาข้อมูลพร้อมจองโรงแรมและที่พักให้เรียบร้อย

หลังจากได้ตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพแล้วสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือที่พัก แม้ว่ากรุงเทพจะมีที่พักให้เลือกมากมาย แต่การจองที่พักให้เรียบร้อยก่อนการเดินทางก็จะช่วยให้เราได้ราคาที่พักที่คุ้มค่า และได้ศึกษาข้อมูลทั่วไป รวมถึงทำเลของที่พักว่าเหมาะสม มีความสะดวกในการเดินทางมากน้อยเพียงใด รวมทั้งอาจจะได้ส่วนลดหรือโปรโมชั่นทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการจองที่พักในวันเข้าพักอีกด้วย

2. ศึกษาวิธีเดินทางไปที่เที่ยวในกรุงเทพ

การวางแผนการเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะต้องทำก่อนเดินทางมาถึงกรุงเทพ เนื่องจากในกรุงเทพมีการคมนาคมหลายรูปแบบ การสำรวจเส้นทางระหว่างที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทาง รวมถึงการเลือกประเภทของระบบขนส่งที่เหมาะสมก็จะช่วยป้องกันการพลัดหลงซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาในการท่องเที่ยวโดยเปล่าประโยชน์ได้

3. ลิสต์ที่เที่ยวกรุงเทพที่สนใจไว้ให้พร้อม

กรุงเทพเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายของรูปแบบ ใครที่ยังไม่มีแพลนสำหรับทริปกรุงเทพ วันนี้ Traveloka มีที่เที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์ที่น่าสนใจมาแนะนำ

  1. ตลาดน้ำคลองบางหลวง สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีอายุยาวนานมาตั้งแต่สมัยอยุธยา ปัจจุบันยังคงไว้ซึ่งวิถีชีวิตและศิลปะของชาวชุมชนคลองบางหลวง อีกทั้งมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สร้างผลงานศิลปะของตัวเอง เช่น กิจกรรมร้อยกำไลลูกปัด และเครื่องประดับอื่น ๆ  นอกจากนี้ยังมีโรงละคร ซึ่งเป็นเวทีแสดงหุ่นละครเล็กจากคณะคำนาย ที่หาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน
  2. ศูนย์เรียนรู้ ป่าในกรุง ปตท. สุขาภิบาล 2  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ถือว่าเป็นปอดสีเขียวของกรุงเทพ สร้างขึ้นเพื่อจัดศูนย์แสดงและศูนย์การเรียนรู้ป่าในกรุงให้นักท่องเที่ยวมาเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตธรรมชาติ มีแลนด์มาร์คสำคัญอย่างสกายวอร์คความยาว 200 เมตรให้ได้เดินชมป่าดอกไม้ ทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่กลางมหานครกรุงเทพ
  3. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร พิพิธภัณฑสถานแห่งแรกของประเทศไทยและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ยังคงแหล่งเก็บรักษาโบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ เรื่องราวของประวัติศาสตร์ และโบราณสถานไว้ อีกทั้งยังมีนิทรรศการชั่วคราวที่น่าสนใจพร้อมวิทยากรให้ข้อมูลตลอดการนำชม ทั้งสนุก ได้ความรู้ และยังมีมุมถ่ายภาพให้เก็บไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

4. วางแผนและเลือกวันจองตั๋วเครื่องบินดี ๆ ได้ราคาถูกกว่า

เวลาดี มีชัยไปกว่าครึ่งสำหรับการจองตั๋วไปกลับอุดร กรุงเทพให้ได้ราคาดีที่สุด เพราะการจองตั๋วเครื่องบินในช่วงกลางสัปดาห์อย่างเช่นวันอังคาร และวันพุธจะทำให้การจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพ ราคาถูกลงมากกว่าการจองในวันอื่น ๆ และควรจะจองตั๋วอย่างน้อย 120 วัน หรือ 4 เดือนก่อนการเดินทาง ทั้งนี้ราคาตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นควรจะหมั่นตรวจสอบราคาตั๋วเครื่องบินเข้าไว้และหากเจอราคาที่ถูกใจให้รีบจองก่อนที่ราคาจะเปลี่ยน ทำให้พลาดโอกาสได้ 

5. ประหยัดกว่าเดิม ด้วยการเลือกช่องทางการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพที่ดีที่สุด

ปัจจุบันมีช่องทางการจำหน่ายตั๋วบินไปอุดร กรุงเทพหลายช่องทางให้เข้าถึงได้  ซึ่งแอป  Traveloka เป็นอีกช่องทางที่หลาย ๆ คนเลือกใช้จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพเนื่องจากเป็นแอปที่รวบรวมเที่ยวบินของสายการบินต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่น และส่วนลดที่จะทำให้ได้ราคาตั๋วเครื่องบินที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ยังมีบริการจองโรงแรม จองกิจกรรม ต่าง ๆ รวมไปถึงบริการเช่ารถและรถรับส่งสนามบินด้วย ถือว่าเป็นแอปผู้ช่วยในการเตรียมตัวเดินทางที่ครบจบในแอปเดียวเลยก็ว่าได้


จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพกับแอป Traveloka พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แอป Traveloka เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราจองตั๋วอุดร กรุงเทพได้ในราคาพิเศษ เพราะเป็นแอปที่รวบรวมเที่ยวบินอุดร กรุงเทพจากทุก ๆ สายการบินเอาไว้ทำให้สะดวกต่อการเปรียบเทียบราคา นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องราคาแล้วยังมีฟีเจอร์ที่จะทำให้เราได้ตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพในราคาสุดคุ้มอีกด้วย จะมีฟีเจอร์และข้อดีอย่างไรบ้าง Traveloka จะพาทุกคนไปดูกัน

1. แอปออกแบบเป็นมิตรกับทุกคน ใช้งานง่าย จองตั๋วเครื่องบินด้วยตัวเองได้ไม่ยาก

เราสามารถจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพในราคาสุดคุ้มได้ง่าย ๆ เพียง 5 ขั้นตอนดังนี้

  1. ค้นหาเที่ยวบินโดยระบุรายละเอียดเที่ยวบินที่ต้องการ
  2. จองเที่ยวบิน โดยรายละเอียดของสายการบิน, ตารางบิน, ค่าโดยสาร จะแสดงผลอยู่บนหน้าผลลัพธ์การค้นหา
  3. กรอกข้อมูลการติดต่อและข้อมูลผู้โดยสาร
  4. ดำเนินการชำระเงิน โดยเลือกวิธีการชำระเงินที่สะดวกได้เลย
  5. รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะได้รับตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ทางอีเมลภายใน 60 นาทีหลังจากชำระเงิน

เพียง 5 ขั้นตอนง่าย ๆ เราก็จะสามารถจองตั๋วไปอุดร กรุงเทพ ราคาถูกแบบจัดเต็มได้แล้ว

2. ระบบ Price Alert แจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาถูก

สำหรับใครที่กังวลเรื่องงบประมาณสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ อยากให้อยู่ในงบที่จำกัด แอป Traveloka ก็มีระบบ Price Alert เป็นตัวช่วยให้เราไม่ต้องคอยเข้ามาเช็กราคาตั๋วให้ปวดหัวอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่ใส่รายละเอียดของการเดินทาง วันที่ต้องการเดินทาง และตั้งราคาตั๋วไปอุดร กรุงเทพไว้ หากมีเที่ยวบินไหนที่ราคาอยู่ในงบที่เราตั้งไว้ ระบบก็จะแจ้งเตือนเราทันที เพียงแค่นี้ก็ไม่พลาดเที่ยวบินราคาสุดพิเศษแล้ว

3. แอป Traveloka คัดสรรโปรโมชั่นดี ๆ มาเพื่อคุณ

นอกจากจะรวบรวมบริการต่าง ๆ แล้ว แอป Traveloka ยังรวมตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ โปรโมชั่นดี ๆ  ทั้งสายการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ แม้กระทั่งเที่ยวบินในช่วงเทศกาลก็ยังมีโปรโมชั่นและส่วนลดให้แบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Promo Filter ที่จะช่วยให้เราค้นหาเที่ยวบินโปรโมชั่น อุดร กรุงเทพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น รวมทั้งฟังก์ชัน Smart Combo ที่ช่วยจับคู่สายการบิน และเปรียบเทียบส่วนลดแบบอัตโนมัติได้อีกด้วย

4. จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพฯ ผ่าน Traveloka พร้อมตัวเลือกสายการบินมากมาย 

แอป Traveloka  รวบรวมเที่ยวบินของสายการบินหลัก โดยแสดงผลทุกเที่ยวบิน เพื่อให้เราได้เปรียบเทียบราคาและข้อมูลต่าง ๆ ได้สะดวกโดยไม่ต้องเช็กทีละสายการบินให้เสียเวลา เช่น สายการบินหลักที่ให้บริการเที่ยวบินไปอุดร กรุงเทพ ได้แก่ Thai Lion Air, Nok Air, AirAsia, Thai VietJet Air และ Thai Airways แอปก็จะแสดงผลทุกสายการบินโดยเรียงลำดับราคาให้เราเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพได้ง่ายยิ่งขึ้น

5. ช่องทางชำระเงินหลากหลาย การันตีไม่ได้บินยินดีคืนเงิน 

แอป Traveloka มีตัวเลือกในการชำระเงินหลากหลายช่องทางได้แก่ บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Internet Banking, ATM รวมไปถึงเคาน์เตอร์เพเม้นท์ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกช่องทาง สะดวกช่องทางไหนก็สามารถเลือกใช้ช่องทางนั้นได้เลย  นอกจากจะจ่ายเงินง่ายแล้ว หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ไม่สามารถบินได้ เราก็สามารถขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ โดยรายละเอียดเงื่อนไข ดังนี้

  • ขอเงินคืนได้ : การขอเงินคืนอาจมีค่าธรรมเนียมตามที่ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์กำหนด
  • ขอเงินคืนได้บางส่วน : คุณสามารถขอเงินบางส่วนคืนได้จากเที่ยวบินเดียวของตั๋วเครื่องบินแบบไป-กลับ
  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้ : ไม่สามารถขอเงินคืนได้ หากมีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการจอง

วิธีจองตั๋วแบบอุ่นใจเตรียมแผนในกรณีฉุกเฉิน เหตุการณ์ไม่คาดฝัน แนะนำให้คุณเลือกจองตั๋วเครื่องบินไปพร้อม Refund OKay! พร้อมคืนเงินสูงสุด 80% ขอเงินคืนได้ก่อนออกเดินทางอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 


วิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในกรุงเทพ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปแนะนำวิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในกรุงเทพที่เป็นที่นิยมให้เราได้ทำความรู้จักกันก่อนที่จะเดินทาง โดยมี 3 วิธีการเดินทางหลัก ๆ ดังนี้

  1. รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าในกรุงเทพนั้นมีหลายประเภท ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้า MRT และรถไฟฟ้า Airport Link ซึ่งแต่ละแบบก็จะครอบคลุมพื้นที่ที่ให้บริการแตกต่างกัน ฉะนั้นผู้ใช้รถไฟฟ้าควรศึกษาเส้นทางการเดินรถก่อนเดินทาง
  2. รถรับจ้างประจำทาง เช่น รถเมล์ รถตู้ เป็นวิธีการเดินทางที่เป็นที่นิยมของชาวกรุงเทพ เนื่องจากมีราคาถูกและสามารถเดินทางได้ทั่วกรุงเทพ ซึ่งแต่ละสายก็จะมีเส้นทางการเดินรถต่างกัน แต่สำหรับผู้ที่มีเวลาเร่งรีบหรือไม่ชินเส้นทาง ไม่แนะนำการโดยสารรถประจำทาง เพราะคาดเดาระยะเวลาในการเดินทางได้ยากจากการจราจรที่ติดขัด
  3. รถรับจ้างส่วนบุคคล เช่น รถแท็กซี่ รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เป็นวิธีการที่สะดวกและรวดเร็ว แต่ก็แลกมาด้วยค่าบริการที่ค่อนข้างสูง 

สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับการเดินทางในกรุงเทพ การเช่ารถผ่านแอป Traveloka เป็นหนึ่งตัวเลือกที่จะตอบโจทย์ปัญหาการเดินทางได้ โดยมีรถหลายประเภทให้เลือกเช่า ตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ 4 ที่นั่ง ไปจนถึงรถตู้ และสามารถเลือกได้ว่าเช่าแค่รถ หรือเช่ารถพร้อมคนขับ ซึ่งราคาค่าเช่าอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล หรือโปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ 

เดินทางง่าย ๆ จากอุดรธานีไปกรุงเทพได้ทันที 

ตอนนี้ทุกคนก็คงจะทราบแล้วว่าจะมีวิธีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างก่อนเดินทางจากอุดรมายังกรุงเทพ โดยเฉพาะการซื้อตั๋วเครื่องบินล่วงหน้าให้เรียบร้อย ถือเป็นการเริ่มต้นทริปที่จะช่วยทำให้ไม่ต้องกังวลถึงราคาตั๋วเครื่องบินที่อาจจะพุ่งสูงขึ้นเมื่อใกล้เดินทาง ซึ่งทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นได้ 

หากใครที่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพหรือมองหาช่องทางการจองตั๋วเครื่องบินที่ใช้งานง่าย มีช่องทางการชำระเงินหลากหลาย พร้อมทั้งมัดรวมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษมาให้แล้ว แอป Traveloka ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ช่วยทำให้ประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบเที่ยวบินของสายการบินต่าง ๆ และสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์ล้ำ ๆ ที่จะทำให้เที่ยวกรุงเทพได้อย่างสบายใจ หมดปัญหากังวลใจกับเรื่องตั๋วเครื่องบิน

 


จองตั๋วเครื่องบินอุดร กรุงเทพ ราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทางจองตั๋วเครื่องบินอุดรกรุงเทพราคาดีพร้อมวิธีเตรียมตัวก่อนเดินทาง

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

6 เคล็ดลับเก็บเงินปี 2009

6 เคล็ดลับเก็บเงินปี 2009


เปิดอ่าน 12,081 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ฟื้นฟูอารมณ์ดีๆ ด้วยของกินสีส้ม

ฟื้นฟูอารมณ์ดีๆ ด้วยของกินสีส้ม

เปิดอ่าน 15,495 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
อะโวคาโด
อะโวคาโด
เปิดอ่าน 10,332 ☕ คลิกอ่านเลย

"พระเจ้าเหา" คือใคร ?
"พระเจ้าเหา" คือใคร ?
เปิดอ่าน 29,989 ☕ คลิกอ่านเลย

เสียงหัวเราะ ให้คุณมากกว่าความสดใส
เสียงหัวเราะ ให้คุณมากกว่าความสดใส
เปิดอ่าน 9,372 ☕ คลิกอ่านเลย

หลักการเสริมฮวงจุ้ยให้ "ห้องรับประทานอาหาร"
หลักการเสริมฮวงจุ้ยให้ "ห้องรับประทานอาหาร"
เปิดอ่าน 11,483 ☕ คลิกอ่านเลย

วิธีขับสารพิษด้วยการหายใจ
วิธีขับสารพิษด้วยการหายใจ
เปิดอ่าน 12,299 ☕ คลิกอ่านเลย

11 วิธีปรับตัวเองให้เป็นคนรักงาน
11 วิธีปรับตัวเองให้เป็นคนรักงาน
เปิดอ่าน 13,436 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ไผ่บงหวาน..บ้านนาทุ่ม สร้างรายได้เดือนละแสน
ไผ่บงหวาน..บ้านนาทุ่ม สร้างรายได้เดือนละแสน
เปิดอ่าน 19,594 ครั้ง

ตัวหนังสือไทยต่างๆ นอกราชอาณาจักรไทย
ตัวหนังสือไทยต่างๆ นอกราชอาณาจักรไทย
เปิดอ่าน 23,046 ครั้ง

ดูแลตัวกันเยอะแล้ว มาดูแลเท้ากันบ้างดีกว่า!
ดูแลตัวกันเยอะแล้ว มาดูแลเท้ากันบ้างดีกว่า!
เปิดอ่าน 11,603 ครั้ง

กาฬโรคปอด Pneumonic Plague
กาฬโรคปอด Pneumonic Plague
เปิดอ่าน 17,484 ครั้ง

โครงการพัฒนาภาษาอังกฤษครูอาชีวะทั่วประเทศ
โครงการพัฒนาภาษาอังกฤษครูอาชีวะทั่วประเทศ
เปิดอ่าน 12,321 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ