ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

?ปัญญา? งง ?สิเรียม? ไปไม่ลา ลั่นไม่ง้อหาพิธีกรเสียบแทนไม่ยาก


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,405 ครั้ง
?ปัญญา? งง ?สิเรียม? ไปไม่ลา ลั่นไม่ง้อหาพิธีกรเสียบแทนไม่ยาก

Advertisement

ปัญญา” งง “สิเรียม” ไปไม่ลา ลั่นไม่ง้อหาพิธีกรเสียบแทนไม่ยาก
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 ธันวาคม 2552
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



อยากไปโดยไม่ลา “ปัญญา” ไม่ง้อ “สิเรียม” ลั่นหาพิธีกรแทนไม่ยาก เผยไม่น้อยใจอีกฝ่าย บอกมีเรื่องอื่นให้คิดกว่าเยอะ แต่แอบเหน็บเคลียร์อดีตสามี “บิลลี่” ให้ แต่กลับไม่บอกล่วงหน้าว่าจะไป แถมยังไม่ติดต่อกลับมา ประกาศเวิร์คพอยท์ไม่มีแค่ “สิเรียม” คนเดียว หากคิดกลับมาไม่มีพื้นที่เหลือให้ทำงานแล้ว พร้อมโล่งที่สลัดข่าวฉาวเคยกิ๊กกันหลุดพ้นจากตัว

อยู่ดีๆก็ตัดสินใจทิ้งวงการบันเทิงแบบสายฟ้าแลบ แล้วหอบลูกสาว “น้องนนนี่” ไปอยู่ด้วยกันที่ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางกระแสข่าวโจมตีม่ายสาว “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” คงได้เงินได้ทองจาก “พายัพ ชินวัตร” ซึ่งเป็นน้องชายของ “ทักษิณ” มาเยอะ จึงลาออกจากวงการไปอยู่เมืองนอกกะทันหันเช่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปแล้ว โดยอ้างว่าทำงานเก็บเงินเองมาตั้งแต่เด็ก พร้อมวอนไม่อยากตกเป็นข่าวฉาวมาก เนื่องจากกำลังมีเรื่องฟ้องร้องอยู่กับอดีตสามี “บิลลี่ โอแกน”

แต่อย่างไรก็ตามการอำลาวงการโดยไม่มีปี่มีขลุ่ยของแอ น และเป็นการจากไปโดยไร้คำร่ำลาหัวเรือใหญ่ของบริษัทเว ิร์คพอยท์ฯอย่าง “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” ซึ่งในขณะนั้นกำลังทำงานอยู่ต่างประเทศ หลายคนคาดการณ์ว่าน่าจะส่งผลกระทบต่อรายการ “ระเบิดเถิดเทิง” และ “ชิงช้าสวรรค์” ที่ “แอน สิเรียม” รับหน้าที่พิธีกรอยู่ไม่น้อย และทันทีที่ “เสี่ยตา” เดินทางกลับถึงเมืองไทย เจ้าตัวจึงรีบชี้แจงกรณีดังกล่าว ยันว่าอดีตพิธีกรสาวไม่ได้บอกล่วงหน้าว่าจะไป และตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แอบเหน็บแต่ก่อนรู้ความเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายตลอด ส่วนเรื่องผลกระทบต่องานไม่มี เดี๋ยวนี้หาตัวตายตัวแทนง่ายจะตาย

“ถ้าเราพูดถึงคุณสิเรียมตอนนี้ก็ยังงงๆอยู่ คือทีมงานรายงานว่าเขาไม่ได้ทำงานแล้วตอนที่ผมอยู่ต่ างประเทศ ซึ่งทางบริษัทเวิร์คพอยท์ฯมีรายการอยู่เยอะมาก เราทำงานวันนึงๆเยอะมากหลายรายการ และวิธีการทำงานของผมก็จะมีทีมงานคอยกำหนดว่าจะไปไหน ๆ ฉะนั้นรายละเอียดต่างๆหลายๆ เรื่องก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว แต่ถ้าเกิดถามเรื่องของสิเรียมก็คงจะต้องตอบ เพราะถ้าไม่ตอบเดี๋ยวมันก็ไม่จบ คือลองมองมุมเขา เราก็มองทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์สามช่า คุณมยุรา (เศวตศิลา) ก็ถือว่าอยู่ในเครือข่ายของเราทั้งหมด"

"ถ้าเกิดมองในมุมเขาก็คือ คนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาทั้งชีวิต แล้วเขาจะต้องทิ้งวงการไปมันก็งงๆ อยู่เหมือนกัน ก็คงคิดว่าถ้าเกิดไม่มีอะไรก็คงจะกลับมาเท่านั้นเอง แต่ถ้าไปถามเรื่องชีวิตรายละเอียดของคนที่เป็นส่วนตั ว ส่วนใหญ่แล้วปัญญาจะไม่ไปยุ่ง เราจะยุ่งแค่เรื่องงาน ไม่ว่าจะเป็นคุณเท่ง คุณหม่ำ คุณตุ๊กกี้ เราก็จะถามแต่เรื่องงาน และให้กำลังใจตลอดอย่างคุณมยุราไม่ค่อยสบาย เราก็เป็นผู้ที่รู้รายละเอียดทั้งหมด”

“เวลาคุณสิเรียมเลิกกับคุณบิลลี่ (โอแกน) เราก็เป็นคนไปเคลียร์ทั้งหมด เวลาคุณสิเรียมมีคุณราจิต (แสง-ชูโต) มาเฝ้า เราก็รู้เรื่องทั้งหมด วันนึงคุณราจิตไม่มาเฝ้าเราก็รู้อีก เพราะเราเห็นเพียงแต่ไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว แต่รายละเอียดต่างๆ เราก็ตอบแทนใครไม่ได้ เพราะว่าเรื่องของตัวเองก็เยอะเหลือเกิน”

“ตัวเขาเองไม่ได้มาร่ำลาอะไรเลย เพราะเราอยู่เมืองนอก ส่วนใหญ่มันเป็นขั้นตอนการทำงานของทีมงานซะมากกว่า ดูแล้วเรื่องความใกล้ชิดเรื่องส่วนตัวตอนนั้นที่เจอก ันมาก ก็คือทำรายการ เกมแก้จน ด้วยกัน คือผมเวลาทำงานอยู่กับใคร ก็จะได้อยู่ใกล้เหมือนแก๊งค์สามช่า ก็จะเจอกันทุกพฤหัสฯ แต่กับคุณสิเรียมไม่ได้เจอกันตั้งแต่เกมแก้จน แต่ก็รู้สึกเป็นห่วงเขานะ เพราะว่าคนอยู่ในวงการเดียวกัน ออกไปมันต้องไม่ธรรมดา แต่ว่ามันเป็นยังไงก็ยังนึกไม่ออก เพราะไม่ใช่ชีวิตเรา เราก็มีเรื่องที่จะต้องทำเยอะ”

“ถามว่ารู้ล่วงหน้ามั้ย รายละเอียดตรงนี้อีกหลายเรื่องเราก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนใหญ่เป็นขั้นตอนการทำงานหรือเปล่า ไม่ค่อยได้เจอกันหรืออาจจะเกรงใจเราด้วย หรืออาจจะมีเรื่องด่วนที่ฉุกปุ๊บแล้วไปเลย เวลานี้จะต้องสรุปยังไง ก็ยังงงอยู่กับทีมงานว่าจะต้องทำอย่างไร”

“ส่วนเรื่องผลกระทบต่อรายการมีมั้ย ก็ไม่ได้กระทบเป็นเรื่องใหญ่ เพราะตัวตายตัวแทนเดี๋ยวนี้มันหาง่าย ตัวรายการมันเป็นตัวหลักไปแล้ว แต่ตัวเขาเองก็ไม่รู้นะ อย่างที่เล่าให้ฟัง ถ้าเป็นเรามาอยู่ในวงการแล้วเจอเหตุที่จะต้องไป ก็ต้องตัดสินใจอย่างนี้เต็มที่แล้วเหมือนกัน ถามว่าถูกหรือผิดมันตอบแทนไม่ได้ แต่ของเรามันก็ต้องว่ากันไป จะสรุปอย่างไรก็จะหาคำตอบกับทีมงาน ก็คงยังต้องทำงานกันต่อไป เราเองก็ยังต้องมีงานใหญ่ที่จะต้องทำ”

เผยไม่เคยได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย บอกไม่โกรธและไม่รอให้กลับมา กลับรู้สึกโล่งที่สลัดข่าวฉาวที่เคยกิ๊กกันหลุดพ้นไป จากตัว

“ถามว่าพอคุณสิเรียมไปแล้วได้รับการติดต่อบ้างมั้ย ป่านนี้เขาคงไม่แล้วมั้ง เห็นทีมงานเล่าให้ฟังว่า เขาให้ข่าวไปว่า ผมคงจะต้องโกรธ ตรงนี้ผมยังไม่ได้อ่านข่าวเลยนะ เพราะกลับมาก็มีหลายเรื่องที่ยังทำไม่เสร็จ เอาเป็นว่าใช้คำว่างงละกัน ส่วนจะโกรธหรือไม่โกรธ คือตอนนี้มันมีหลายเรื่องมากที่จะต้องทำ ทั้งปลายปี ทั้งผังรายการ เดี๋ยววันพฤหัสฯนี้ผมต้องบินไปสิงคโปร์ไปลุ้นรางวัลเ อเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2009 อีก มันมีเรื่องใหญ่กว่าเยอะแยะมากมาย ส่วนเรื่องบุคคลก็เป็นเรื่องของคนในครอบครัว ที่เราจะต้องดูแล ไม่ว่าจะเป็นคุณมยุราหรือแก๊งค์สามช่า ”

“จะรอคุณสิเรียมมั้ย โอ๊ย! งานคงต้องเดินต่อไปมากกว่า แล้วเดี๋ยวนี้เราทำงานกันแบบคณะทำงาน มีทีมมีบอร์ดบริหารในการตัดสินใจ ไม่ใช่ผมคนเดียว ถามว่าได้วางใครแทนไว้มั้ย เราก็คิดกันหลายทาง แต่หนึ่งไม่แทนเพราะว่ามันไม่ทัน สองต้องมีตัวแทน แต่การรอเขากลับมา เท่าที่ผมได้ฟังรายงานมีโอกาสจะไม่กลับ ก็ไม่เป็นไรก็เห็นใจเขานะ แต่ดีอย่างว่าผมจะได้เป็นไทสักทีว่า ความจริงมันก็ปรากฏว่าเราไม่เกี่ยว ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ถามว่าเราเห็นใจเขามั้ยก็เห็นใจ เห็นใจงานมั้ยก็เห็นใจ ก็ต้องแก้ไขกันไป"

ไม่ง้ออดีตพิธีกรสาว ลั่นหากคิดกลับมาคงไม่มีพื้นที่เหลือให้ทำงานอีกต่อไ ป

“ถ้าเขากลับมายังจะร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ได้มั้ย ก็ต้องดูเวลาตอนนั้นว่ามันสายไปหรือเปล่า ผมว่าการแข่งขันตอนนี้มันสูง แล้วเด็กรุ่นใหม่ก็เยอะ แม้กระทั่งตัวผมเองถ้าวิ่งไม่ทัน ก็คงมีคนแซงเรา แซงไปไม่ใช่ว่าเราไม่เก่งนะ แต่มันมีคนมาทำแทนพื้นที่ของเราไปแล้ว พื้นที่ก็อาจจะไม่มีแล้ว ก็น่าลำบากใจ ก็เหมือนคนที่อยู่ในวงการละครแล้วหลุดออกไป นางเอกใหม่ก็จะเข้ามา ถ้าเขากลับมาพูดตรงๆก็ไม่มีทาง พื้นที่ก็จะน้อยลงเรื่อยๆ”

“แล้วตอนนี้เวิร์คพอยท์ไม่ได้มีสิเรียมอยู่คนเดียว ถามว่าเห็นใจมั้ย เห็นใจเขา แต่ถามว่าเห็นใจตัวเองมั้ยก็เห็นใจด้วย เรื่องน้อยใจเขาไม่มีเลย เพราะงานผมเยอะมาก ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่จะต้องเสียใจหรือน้อยใจ ไม่น่าจะคิดได้ ก็ต้องแก้ไขกันไปมากกว่า เพราะในปีนึงๆ มีเรื่องที่ผิดหวังในเรื่องของงาน บุคคลในบริษัทลาเข้าออกเยอะ หุ้นขึ้นหุ้นลงก็เยอะ มีเรื่องเยอะมาก คือเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องนึงที่จะต้องหาทางแก้ไขกัน ต่อไป ”

คุยโว 9 รายการที่ผลิตโดยบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ ได้เข้าชิงรางวัล “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2009” ที่ประเทศสิงคโปร์ คาดหวังน่าจะได้รางวัลกลับมาเชยชมอย่างน้อย 2 รางวัล

“เรื่องของรายการปีนี้น่าจะมีลุ้น เพราะเราเข้าชิงถึง 10 รางวัลทั้งประเทศไทย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือวู้ดดี้ (วุฒิธร มิลินทจินดา) เข้าชิงสาขาพิธีกร แต่ผมบังเอิญก็เข้าชิงเหมือนกัน และก็ได้รางวัลมา 2ปีซ้อน ถือว่าเป็นครั้งแรกของเอเชียที่เราได้ตำแหน่งพิธีกร แต่ปีนี้สมมติได้ไม่ได้ อย่างน้อยขี้หมูขี้หมาก็ได้ตำแหน่งรอง คือเราติดหนึ่งใน 5ก็ถือว่าเก่งแล้ว”

“ส่วนอีก 9 รางวัล น้อยๆขี้หมูขี้หมาก็น่าจะได้สัก 2 รางวัล ไม่น่าจะ1 น่าจะมีโอกาส ที่ได้เข้าไปมีคุณโหน่ง (ชะชะช่า) ด้วย ถ้าโหน่งได้โอ้โห!โลกถล่มเลย หม่ำ (จ๊กมก) หมองเลยนะ(หัวเราะ) วงษ์คำเหลาจะต้องสะเทือนเลยนะ ถ้าโหน่งได้ขึ้นมาจริงๆฮาระเบิดแน่ แต่ว่ารายการที่เหลือก็จะมีหลานกะปู่กู้อีจู้ ,ยอดมนุษย์น้อย ,เก่งยกห้อง และก็ยกสยาม 4 อันนี้ติดในรายการเกมส์ อีก 3 อันติดในรายการเด็ก ถ้าเกิดให้คิดก็น่าจะชิงกันเอง ที่เหลือน่าจะเป็นรอง แต่ไม่เป็นไรยังไงก็ขอให้เป็นเรา ถ้าได้จะรีบแจ้งข่าวดีให้ทราบจากโน่นเลย”

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3183 วันที่ 3 ธ.ค. 2552


?ปัญญา? งง ?สิเรียม? ไปไม่ลา ลั่นไม่ง้อหาพิธีกรเสียบแทนไม่ยาก ?ปัญญา?งง?สิเรียม?ไปไม่ลาลั่นไม่ง้อหาพิธีกรเสียบแทนไม่ยาก

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เพื่อนบางคน

เพื่อนบางคน


เปิดอ่าน 6,408 ครั้ง
ภาพสวย..เพลงหนาว...

ภาพสวย..เพลงหนาว...


เปิดอ่าน 6,418 ครั้ง
ฝันให้ไกล......ไปให้ถึง

ฝันให้ไกล......ไปให้ถึง


เปิดอ่าน 6,414 ครั้ง
ศิลปะในการมอง.....?..>>>>>>

ศิลปะในการมอง.....?..>>>>>>


เปิดอ่าน 6,413 ครั้ง
กระจกแสนสนุก

กระจกแสนสนุก


เปิดอ่าน 6,407 ครั้ง
ที่คาดผม แฟชั่นสวยๆ"

ที่คาดผม แฟชั่นสวยๆ"


เปิดอ่าน 6,400 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

เก็บมาฝากคำทับศัพท์

เก็บมาฝากคำทับศัพท์

เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ข้อคิดดีๆ ..... จากมด
ข้อคิดดีๆ ..... จากมด
เปิดอ่าน 6,422 ☕ คลิกอ่านเลย

เทศกาลผีๆ..ของฝรั่ง
เทศกาลผีๆ..ของฝรั่ง
เปิดอ่าน 6,456 ☕ คลิกอ่านเลย

น้ำตาของพ่อที่เสียลูกรักโดยอุบัติเหตุ
น้ำตาของพ่อที่เสียลูกรักโดยอุบัติเหตุ
เปิดอ่าน 6,427 ☕ คลิกอ่านเลย

ดีที่สุด
ดีที่สุด
เปิดอ่าน 6,408 ☕ คลิกอ่านเลย

ก่อนถึง .วันอาสาฬหบูชาและ.วันเข้าพรรษา(7ก.ค-8 ก.ค 2552)
ก่อนถึง .วันอาสาฬหบูชาและ.วันเข้าพรรษา(7ก.ค-8 ก.ค 2552)
เปิดอ่าน 6,452 ☕ คลิกอ่านเลย

คนโบราณ
คนโบราณ
เปิดอ่าน 6,684 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

บัญชีเงินเดือนใหม่ ต.ค.50
บัญชีเงินเดือนใหม่ ต.ค.50
เปิดอ่าน 23,954 ครั้ง

วัสดุหลักที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตโน้ตบุ๊กมีชนิดใดบ้าง
วัสดุหลักที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตโน้ตบุ๊กมีชนิดใดบ้าง
เปิดอ่าน 9,689 ครั้ง

แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
เปิดอ่าน 8,522 ครั้ง

ซดชา 3 ถ้วยช่วยต้านมะเร็ง ป้องกันโรคเนื้อร้ายของรังไข่สตรีได้
ซดชา 3 ถ้วยช่วยต้านมะเร็ง ป้องกันโรคเนื้อร้ายของรังไข่สตรีได้
เปิดอ่าน 12,291 ครั้ง

เรื่องเล่าดีๆ เมื่อหนุ่มทำมือถือตกในแท็กซี่ โทรไปก็ไม่มีคนรับ ผลสุดท้ายคือ...
เรื่องเล่าดีๆ เมื่อหนุ่มทำมือถือตกในแท็กซี่ โทรไปก็ไม่มีคนรับ ผลสุดท้ายคือ...
เปิดอ่าน 8,822 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ