ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

คำทำนาย 12 ราศีแม่นๆ.....และพลอยประจำราศีเกิด (1)


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,397 ครั้ง
คำทำนาย 12 ราศีแม่นๆ.....และพลอยประจำราศีเกิด (1)

Advertisement

คำทำนาย 12 ราศีแม่นๆ...และพลอยประจำราศีเกิด
 :: ราศีมังกร (14 ม.ค. – 13 ก.พ.) ::
  อัญมณีประจำราศีคือ โกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้น
สีสันของอัญมณี
ที่เหมาะกับคนราศีมังกรคือ สีขาว สีเหลือง และสีเหลืองอ่อน
ด้านความรัก
     คนรักมักจะเป็นผู้ที่เกิดราศีพฤษภ ซึ่งคนราศีมังกรจะเป็นคนที่มีความรักซ่อนเร้น คือถ้ามีความรักก็ไม่ค่อยจะบอกให้ใครรู้ จนบางครั้งอาจกลายเป็นว่ารักเขาข้างเดียว ความรักอาจมีอุปสรรค และมีกระทบกระทั่งกันบ้าง หรืออาจจะถึงขั้นรุนแรงก็เป็นได้
ฐานะทางการเงิน
     ชาวราศีมังกรสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ ประเภทแรกจะเป็นคนปราดเปรียว มีความมั่นใจ หาเงินได้คล่อง แต่ว่าหัวสูง ถึงแม้จะหาเงินได้เก่ง แต่ไม่รู้จักใช้ก็อาจจะสิ้นเนื้อประดาตัวได้เหมือนกัน ส่วนอีกประเภทหนึ่งจะเป็นคนสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่ชอบสุรุ่ยสุร่าย และใช้จ่ายเงินอย่างมีเหตุผล ซึ่งรับรองได้ว่าไม่ไม่วันขัดสนแน่นอน
งานที่เหมาะสม
     ชาวราศีมังกรเป็นคนชอบเข้าสังคม แต่ไม่ชอบให้ใครมาวางท่าเป็นเจ้านาย ชอบการเมืองที่มีเรื่องวุ่นๆ อยู่ทุกวัน เพราะฉะนั้นงานที่เหมาะน่าจะเป็นการประกอบธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า และเชื่อว่าถ้าลงทุนอะไรไปแล้วไม่สูญเปล่าแน่นอน
เรื่องของสุขภาพ
     ชาวราศีมังกรควรต้องระวังเกี่ยวกับโรคทางผิวหนังให้มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแผลที่เกิดขึ้นตามตัว หรือสิวบนใบหน้าก็ตาม ควรระวัง และรักษาความสะอาดให้ดี มิฉะนั้นแผล หรือสิวนี้ก็จะสามารถลุกลามได้
 
 :: ราศีกุมภ์ (14 ก.พ. – 13 มี.ค.) ::
 

อัญมณีประจำราศีคือ แอเมทีสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุข ทั้งหลายที่เข้ามายั่วยุ
สีสันของอัญมณี ที่เหมาะกับคนราศีกุมภ์คือ สีเทา

     คนรักมักจะเป็นผู้ที่เกิดราศีเมถุน ซึ่งคนราศีกุมภ์จะไม่ค่อยให้ความจริงจังในเรื่องของความรัก เป็นคนชอบใช้ความรักฟุ่มเฟือย ไม่ยอมที่จะให้ใครมาผูกมัดได้ง่ายๆ โดยจะคิดว่าถ้ามีครอบครัวจะทำให้ตัวเองต้องรับภาระหนักขึ้น คนราศีนี้จึงชอบที่จะใช้ชีวิตที่ตะรอนไปตามความสุขความสนุกไปวันๆ
ฐานะทางการเงิน
     ชาวราศีกุมภ์ไม่ค่อยจะแคร่กับความยากจน เป็นคนที่ไม่สนใจในเรื่องเงินๆ ทองๆ มากนัก เพราะถือว่าการทำมาหาเลี้ยงชีพ การใช้จ่าย การครองชีพ และการออมทรัพย์ ไม่เห็นจะต้องไปเคร่งครัดอะไรให้มาก ความปรารถนาในชีวิตของคนราศีนี้คือ ทำตัวเองให้มีความสุข ก็พอใจแล้ว
งานที่เหมาะสม
     ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีความจำดี มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เพราะฉะนั้นงานที่เหมาะก็น่าจะเป็นพวกนักแสดง นักดนตรี ศิลปิน หรือนักสังคมสงเคราะห์ หรืออาจจะเป็นงานที่ใกล้น้ำ หรืองานที่ทำไม่เป็นเวลาประจำก็ได้ แต่งานเหล่านี้ก็หาได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าหาได้ก็มีความสุขไม่เบาทีเดียว
     ชาวราศีกุมภ์จะเป็นคนที่รักษาตัวเองได้ดี คงไม่มีปัญหาในเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยสักเท่าไร การออกกำลังกายเป็นประจำจะมีประโยชน์อย่างมาก หมั่นเดิน และขยับตัวบ่อยๆ เพื่อให้ข้อเท้าได้มีการเคลื่อนไหว และต้องระวังในเรื่องของระบบประสาท ซึ่งถ้ามีอาการตื่นเต้น หรือตกใจมากๆ จะทำให้กระทบกระเทือนถึงระบบประสาท และหัวใจได้ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังตัวเอง และทำจิตใจให้เข็มแข็งเข้าไว้
 :: ราศีมีน (14 มี.ค. – 13 เม.ย.) ::
  อัญมณีประจำราศีคือ อะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง
สีสันของอัญมณี ที่เหมาะกับคนราศีมีนคือ สีขาว
     คนรักมักจะเป็นผู้ที่เกิดราศีกรกฎ ซึ่งคนราศีมีนมักจะมีจินตนาการถึงเรื่องความรักในแบบที่เลิศหรูไปหมด มองเพียงว่าความรักจะมีแต่ความสุขเท่านั้น ไม่คิดถึงอุปสรรคใดๆ ความรักจึงมักไม่สมหวัง และมักจะไม่ได้แต่งงานกับคนที่รัก ์
     ชาวราศีมีนจะเป็นคนที่มีการศึกษาดี มีสมอง ชอบใช้สมองมากกว่าใช้แรงงาน ถ้าได้ทำอะไรเกี่ยวกับการเงินแล้ว มักจะไม่ชอบทำคนเดียวต้องให้คนอื่นเข้ามามีส่วนร่วมด้วยเสมอ หลักทรัพย์ที่ถาวรมักจะเป็นในรูปของอสังหาริมทรัพย์ เช่น ที่ดิน หรืออาคารบ้านเรือน ซึ่งจะเก็บรักษาได้นานกว่า เพราะฉะนั้นคนราศีนี้จึงชอบเก็บของมากกว่าเงิน แต่ก็มีเงินเก็บอยู่มากทีเดียว
     ชาวราศีมีนควรจะหางานประเภทที่มีอะไรน่าตื่นเต้น หรืองานที่มีแสงสีแวบวับมากๆ ซึ่งอาจจะเป็นงานตามสถานีวิทยุโทรทัศน์ หรืออาจจะเป็นดีเจตามผับตามบาก็น่าจะดี รับรองว่าถ้าได้ทำรุ่งแน่นอน
     ชาวราศีมีนอาจมีอาการเจ็บป่วยอยู่บ้าง สุขภาพอ่อนแอ พยายามออกกำลังกายให้มากๆ ไม่ควรใช้ยาบำรุงกำลัง เพราะจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ และควรทำอะไรให้พอดี อย่ามาก หรือน้อยเกินไป เพียงเท่านี้ร่างกายก็จะสามารถสู้กับสิ่งต่างๆ ได้แล้ว
 
 :: ราศีเมษ (14 เม.ย. – 13 พ.ค.) ::
  อัญมณีประจำราศีคือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขาม ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีนี้ ี้ที่ชอบเป็นผู้นำ
สีสันของอัญมณี ที่เหมาะกับคนราศีเมษคือ สีแดง และสีเลือด
     คนรักมักจะเป็นผู้ที่เกิดราศีสิงห์ เวลาที่ตกอยู่ในความรักมักจะเกิดความกล้าหาญใจกล้า พร้อมที่จะเผชิญกับความรักอย่างห้าวหาญ เพราะเรื่องความรักของคนราศีนี้มักจะมีอุปสรรคทุกครั้งไป แต่โชคดีที่เป็นคนที่สู้จึงไม่ยอมถอยหลังหนีกับเรื่องนี้ง่ายๆ
ฐานะทางการเงิน
     ชาวราศีเมษจะชอบตัดสินใจทำอะไรอย่างเด็ดขาดเพียงคนเดียว เป็นคนที่ยึดเหนี่ยว และมั่นคงในจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง หรือละทิ้งอะไรไปง่ายๆ มีความมานะอดทน และตั้งใจ จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีวันที่เงินจะขาดมือ เพราะจะรู้จักหาเงิน และขยัน ไม่ชอบฟุ่มเฟือย และมีหลักทรัพย์ที่มั่นคง
งานที่เหมาะสม
     ชาวราศีเมษเหมาะที่จะทำงานที่เกี่ยวกับการใช้มือ เช่น งานสวน ทำกับข้าว ประดิษฐ์ประดอยต่างๆ และงานศิลปะอื่นๆ เพราะถือว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูง งานที่ต้องใช้ความละเอียดสูงจึงเหมาะกับคนราศีนี้
     ชาวราศีเมษต้องระวังเรื่องสุขภาพมากๆ ต้องรู้จักเลือกรับประทานอาหารอย่างพิถีพิถัน เพราะคนราศีนี้มักจะมีปัญหาเรื่องอาหารเป็นพิษอยู่เสมอๆ การทำงานโดยไม่มีเวลาพัก จะทำให้สุขภาพเลวร้ายมากขึ้น ควรจะหาเวลาพักผ่อนบ้าง หรืออาจจะออกกำลังกายบ้าง เช่น ว่ายน้ำ ตีเทนนิส เป็นต้น เพราะจะช่วยคลายเครียด และทำให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย
 :: ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ::
  อัญมณีประจำราศีคือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้
สีสันของอัญมณี ที่เหมาะกับคนราศีพฤษภคือ สีขาว
     เป็นคนที่ตกอยู่ในห้วงของความรักได้ง่าย และจะยึดเหนี่ยวในความรักอย่างงมงาย เสียเวลาให้กับความรักเป็นเวลานาน คนรักส่วนมากจะเป็นคนราศีกันย์
     ชาวราศีพฤษภส่วนมากจะมีพรสวรรค์ สามารถที่จะประกอบอาชีพต่างๆ ได้ โดยไม่เลือกว่างานนั้นจะหนัก หรือเบา เป็นคนรักงานไม่ชอบอยู่เฉยๆ ชอบงานกลางแจ้งมากกว่าอยู่ในห้องแอร์ เป็นคนลุยๆ ชอบเปลี่ยนงานไปเรื่อย ไม่แน่นอน ซึ่งการเปลี่ยนงานบ่อยๆ นี่เองที่กระทบกระเทือนกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทำให้ไม่มั่นคงไปด้วย คนราศีนี้จึงไม่ค่อยจะมีเงินเก็บมากนัก
     ชาวราศีพฤษภควรทำงานประเภทที่เกี่ยวกับร้านอาหาร เพราะโดยปกติคนราศีนี้จะชอบพบปะผู้คน ชอบเข้าสังคม และมีนิสัยชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน งานนี้จึงเหมาะสมที่สุดกับคนราศีนี้
     ชาวราศีพฤษภร่างกายค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แข็งแรง ทั้งระบบทั้งร่างกาย และระบบประสาทถือว่าสมบูรณ์มาก คือไม่ค่อยจะเป็นโรคประสาทได้ง่ายๆ แต่ก็ต้องระวังในส่วนของลำคอไว้ด้วย เพราะว่าเป็นส่วนที่เกิดเชื้อโรคได้ง่าย อย่าตะโกนเสียงดัง เพราะลำคอจะอักเสบได้
 
 :: ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 13 ก.ค.) ::
  อัญมณีประจำราศีคือ ไข่มุก มุกดาหาร และ เจ้าสามสี ซึ่งจะมีพลังของความบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้น
สีสันของอัญมณี ที่เหมาะกับคนราศีเมถุนคือ สีเขียวใบไม้
     คนรักมักจะเป็นผู้ที่เกิดราศีตุลย์ ซึ่งบุคคลที่เกิดราศีเมถุนจะเป็นคนที่มีความรักมั่นคง จริงจัง และจริงใจ สามารถให้ความสุข และความรักแก่คู่รักได้เป็นอย่างดี
     ชาวราศีเมถุนจะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มีความสามารถพิเศษในการสร้างฐานะ และหลักทรัพย์ กลัวความจน การงานถือได้ว่าเป็นปึกแผ่นดี มีความพยายามอย่างไม่ลดละ สร้างฐานะได้เร็ว ถ้าไม่ใช้จ่ายเงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย ก็มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีเหมือนกัน
     ชาวราศีเมถุนเหมาะที่จะทำงานเกี่ยวกับวัตถุโบราณ อาหารเด็กๆ หรือที่ดินซึ่งจะสามารถสร้างฐานะได้รวดเร็ว บวกกับความอุตสาหพยายาม และความขยันขันแข็งสักนิด รับรองได้ว่าชีวิตสดใสแน่นอน
     ชาวราศีเมถุนมีรูปร่างโปร่งบาง ชอบความสนุกสนาน ชอบเต้นรำ และชอบเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ โดยจะไม่ค่อยสนใจสุขภาพของตนเองสักเท่าไหร่ สุขภาพมักจึงจะเสียไปเพราะการเที่ยวเตร่เป็นส่วนมาก
 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3183 วันที่ 14 ต.ค. 2552


คำทำนาย 12 ราศีแม่นๆ.....และพลอยประจำราศีเกิด (1)คำทำนาย12ราศีแม่นๆ.....และพลอยประจำราศีเกิด(1)

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

สุดสวย....ด้วยสตรอเบอร์รี่

สุดสวย....ด้วยสตรอเบอร์รี่


เปิดอ่าน 6,418 ครั้ง
การปลูกพืชไร้ดิน

การปลูกพืชไร้ดิน


เปิดอ่าน 6,457 ครั้ง
สวดอโหสิกรรม

สวดอโหสิกรรม


เปิดอ่าน 6,401 ครั้ง
อ่านนิทาน...แล้วจะเลือกใคร

อ่านนิทาน...แล้วจะเลือกใคร


เปิดอ่าน 6,398 ครั้ง
เด็กดูได้ .... ผู้ใหญ่ดูดี

เด็กดูได้ .... ผู้ใหญ่ดูดี


เปิดอ่าน 6,479 ครั้ง
พิชิตโรคด้วย...กล้วยหอม!!

พิชิตโรคด้วย...กล้วยหอม!!


เปิดอ่าน 6,409 ครั้ง
สามัญสำนึกและมารยาท2

สามัญสำนึกและมารยาท2


เปิดอ่าน 6,402 ครั้ง
10 กฏหลัก....ของคนรักยีนส์

10 กฏหลัก....ของคนรักยีนส์


เปิดอ่าน 6,419 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

วิธีป้องกันกาฬโรคปอด...โรคร้ายที่น่ากลัว.... ร้ายแรงยิ่งกว่าไข้หวัดใหญ่  2009  ถึง  5  เท่า

วิธีป้องกันกาฬโรคปอด...โรคร้ายที่น่ากลัว.... ร้ายแรงยิ่งกว่าไข้หวัดใหญ่ 2009 ถึง 5 เท่า

เปิดอ่าน 6,400 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
นิสัยกับเส้นก๋วยเตี๋ยว
นิสัยกับเส้นก๋วยเตี๋ยว
เปิดอ่าน 6,408 ☕ คลิกอ่านเลย

รูปหายาก 3
รูปหายาก 3
เปิดอ่าน 6,408 ☕ คลิกอ่านเลย

ขำๆ... ยายกับหลาน
ขำๆ... ยายกับหลาน
เปิดอ่าน 6,433 ☕ คลิกอ่านเลย

เรื่องเล่า....สุนทรภู่กวีไทย  กวีโลก  ผู้เกริกไกร
เรื่องเล่า....สุนทรภู่กวีไทย กวีโลก ผู้เกริกไกร
เปิดอ่าน 6,639 ☕ คลิกอ่านเลย

ขอแนะนำ เกมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาภาษาไทย เรื่อง สังข์ทอง
ขอแนะนำ เกมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาภาษาไทย เรื่อง สังข์ทอง
เปิดอ่าน 6,429 ☕ คลิกอ่านเลย

เอวหนา..ต้นขาใหญ่.. บั้นท้ายดินระเบิด
เอวหนา..ต้นขาใหญ่.. บั้นท้ายดินระเบิด
เปิดอ่าน 6,424 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

อักษรไทยสมัยสุโขทัย
อักษรไทยสมัยสุโขทัย
เปิดอ่าน 45,869 ครั้ง

เมื่อกล้าปราบคอร์รัปชั่น ก็ลองกล้าเปลี่ยนประเทศ ด้วยการปฏิรูปการศึกษา
เมื่อกล้าปราบคอร์รัปชั่น ก็ลองกล้าเปลี่ยนประเทศ ด้วยการปฏิรูปการศึกษา
เปิดอ่าน 8,211 ครั้ง

แชร์ซึ้ง! "ฉันเป็นครู ตายแล้วขอเป็นครูต่อไป"
แชร์ซึ้ง! "ฉันเป็นครู ตายแล้วขอเป็นครูต่อไป"
เปิดอ่าน 13,490 ครั้ง

10 เคล็ดลับการถ่ายภาพสวย สำหรับมือสมัครเล่น
10 เคล็ดลับการถ่ายภาพสวย สำหรับมือสมัครเล่น
เปิดอ่าน 21,745 ครั้ง

ห่วงโซ่อาหาร
ห่วงโซ่อาหาร
เปิดอ่าน 28,693 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ