ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ดูเนื้อคู่จากเดือนเกิด


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,401 ครั้ง
ดูเนื้อคู่จากเดือนเกิด

Advertisement

> มกราคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้ กับใครง่ายๆ เลือกที่จะคบหาคนอย่าง

> พิถีพิถัน แต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องเหมือนกัน มีความรู้ สามารถดี แต่ตัดสินใจไม่เฉียบขาดนัก ส่วนมาก

> เป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว จิตใจเอื้ออารี > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว2 สีก็ได้จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอม บางเกินไป และควรมี

> อารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด โรแมนติกบ้าง เป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์

> เป็นที่ปรึกษาที่ดี อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ ของคนอื่น นี่คือลักษณะที่จะอยู่กับคนเดือนนี้

> มีความสุข สดชื่น ยั่งยืนนาน

> > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กัน ครอบครัวไม่ทุกข์ยาก

> ถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชายจะยอดเยี่ยมที่สุด > > >

กุมภาพันธ์ > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แบบใจนักเลง นิยมเรื่องตื่นเต้น แปลกใหม่ > ไม่ค่อยกลัวใคร มีเพื่อนมาก พอๆกับมีคนคิดร้าย ดวงพลิกผันบ่อย เดี๋ยวรุ่ง เดี๋ยวร่วงได้ ถ้าไม่ระมัด ระวัง > >เ นื้อคู่ของคนเดือนนี้ถ้าเป็นคู่เทียม ก็จะทิ้งกันได้ในยามมีปัญหา คู่แท้จึงมีลักษณะเป็นเพื่อนตายที่มีความซื่อ > ตรงต่อกันอย่างแท้จริง คอยตักเตือน ไม่ให้ถูกล่อลวงได้ง่าย และต้องทำใจได้ กับนิสัยที่ชอบท้าทายของ

> คนเกิดเดือนนี้ > > เนื้อคู่มักมีลักษณะสง่างามกว่าคนเดือนสาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือ ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มี > เกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง ถ้ามีลูกสาวก่อน จะถือว่าดีมาก > > >

มีนาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้ามุ่งมั่นพากเพียรสูง ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียว แต่มักจะวางมือได้ง่าย จากสิ่ง > ที่คิด และทำไว้ เป็นคนใจอ่อน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักถูกพิษภัย จากคนอื่นง่าย เพราะชอบคนมาป้อ > ย้อเอาใจ > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี พูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ความสามารถ > และชอบชีวิตสุขสงบ เรียบงาย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจ นิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ของคนเดือนนี้ได้ > ก็จะอยู่กันยั่งยืนค่ะ ผู้ที่เกิดเดือนนี้ต้องได้คู่ที่ช่วยงานกันได้ ถ้ามีลูกคนแรก เป็นลูกสาวจะไม่ค่อย ได้ดั่งใจ > นัก

> > > เมษายน > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนจิตใจดี แต่พูดจาออกไปไม่ดีนัก แต่ก็มีคนชื่นชม เอ็นดูพอควร ไม่นิยมเรื่องจุกจิก > น่ารำคาญใจ ดวงชะตามีหนทางรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ถ้าไม่วู่วาม ทำเรื่องเสีย ก็จะได้ดีแน่ > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ควรมีผิวขาวหรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสัน หรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ สุขุม > รอบคอบ และมีวาทศิลป์ ช่วยเหลือให้กำลังใจ หรือคำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยัน และปราดเปรียวก็ยิ่งดี > ค่ะ ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่า ในด้านใดด้านหนึ่ง ถือว่าเยี่ยมมาก ถ้าได้ลูกสาวคนแรกจะมีวาสนาดี > ค่ะ > > >

พฤษภาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นผู้มีชะตาราบเรียบ ไม่โลดโผนตื่นเต้น แต่ก็ไม่ต้องเจ็บตัว เจ็บใจง่ายๆ เพราะชอบ > ความมั่นคง สบายๆ ไม่ต้องเสี่ยง เป็นตามมากกว่า เป็นผู้นำ ไม่ค่อยคิดเริ่มต้นสร้างสรรค์ แต่ก็รัก > ครอบครัว และละเอียดรอบคอบเสมอ > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะ > ของผู้ใหญ่ หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าว เห็นแก่ตัว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าคู่มีกำลังช่วยเสริม จะยิ่งทำ > ให้รุ่งเรือง ลูกคนแรกหากเป็นผู้ชายถือว่าจะนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูลในวันหน้า > > >

 มิถุนายน > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี 2 ชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่ง ชอบสังคม ก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมาก จะมี > ความสามารถนำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้ ถ้าไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่จิตใจอ่อนไหว แบบรักง่าย ตัดง่าย > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวย มีความคิดอ่านลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดี และถ้ารู้จัก > อดทน ก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ชิดใกล้หวานชื่นกันนัก ผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ ลูก > คนแรกเป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาว ก็ไม่มีผลร้าย > > >

กรกฎาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็นคนปากร้ายใจดี คือยามตำหนิติเตียนใครก็ทำด้วยใจหวังดี แต่คนอื่นจะไม่ชอบ สำหรับ > การพูดจาโดยทั่วไปแล้วพูดไพเราะ มักถูกคนเอาเปรียบได้ จึงไม่ควรวุ่นวายกับใครมากนัก ต้องเลือกคบ > คนที่จริงใจมากๆ ต่อตนเอง > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้มักมีวัยที่แก่กว่าหรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง แต่ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อย > เปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่นและรุ่งเรืองได้ดีที่สุด คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่ > ดวงตาสวย ถ้ามีลูกสาวก่อนลูกชาย จะมีเรื่องยุ่งยากใจ > > >

 สิงหาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีคนรักใครชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้ และก็ชอบสร้างเกียรติ สร้างชื่อ ให้คนยอมรับมากกว่า > จะคิดแต่เรื่องร่ำรวย เป็นคนอารมณ์ละเมียด เก่งเชิงศิลปะ จิตใจโอบอ้อม อารีต่อคนรอบข้าง > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้อาจเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่ง จิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสีย > จะปากร้าย แต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า ก้าวไกลร่วมกับคนเดือนนี้ คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่อยู่ร่วมกัน > จนแก่เฒ่า ลูกคนแรกจะดีมากถ้าเป็นชาย > > >

กันยายน > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มีเสน่ห์มัดใจคนด้วยคำพูด เป็นผู้มีรสนิยมดี ช่างคิดช่างไตร่ตรอง จิตใจอ่อนโยนต่อคนทั่วไป > แต่ก็มีศัตรู คนเดือนเก้าสุขุม ในเรื่องงาน แต่เรื่องอารมณ์แล้ว ไม่ค่อยมีเหตุผล > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะได้พบแบบไม่ทันตั้งใจ เป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์รื่น > เริงดี ติดจะดูไร้สาระไปบ้าง คนเกิดเดือนนี้อาจจะต้องแตกแยก กับคู่ก่อนจะได้แต่งอีกครั้ง ลูกคนแรกถ้า > ได้ลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล > > >

ตุลาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักมีความสามารถสร้างฐานะตัวเองได้ แต่ไม่ค่อยได้สูงดั่งหวัง เพราะไม่ทำอย่างเดียวให้ > ดีที่สุด ส่วนใหญ่เป็นคนชอบอยู่ ท่ามกลางหมู่ผู้คน พูดจาเก่ง มัดใจคนได้ง่าย แม้จะไม่จริงใจนัก ค่อนข้าง > ชอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้เป็นคนสูงเพรียว ริวฝีปากเล็กบาง ถ้าขยันทำงานด้วย ก็จะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาด > จุดนี้ก็จะอยู่กันไม่นาน และเนื้อคู่มักเป็นคนปากร้ายหรือพูดมาก ขี้หึงหวงแม้จะเจ้าชู้พอกัน คนเกิดเดือนนี้ > ถ้าอยู่กินกันแล้ว จะมีฐานะดีขึ้น ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิง ก็ถือว่า ดีทั้งนั้น > > >

พฤศจิกายน > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบที่จะหยิบจับทุกสิ่ง เพื่อสร้างฐานะของตัวเอง ไม่คิดหวังพึ่งใครมากนัก เป็นคนชอบ > อิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ จิตใจดี แต่ถ้าโกรธหรือมีเรื่องกับใครก็จะคิดอาฆาตไม่เลิกง่ายๆ > ชะตาชีวิตจะได้ดี เพราะลำแข้งตนเอง > > เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดี ทั้งยามสุข > ทุกข์ แม้ขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ทอดทิ้งกัน คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็น คู่รักคู่กรรม ลูกคนแรกจะเป็นคนมี > ปากเป็นเอก > > >

ธันวาคม > > ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักเป็นคนที่ชอบคิดวางอนาคตไว้ก่อน เป็นคนใฝ่ดี พยายามหาความรู้ใส่ตัวจนรอบรู้ลึกซึ้ง > เมื่อรู้ว่าตัวเองฟุ่มเฟือย ก็ควบคุมตัวเองได้ กระเป๋าจึงแตกบ้าง เต็มบ้าง มักต้องย้ายถิ่น ถึงจะก้าวหน้า > ขึ้น เป็นคนมีเพื่อนหลายรูปแบบ นิยมเก็บสะสมหรือแสวงหาสิ่งที่ตัวเองโปรดปราน ชอบมีโลกส่วนตัวของ > ตัวเอง > > จะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะจะเลือกคนที่ เหมือนภาพวาดฝันไว้ให้มากที่สุด ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะ และ > นิสัยใจคอ เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้ ลูกคน > แรกจะไม่ดีนักถ้าเป็นชาย

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 8242 วันที่ 19 ก.ย. 2552


ดูเนื้อคู่จากเดือนเกิด

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เกิดเป็นคนดีสักหน

เกิดเป็นคนดีสักหน


เปิดอ่าน 6,421 ครั้ง
ภาพสวย สายฝน

ภาพสวย สายฝน


เปิดอ่าน 6,416 ครั้ง
รักอย่างไรให้โลกสวยงาม

รักอย่างไรให้โลกสวยงาม


เปิดอ่าน 6,392 ครั้ง
นวดศีรษะเพื่อผมสวย

นวดศีรษะเพื่อผมสวย


เปิดอ่าน 6,398 ครั้ง
บทคัดย่อ(คุณครูปภาวดี)

บทคัดย่อ(คุณครูปภาวดี)


เปิดอ่าน 6,394 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

มาดูเร็ว!! ...แมวนุ่งกระโปรง(ประดิษฐ์ตุ๊กตาถุงแขน)

มาดูเร็ว!! ...แมวนุ่งกระโปรง(ประดิษฐ์ตุ๊กตาถุงแขน)

เปิดอ่าน 6,418 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
?ปาน-บี้-เบิร์ด? รับรางวัล "ผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น"   วันภาษาไทยแห่งชาติ  ๒๙ ก.ค.
?ปาน-บี้-เบิร์ด? รับรางวัล "ผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น" วันภาษาไทยแห่งชาติ ๒๙ ก.ค.
เปิดอ่าน 6,403 ☕ คลิกอ่านเลย

  เช้านี้สดใส....ปลูกต้นไม้เสริมดวง
เช้านี้สดใส....ปลูกต้นไม้เสริมดวง
เปิดอ่าน 6,390 ☕ คลิกอ่านเลย

ทักทายกันก่อน
ทักทายกันก่อน
เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

"ศิลปะการเป่าแคน"มาฟังกันเด้อ!!- ->แคนลายสุดสะแนน - จาก>>เทพแห่งแคน<<
"ศิลปะการเป่าแคน"มาฟังกันเด้อ!!- ->แคนลายสุดสะแนน - จาก>>เทพแห่งแคน<<
เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

โรงเรียนเพื่อโลกสวยกับคาถา 1A3R
โรงเรียนเพื่อโลกสวยกับคาถา 1A3R
เปิดอ่าน 6,667 ☕ คลิกอ่านเลย

องค์การแห่งการเรียนรู้
องค์การแห่งการเรียนรู้
เปิดอ่าน 6,427 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เข้าใจนวัตกรรม การศึกษาฟินแลนด์
เข้าใจนวัตกรรม การศึกษาฟินแลนด์
เปิดอ่าน 7,474 ครั้ง

วิธีปฐมพยาบาล เมื่อของติดคอเด็ก
วิธีปฐมพยาบาล เมื่อของติดคอเด็ก
เปิดอ่าน 21,817 ครั้ง

คำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดชื่อเดือนทั้ง 12 เดือน
คำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดชื่อเดือนทั้ง 12 เดือน
เปิดอ่าน 40,531 ครั้ง

วิธีแก้อาการอ่อนเพลีย หลังเดินทาง
วิธีแก้อาการอ่อนเพลีย หลังเดินทาง
เปิดอ่าน 15,223 ครั้ง

3 อันดับทุเรียนเปลี่ยนรูปให้พลังงานสูง แนะทานให้เหมาะสมต่อร่างกาย
3 อันดับทุเรียนเปลี่ยนรูปให้พลังงานสูง แนะทานให้เหมาะสมต่อร่างกาย
เปิดอ่าน 3,347 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ