ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ทำนายทายทัก..ลัคนาราศี ช่วงวันที่ 18-24 ต.ค. 52 ต้องดูแล้วครับ..ดวงใครดวงเรา


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,415 ครั้ง
ทำนายทายทัก..ลัคนาราศี  ช่วงวันที่ 18-24 ต.ค. 52  ต้องดูแล้วครับ..ดวงใครดวงเรา

Advertisement


746240_8a84_625x1000

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2552

ชาวราศีเมษในรอบสัปดาห์นี้ จุดดับดาวจันทร์วันที่ 18 ตุลาคม  ปรากฏดวงข้ามเรือนเกิด  ขณะที่เสาร์กับดาวอาเพศก็เล็งประสานมองตากัน  ดวงชะตายามนี้ไม่ค่อยดีกับเรื่องสุขภาพร่างกาย ต้องพยายามรักษาเนื้อตัวอย่าประมาท  ดาวประจำชีพก็ยังอ่อนแอ เป็นรังของโรค ได้ง่าย การงานช่วงนี้ยังมีความกดดัน รอให้บาปเคราะห์ ราหูย้ายจากเรือนนี้ไปก่อนจึงจะเป็นอิสระเต็มที่ ทางด้านการเงินดาวนี้สัมผัสกับดาวอุปสรรค สิ่งที่คิดว่าจะง่ายกลับตรงกันข้ามและเรื่องหัวใจก็จะอยู่ในลักษณะเดียวกัน.

ชาวราศีพฤษภระยะนี้ดาวการงานเดินคู่ดาวอุปสรรค คงจะต้องให้ความสนใจมากๆหน่อย  ดาวประจำตัวมีบาป เคราะห์เกาะกุม จะมีความอึดอัดไปเสียทุกเรื่อง อาจจะต้องข้องเกี่ยวกับผู้เยาว์มากหน่อย อาชีพทางด้านนี้จะสร้างปัญหาให้บ่อย  อาจกระทบถึงผลประโยชน์ต่างๆด้วย  การลงทุนใหม่ๆควรคิดให้รอบคอบ  ดาวเสาร์ขวางลําอยู่ในเรือนนี้   เรื่องราวเก่าๆจะหวนกลับมาอีก   การเดินทางคงต้องหลีกเลี่ยงการเสี่ยงภัยทุกรูปแบบ อุบัติเหตุมักจะเกิดกะทันหันก็ได้  ความรักหาทางออกไม่ค่อยได้.

ชาวราศีเมถุนในรอบสัปดาห์นี้ เงินตราเป็นของร้อน ตลอดเวลา มีทางใช้จ่ายจรรออยู่มาก การงานช่วงนี้ก็วุ่นวายสับสน ทางด้านที่อยู่อาศัยก็มีความอึดอัด ญาติพี่น้องก็มักจะปีนเกลียว ต้องพยายามใจเย็นๆ หาทางออกที่นุ่มนวลดีกว่า อย่างไรก็ตาม งานปัจจุบันก็ยังสามารถผันเงินเข้ามาได้บ้าง เพียงแต่ต้องป้องกันการรั่วไหลให้ได้ ดาวประจำตัว เดินไม่ค่อยปกติ ดาวเจ้าอารมณ์เดินนำ จึงมีการใช้จ่ายเพิ่ม ผู้ใหญ่พอจะช่วยเหลือด้านงานได้บ้าง   แต่เงินทองต้องดูแลเอง เพศตรงข้ามไม่น่าคบหา.

ชาวราศีกรกฎในรอบสัปดาห์นี้ งานยังทยอยกันเข้ามา ก็ไม่มีอะไรโดดเด่นนัก ถึงกระนั้นก็ไม่มีทางเลือก ความกดดันจากผู้ร่วมงานก็มีไม่น้อย แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือบ้าง ด้านการเงินดาวเจ้าเรือนนี้ยังเดินในภพด้อยคุณภาพ แม้เจ้าหนี้จะห่างออกไป แต่ก็ยังไม่ได้รับผลประโยชน์ เต็มที่ เงินยังสร้างปัญหาต่อไปอีก ไม่ควรจะเสี่ยงภัยใดๆ ดวงชะตาอาจรับบาดเจ็บกะทันหันก็ได้ ดาวความร้อนผ่านเรือนที่พักพิง ระวังฟืนไฟมากๆหน่อย ญาติพี่น้องจะทำให้ ร้อนใจ จะตกลงความรักรอสักนิด.

ชาวราศีสิงห์ในรอบสัปดาห์นี้ 
ดาวเสาร์กุมดาวคู่อริในเรือนการเงิน อุปสรรคทางด้านนี้คงไม่หมดไปง่ายๆ ถึงอย่างไรงานก็ยังป้อนรายได้ให้บ้าง ความพลิกผันด้านผลประโยชน์เกิดขึ้นบ่อย และดาวประจำชีพก็ยังเดินในราศีที่ด้อยคุณภาพ คะแนนนิยมระยะนี้คงจะตกไปบ้าง ดาวบาปเคราะห์อยู่หน้าหลังเรือนเกิด เป็นการบีบไม่ให้รับความสะดวก ดวงชะตาจะแสดงความขัดข้องเกี่ยวกับเงินตรามากหน่อย ก็ต้องรอจังหวะเพื่อจะแก้ไข อาจจะต้องเดินทางวิบากสักหน่อย เรื่องรักมักต้องมีปัจจัย.

ชาวราศีกันย์ในรอบสัปดาห์นี้ ดาวบาปเคราะห์ทั้งกุมและเล็ง เป็นอะไรที่อึดอัดสลัดไม่พ้น เรื่องราวที่หลงลืมไปแล้ว  จะกลับมารื้อฟื้นอีก  คุณสมบัติดาวเสาร์ที่เข้ามาเกาะกุมจะเป็นตัวนำเรื่องซํ้าๆซากๆมาให้ปรับปรุง มักจะมี เรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดได้บ่อย การเงินยังสามารถผันเข้ามา ปลายๆสัปดาห์อาจจะแสวงหาเงินทองเพิ่ม จุดดับดาวจันทร์ เกิดในเรือนดังกล่าวจึงต้องรอบคอบให้มากขึ้น อาจจะมีลาภจากผู้เยาว์ แต่ก็ไม่ควรลงทุนใหม่ๆ เรื่องชีวิตครอบครัวไม่ปกติ อยู่ห่างคนละทางช่วยให้ดีขึ้น.

ชาวราศีตุลระยะนี้
คงจะเป็นเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ จุดดับดาวจันทร์ปรากฏในเรือนเกิดตั้งแต่ต้นสัปดาห์ จึงต้อง ไม่ประมาทในการดูแลสุขภาพ  ยังสามารถแสวงหาเงินตราได้จากงาน  เรื่องที่อยู่อาศัยกำลังจะแปรเปลี่ยน  ราหูกำลัง จะก้าวออกจากเรือนนี้ หากมีปัญหาอยู่ก็คงจะสิ้นสุดลงอีกไม่นาน  แต่งานก็ยังหนักและต้องรับผิดชอบมาก  ความผันผวน อาจจะเดินเข้ามาสู่วงงาน  ดาวการเงินไม่ค่อยมีคุณภาพมากนัก จะใช้จ่ายก็ต้องคิดหน้าหลังให้ดี เรื่องรักก็จะอ่อนตามเงิน.

ชาวราศีพิจิกในรอบสัปดาห์นี้ 
อาจจะแสวงหางานทำ ได้มากขึ้น ตัวงานจริงๆยังไม่เด่นนัก อีกไม่นานก็สามารถปรับตัวเข้ากับงานใหม่ๆได้เอง ต้องระวังทางด้านการเงินไว้ ด้วย ราหูกำลังจะก้าวเข้าเรือนนี้อีกไม่นานเกินรอ ระยะแรกๆคงจะต้องปรับตัวทั้งงานและรายได้  ต้องพยายามบริหารเงินตราให้สู่ดุล เลิกการใช้จ่ายที่มีปัญหา ดวงชะตายังเดินงานไปได้จะค่อยๆเป็นตัวเองมากขึ้นเมื่องานเข้ารูปเข้ารอย เพื่อน ฝูงจะให้การสนับสนุน ผู้เยาว์มักจะสร้างเรื่องให้เดือดร้อน.

ชาวราศีธนูในรอบสัปดาห์นี้ เรื่องเงินตรามักจะนำหน้าเรื่องอื่นในการลื่นไหลออก การเงินก็ตามติดเมื่อเสาร์ เข้ามาอยู่ และเผชิญหน้ากับดาวอาเพศในจุดตรงข้าม คงจะต้องรับความยุ่งยากเพิ่มขึ้น มิตรสหายก็จะช่วยเหลือผ่อน หนักเป็นเบาตามสมควร  เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ดาวบาปเคราะห์เดินในมุมขัดแย้งกับเรือนเกิด ความไม่สะดวกสบายจะเป็นเรื่องธรรมดาของคุณ ต้องพยายาม ใจเย็นๆในทุกๆด้าน การปรับตัวอาจจะต้องใช้เวลาบ้างก็จะต้องรอ.

ชาวราศีมังกรระยะนี้ ก่อนที่ราหูจะเดินจากราศีเกิดไป อาจจะทิ้งความทรงจำที่ไม่ค่อยดีนักเอาไว้ก็ได้ จะต้องพยายามระวังช่วงสุดท้ายนี้ให้ดีๆ ความกดดันยังคงมีอยู่ ก็ต้องอดทนไปสักพักใหญ่ๆก่อน ช่วงนี้จุดดับดาวจันทร์ปรากฏ ที่เรือนการงานไม่ควรจะไปเริ่มอะไรที่วุ่นๆเอาไว้ การเงินลดภาระลงได้ระดับหนึ่ง   ถึงอย่างไรการใช้จ่ายก็จำเป็นโดยเฉพาะเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ ดาวจุดชนวนก็ยังอยู่ฝั่งตรงข้าม จึงไม่ควรเป็นผู้จุดหรือก่อเหตุ การพูดจาควรอยู่ ในกรอบให้มากขึ้น.

ชาวราศีกุมภ์ในรอบสัปดาห์นี้ องศาดาวอาเพศในเรือนการเงินกับเสาร์ที่เล็งอยู่ประสานกันสนิท จึงต้อง ระวังเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษ  ดวงชะตาพ้นความกดดันจาก บาปเคราะห์ดวงหนึ่งก็ต้องมารับอีกด้านหนึ่ง  ก็ต้องทยอยแก้ไขกันไป ตามลักษณะของความจำเป็นต่างๆ  การงาน ช่วงนี้ยังไม่มีจุดเด่น  ต้องดำเนินอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา  หากจัดการกับเรื่องผลประโยชน์ได้ลงตัว  ทางกิจกรรมก็จะคลี่คลายตามไปเอง อาจจะต้องปรับลดบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้เกิดความสมดุลขึ้น.
29649a052a32e96875f9c2ccbfe4cb66
ชาวราศีมีนในรอบสัปดาห์นี้ จุดดับดาวจันทร์ วันที่  18  ตุลาคม  อยู่ตรงข้ามเรือนการเงิน  และดาวดังกล่าว ก็มีคุณสมบัติอ่อน  จำเป็นจะต้องหาทางลดรายจ่ายทุก ด้านลง ความคิดของตัวเองก็มักผันผวน ตัดสินใจไม่แน่นอน เพื่อนฝูงก็พยายามหาทางช่วยเหลือด้านการงาน ก็ต้องรออีกสักพัก ด้วยยังมีบาปเคราะห์ขวางทางเดินอยู่ คงจะต้องดำเนินกิจกรรมเดิมไปพลางๆ รอเวลาที่ดาวปรับตัวย้ายราศีอีกไม่นานนัก อันจะนำผลดีมาสู่งานโดยตรง แต่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานก็มักจะมองต่างมุมกัน.

ขอบคุณครัีบ  คุณวิสุทธิ ราศี……………จากไทยรัฐออนไลน์

เ้ดเ้เดเ้ดเ้เด

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 2614 วันที่ 19 ต.ค. 2552


ทำนายทายทัก..ลัคนาราศี ช่วงวันที่ 18-24 ต.ค. 52 ต้องดูแล้วครับ..ดวงใครดวงเราทำนายทายทัก..ลัคนาราศีช่วงวันที่18-24ต.ค.52ต้องดูแล้วครับ..ดวงใครดวงเรา

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

Dreams of Flying Pictures

Dreams of Flying Pictures


เปิดอ่าน 6,417 ครั้ง
ลองอ่านกันดูนะคะ

ลองอ่านกันดูนะคะ


เปิดอ่าน 6,438 ครั้ง
พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ

พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ


เปิดอ่าน 6,409 ครั้ง
เทคโนโลยีชีวภาพ ( Biotechnology)

เทคโนโลยีชีวภาพ ( Biotechnology)


เปิดอ่าน 6,409 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ประวัติความเป็นมา ความหมายของ...ภูมิสถาปัตยกรรม...ในประเทศไทย

ประวัติความเป็นมา ความหมายของ...ภูมิสถาปัตยกรรม...ในประเทศไทย

เปิดอ่าน 6,435 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
นิสัยควรทำ .....ถ้าไม่อยากถูกย่ำด้วยตีนกา
นิสัยควรทำ .....ถ้าไม่อยากถูกย่ำด้วยตีนกา
เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

บทความดีๆ...หนี้.....
บทความดีๆ...หนี้.....
เปิดอ่าน 6,412 ☕ คลิกอ่านเลย

ไร้สาระ 1
ไร้สาระ 1
เปิดอ่าน 6,419 ☕ คลิกอ่านเลย

"บัวสวย">>ดูแล้วสบายตา..สบายใจ..มีความสุข
"บัวสวย">>ดูแล้วสบายตา..สบายใจ..มีความสุข
เปิดอ่าน 6,429 ☕ คลิกอ่านเลย

โจทย์ปัญหาอสมการ
โจทย์ปัญหาอสมการ
เปิดอ่าน 6,531 ☕ คลิกอ่านเลย

กินแล้วอ่อนเยาว์
กินแล้วอ่อนเยาว์
เปิดอ่าน 6,410 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เอกสารแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2558
เอกสารแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2558
เปิดอ่าน 16,450 ครั้ง

สารปรุงแต่งอาหารและสารพิษในอาหาร
สารปรุงแต่งอาหารและสารพิษในอาหาร
เปิดอ่าน 244,548 ครั้ง

‘หมอธี’ เดินหน้าล้างบาง ‘กระทรวงครู’ ขจัด ‘เหลือบริ้นไร’ วงการศึกษาไทย
‘หมอธี’ เดินหน้าล้างบาง ‘กระทรวงครู’ ขจัด ‘เหลือบริ้นไร’ วงการศึกษาไทย
เปิดอ่าน 11,744 ครั้ง

ชมดอกทานตะวันบานสะพรั่ง ณ ทุ่งทานตะวัน
ชมดอกทานตะวันบานสะพรั่ง ณ ทุ่งทานตะวัน
เปิดอ่าน 15,054 ครั้ง

แก้อาการนอนไม่หลับโดยใช้เทคนิคการหายใจแบบ 4-7-8
แก้อาการนอนไม่หลับโดยใช้เทคนิคการหายใจแบบ 4-7-8
เปิดอ่าน 12,337 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ