ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR Industry


งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม 15 ม.ค. 2566 เวลา 03:06 น. เปิดอ่าน : 1,447 ครั้ง
Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR Industry

Advertisement

โอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมทำงานกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป บริษัทจัดหางานชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์การให้บริการอย่างครบวงจร

Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย!!! เพื่อร่วมเรียนรู้ สัมผัสประสบกาณ์ในการทำงานจัดหาคน และการสัมภาษณ์ โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญจากทุกหน่วยงานของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ที่จะมาถ่ายทอดวิชาให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อก้าวสู่การเป็น Recruiter หน้าใหม่ของวงการ HR และยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้รับคัดเลือกเข้าทำงานกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป บริษัทชั้นนำระดับโลก หนึ่งในลิสต์ของ Fortune 500 companies ที่เปิดให้บริการมากว่า 70 ปี และได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นบริษัทที่มีจรรยาบรรณมากที่สุดในโลก 13 ปีซ้อน

นางสาวลิลลี่ งามตระกูลพานิช ผู้จัดการประจำประเทศไทย แมนพาวเวอร์กรุ๊ป กล่าวว่า แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เชื่อว่า "คน" หรือ "Manpower" คือ กุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จของทุกองค์กร จึงได้จัดโครงการ ‘Manpower Talent Academy’ นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions) ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานชั้นนำระดับโลก ที่ตอบโจทย์การให้บริการอย่างครบวงจร และสร้างมูลค่ามหาศาลให้ผู้สมัครงานและองค์กรมาทั่วโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ในการสรรหาบุคลากร ตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึงระดับบริหารให้เข้ากับองค์กรชั้นนำมากว่า 20 ปีในประเทศไทย เพื่อยกระดับตลาดแรงงาน พัฒนาศักยภาพพนักงานและธุรกิจสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน ภายใต้แบรนด์ แมนพาวเวอร์ (Manpower) และทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions)

โครงการพัฒนา Recruiter มืออาชีพนี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน 2566 โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่จบปริญญาตรี ทั้งที่มีประสบการณ์ในการทำงานและยังไม่มีประสบการ์การทำงาน รวมถึงผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสายงาน ได้เข้าร่วมเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จริงในการจัดหาคนให้เหมาะกับงาน และจัดหางานให้เหมาะกับคน โดยผู้เชี่ยวชาญจากทุกหน่วยงานของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ที่พร้อมจะถ่ายทอดวิชาให้ผ่านหลักสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาอย่าง ‘รวบรัด กระชับ เข้าใจง่าย’ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการคัดเลือกคนอย่างมืออาชีพ ทักษะการโน้มน้าว ทักษะการสัมภาษณ์ ทักษะการเจรจาต่อรอง ถือเป็นซอฟต์สกิลที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากในการทำงานยุคนี้

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาในการที่เข้าร่วมโครงการ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ทดลองลงสนามการทำงานจริง ได้รับสวัสดิการพนักงาน ค่าตอบแทนเริ่มต้น 12,000 บาท++ และค่าคอมมิชชั่นหากสามารถปิด job order ได้อีกด้วย ซึ่งเมื่ออบรมครบจบหลักสูตร และผ่านเกณฑ์ที่บริษัทกำหนดจะได้รับพิจารณาบรรจุเป็นพนักงานประจำทันที โดยไม่ต้องมีช่วงทดลองงาน โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาศิลปศาสตร์ จิตวิทยา ท่องเที่ยวและการโรงแรม ภาษาอังกฤษ บริหารธุรกิจ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ (TOEIC ขั้นต่ำ 600 คะแนน)
- มีแรงจูงใจในการทำงาน มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และสามารถปรับตัวได้ดี รวมถึงมีจรรยาบรรณในการทำงานที่ดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ ‘Manpower Talent Academy’ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2566 ที่ www.manpowerthailand.com หรือ LINE OA: @manpowergroup_th หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการสมัครได้เบอร์โทรศัพท์ 0 2171 2345

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย นับเป็น 1 ใน 75 สาขาทั่วโลกของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานระดับโลกมากว่า 70 ปี โดยได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยปี 2541 ปัจจุบันมีสำนักงาน 6 แห่ง สีลม สาทร บางนา ชลบุรี สงขลา และลำพูน ซึ่งเปิดบริการอย่างครบวงจร ประกอบด้วย การสรรหาพนักงานประจำ สัญญาจ้างระยะสั้น และ Outsourcing ในทุกตำแหน่งตามความต้องการของธุรกิจที่แตกต่างกัน บริการ Visa & Work Permit Payroll และ Outplacement รวมทั้ง Japanese Service ซึ่งในแต่ละปี แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย ทำงานให้กับพนักงานมากกว่า 15,000 คนและช่วยเหลือลูกค้ามากกว่า 400 รายในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป
ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานระดับโลกมากว่า 70 ปี ที่ช่วยสร้างมูลค่ามหาศาลให้ผู้สมัครงานและองค์กรมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญในการเฟ้นหาผู้สมัครที่เหมาะสมกับองค์กรและหาตำแหน่งงานที่ใช่สำหรับทุกคน ภายใต้แบรนด์ แมนพาวเวอร์ (Manpower) เอ็กซ์พีริส (Experis®) และทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions) ได้ทุ่มเทแรงการแรงใจเพื่อจัดหางานที่เหมาะสมและยั่งยืนให้กับคนนับล้าน ในทุกอุตสาหกรรม ทุกตำแหน่งตั้งแต่ระดับล่าง-ระดับผู้บริหารสูงสุดแล้ว ทั้งงานระยะสั้น งานชั่วคราว และงานสัญญาจ้างที่มีความต้องการแรงงาน ตลอดจนได้ร่วมพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาใหม่ ๆ ให้กับองค์กรหลายแสนแห่ง ภายใต้กรอบมนุษยธรรม จริยธรรม และความเชื่อที่ว่า “พนักงาน หรือ Manpower” คือ พลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจ และสามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้น จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจรรยาบรรณมากที่สุดในโลกเป็นปีที่ 13 ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในลิสต์ของ Fortune 500 เป็นปีที่ 20 ติดต่อกัน และยังได้รับรางวัล "บริษัทที่ดีที่สุดในการทำงานเพื่อผู้หญิง" ในปี 2562


 

 


Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR IndustryManpowerTalentAcademyเปิดรับสมัครManpowerTraineeครั้งแรกในประเทศไทยหวังปั้นHRRecruiterหน้าใหม่เสริมทัพHRIndustry

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

:: เรื่องปักหมุด ::

สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ เปิดรับสมัครงาน 6 อัตรา เงินเดือน 25,000-32,000 บาท!

สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ เปิดรับสมัครงาน 6 อัตรา เงินเดือน 25,000-32,000 บาท!

เปิดอ่าน 9,017 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
มูลนิธิเอสซีจีชวนเยาวชนไทยหัวใจศิลป์ มาปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์งานศิลปะ ชิงรางวัลยุวศิลปินไทย 2567
มูลนิธิเอสซีจีชวนเยาวชนไทยหัวใจศิลป์ มาปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์งานศิลปะ ชิงรางวัลยุวศิลปินไทย 2567
เปิดอ่าน 106 ☕ คลิกอ่านเลย

เปิดตัวโครงการ International Friends for Peace ครั้งที่ 3  โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดร่วมกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษ โกลบิช อคาเดเมีย (ไทยแลนด์)
เปิดตัวโครงการ International Friends for Peace ครั้งที่ 3 โดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดร่วมกับสถาบันสอนภาษาอังกฤษ โกลบิช อคาเดเมีย (ไทยแลนด์)
เปิดอ่าน 959 ☕ คลิกอ่านเลย

วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู เน้นทักษะนวัตกรรมอาชีพยุคใหม่ แก้ปัญหาขาดแรงงานสายอาชีวะ
วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู เน้นทักษะนวัตกรรมอาชีพยุคใหม่ แก้ปัญหาขาดแรงงานสายอาชีวะ
เปิดอ่าน 405 ☕ คลิกอ่านเลย

โครงการ Let’s Read and Play เพิ่มทักษะการอ่าน, สร้างพัฒนาการเรียนรู้ ในเด็กปฐมวัย
โครงการ Let’s Read and Play เพิ่มทักษะการอ่าน, สร้างพัฒนาการเรียนรู้ ในเด็กปฐมวัย
เปิดอ่าน 513 ☕ คลิกอ่านเลย

สมศ. จับมือภาคีส่งเสริมการนำผลประเมินไปใช้
สมศ. จับมือภาคีส่งเสริมการนำผลประเมินไปใช้
เปิดอ่าน 608 ☕ คลิกอ่านเลย

สสวท. หนุนครูอัปเดตความรู้อบรม "อุตุน้อย" ฟรี
สสวท. หนุนครูอัปเดตความรู้อบรม "อุตุน้อย" ฟรี
เปิดอ่าน 856 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

คอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์
คอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์
เปิดอ่าน 13,419 ครั้ง

แนวทางการสร้างคอร์สแวร์
แนวทางการสร้างคอร์สแวร์
เปิดอ่าน 15,840 ครั้ง

ความหมายยันต์
ความหมายยันต์
เปิดอ่าน 34,361 ครั้ง

หาฟังได้ยากยิ่ง คลิปคุณยายวัย 94 ปีท่อง "ก.ไก่-ฮ.นกฮูก" แบบโบราณ
หาฟังได้ยากยิ่ง คลิปคุณยายวัย 94 ปีท่อง "ก.ไก่-ฮ.นกฮูก" แบบโบราณ
เปิดอ่าน 15,112 ครั้ง

เตือน "5 โรคร้าย" อันตรายต่อ "ครู" แนะเทคนิคดูแลสุขภาพ
เตือน "5 โรคร้าย" อันตรายต่อ "ครู" แนะเทคนิคดูแลสุขภาพ
เปิดอ่าน 21,192 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ