ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ยาย "น้องอ้อม ดักแด้" สะอื้น "นาธาน" ลวงหลานเชิดเงินแสน โอดทำได้แม้คนพิการ


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,427 ครั้ง
ยาย "น้องอ้อม ดักแด้" สะอื้น "นาธาน" ลวงหลานเชิดเงินแสน โอดทำได้แม้คนพิการ

Advertisement

ยาย "น้องอ้อม ดักแด้" สะอื้น "นาธาน" ลวงหลานเชิดเงินแสน โอดทำได้แม้คนพิการ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2552 20:43 น.
1 | 2
หน้าถัดไป
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



นาธานมาเยี่ยมน้องอ้อมที่บ้าน


น้องอ้อมถ่ายรูปคู่ บีม กวี ศิลปินในดวงใจ

บีม เดินทางไปร่วมงานศพน้องอ้อมที่จังหวัดราชบุรี

สุดๆ! ยาย "น้องอ้อม" มนุษย์ดักแด้สู้ชีวิตเผย "นาธาน" อาศัยความรัก-ไว้ใจหลานลวงยืมเงินเก็บกว่าแสนบาท พร้อมกำชับห้ามบอกใคร แฉ ตั้งแต่หลานทรุด ตาย จนถึงวันเผาไม่เคยโผล่หัว อ้างอยู่ต่างประเทศ ทั้งที่ "เจเจ" หุ้นส่วนร้านคู่กรณีเคยยัน ช่วงเวลานั้นนาธานอยู่เมืองไทยตลอด ก่อนโอดทั้งน้ำตาทำได้แม้คนพิการ เจ้าตัวไม่หวังได้คืน แต่อยากให้เห็นใจคนแก่ เชื่อหลานไปดีแต่อีกฝ่ายกำลังจะตายทั้งเป็น
       
       ดูท่าจะกลายเป็นมหากาพย์ไปเสียแล้วสำหรับเรื่องราวพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับอดีตนักร้องจากค่ายอาร์เอสฯ "นาธาน โอร์มาน" หลังเจ้าตัวออกมาให้ข่าวว่าได้ไปเล่นหนังฟอร์มใหญ่ประกบดาราดังของฮอลลีวูดก่อนจะถูกเปิดโปงตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวมีความเป็นจริงมากน้อยเพียงใด?
       
       ไม่นานหลังจากนั้นหลายต่อหลายคนก็ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่เข้าข่ายการเป็นคนลวงโลกพร้อมยื่นฟ้องร้องไปยังตัวเขาหลายราย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของลูกทัวร์, ดีเจเจเจ จามจุรี แคสเชอร์ เพื่อนร่วมหุ้นทำร้านกาแฟ, กรณีของ "น.ส.อรทัย ยิ้มละม้าย" สาววัย 27 อดีตพนักงานบัญชีโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่ถูกอดีตนักร้องลวงว่าจะฝากให้ทำงานที่ ททท.
       
       รวมไปถึงกรณีของ "นางสมาน สุขเสริม" แม่บ้านของหนุ่มนาธาน พร้อมลูกชาย "แจ็ค อาทิตย์ กุลฝ้าย" ที่ได้ออกมาแฉว่าถูกอดีตนักร้องโกงเงินไปกว่า 3 แสนบาท
       
       อย่างไรก็ตามในบรรดาผู้ที่ตกเป็นเสมือนเหยื่อของหนุ่มนาธานหาได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้แต่อย่างใด เมื่อทีมข่าว "ASTVผู้จัดการออนไลน์" ได้รับแจ้งว่า ในอดีตเจ้าตัวเคยหยิบยืมเงินจากครอบครัว "น้องอ้อม เสาวนีย์ ฤทธิโชติ" หญิงสาวที่ป่วยมีอาการผิดปกติทางร่างกายคล้ายตัวดักแด้และเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากรายการ "คนค้นฅน" ซึ่งเคยทำกิจกรรมเรียลลิตี้ร่วมกันในรายการ "เจาะใจ" เป็นจำนวนกว่า 1 แสนบาทไปตั้งแต่ปี 48
       
       กระทั่งน้องอ้อมได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มีนาคม(52) ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ อดีตนักร้องหนุ่มก็ยังมิได้มีท่าทีที่จะคืนเงินดังกล่าวให้กับครอบครัวของน้องอ้อมแต่อย่างใด
       
       เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อทีมงานได้ลงพื้นที่ไปยัง จ.ราชบุรี บ้านเกิดของน้องอ้อมเพื่อพูดคุยกับ "นางฉลอง จันทร์นาค" ผู้เป็นยาย ก็พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง พร้อมเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า...
       
       "เขายืมไปตอนปี 48 เฉพาะที่เอากับตาไปแปดหมื่น แล้วเป็นเงินที่ตากับยายสะสมเอาไว้ เป็นเงินจากการเล่นแชร์ ตอนแรกเขายืมของอ้อม แต่ยายกลัวของอ้อมหมดก็เลยให้มาเอาของเรา ก็เห็นว่าเป็นเพื่อนกับอ้อม ยายก็ไห้ไป ตอนแรกให้ไปสามหมื่น ตอนหลังมาเอาอีกห้าหมื่น เงินสองก้อนที่เอาไปก็ภายในปีเดียวกันนั่นแหละ หลังจากมาเอาก้อนแรกไป หลังจากนั้นไม่กี่เดือนก็มาเอาก้อนที่สอง ยายเป็นคนเอาตังค์ใส่ซองเพราะกลัวคนจะรู้ เราก็ให้เป็นเงินสดเลย"
       
       "แล้วตอนหลังก็มาหลอกอ้อมอีก บัญชีนั้นมีอยู่สองหมื่นกว่าบาท เงินของอ้อมก้อนนั้นเป็นเงินที่อ้อมเขียนหนังสือกับรายการเจาะใจ แล้วพี่แมว(โปรดิวเซอร์รายการเจาะใจ)ก็ให้ยายมาสองหมื่นกว่าบาท เราก็เอาเงินนั้นเข้าบัญชีของธนาคารกรุงศรีฯ เป็นชื่ออ้อม แล้วอ้อมเขาก็มาหลอกยายว่าบัตรเอทีเอ็มเขาหาย ก็ไม่มีใครรู้ว่าใครเอาไป อ้อมก็โวยวายๆ ซึ่งจริงๆ แล้วอ้อมเขาเก็บอะไรไว้ตรงไหนเขาจะรู้ ถ้ามีใครเอาอะไรของเขาไปเขาจะรู้หมดเลย"
       
       "เขามาบอกทีหลังว่าให้นาธานไปทั้งหมดน่ะแหละ ให้บัตรไปกดกันเอง รวมๆ แล้วก็แสนกว่า นี่คือที่ยายรู้นะ ยายเป็นคนเอาให้เองแต่ไม่เคยจดไว้ เพราะเห็นกับอ้อมว่าเป็นเพื่อนอ้อม เห็นว่าดังมาด้วยกันจากรายการเจาะใจ ก็เลยคิดว่าให้ไปเถอะ เดี๋ยวคงคืน เพราะเขาบอกว่าจะคืนให้และจะให้ดอกด้วย"
       
       "ตอนแรกก็ไม่ยอมบอกหรอก บอกแค่ว่าเอทีเอ็มหาย แต่หลังๆ ตอนที่นอนโรงพยาบาลก่อนเขาจะเสียถึงได้บอกมาทีละหน่อยๆ ว่าเขาให้นาธานยืม เขาก็เชื่อใจนาธาน เพราะตอนนั้นยังไม่มีข่าวเสียๆ ของนาธานเลย ถ้ามีข่าวออกมาตอนนั้นกำลังใจคงเสียเหมือนกัน"
       
       พร้อมเผย ด้วยความที่เห็นว่าเป็นเพื่อนรักหลานจึงให้ยืมเงินก้อนโตไป โดยไม่มีการทำสัญญาใดๆ ซึ่งนอกจากอ้อมแล้วมีเพียงเพื่อนของนาธานเท่านั้นที่รับรู้ในฐานะคนค้ำประกัน พร้อมกำชับหลานตนว่าห้ามบอกใคร
       "ยายให้ไปโดยที่ไม่ทำสัญญาอะไรเลย แต่เขาเอาคนค้ำประกันมาด้วยนะ แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อเดี๋ยวเขาจะเสีย แต่ยายก็อยากโทรไปปรึกษาคุณตาล ที่เขาเคยอยู่รายการคนค้นฅน แต่ตอนนี้ไปอยู่เวิร์คพ้อยท์แล้ว ยายก็อยากจะโทรไปปรึกษาว่าจะเอายังไงดี จะพูดถึงคนคนนี้มั้ย เพราะกลัวเขา(คนที่ค้ำประกันให้นาธาน)จะเสีย เพราะเขาก็ทำงานในวงการนี้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ดารา คือคนนี้เขาเป็นคนพานาธานมา"
       

       "ที่ไม่ทำสัญญาเพราะเห็นแก่อ้อมไง เห็นว่าเป็นเพื่อนอ้อม อ้อมก็สงสารเห็นว่านาธานเขาอดอยาก เห็นว่าไม่มีญาติพี่น้อง เป็นคนต่างประเทศ ตาก็เลยเอาของตาไปเลยละกัน ก็เอาเงินที่ตากับยายเก็บหอมรอมริบไว้ แต่ตอนแรกคนที่พามาจะให้ทำสัญญา แต่ยายเห็นว่าเป็นคนที่รู้จักกันดี เห็นๆ กันอยู่ ยายก็เลยไม่กล้าทำสัญญา"
       
       "ฝั่งเรามีน้องอ้อมคนเดียวที่รู้เห็น แต่น้องอ้อมเป็นคนบอกว่าให้ปิด แม้กระทั่งน้าๆ ที่บ้านๆยังไม่รู้เลย อ้อมเขาขอไม่ให้พูด แล้วตากับยายจะกล้าพูดได้ยังไง ตอนอ้อมตายน้าๆ ถึงได้รู้ว่านาธานเอาตังค์ไป ก็ตอนที่อ้อมยังอยู่เขาขอไว้ เดี๋ยวไปลงสื่อกลัวนาธานเสีย เพราะเขารักนาธานมาก ถ้าอ้อมยังอยู่คงเสียใจน่าดู ที่โดนหลอกแบบนี้ แล้วเงินไม่ใช่น้อย"
       
       "แล้วนาธานเขาก็อ้างกับอ้อมว่าไม่อยากให้ใครรู้เพราะเป็นดารา แล้วถ้าไปหยิบยืมเงินเพื่อน(ในวงการ)คนเขาก็จะรู้กันหมด กลัวชื่อเสียงเขาจะเสีย ก็เลยต้องยืมเงินคนทางนี้ เพราะตอนนั้นอ้อมได้เงินจากรายการคนค้นฅนแล้ว"
       
       ระบุ อดีตนักร้องหนุ่มให้เหตุผลที่ยืมว่า เพราะเงินบริจาคที่เกี่ยวกับสึนามิมีปัญหา จึงต้องมาหยิบยืมเพื่อนำไปช่วยเหลือส่วนนั้น ซึ่งเห็นว่าเอาไปทำการกุศลจึงได้ช่วยเหลือไป
       "เขาคุยกับอ้อม แล้วอ้อมก็มาสื่อกับยายอีกที ยายก็เห็นแก่อ้อมน่ะแหละถึงให้ไป เขาบอกเขาเดือดร้อน เรื่องของเรื่องคือตอนสึนามิ เพื่อนเขาเอาเงินไป ซึ่งเป็นเงินที่เขาจะเอาไปช่วยซ่อมเกาะมอร์แกนที่เขาเคยไปติดตอนเจอสินามิกับอ้น(สราวุธ) แต่เขาบอกอ้อมว่าไม่มีก็เลยมายืมอ้อมไปจ่ายตรงนั้น เขาบอกว่าเพื่อนๆ กลุ่มนี้เอาเงินที่คนบริจาคตรงนี้ไป เขาบอกกับอ้อมแบบนี้นะ ส่วนหนึ่งก็เพราะเห็นว่าเอาไปทำการกุศล ก็เลยให้ไปโดยที่ไม่ทำสัญญาอะไรเลย"
       
       บอก ถึงกับเสียความรู้สึก ทั้งที่น้องอ้อมทั้งรักและไว้ใจนาธานมาก แต่ช่วงที่อ้อมป่วยหนักกระทั่งเสียชีวิตไปวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันเผา อีกฝ่ายไม่เคยมาแม้สักครั้งเดียว อ้างอยู่ต่างประเทศทั้งที่ "ดีเจเจเจ จามจุรี แคสเชอร์" เพื่อนร่วมหุ้นทำร้านกาแฟอดีตคู่กรณีเคยยืนยันว่า ช่วงระยะเวลานั้นนาธานอยู่ร้านกาแฟตลอด
       "ขนาดอ้อมตายยังไม่มาเลย เขาก็รู้ข่าวนะเพราะน้องสาวอ้อมเป็นคนโทรไปบอก เขาบอกว่าอยู่ต่างประเทศ อ้อมตายวันที่ 1 มีนาฯ(2552) สวดศพ 5 วันแต่เขาไม่เคยมาเลย ตัวแทนอะไรก็ไม่ได้ส่งมาเลย เขาบอกวันที่ 15 เมษาฯจะมาก็ไม่เห็นมา และไม่เคยโทรมาเลยนะ ทั้งที่ทุกทีเขาก็โทร ตอนวันเกิดตาอ้อมก็บังคับให้โทรมาอวยพรตา เบอร์โทรตาเขาก็มีนะ แต่เขาไม่เคยโทรหาตาเลย"
       
       "ตอนอ้อมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์มาได้สบายเลย แต่เขาก็ไม่เคยมาเยี่ยม กระทั่งน้องอ้อมเสียที่โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์ เขาก็ไม่มาเลย ก็อยู่ตรงนั้นเองทำไมเขามาไม่ได้ ขนาดพี่บีม(บีม กวี เป็นนักร้องที่น้องอ้อมปลื้มมาก) เขาไม่มีเวลาแต่เขายังปลอมตัวใส่แว่นมาเยี่ยมเลยนะ คิดดูสิ งานศพที่ราชบุรีพี่บีมก็มาตั้งสองวัน แต่เขากลับไม่มาเลย"
       
       

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3113 วันที่ 12 พ.ย. 2552


ยาย "น้องอ้อม ดักแด้" สะอื้น "นาธาน" ลวงหลานเชิดเงินแสน โอดทำได้แม้คนพิการ ยายน้องอ้อมดักแด้สะอื้นนาธานลวงหลานเชิดเงินแสนโอดทำได้แม้คนพิการ

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

ธรรมะ  คือ สภาวะเหนือโลก....

ธรรมะ คือ สภาวะเหนือโลก....


เปิดอ่าน 6,396 ครั้ง
ก่อนที่จะสายเกินไป  ....

ก่อนที่จะสายเกินไป ....


เปิดอ่าน 6,412 ครั้ง
ดูมันเถียงพระ

ดูมันเถียงพระ


เปิดอ่าน 6,431 ครั้ง
สามัญสำนึกและมารยาท2

สามัญสำนึกและมารยาท2


เปิดอ่าน 6,402 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

:  รายงานการพัฒนาผลการเรียนรู้  กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา    โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมม

: รายงานการพัฒนาผลการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมม

เปิดอ่าน 6,398 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
เมินอาหารเส้นใย....ระวังมะเร็งถามหา
เมินอาหารเส้นใย....ระวังมะเร็งถามหา
เปิดอ่าน 6,403 ☕ คลิกอ่านเลย

ผัก.....สยบภูมิแพ้
ผัก.....สยบภูมิแพ้
เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

ตัวอย่างทะเบียนแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน
ตัวอย่างทะเบียนแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน
เปิดอ่าน 6,803 ☕ คลิกอ่านเลย

เคล็ดไม่ลับ 12 ข้อ จากหมอจีน - น่าจะมีประโยชน์
เคล็ดไม่ลับ 12 ข้อ จากหมอจีน - น่าจะมีประโยชน์
เปิดอ่าน 6,405 ☕ คลิกอ่านเลย

เลือกเรียนอย่างไรให้ได้เฮ!
เลือกเรียนอย่างไรให้ได้เฮ!
เปิดอ่าน 6,413 ☕ คลิกอ่านเลย

การเสริมสติปัญาความรู้....ในทางฮวงจุ้ย
การเสริมสติปัญาความรู้....ในทางฮวงจุ้ย
เปิดอ่าน 6,407 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

พยาธิใบไม้ในตับ
พยาธิใบไม้ในตับ
เปิดอ่าน 27,778 ครั้ง

ดูกันหรือยัง? เกือบจะ 40 ล้านวิวแล้ว โฆษณาน้ำแร่ดังยี่ห้อหนึ่ง
ดูกันหรือยัง? เกือบจะ 40 ล้านวิวแล้ว โฆษณาน้ำแร่ดังยี่ห้อหนึ่ง
เปิดอ่าน 15,946 ครั้ง

วันเข้าพรรษา
วันเข้าพรรษา
เปิดอ่าน 14,020 ครั้ง

ซึ้งมาก! บัณฑิตจุฬาฯ ก้มกราบพ่อพนง.ขับรถเก็บขยะทั้งชุดครุย พร้อมเล่าเรื่องประทับใจ
ซึ้งมาก! บัณฑิตจุฬาฯ ก้มกราบพ่อพนง.ขับรถเก็บขยะทั้งชุดครุย พร้อมเล่าเรื่องประทับใจ
เปิดอ่าน 12,760 ครั้ง

10 ข้อดี ฝึกโยคะตอนเช้า
10 ข้อดี ฝึกโยคะตอนเช้า
เปิดอ่าน 16,245 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ