ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

เพิ่มชิปหน่วยความจำ RAM


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,405 ครั้ง
เพิ่มชิปหน่วยความจำ RAM

Advertisement

1. * การใช้คอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อช่วงเวลาที่คุณได้รับพวงกุญแจ "" โปรแกรมที่คุณลืมสิ่งที่พวกเขากำลังให้และไม่ได้ใช้อีกต่อไป. สิ่งที่คุณต้องการทำคือการยกเลิกการติดตั้งทุกโปรแกรมที่คุณไม่ได้ใช้. การทำเช่นนั้นอาจใช้เวลาจริงผ่านแต่ละโปรแกรมและระบุหน้าที่ของมัน (วัตถุประสงค์) บาง. โปรดทราบเพื่อไม่โดยตรง / เองพยายามลบโปรแกรมจากนั้นโฟลเดอร์. นี้จะทำให้ข้อความแสดงข้อผิดพลาดเพียงยกเลิกการติดตั้งนั้นวิธีที่เหมาะสม. ไปที่: Start>> Control Panel>> Add / Remove Programs. แล้วเลือกโปรแกรมที่ต้องการถอนการติดตั้ง. นี้ควรฟรีจำนวนมากมายพื้นที่ / หน่วยความจำ. หากคุณได้กระทำเช่นนี้แล้วคุณจะปรับไปในการดำเนินการบางขั้นตอนอื่นๆ.

2. * อีกขั้นตอนที่คุณต้องการจะทำคือดำเนินดิสก์ "สะอาด" ในฮาร์ดไดรฟ์หลักที่ใช้. นี้คือเป็นพื้นทำความสะอาด up ไฟล์ทิ้งในฮาร์ดดิสก์ของคุณที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ / ต้องดังนั้นพื้นที่ว่าง / หน่วยความจำและทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณบิตเร็ว. ทำเช่นนี้ไปที่: Start>> All Programs> Accessories>> System Tools>> Disk Clean. จะขอให้คุณเลือกไดรฟ์ที่คุณต้องการทำความสะอาด (มากที่สุดเวลาหลักคือ C: ไดรฟ์). เลือกไดรฟ์. จะรวบรวมข้อมูลไดรฟ์และแสดงหน้าจอของชิ้นส่วนรถยนต์อื่น. ตรวจสอบองค์ประกอบที่คุณต้องการทำความสะอาด / ลบ. โดยปกติคุณต้องการตรวจสอบ: Temporary Internet Files; หน้า Offline เว็บถังรีไซเคิล; Temporary Files; การบีบอัด Old Files. ถ้าคุณมองเพียงด้านล่างหน้าต่างที่จะแสดงหน่วยความจำมากวิธีที่คุณสามารถได้รับโดยการลบองค์ประกอบการตรวจสอบ (ใน K [bytes กิโลกรัม]). สำหรับองค์ประกอบบางเลือก "ไฟล์" ดูขององค์ประกอบที่จะตรวจสอบว่าคุณไม่ได้สิ่งที่คุณอาจจำเป็นต้องลบ. นี้เป็นวิธีที่ได้รับความเร็วในคอมพิวเตอร์ของคุณอีก.

3. * ว่าง "Recycle Bin ของคุณ" ซึ่งได้กล่าวถึงในขั้นตอนก่อนหน้า.

4. * Start-Up Programs. . . สิ่งที่เกิดขึ้นในคอมพิวเตอร์ทุกคนที่อยู่ในพื้นหลังมีโปรแกรมอื่นๆทำงานที่ยังใช้เวลาถึงหน่วยความจำพร้อมกับโปรแกรมที่คุณใช้. Whats แม้แย่ที่สุดก็คือบางโปรแกรมที่เริ่มต้นเมื่อคุณเริ่มขึ้นเข้าสู่ระบบในบัญชี. ชะลอลงจากผลงานของคุณเริ่มต้น. วัตถุประสงค์นี่คือการแยกที่บรรดา "โปรแกรมพื้นหลัง" คุณจริงๆต้องมีการทำงานคอมพิวเตอร์ของคุณถูก.

สิ่งที่คุณต้องการทำคือไปที่: Start>> Run>> พิมพ์: msconfig และคลิก OK. หน้าต่างจะปรากฏขึ้น. ใน "แท็บ General" เลือก "Selective Startup. โหลดตัวนี้มีโปรแกรมพื้นฐานสำหรับ Windows จะโหลดอย่างถูก. กับ "Selective Startup" เลือกไปที่แท็บ "Startup". ตอนนี้ส่วนนี้จะใช้เวลานาน. คุณดูรายการของโปรแกรมที่แตกต่างกันหรือไม่ดีหมู่ทั้งหมดเหล่านี้บางส่วนที่ไม่จำเป็น / เบ็ดเตล็ด / อาจเป็นอันตรายได้. นี่คือที่คุณมีเพื่อค้นหาโปรแกรมที่คุณต้องการ / สวม 'ต้อง t. เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ปิดโปรแกรมที่จำเป็นที่คุณต้องทราบว่าแต่ละโปรแกรมไม่และจะต้องทำงานไป "www. Neuber. Com / taskmanager กระบวนการ / /" และค้นหาแต่ละรายการเริ่มต้นโดยเฉพาะ. มันจะบอกหน้าที่ของรายการและมันสำคัญ. ให้แน่ใจว่าคุณอ่านคำอธิบายรายการอย่างคุณไม่ต้องการให้คนพิการคอมพิวเตอร์. หลังจากทำเช่นนี้คุณอาจต้องเริ่มต้นใหม่. ถ้าเพื่อดำเนินการต่อหากไม่ดำเนินการต่อ.

5. * สิ่งอื่นคุณอาจต้องการทำคือ "ข้อผิดพลาดของรีจิสทรีซ่อมแซม." รีจิสทรีมีความซับซ้อนเพื่ออธิบายแต่จัดเรียงไว้ในคอมพิวเตอร์บอกว่าไปที่และค่าไบนารีและหน้าที่. ไม่ต้องกังวลว่ามีจำนวนมากฟรี (ไม่บางโปรแกรม) เพื่อซ่อมแซมข้อผิดพลาดของรีจิสทรี. ค้นหา Google / Yahoo สำหรับซ่อมแซมรีจิสทรี "" และเลือกโปรแกรมโคตร. แล้วสิ่งที่คุณทำคือการติดตั้งและรัน. ควรแสดงว่าข้อผิดพลาดของรีจิสทรีที่มีจำนวนมากและแก้ไขพวกเขา. นี้ขึ้นอยู่กับว่าเต็มหรือรุ่นที่ทางบริษัท.

6. * ลองใช้เพื่อจำกัดจำนวนของโปรแกรมที่คุณได้เปิดพร้อมกัน. Progs เพิ่มเติมที่คุณได้เปิดพร้อมหน่วยความจำมากกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณใช้ทำงานพวกเขาทั้งหมด. จึงลดความเร็วลง. เพียงแค่ปิดโปรแกรมที่คุณจะไม่ใช้ทันทีและเรียกคนที่คุณจะ. นี้จะช่วยเพิ่มความเร็วคอมพิวเตอร์.

7. * แก้ปัญหา-รวดเร็วคือการซื้อ RAM เพิ่ม. Ram เป็น "แรม" นี้เป็นหน่วยความจำโปรแกรมเข้าถึง / กระบวนการในเวลาใดก็ตาม (พร้อมกัน). เมื่อมี RAM ไม่พอมีหน่วยความจำไม่พอที่จะไปรอบรันโปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ. หากคุณมีเพียงพอ RAM (ควรมีอย่างน้อย 1-1. 5GB ของ RAM) คุณควรลองอื่นๆขั้นตอน. เพื่อตรวจสอบ RAM เท่าใดคุณ: คลิกขวาที่ "My Computer">> คุณสมบัติคลิก. ในแท็บทั่วไปให้ไปที่ด้านล่างของหน้าต่างที่คุณจะเห็นจำนวนของ RAM PC ของคุณ. *** ก่อนที่คุณจะทำอะไรให้ติดต่อผลิตและหาชนิดของ RAM ที่จะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ. หากคุณมีคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าที่คุณอาจจำเป็นต้องปรับเพื่อให้ติดตั้ง RAM เพิ่มเติม. *** เมื่อคุณกำหนดชนิดของ RAM PC ของคุณจะได้ทำบางวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับร่างกายติดตั้งชิป RAM. หากคุณไม่สบายใจทำนี้คุณสามารถหาเพื่อนหรือคนที่รู้วิธีการและพวกเขาติดตั้ง. ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยความเร็ว UP คอมพิวเตอร์ของคุณแต่ไม่แก้ปัญหาเฉพาะ.

8. * หน่วยความจำเสมือน. . . คือจำนวนของหน่วยความจำของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณใช้ในการประมวลผลภาพภาพ / กระบวนการ. หากคุณให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณใช้หน่วยความจำเสมือนมากเกินไปก็จะใช้หน่วยความจำสำหรับการเมื่อสามารถที่จะสามารถใช้กระบวนการที่จำเป็นอื่นๆที่จะเพิ่มความเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณที่. เพื่อดูหน่วยความจำเสมือนเท่าใดคอมพิวเตอร์ของคุณใช้ไป: คลิกขวาที่ "My Computer">> คุณสมบัติคลิก>> คลิกแท็บ Advanced>> ในประสิทธิภาพ "" ส่วนการตั้งค่าคลิก>> คลิกที่ " แท็บ "ขั้นสูง>>. ไปด้านล่างของหน้าต่างจะหน่วยความจำเสมือนที่. เพื่อตรวจสอบจำนวนหน่วยความจำเสมือนที่จะใช้เพื่อให้คอมพิวเตอร์ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณควรทำวิจัยบางส่วนในการผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณ. ถ้าคุณมี HP คุณสามารถไปที่ HP. com และสนทนากับเทคโนโลยีอยู่แล้วเพื่อให้ช่วยตรวจสอบแนะนำหน่วยความจำเสมือนของคุณ. โดยดำเนินการขั้นตอนที่คุณจะสังเกตได้ทันทีคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานรวดเร็วยิ่งขึ้นนี้. (* ขั้นตอนควรจะดำเนินการนี้ได้คุณซื้อชิป RAM พิเศษ (s).

9. * สุดท้ายแต่ไม่น้อยคุณต้องการจัดระเบียบไดรฟ์หลักของคุณ. Defragmenting rearranges ไฟล์บนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อที่มีขึ้นเพื่อหากระบวนการ / / ทำงานโดยคุณ CPU. นี้ช่วยงาน CPU ของคุณเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพ more. เพื่อจัดระเบียบไดรฟ์ของคุณไปที่: Start>> All Programs> Accessories>> System Tools> Disk Defragment>. เมื่อ windows pops up เลือกไดรฟ์หลักเพื่อจัดระเบียบแล้วคลิกจัดระเบียบ "." โปรดทราบว่านี้จะใช้เวลาสักครู่ (30mins - ไม่กี่ชั่วโมง) ขึ้นอยู่กับไฟล์กี่ท่านมีข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อรับอุ่นหนาฝาคั่ง. คุณจะสังเกตเห็นคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้เร็วขึ้นหลังจากทำขั้นตอนนี้.

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 10039 วันที่ 6 ธ.ค. 2552


เพิ่มชิปหน่วยความจำ RAM เพิ่มชิปหน่วยความจำRAM

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

บวชทะเลท้องตมใหญ่

บวชทะเลท้องตมใหญ่


เปิดอ่าน 6,411 ครั้ง
เรื่อง มด มด

เรื่อง มด มด


เปิดอ่าน 6,418 ครั้ง
 Matsuri - KITARO

Matsuri - KITARO


เปิดอ่าน 6,441 ครั้ง
ประวัติของ Notebook

ประวัติของ Notebook


เปิดอ่าน 6,557 ครั้ง
สบาย สบาย

สบาย สบาย


เปิดอ่าน 6,423 ครั้ง
ตามล่าหาความสุข

ตามล่าหาความสุข


เปิดอ่าน 6,402 ครั้ง
14 ที่สุดในชีวิตเรา

14 ที่สุดในชีวิตเรา


เปิดอ่าน 6,439 ครั้ง
เกรด..ขำขำ!!

เกรด..ขำขำ!!


เปิดอ่าน 6,421 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

เรื่องนี้ดีจริงๆ..... อยากให้คนที่เรารักอ่านจนจบ

เรื่องนี้ดีจริงๆ..... อยากให้คนที่เรารักอ่านจนจบ

เปิดอ่าน 6,410 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
   จริต  6  อย่าตกหลุมพราง
จริต 6 อย่าตกหลุมพราง
เปิดอ่าน 6,410 ☕ คลิกอ่านเลย

เสียงร้องตุ๊กแก...ให้โชคลาภ..!!
เสียงร้องตุ๊กแก...ให้โชคลาภ..!!
เปิดอ่าน 6,456 ☕ คลิกอ่านเลย

ไข่....กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด
ไข่....กินอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด
เปิดอ่าน 6,407 ☕ คลิกอ่านเลย

เหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงต้องสร้างบารมี ..?
เหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงต้องสร้างบารมี ..?
เปิดอ่าน 6,448 ☕ คลิกอ่านเลย

เผยแพร่ผลงาน
เผยแพร่ผลงาน
เปิดอ่าน 6,412 ☕ คลิกอ่านเลย

แม้นแผ่นดินสิ้นชายที่พึงเชย...อย่ามีคู่เสียเลยจะดีกว่า...จริงแม๊ะ!!
แม้นแผ่นดินสิ้นชายที่พึงเชย...อย่ามีคู่เสียเลยจะดีกว่า...จริงแม๊ะ!!
เปิดอ่าน 6,542 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

แนะครูกระตุ้นเด็กขี้สงสัย
แนะครูกระตุ้นเด็กขี้สงสัย
เปิดอ่าน 40,742 ครั้ง

รวมกฏกระทรวงศึกษาธิการ
รวมกฏกระทรวงศึกษาธิการ
เปิดอ่าน 75,177 ครั้ง

หญิงไทยยังเมินเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทำไอคิวเด็กไทยต่ำ
หญิงไทยยังเมินเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทำไอคิวเด็กไทยต่ำ
เปิดอ่าน 10,054 ครั้ง

ชมย้อนหลัง วอลเล่ย์บอลสาวไทยชนะจีน 3-2 เซต เมื่อวันที่ 20 ก.ย.56
ชมย้อนหลัง วอลเล่ย์บอลสาวไทยชนะจีน 3-2 เซต เมื่อวันที่ 20 ก.ย.56
เปิดอ่าน 13,892 ครั้ง

หลักเกณฑ์การเขียนคำย่อ (ใหม่)
หลักเกณฑ์การเขียนคำย่อ (ใหม่)
เปิดอ่าน 47,554 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ