ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ท่องเที่ยว : พักหัวใจ ปล่อยวางชีวิตสบายๆ กับ "10 หาดสวยในเอเชีย-แปซิฟิค"


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,419 ครั้ง
ท่องเที่ยว : พักหัวใจ ปล่อยวางชีวิตสบายๆ กับ "10 หาดสวยในเอเชีย-แปซิฟิค"

Advertisement

                                            

อโกด้า เซอร์วิสเซส (www.agoda.co.th) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมทั่วไทยและทั่วเอเชียเผยโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนชายหาดมักติดอันดับยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่นิยมใช้วันพักร้อนท่ามกลางหาดทรายขาวน้ำทะเลสวย แนะนำรายชื่อ 10 สุดยอดชายหาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีความสวยงามทางกายภาพพร้อมแนะนำ รีสอร์ทยอดนิยมในกลุ่มลูกค้าออนไลน์

โดยนายไมเคิลเคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของอโกด้า กล่าวว่า เราพบว่านักท่องเที่ยวมักค้นหาข้อมูลที่พักบนชายหาดกว้างสวยงามด้วยทิวต้นมะพร้าวหรือปาล์มมีความขาวละเอียดของเม็ดทรายและที่สำคัญเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนอย่างแท้จริงดังนั้น ที่พักบนชายหาดที่มีลักษณะดังกล่าวทั้งตามเกาะต่างๆหรือเมืองชายทะเลจึงเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะฤดูกาลเที่ยวทะเลทั้งในไทยและทั่วเอเชียแปซิฟิค และเพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยมีเวลาวางแผนเที่ยวทะเลเมื่อหมดหน้าฝนนี้เราจึงขอนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับชายหาดสวยในเอเชียแปซิฟิคถึง 10แห่งพร้อมที่พักยอดนิยมของลูกค้าของเรา

10. หาดไวท์ฮาเว่น (Whitehaven Beach) ประเทศออสเตรเลีย

ความขาวของหาดไวท์ฮาเว่นที่เป็นหนึ่งในหมู่เกาะวิธซันเดย์อันโด่งดังของออสเตรเลียแห่งนี้ได้รับการยอมรับว่าขาวที่สุดในโลกโดยเม็ดทรายเป็นผลึกซิลิการะยิบระยับถึง 98เปอร์เซ็นต์ นอกจากเป็นหาดที่ขาวที่สุดแล้ว ยังเป็นหาดที่ไกลที่สุดอีกด้วยเพราะสามารถเดินทางไปถึงโดยเรือเท่านั้นและไม่มีที่พักบนหาดแห่งนี้เลยสักแห่งเดียวนักท่องเที่ยวมักจะเลือกพักที่เกาะฮามิลตัน ที่เป็นเกาะที่ใกล้กับหาดนี้มากที่สุดอโกด้าขอแนะนำ โรงแรมควอเลียโรงแรมหรูระดับ 5+ ดาวสไตล์วิลล่ามีระเบียงส่วนตัวให้สามารถมองเห็นวิวของเกาะโดยรอบได้อย่างน่าทึ่งอีกแห่งหนึ่ง คือ โรงแรม ฮามิลตัน ไอซ์แลนด์ บีช คลับ โรงแรมสไตล์บูติคระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวของหมู่เกาะวิธซันเดย์ได้กว้างไกล

http://www.queensland-australia.com/media/images/whitsundays/whitehaven-beach.jpg

ไฟล์ที่แนบมาด้วย
9. หาดทันจุง รู (Tanjung Rhu) เกาะลังกาวีประเทศ มาเลเซีย

หาดทันจุง รู ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของเกาะลังกาวี ซ่อนตัวอยู่ในอ่าวเงียบๆเป็นชายหาดทรายขาวสะอาดที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสสายลมอ่อนๆ จากท้องทะเลของมหาสมุทรอินเดียและด้วยความโค้งของอ่าวเป็นเกราะกำบัง หาดทันจุง รู จึงเป็นหาดที่น้ำไม่ลึกไม่มีคลื่นลมแรง และแดดไม่จัด เหมาะอย่างยิ่งกับการว่ายน้ำได้ทั้งวันหากต้องการดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของหาดทรายขาวระยิบระยับยามต้องแสงแดดกับท้องทะเลสีครามแสนสวยแบบไม่มีอะไรบดบังขอแนะนำ ทันจุงรู รีสอร์ท หรือโฟว์ ซีซั่น รีสอร์ท ที่แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้ของป่าเขตร้อนน้ำทะเลสีเขียวมรกตและ มีภูเขาเป็นฉากหลังของรีสอร์ท

http://almanuri.blogsome.com/wp-admin/images/Tanjung_rhu_2.jpg
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

8. หาดราโลทองกาตะวันตก (West Ralotonga) หมู่เกาะคุก

หาดราโลทองกา (Rarotonga)ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเกาะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของหมู่เกาะคุกในมหาสมุทร แปซิฟิคตอนใต้ หากต้องการใกล้ชิดหาดทราย สายลม แสงแดด ขอแนะนำโรงแรมมานุยอาบีช บูติค ที่ตั้งอยู่บนหาดสวย และสงบแห่งนี้และสามารถมองเห็นวิวของลากูน แนวประการังและยังสามารถทอดสายตายาวไกลไปยังท้องทะเลในมหาสมุทรแปซิฟิคโดยมีภูเขาเขียวครึ้มด้วยความสมบูรณ์ของต้นไม้เป็นฉากหลังอีกหนึ่งรีสอร์ท คือ เอจวอเตอร์ รีสอร์ท Edgewater Resort ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางส่วนป่าเขตร้อนที่กินบริเวณถึง 6 เอเคอร์มีหาดทรายขาวที่มีต้นปาล์มทอดตัวขนานกับชายหาดและยังมองเห็นบลูลากูนที่มีวิวแบบพาโนราของภูเขาเป็นฉากหลังของรีสอร์ท

http://m.travelpn.com/images/rarotonga/hotel/2/201864/Exterior_F_1.jpg

ไฟล์ที่แนบมาด้วย

7. หาดทับแขก จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย

หาดทับแขกที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมเล็กๆของจังหวัดกระบี่ยังคงความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบและแวดล้อมไปด้วยธรรมชาตินกทะเลและสัตว์น้ำหาดทับแขกยังขึ้นชื่อว่าเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย อโกด้าขอแนะนำ ทับแขกรีสอร์ท รีสอร์ทหรูระดับ4.5 ดาว ที่ได้รับรางวัลหลายรางวัลแห่งนี้จะทำให้วันหยุดพักผ่อนสมบูรณ์แบบที่สุดหรือจะเลือกพักที่ อมารีโวค รีสอร์ทที่ลูกค้าอโกด้ายืนยันว่าจะได้ความเป็นส่วนตัวจริงๆเพราะตั้งอยู่ ในบริเวณที่ค่อนข้างเงียบสงบของหาด
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

6. หาดเตลุก ปาอู (Teluk Pauh) ประเทศมาเลเซีย

หาดเตลุก ปาอู ตั้งอยู่บนเกาะเพอร์เฮนเทียน บีซาร์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศมาเลเซียเป็นหนึ่งในชายหาดส่วนตัวที่สวยงามที่สุดด้วยน้ำทะเลใสและยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์น้ำอโกด้าขอแนะนำ เพอร์เฮนเทียไอซ์แลนด์ รีสอร์ท ที่เหมาะอย่างยิ่งกับวันพักผ่อนของครอบครัวด้วยชายหาดส่วนตัวขาวสะอาดและน้ำทะเลใสสะอาด และอุ่นกำลังดี นอกจากนี้ ยังมีจุดดำน้ำไม่ไกลจากที่พักมากนักที่สามารถนำนักท่องเที่ยวไปยังอุทยานพันธุสัตว์น้ำแห่งชาติของมาเลเซีย

http://www.asiaexplorers.com/malaysia/terengganu/perhentianbesar/02.jpg
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

5. หาดฟู้ก๊วก (Phu Quoc) ประเทศเวียดนาม

หาดฟู้ก๊วก คือ ชายหาดบนเกาะที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนามตั้งอยู่ในเขตทะเลอ่าวไทยฟู้ก้วกเป็นหาดที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อแต่หากใครได้เคยไปเยี่ยมชมหาดนี้ จะตื่นตะลึงในความเป็นธรรมชาติที่ยังมีให้เห็นอยู่มากด้วยชายหาดสีขาวที่ละเอียดเหมือนน้ำตาลทรายและน้ำทะเลใสแจ๋วเชื่อว่าฟู้ก๊วกจะเป็นที่นิยมและก้าวเข้าสู่ทำเนียบชายหาดยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวในไม่ช้ารีสอร์ทที่อโกด้าขอแนะนำได้แก่ แกรนด์เมอริเดียน เลอ วิรันดา รีสอร์ท รีสอร์ทหรูทันสมัยและ เชน ลารีสอร์ทรีสอร์ทอนุรักษ์ธรรมชาติที่มีที่พักแบบบังกาโลบนชายหาดไว้บริการ
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

4. หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ ประเทศไทย

เกาะหลีเป๊ะ ตั้งอยู่ในทะเลอันดามันบริเวณเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา จังหวัดสตูล เกาะหลีเป๊ะ มีอีกชื่อหนึ่งว่า เกาะกระดาษด้วยภูมิประเทศที่เป็นเกาะที่แบนราบและมีชายหาดสีขาวสะอาดขนาดกว้างจึงดูเหมือนแผ่นกระดาษลอยอยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าครามหาดซันไรส์ ยังคงความเป็นธรรมชาติและเงียบสงบและมอบความเป็นส่วนตัวมากที่สุดบนเกาะหลีเป๊ะ อโกด้าขอแนะนำบูติครีสอร์ทเล็กๆอย่าง ไอดีลลิคคอนเซปต์ รีสอร์ทวิลล่าบนชายหาดดีไซน์ทันสมัยที่เพียงก้าวเท้าออกจากห้องพักก็จะได้สัมผัสทรายนุ่มละเอียดลูกค้าของอโกด้ายังแนะนำว่าน้ำทะเลบนหาดนี้ใสสะอาดและไม่มีคลื่นแรงเหมาะกับการแหวกว่ายโดยไม่มีอันตราย
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

3. หาดซันย่าประเทศจีน

หาดซันย่า ทอดตัวยาวเป็นระยะทาง 7.5 กิโลเมตรตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองซันย่าเมืองริมทะเลแห่งเดียวในเขตโซนร้อนของประเทศจีน ซันย่ายังได้รับการขนานนามว่าเป็นฮาวายของเมืองจีนด้วยที่ตั้งในเส้นละติจูดเดียวกับฮาวายและมีสภาพอากาศที่คล้ายคลึงกัน หาดซันย่ามีหาดทรายขาวละเอียดที่มีต้นมะพร้าวเรียงรายอยู่ตามชายหาดและมีอากาศที่อบอุ่นตลอดทั้งปีอโกด้าขอแนะนำ เดอะยาลอง เบย์ แมนกรูฟ ทรี รีสอร์ท โรงแรม ริทซ์ คาร์ลตัน หรือโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล สุดหรู ที่ล้วนมอบบริการชั้นเลิศและยังมีโรงแรมในซันย่าอีกถึง 30 แห่งในเว็บไซต์อโกด้าที่ให้ข้อมูลรูปภาพอย่างละเอียดพร้อมรีวิวจากลูกค้า

http://boutiquechinatours.com/uploadfiles/200934164857740.jpg
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

2.มัลดีฟส์

ทุกเกาะบนมัลดีฟส์ล้วนมีหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลสีครามที่ใสเหมือนตู้ปลาและมอบความเป็นส่วนตัวได้มากที่สุดเพราะแต่ละเกาะจะมีเพียง 1 รีสอร์ทเท่านั้นอโกด้ามีรีสอร์ทหรูในมัลดีฟส์เกือบ 30 แห่ง หนึ่งในนั้นขอแนะนำ โรงแรมเดอะ เวลาสซารู ไอซ์แลนด์ บีช บนเกาะเวราสซารูลูกค้าของอโกด้าที่ยกให้โรงแรมระดับ 5 ดาวขนาด 129 ห้องแห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับวันพักร้อนที่แท้จริง หรือ โรงแรม โคคัว ไอซ์แลนด์ ที่ลูกค้าของอโกด้ายกนิ้วให้ไม่แพ้กัน ด้วยห้องพักแบบวิลล่าจำนวน 33 หลังที่เพียงก้าวเท้าลงจากวิลล่าก็หย่อนตัวลงทะเลเหมือนเป็นสระส่วนตัวขนาดมหึมาเลยทีเดียว

http://58.147.84.34/learning/0012005/sec4/51011214112/1.jpg
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

1. หาดทรายขาว (White Beach) เกาะโบราเคย์ ประเทศฟิลิปปินส์

ไวท์บีช คือ หาดทรายสีขาวละเอียดเหมือนแป้งฝุ่นทอดตัวยาวเกือบ 4 กิโลเมตรกว้างเกือบ100 เมตร เป็นจุดดึงดูดสำคัญของเกาะโบราเคย์และมักติดอันดับต้นๆของสถานที่พักผ่อนของคนที่รักทะเล อโกด้ามีโรงแรม ในโบราเคย์ถึงเกือบ 50แห่ง แต่หากจะเลือกที่พักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติของหาดนี้มากที่สุด ขอแนะนำ โรงแรมเพิร์ล ออฟ เดอะ แปซิฟิค, โรงแรม ฟรายเดย์ หรือ โรงแรมดิสคัฟเวอร์รี่ ชอร์สที่ลูกค้าของอโกด้าแนะนำว่าแขกที่พักจะได้ดื่มด่ำความงามของหาดไวท์ บีชและได้รับความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากที่สุดบนเกาะนี้

http://www.boracayhills.com/Boracay%20Hills_white%20beach%20two_boracay_Philippines.jpg
ไฟล์ที่แนบมาด้วย

                                ชมแล้วอยากไปทะเลกันไหมครับ!!!

 

http://www.askmedia.co.th/book/webboard_reply.php?id=26065

 

 

                                       

 

ขอบคุณเพลงจาก  http://www.oknation.net/blog/print.php?id=17082

 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 923 วันที่ 20 ส.ค. 2552


ท่องเที่ยว : พักหัวใจ ปล่อยวางชีวิตสบายๆ กับ "10 หาดสวยในเอเชีย-แปซิฟิค" ท่องเที่ยว:พักหัวใจปล่อยวางชีวิตสบายๆกับ10หาดสวยในเอเชีย-แปซิฟิค

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

รูปปาก บอกนิสัย.......>>>

รูปปาก บอกนิสัย.......>>>


เปิดอ่าน 6,431 ครั้ง
สูตรแห่งชีวิตประจำวัน

สูตรแห่งชีวิตประจำวัน


เปิดอ่าน 6,407 ครั้ง
ธรรมะสุภาษิต

ธรรมะสุภาษิต


เปิดอ่าน 6,426 ครั้ง
kiwi??????????

kiwi??????????


เปิดอ่าน 6,425 ครั้ง
สำนวนหมาหมา..

สำนวนหมาหมา..


เปิดอ่าน 6,510 ครั้ง
จริงเหรอ??

จริงเหรอ??


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง
เผยแพร่ผลงานวิชาการ

เผยแพร่ผลงานวิชาการ


เปิดอ่าน 6,403 ครั้ง
GAT และPAT

GAT และPAT


เปิดอ่าน 6,411 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

บทกลอนเชิดชูคุณค่าภาษาไทย.......  29  กรกฎาคม  วันภาษาไทยแห่งชาติ

บทกลอนเชิดชูคุณค่าภาษาไทย....... 29 กรกฎาคม วันภาษาไทยแห่งชาติ

เปิดอ่าน 13,575 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
อยากเป็นคนแรกที่ใจสลาย....หรือ.คนสุดท้ายที่กล้ำกลืน..
อยากเป็นคนแรกที่ใจสลาย....หรือ.คนสุดท้ายที่กล้ำกลืน..
เปิดอ่าน 6,432 ☕ คลิกอ่านเลย

เพียงแค่ยอมรวมเหลืองกับแดง
เพียงแค่ยอมรวมเหลืองกับแดง
เปิดอ่าน 6,408 ☕ คลิกอ่านเลย

เสนอแนวคิด...กระท่อมพอเพียง..
เสนอแนวคิด...กระท่อมพอเพียง..
เปิดอ่าน 6,406 ☕ คลิกอ่านเลย

สาเหตุของการตาย
สาเหตุของการตาย
เปิดอ่าน 6,412 ☕ คลิกอ่านเลย

ช่วยด้วย!!! มือถือตกน้ำ
ช่วยด้วย!!! มือถือตกน้ำ
เปิดอ่าน 6,406 ☕ คลิกอ่านเลย

มะระ
มะระ
เปิดอ่าน 6,434 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

วันเนา
วันเนา
เปิดอ่าน 44,836 ครั้ง

"ข้าวกล้องงอก" ช่วยให้อารมณ์ดี
"ข้าวกล้องงอก" ช่วยให้อารมณ์ดี
เปิดอ่าน 14,544 ครั้ง

รูปแบบการพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็กที่ได้ผล
รูปแบบการพัฒนาโรงเรียนขนาดเล็กที่ได้ผล
เปิดอ่าน 81,927 ครั้ง

ดูแลสุขภาพแบบไทย
ดูแลสุขภาพแบบไทย
เปิดอ่าน 13,627 ครั้ง

คนอดนอนกลับยิ่งทำให้กินอาหารจุขึ้น
คนอดนอนกลับยิ่งทำให้กินอาหารจุขึ้น
เปิดอ่าน 8,447 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ