ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

เปิดประตูบ้านทิศใด เจรจาความจะสำเร็จ


ความรู้ทั่วไป 15 เม.ย. 2558 เวลา 08:33 น. เปิดอ่าน : 18,799 ครั้ง
เปิดประตูบ้านทิศใด เจรจาความจะสำเร็จ

Advertisement

❝ เจรจาความใดจะประสบผลสำเร็จ หรือจะสร้างความเสียหายให้แก่ลูกหลานและบริวาร ❞

จากวันนี้ จนถึง วันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 กระแสพลังดาวธาตุไม้คู่ผสม 三碧(ซาเพ็ก) พลังดาวแห่งการ ฟ้องร้อง ต่อสู้ แย่งชิง ทะเลาะวิวาท เสียทรัพย์ ที่ประจำทั้งเดือนจรนักษัตรมะโรงทองธาตุทอง 庚辰 (แกซิ้ง) และประจำปีจรนักษัตรมะแมไม้ธาตุทอง 乙未 (อิกบี่) จะส่งผลให้เกิดการแก่งแย่งชิงอำนาจความเป็นใหญ่ เกิดการต่อสู้ทะเลาวิวาทลงไม้ลงมือต่อกัน ภายในผู้หลักผู้ใหญ่จะเกิดการขัดแย้งให้แตกหักไม่รักใคร่ปรองดอง ส่วนลูกน้องบริวารต่างมัวสร้างแต่ปัญหาให้ต้องตามติดคิดแก้ไขไร้ความรับผิดชอบ เกิดการเกลียดชังใส่ร้าย ป้ายสีให้เสียหายเดือดร้อน เหตุเพราะไปยุ่งวุ่นวายเรื่องของคนอื่นจึงถูกลูกหลงจนถูกแทงหลัง เกิดการเข่นฆ่า ประหัดประหารต่อกันจนเกิดเป็นคดีความ ชายรักชายที่อยู่ร่วมกันจะนำไปสู่การถกเถียงโต้แย้งแข่งขันกัน อย่างรุนแรง บุตรชายจะดื้อรั้น หลงผิดคิดเป็นโจรโขมย อารมณ์ดุร้าย ก้าวร้าว แปรปรวน อีกทั้งโง่เขลาเสมือน หูหนวก เป็นใบ้ อีกทั้งระมัดระวังภัยจากโจรปล้นขโมย หรืออุบัติภัยจากการเดินทาง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ สูญเสีย ทรัพย์สินเงินทอง

เปิดประตูทางทิศเหนือ

เดือนนี้ ส่งผลดีในด้านวาสนา บารมี และโชคลาภ รวยทรัพย์มาก ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้กำไรดี มีการแบ่งปัน ผลประโยชน์อย่างลงตัว ที่ตั้งตารอมรดกก็จะได้รับ ได้ลาภผลจากถิ่นฐานบ้านเกิดเดิม ลูกค้าที่ห่างหายไปนาน จะหวนคืนกลับมาเรียกใช้ ผู้ใหญ่จะมาเยี่ยมถึงบ้าน ทารกเกิดใหม่จะเป็นผู้มีบุญญาธิการ สุขภาพร่างกายดี ที่ป่วยอยู่ก็จะหาย ที่ไม่อ่อนแออยู่ก็จะแข็งแรง แต่มีความรู้สึกโดดเดี่ยว จะดีต่อหญิงตั้งครรภ์ แต่จะมีปัญหา ด้านการกิน ปวดท้อง ไม่ดีต่อเพศชายที่มีธาตุดินแข็ง เด็กชายมีปัญหาทางจิต ไม่สู้ความจริง ไม่กระตือรือร้น ดื้อรั้น ไม่มั่นคง จับจด เก็บตัว เบื่อโลก โดนภัยจากภูเขาหรือหินทำร้าย หกล้ม ปวดต้นขาด้านซ้าย โรคเกี่ยวกับมือ จมูก เอว กระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อ หลังค่อม ขาเสีย

เปิดประตูทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

เดือนนี้ มีโชคอันเกี่ยวเนื่องจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจรจาความใดจะประสบผลสำเร็จ แบ่งปันผลประโยขน์สำเร็จลงตัว เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย มีโชคด้านการเงิน ส่งผลดีต่อข้าราชการ มีการปรับปรุงโยกย้าย จะได้รับตำแหน่งขั้นที่สูงขึ้น ให้มีอำนาจวาสนา ได้ตำแหน่งยศฐาบรรดาศักดิ์ รับบำเหน็จบำนาญ ครอบครัวมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ลูกหลานอยู่ในโอวาท สร้างความสมานฉันท์เพื่อความปรองดอง แต่จะส่งผลร้ายต่อภรรยาและลูกหลานให้ เจ็บไข้ได้ป่วย อาจเหลือแต่ชายสูงวัยให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเป็นพ่อม้าย ไม่มีใครคอยช่วยดูแล ดังนั้นต้องใส่ใจ สุขภาพร่างกายของตนเอง โดยเฉพาะที่ขาขวา ปอด กระดูก ศีรษะ ตลอดจนเส้นเลือดในสมอง อีกทั้งต้อง ระมัดระวังอุบัติเหตุตกจากที่สูงด้วย

เปิดประตูทางทิศตะวันออก

เดือนนี้ ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ค้าขายคล่องตัว มีโชคลาภด้านการเงิน งานสำนักงาน การศึกษา งานวิจัย จะมีความคิดสร้างสรรค์ มีทักษะในการเขียนยอดเยี่ยม ฉลาด การศึกษาดี มีเสน่ห์ต่อผู้คนพบเห็นเป็นที่ยอมรับ หากทำผิดกฏปล่อยปละละเลยกฏหมาย จะถูกฟ้องร้องฟ้องศาลจนเป็นคดีความให้ต้องเสียชื่อเสียง มีการโยก ย้าย มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จะเดินทางท่องเที่ยว ควรงดการดื่มเหล้าเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อีกทั้งอย่าเที่ยว จนเพลินจนลืมบ้านลืมช่อง มีโอกาสจะถูกโจรปล้น ขโมยจะขึ้นบ้าน ลักทรัพย์สินเงินทองให้สูญหาย รวมทั้ง สุขภาพร่างกายมีโอกาสจะเจ็บป่วยเป็นโรคไต เลือดออกในไต ไตมีปัญหา โรคต่อมน้ำตาอุดตัน ความดันโลหิต สูง ปัสสาวะเป็นเลือด เนื้อเยื่อแก้วหูอักเสบ เลือดออกที่หู แท้งบุตร ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

เปิดประตูทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

เดือนนี้ บริหารการจัดการจะพบอุปสรรคขวากหนามให้ล้มเหลว เกิดความคิดสองจิตสองใจ ลังเลไม่มั่นใจในการ ทำงาน ถึงแม้จะทำดีก็จะไร้ประโยชน์ไม่มีใครเห็น เสมือนปิดทองหลังพระ ต้องรอวันเวลาจึงจะเห็นผลเป็นที่ยอม รับ ภายในครอบครัวจะเกิดการขัดแย้ง ไม่ปรองดองต่อกัน มีโอกาสจะเป็นม่ายเหลือเพียงแต่เพศหญิง ส่วนหญิง รักหญิงอาจจะเบี่ยงเบนทางเพศให้สับสน คนโสดโดดเดี่ยวอยู่ก็ยังคงไร้คู่ไม่ได้แต่ง ให้ขาดผู้สืบสกุล หญิงท้อง ตั้งครรภ์จะลุกจะนั่งควรระวังจะแท้งบุตร อีกทั้งหญิงสูงอายุจะเจ็บป่วย สุขภาพย่ำแย่ โรคภัยไข้เจ็บรุมเร้า โดยเฉพาะโรคกระเพาะ โรคระบบภายใน ควรใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย พร้อมทั้งเดินทางต้องระมัดระวัง จะเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง

เปิดประตูทางทิศใต้

เดือนนี้ ตัดสินใจในเชิงธุรกิจจะเสียหายผิดพลาด ผิดหวัง จะเกิดปัญหานินทาว่าร้าย เป็นเหตุซ่อนเงื่อน หักหลัง แตกแยกทางการค้าอย่างรุนแรง ทำธุรกิจผิดกฎหมายจะส่งผลให้เกิดการฟ้องร้องขึ้นศาล มีคดีความติดตัว เป็นเหตุให้ติดคุกติดตะรางถูกจองจำได้ จะเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออก บาดเจ็บจนเสียเลือด เสียเนื้อ ด้วยอาวุธและของมีคม ชายหนุ่มไม่ควรหมกมุ่นเรื่องเพศเกินไปจะเกิดเรื่องชู้สาวให้อื้อฉาว จนผู้หญิง เสียผู้เสียคน ชีวิตคู่ไม่ราบรื่น ครอบครัวแตกแยก เกิดปัญหาทั้งภายในภายนอกต่อกัน ควรระวังสุขภาพจะมี ปัญหาที่ปาก ลิ้น ปอด คอ ฟัน มดลูก รังไข่ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ อีกทั้งมีโอกาสพบภูติผีปีศาจหลอกหลอน

เปิดประตูทางทิศตะวันตกเฉียงใต้

เดือนนี้ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ตำแหน่งเกียรติยศศักดิ์เป็นที่ประจักษ์ต่อคนรอบข้าง มีความสามารถทางวิชา การ ทางการทหาร มีเรื่องมงคลที่น่ายินดี ได้ลูกหลานฉลาด หัวดี แต่ความลับจะถูกเปิดเผย อนาคตถูกปิดกั้น เพราะเงินทองเป็นเหตุ ธุรกิจส่งออกชะงักให้ต้องเจรจาใหม่อีกรอบ จะเกิดเรื่องนินทาระหว่างเพศหญิง สุขภาพ ร่างกายจะถดถอย ควรใส่ใจโรคเกี่ยวกับตา โรคหัวใจ อัมพาต ไอ ตาแดง ร้อนใน ไข้สูง โรคหัวใจ ความดันโลหิต ผู้หญิงมีประจำเดือนมาก เด็กหญิงระบบเลือดมีปัญหา ตาบอด อีกทั้งอุบัติเหตุเภทภัย อันเนื่องจากเพลิงไหม้ หรือถูกอาวุธทำร้ายให้เสียเลือดเสียเนื้อพึงต้องระวัง

เปิดประตูทางทิศตะวันตก

เดือนนี้ จะสร้างความเสียหายให้แก่ลูกหลาน และบริวาร ทำให้ถูกฟ้องร้องฟ้องศาล เกิดคดีความติดตัววุ่นวาย เป็นเพราะการคุยโม้โอ้อวดใหญ่อวดโต ทั้งตั้งตนเองเป็นใหญ่ ทั้งเอาแต่ใจตนเอง คิดเป็นใหญ่เกิดตัว การกระทำ เกินเลยปกติ จนผู้คนรอบข้างถอยห่างให้ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว พาลให้เกิดวิตกอย่างสิ้นหวัง เป็นเหตุให้เกิด โรคภัยแปลกๆ บ้าจนประสาทเครียด เนื้องอก มะเร็ง โรคระบบภายใน ผมร่วง ท้องผูก ร้อนใน หากป่วยหนักจัก สูญเสีย ถูกพลัดพรากด้วยการตายจาก เสียชีวิตอย่างผิดปกติ เป็นผลให้เป็นม่าย จะประสบหายนะจาก โศกนาฏกรรมอย่างร้ายแรง ภัยที่เกิดจากดิน พื้นดินหินแยกถล่ม เกิดอุบัติเหตุเภทภัย ให้ต้องเสียเลือดเนื้อ บาดเจ็บแบบคาดไม่ถึง

เปิดประตูทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

เดือนนี้ โชคดีสำหรับการคิดริเริ่มธุรกิจ การค้าขายใหม่ๆ จะมีการติดต่อเพิ่มยอดขายจำหน่ายมากขึ้น การตกลง เจรจา ต้องใช้ความอดทนอดกลั้น ระวังคำพูดคำจา เพราะเอกสารสัญญาจะผิดพลาด จนถูกทักท้วงให้เกิด ขัดแย้ง ควรมีสัจจะยึดมั่นในคำพูด ยึดมั่นในสัญญา เพื่อรักษาเครดิตไว้ต่อยอดในภายภาคหน้า จะมีประโยชน์ มากกว่า งานการศึกษา วิชาการ งานสวยงาม งานคิดสร้างสรรค์ จะสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ยอมรับ จนได้รับปรับ เลื่อนตำแหน่งขั้น เรื่องของหัวใจหากปากมาก ขาดการจัดการบริหารเสน่ห์ที่ลงตัว จะเกิดเรื่องชู้สาวให้ปวดหัว จะเดินทางๆอากาศต้องระวังพายุฟ้าฝน ควรตรวจสอบสภาพอากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาก่อนการเดินทาง

................................................

คอลัมน์ :ฮวงจุ้ยกูรู

"สมศักดิ์ ชาคริตฐากูร"

http://www.fengshuiguru-th.com

 


เปิดประตูบ้านทิศใด เจรจาความจะสำเร็จเปิดประตูบ้านทิศใดเจรจาความจะสำเร็จ

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

ประโยชน์จาก "ส้มตำ"

ประโยชน์จาก "ส้มตำ"


เปิดอ่าน 45,678 ครั้ง
วิธีดูแลรักษาโซฟาหนัง

วิธีดูแลรักษาโซฟาหนัง


เปิดอ่าน 17,566 ครั้ง
6 เคล็ดลับเก็บเงินปี 2009

6 เคล็ดลับเก็บเงินปี 2009


เปิดอ่าน 11,946 ครั้ง
"โกสน" ช่วยดูดพิษในอากาศ

"โกสน" ช่วยดูดพิษในอากาศ


เปิดอ่าน 13,182 ครั้ง
หายใจผิด ตัวการทำลายผิว

หายใจผิด ตัวการทำลายผิว


เปิดอ่าน 9,883 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ฤกษ์ออกรถปี 2555

ฤกษ์ออกรถปี 2555

เปิดอ่าน 16,583 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ไม่อยากให้ตู้เย็นเหม็น ต้องทำอย่างไร
ไม่อยากให้ตู้เย็นเหม็น ต้องทำอย่างไร
เปิดอ่าน 14,124 ☕ คลิกอ่านเลย

จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ย เพื่อความสุขในทุกวัน
จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ย เพื่อความสุขในทุกวัน
เปิดอ่าน 515 ☕ คลิกอ่านเลย

16 ของมงคล แต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย!!
16 ของมงคล แต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย!!
เปิดอ่าน 21,512 ☕ คลิกอ่านเลย

สำรวจบ้าน-พิชิตโรค
สำรวจบ้าน-พิชิตโรค
เปิดอ่าน 8,787 ☕ คลิกอ่านเลย

เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"
เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"
เปิดอ่าน 12,545 ☕ คลิกอ่านเลย

เช็กรึยัง ใครชง ใครแย่ พร้อมทางแก้เพื่อชีวิตดีๆ ปี 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร
เช็กรึยัง ใครชง ใครแย่ พร้อมทางแก้เพื่อชีวิตดีๆ ปี 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร
เปิดอ่าน 12,600 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ไมยราบไร้หนาม
ไมยราบไร้หนาม
เปิดอ่าน 24,148 ครั้ง

ถั่วพร้า
ถั่วพร้า
เปิดอ่าน 14,078 ครั้ง

ไขคำตอบ "โรงเรียน ครู อยู่อย่างไรในยุค4.0?"
ไขคำตอบ "โรงเรียน ครู อยู่อย่างไรในยุค4.0?"
เปิดอ่าน 40,869 ครั้ง

ของพรีเมี่ยมคืออะไร ?
ของพรีเมี่ยมคืออะไร ?
เปิดอ่าน 19,324 ครั้ง

ความพอเพียงของสื่อคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียเพื่อการศึกษา
ความพอเพียงของสื่อคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียเพื่อการศึกษา
เปิดอ่าน 14,084 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ