ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องนอน)


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,654 ครั้ง
เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องนอน)

Advertisement

                                                     เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง..(ห้องนอน) 


          - ห้องนอนที่ดีต้องไม่ลอยอยู่บนอากาศ หมายถึงว่าห้องนอนต้องมีฐานรองรับ เช่น ห้องนอนชั้นล่างตั้งอยู่บนพื้น หรือห้องนอนชั้นบนตั้งอยู่เหนือห้องอื่น ๆ ถ้าห้องนอนลอยอยู่เหนือโรงรถ หรือไม่มีห้องใดรองรับอยู่ ก็จะถือว่าเป็นห้องเลื่อนลอย คนที่นอนอยู่ในห้องนั้นจะขาดโชคดีในชีวิต จะก้าวหน้าช้าในหน้าที่การงาน ขาดหลักขาดฐานมั่นคง ทำสิ่งใดจะไร้ผู้สนับสนุน 
         - ห้องนอนคนโสด ถ้าอยู่ตรงข้ามห้องครัว หรืออยู่ใกล้ชิดติดมุมทำครัวถือว่าไม่ดี จะทำให้หาแฟนยาก  ไฟจะ ทำลายความสัมพันธ์ แม้เป็นคนที่มีคู่แล้วก็ไม่ควรเลือกห้องนอนใกล้ครัว เพราะจะทำให้ทะเละเบาะแว้งกับค่ะตนบ่อย ๆ เสมอ
          - ห้องนอนควรอยู่ในมุมลับตา และมีความเป็นส่วนตัว ถ้าเข้าบ้านมาแล้วคนอื่นสามารถมองเห็นมุมที่นอนหรือภายในห้องนอนได้สะดวกถือว่าไม่ดี ห้องนอนเช่นนี้จะทำให้เจ้าของห้องมักถูกนินทาให้ร้าย มีความเป็นอยู่วุ่นวาย ไม่ค่อยได้อยู่สงบสุขอย่างเป็นส่วนตัวนัก
          - ห้องนอนในอาพาร์ตเมนต์ หรือคอนโดที่เป็นห้องเดี่ยว ควรหาฉากบังตาหรือม่านมากั่น หรือตั้งชั้นโชว์หรือตู้ตั้งกั้นบังตาสักนิด ระหว่างมุมเตียงนอน กับมุมรับแขกและมุมครัว เพื่อสร้างพลังที่ดีและเสริมส่งโชคดีในตัวเอง
          - ห้องนอนต้องไม่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ ประตูห้องนอนกับห้องน้ำตรงกันพอดีถือว่าลักษณะตัดโชค มีผลกระทบต่อสุขภาพ เจ้าของห้องนอนนั้นจะไม่สบายบ่อย เงินทองติดขัด มักมีเรื่องหงุดหงิดขุ่นเคืองใจอยู่เสมอ
          - ห้องนอนที่ส่งเสริมโชคดีนั้น เป็นห้องนอนรูปสี่เหลี่ยมสมบูรณ์ คือสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือสี่เหลี่ยมจัตุรัส ถ้าแปลนห้องนอนเป็นรูปทรงบิดเบี้ยว ผนังเอียง เพดานเอียง หรือมีรูปทรงไม่ใช่สี่เหลี่ยมปกติ จะมีผลต่อเจ้าของห้องโดยตรง
          - ระวังห้องนอนที่อยู่ใต้ห้องน้ำชั้นบน หรืออยู่เหนือห้องครัว เพราะเป็นลักษณะโชคร้าย/ ห้องน้ำอยู่เหนือ ห้องนอนจะทำให้มีแต่เสื่อมถอยลง / ส่วนห้องครัวที่อยู่ข้างล่างใต้ห้องนอนจะทำให้ความสัมพันธ์รักร้าวฉาน
          - ห้องนอนต้องสะอาด จัดวางข้าวของให้เป็นระเบียบ เพราะห้องนอนมักส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์รัก ห้องนอนที่สะอาดโปร่งและมีระเบียบจะส่งผลดีต่อชีวิตคู่ ห้องนอนที่รกและอับทึบจะมีอธิพลในด้านลบ เจ้าของห้องจะมีปัญหาในความสัมพันธ์รัก คนโสดจะหาคู่ยาก คนมีคู่แล้วจะทะเลาะกันบ่อย ๆ
           - อย่างนอนใต้คาน จะป่วยง่าย สุขภาพไม่ดี สุขภาพจิตก็พลอยเสีย การตั้งเตียงนอนใต้คานจะมีผลให้ปวดเมื่อยเนื้อตัว ป่วยเฉพาะจุด จิตใจไม่ปลอดโปร่งสดใส มีความรู้สึกถูกกดทับกดดัน ปวดศีรษะ อารมณ์ไม่ดี ควรเลื่อนเตียงนอนออกจากบริเวณที่อยู่ใต้ขื่อคานขนาดใหญ่
           - ถ้าตั้งโต๊ะ หรือตู้ขนาดใหญ่ไว้ใกล้หัวนอนหรือปลายเตียงนอนมากเกินไป จะมีผลให้เกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่เจ้าของห้องนอนนั้น ต้องป่วยหรือบาดเจ็บ แขน-ขา หรือเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เพราะสมาธิไม่ดี ห้องนอนและรอบ ๆ เตียงไม่ควรมีสิ่งของขนาดใหญ่ ๆ ตั้งใกล้ชิดในลักษณะกดทับ
           - ห้องนอนที่อับทึกไม่มีหน้าต่าง หรือไม่ค่อยเปิดหน้าต่าง เป็นห้องนอนที่อับโชค ผู้ที่อยู่ในห้องนอนนี้จะขาดโอกาสที่ดี ขาดโชคลาภ ทำสิ่งใดมักวนเวียนหาทางออกไม่ได้ หรือหาทางเริ่มอะไรใหม่ ๆ ได้ยาก สุขภาพไม่ดีทั้งกายและใจ
           - ตั้งเตียงนอนตรงบริเวณที่เป็นจุดทแยงมุมกับประตูห้อง ตำแหน่งนี้จะนำโชคดีมาให้ อย่างตั้งเตียงนอนโดย  หัวเตียงให้ผนังด้านประตูห้อง เพราะจะทำไห้พลังจิตใจไม่เข้มแข็ง มักหงุดหงิดฟุ้งซ่าน สมาธิไม่ดี
           - อย่างตั้งหัวเตียงชิดหน้าต่าง การนอนใต้หน้าต่างจะทำให้ป่วยง่าย ป่วยบ่อย พลังจิตใจ และพลังกายจะอ่อนแอ ควรตั้งหัวเตียงชิดผนังเพื่อให้มีที่อิงที่อบอุ่นมั่นคง
           - อย่าตั้งเตียงนอนหันปลายเตียงออกหน้าบ้าน ลักษณะนี้จะทำให้ต้องนอนเอาปลายเท้าชี้ออก  ไปทางหน้าบ้าน ซึ่งเป็นลักษณะอัปมงคล เพราะสมัยค่อนเชื่อกันว่าการหามคนตายออกจากบ้าน ต้องหามโดยเอาทางเท้านำออกนอกประตูไป คนเป็นจึงไม่ควรนอนในทิศทางเดียวกับคนตาย 
          - ทิศทางการตั้งเตียงเพื่อเสริมโชคลาภและเป็นมงคลแก่ตนให้ถือเคล็ดของจีนโบราณคือ
                             คนเกิดฤดูหนาว ควรหันหัวเตียงไปทางทิศใต้ 
                             คนเกิดฤดูร้อน ควรหันหัวเตียงไปทางทิศเหนือ 
                             คนเกิดฤดูฝน ควรหันหัวเตียงไปทางทิศตะวันออก
           - รักษาความสะอาดใต้เตียงให้ดี ใต้เตียงสกปรกเต็มไปด้วยฝุ่นละอองหรือ ข้าวของรกเกะกะจะนำโชคร้ายมาให้ ทำให้ขาดโชคลาภ การเงินสะดุด ติดขัด สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย มักมีความขัดเคืองใจเป็นเหตุให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ตัวเสมอ
           - อย่างตั้งโต๊ะเครื่องแป้งมีมุมใกล้ปลายเตียง การที่กระจกเงาส่องสะท้อนเข้าหาเตียงถือว่าไม่ดี หากนอนอยู่บนเตียงแล้วสามารถมองเห็นกระจกเงาส่องเข้าหาคนนอนจะโชคร้าย มักฝันไม่ดี มีเหตุให้ตกอกตกใจเสมอ พลังจิตใจและพลังกายอ่อนแอไร้กำลัง 
           - รอบเตียงนอนควรมีพื้นที่โปร่งโล่งสักนิด จึงจะเป็นลักษณะที่นำโชคดีมาให้ ปลายเตียงถ้ามีพื้นที่น้อยสักหน่อย อย่างน้อยก็ควรจัดวางเตียงให้มีพื้นที่ปลายเตียงเหลือสัก 2 – 3 ฟุต เป็นอย่างน้อย
                      หากต้องการลาภยศชื่อเสียง ความรุ่งเรืองเด่นดัง ให้ตั้งเตียงหันหัวไปทางทิศใต้
                      หากอยากมั่งคั่งร่ำรวย ให้หันหัวเตียงไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้
                      หากอยากให้ชีวิตรักหวานชื่นยั่งยืนนาน ให้หัวหัวเตียงไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้
                      หากต้องการความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ให้หันหัวเตียงไปทางทิศเหนือ
            - เตียงนอนทรงกลมหรือเตียงนอนสี่เหลี่ยมที่มีมุมมน ๆ ไม่เป็นมุมเหลี่ยมแหลมคมนัก ถือเป็นเตียงนอนที่ดี ช่วยเสริมส่งความสัมพันธ์รักให้ราบรื่น คู่สมรสหรือคู่รักที่มีปัญหา ความรักสั่นคลอนทะเลาะกันบ่อย ๆ ลองตรวจดูเตียงนอน และถ้านอนเตียงใหญ่ควรใช้ฟูกใหญ่ชิ้นเดียว อย่าใช้ฟูกเล็ก 2 ฟูกมาชิดกัน เพราะจะทำให้ความรักแตกแยก
            - อย่าจัดห้องนอนให้รก และเต็มไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้านัก ถ้ามีแค่โทรทัศน์อย่างเดียวได้ก็จะดี ห้องนอนที่เป็นเสมือนแหล่งของเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นห้องนอนที่จะนำโชคร้ายมาสู่
           - อย่างหันหัวเตียงชิดผนังด้านที่ตรงกับห้องน้ำ เพราะถือเป็นอัปมงคล นานไปชีวิตจะตกต่ำอับจนจงเรื่อย ๆ สุขภาพไม่ดี โชคลาภเงินทางหดหาย ขาดบารมี
           - ระวังการตั้งเตียงนอน ควรคำนึงด้วยว่าห้องชั้นล่างนั้นเป็นอย่างไร ถ้ามีเตาไฟตั้งอยู่ในมุมที่ตรงกันพอดีกับตำแหน่งเตียงนอนของเราในห้องชั้นบน อย่างนี้ถือว่าไม่ดีอย่างยิ่ง เจ้าของเตียงนอนจะมีอารมณ์ร้าย โมหาง่าย และมีปากเสียงกับคนรักหรือคนรอบข้างอยู่เสมอ
           - ห้องนอนของคนแก่ควรอยู่ค่อนไปทางหลังบ้าน ถ้าในครอบครัวมีทั้งสมาชิกวัยเยาว์ และวัยอาวุโสต้องจัดห้องให้ดี อย่าให้เด็กเล็ก ๆ นอนกับคุณปู่ คุณย่า หรือ คุณตา คุณยาย ให้เด็กไปนอนข้างกับคนแก่บ้างก็ได้ แต่อย่างให้อยู่ด้วยกันถาวร เพราะพลังชีวิตของเด็กกับคนแก่นั้นแตกต่างกันคนละขั้ว เป็นพลังที่นิ่งกับพลังเคลื่อนไหวรุนแรง ถ้าอยู่ด้วยกันจะไม่ดีต่อทั้งสองฝ่าย
           - เตียงนอนควรตั้งชิดผนังด้านหนึ่งเสมอ เพื่อให้เสริมส่งความมั่นคง การตกแต่งแบบสมัยใหม่นั้นบางครั้งออกแบบโดยตั้งเตียงไว้กลางห้อง โดยไม่ติดผนัง ซึ่งเป็นลักษณะที่ไม่ดี จะส่งผลให้ทำสิ่งใดมักขาดแรกสนับสนุนที่ดี ขาดที่พึ่งพาพักพิง
           - เลือกใช้ไฟที่มีแสงนุ่มนวลให้ห้องนอน จะช่วยเสริมความรักและชีวิตคู่    ห้องนอนถ้าเปิดไฟสว่างเกินไปย่อมไม่ดี แม้แต่สีสันในห้องนอนก็ควรใช้สีนุ่มนวล ผู้ปุที่นอน ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ไม่ควรเป็นสีจัดจ้าน รุนแรงนัก จะมีผลทำลายโชคดีในความรัก
           - ห้องนอนเด็ก ๆ ควรจัดแต่งด้วยสีสันสดใส ประดับด้วยข้าวของที่น่ารักสมกับวัยเยาว์ การจัดแต่งห้องเด็ก ๆ ด้วยสีสันทึมทึบ และประดับด้วยสิ่งของที่น่ากลัวจะมีผลต่อจิตใจของเด็ก และนำโชคร้ายมาให้ เด็กจะป่วยง่าย ฝันร้ายบ่อย ขาดสมาธิ ขาดชีวิตชีวาและความร่าเริง และมักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวเกเรไม่น่ารัก

-----ข้อมูลจากหนังสือเคล็ดจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง..เติม ลิปปพิโรดม-----

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 8508 วันที่ 7 พ.ย. 2552


เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง (ห้องนอน)เคล็ดลับจัดบ้านให้ร่ำรวยและรุ่งเรือง(ห้องนอน)

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

Happy New Year

Happy New Year


เปิดอ่าน 6,395 ครั้ง
 หัวใจมักง่าย

หัวใจมักง่าย


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง
 ๏~* Women ~ Gif Collection *~๏

๏~* Women ~ Gif Collection *~๏


เปิดอ่าน 6,405 ครั้ง
สมาธิ...วัยเรียน วัยทำงาน

สมาธิ...วัยเรียน วัยทำงาน


เปิดอ่าน 6,424 ครั้ง
ตัวเลข..บอกนิสัย !

ตัวเลข..บอกนิสัย !


เปิดอ่าน 6,400 ครั้ง
เรียงความเรื่องแม่

เรียงความเรื่องแม่


เปิดอ่าน 6,584 ครั้ง
สื่อการสอนภาษาอังกฤษ(30)

สื่อการสอนภาษาอังกฤษ(30)


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง
1-999  ดอกกุหลาบ

1-999 ดอกกุหลาบ


เปิดอ่าน 6,417 ครั้ง
ทำไมตะบองเพชรถึงไม่มีใบ

ทำไมตะบองเพชรถึงไม่มีใบ


เปิดอ่าน 6,483 ครั้ง
ฝากคะแนนศิลป์ ป5ข

ฝากคะแนนศิลป์ ป5ข


เปิดอ่าน 6,401 ครั้ง
 ปิ้งขนมปัง....ด้วยเตารีด

ปิ้งขนมปัง....ด้วยเตารีด


เปิดอ่าน 6,420 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

 การทำตุ๊กตาน่ารักจากไหมพรมด้วยน้ำสบู่....

การทำตุ๊กตาน่ารักจากไหมพรมด้วยน้ำสบู่....

เปิดอ่าน 6,415 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
รากไม้..งอกหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างไร?
รากไม้..งอกหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างไร?
เปิดอ่าน 6,416 ☕ คลิกอ่านเลย

วิธีการรับสมัครเทียบโอนความรู้วิชาชีพครู แก่ผู้ไม่มีวุฒิครูเพื่อขอใบอนุญาตของคุรุสภาค่ะ
วิธีการรับสมัครเทียบโอนความรู้วิชาชีพครู แก่ผู้ไม่มีวุฒิครูเพื่อขอใบอนุญาตของคุรุสภาค่ะ
เปิดอ่าน 6,406 ☕ คลิกอ่านเลย

นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย ทำนายชะตาโลก ถึงปี 3797
นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย ทำนายชะตาโลก ถึงปี 3797
เปิดอ่าน 6,580 ☕ คลิกอ่านเลย

รีดผ้าประหยัดไฟ ...ใช่เลย!!
รีดผ้าประหยัดไฟ ...ใช่เลย!!
เปิดอ่าน 6,409 ☕ คลิกอ่านเลย

นายพยายาม กับนางสาวรอคอย และ 5 ประโยคให้กำลังใจ ยอดฮิต
นายพยายาม กับนางสาวรอคอย และ 5 ประโยคให้กำลังใจ ยอดฮิต
เปิดอ่าน 6,411 ☕ คลิกอ่านเลย

ระวัง!!...เป็นอย่างนี้เดี๋ยวต้องได้ถอน....
ระวัง!!...เป็นอย่างนี้เดี๋ยวต้องได้ถอน....
เปิดอ่าน 6,399 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

กินหมึกสด หมึกดูดปาก ฮาตรึม
กินหมึกสด หมึกดูดปาก ฮาตรึม
เปิดอ่าน 14,560 ครั้ง

คุณลักษณะเฉพาะครุภัณฑ์ ปีงบประมาณ พ.ศ.2556 สพฐ.
คุณลักษณะเฉพาะครุภัณฑ์ ปีงบประมาณ พ.ศ.2556 สพฐ.
เปิดอ่าน 35,728 ครั้ง

ฟุตซอล(Futsal): กติกาข้อ 16 การเตะเข้าเล่น
ฟุตซอล(Futsal): กติกาข้อ 16 การเตะเข้าเล่น
เปิดอ่าน 58,027 ครั้ง

ทฤษฎีกลุ่มพุทธิปัญญานิยม
ทฤษฎีกลุ่มพุทธิปัญญานิยม
เปิดอ่าน 107,379 ครั้ง

การวัดมุมในระนาบดิ่ง
การวัดมุมในระนาบดิ่ง
เปิดอ่าน 17,766 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ