ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจ ค้าภาพลามก ผ่านเว็บ


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,414 ครั้ง
กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจ ค้าภาพลามก ผ่านเว็บ

Advertisement

❝ ข่าวที่เกี่ยวข้อง Frozen Flower ฤษณา ราคะ Frozen Flower ฤษณา ราคะ โจ๋ใจแตกท้อง-ทำแท้งเพียบเกือบครึ่งอายุน้อยกว่า20ปี แบนหนังมะกันเนื้อหาเน้นเรื่องเพศ ศุกร์กับเซ็กส์ - สารพันปัญหาเซ็กส์ (ต่อ) ❞

"กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจ ค้าภาพลามก ผ่านเว็บ

 

เมื่อกิเลส ราคะ ตัณหาไม่เข้าใครออกใคร แล้วไฉนความเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองจะไม่อยู่เหนือความหน้ามืด ยามที่ความใคร่เข้าครอบงำจิตใจสั่งตรงไปที่มันสมองให้คิดริอ่านกระทำการเยี่ยงเดรัจฉาน ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเหยื่อสาว และเด็กวัยกระเตาะ สร้างความปวดร้าวต่อสภาพจิตใจของผู้ที่ถูกข่มขืนแล้วยังไม่พอ หน่ำซ้ำภาพที่ตนเองถูกกระทำชำเรา สังเวยร่างให้กับความหื่น กามารมณ์ ยังถูกโพสต์ประจานในเว็ปปลุกใจเสือป่าบนอินเทอร์เน็ต แถมยังถูกผลิตเป็นซีดีขายทางเว็บไซต์ ซึ่งการกระทำเช่นนี้ส่วนใหญ่ แม้ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมจะยอมรับทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่มุ่งหวังผลทางธุรกิจ เพื่อที่จะเผยแพร่ตามเว็ปไซค์ทั่วไป รวมถึงการวางขายตามท้องตลาด หาซื้อได้ง่ายดายก็ตาม
       
       แม้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะปราบปราม สะกดรอยตามจับผู้ที่ทำผิดต่อกฎหมาย และทำผิดต่อจิตใจมนุษย์ด้วยกันเองแล้ว แต่การเผยแพร่คลิปลามกยังไม่หมดไปจากโลกแห่งอินเตอร์เน็ต ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ขอยกนิ้วให้...กองบังคับการปราบปรามกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (บก.ปดส.) ได้จับกุมตัว นายชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี เจ้าของเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม (www.gooseed.com) ในข้อหาเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือแสดงอวดแก่ประชาชนให้แพร่หลายด้วยประการใดฯ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามก (ตามป.อาญา ม.287(1)) และเป็นผู้ให้บริการจงใจสนับสนุนหรือยินยอมให้มีการกระทำความผิดตามพรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง และจับกุมตัว นายจักรพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี พนักงานระดับ 3 อบจ.กาญจนบุรี เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีพฤติกรรมเผยแพร่ภาพลามกออกสู่สาธารณะชน โดยเป็นภาพครูสาวนครสวรรค์มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม
       
       ก่อนที่ ปดส.จะจับตัว 2 ผู้ต้องหาได้ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ ปดส.ว่ามีบุคคลใช้รหัสหรือยูสเซอร์เนมทางอินเทอร์เน็ตว่า “jak696” ได้นำคลิปที่ตนเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ดังกล่าว ตรงจุดนี้เอง ปดส.ได้เริ่มแกะรอยตามสืบจนเจอตัวและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี
       
       ผู้ที่คิดค้นวิธีการนำเสนอสนองความใคร่ ผ่านเว็ปยังมีความแปลกใหม่ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าชมได้เลือกเฟ้นได้ตามความปรารถนา ตรงตามรสนิยมของตนเอง เว็ปลามก โป๊โจ่งครึ้ม จะคอยหยิบยื่นเสนอให้กับความกระเหงี้ยน กระหือรือ ของนักท่องเน็ตที่ชอบเสพความใคร่ ผ่านจอมอร์นิเตอร์ อินเตอร์เน็ต ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ ซึ่งยังคงมีหลายเว็ปที่สั่งปิดไปแล้ว และถูกจับดำเนินคดีไปบ้างบางส่วน แต่ยังมีเล็ดลอดหูตาทำผิดกฎหมายอยู่เช่นกัน เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ปดส.ได้บุกรวบตัวเจ้าหน้าที่หนุ่มกระทรวงไอซีทีวิตถาร ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งออกตระเวนหาเหยื่อเด็กชายหน้าตาดี พูดชักชวนลวงให้ไปเที่ยวเสนอเงิน ก่อนพาไปคอนโดจับเด็กแก้ผ้าและร่วมเพศ ถ่ายภาพ คลิปวิดีโอ บันทึกลงซีดีออกวางขายในเว็บไซต์
       
       โดยหนุ่มคนดังกล่าว คือ นายณัฐนัย พรหมสาขา ณ สกลนคร อายุ 32 ปี เป็นจ้าหน้าที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ถูกจับตัวได้ขณะเดินอยู่ลานจอดรถ อาคารบี ซึ่งเป็นที่ตั้งของกระทรวงไอซีที ถนนแจ้งวัฒนะ กทม. โดย ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าร้องเรียนต่อตำรวจ ปดส. ว่าถูก นายณัฐนัย ผู้ต้องหากับพวก ประกอบด้วย นายณัฎฐพัชร์ หรือ นีโน่ กาวมณี อายุ 36 ปี นายกฤษฎา หรือ กิจ กิจชีววิทยา อายุ 50 ปี และนายพรรษวัชร์ หรือ บอย ธีราภรณ์ อายุ 27 ปี ก่อเหตุล่อลวงไปถ่ายภาพโป๊ และบังคับให้ร่วมเพศ เพื่อผลิตเป็นซีดีขายทางเว็บไซต์ www.dekchai69.com ให้กับลูกค้า ทาง ปดส.จึงวางแผนตามจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
       
       สำหรับพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้มี นายกฤษฎา เป็นหัวหน้าแก๊ง โดย นายนีโน่ จะเป็นคนตระเวนหาเหยื่อที่เป็นเด็กอายุระหว่าง 11-15 ปี รูปร่าง หน้าตาดี เล่นเกมส์ และเดินเล่นอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค รวมถึงร้านอาหารต่างๆ จากนั้นก็จะเข้าไปพูดคุยชักชวนไปเที่ยว พร้อมกับเสนอเงินให้เด็กคนละ 1,500-2,000 บาท เพื่อให้เด็กหลงเชื่อและยอมไปด้วย เมื่อได้เหยื่อตามที่ต้องการแล้ว ก็จะพาไปขึ้นรถกระบะที่ นายกฤษฎา จอดรออยู่ จากนั้นก็พาไปที่คอนโด เพื่อให้เด็กแก้ผ้าและร่วมเพศกัน ถ่ายภาพนำวางขายตามเว็บไซต์
       
       ล่าสุด เป็นที่น่าหดหู่ใจกับภาพคลิปนักเรียนชายสวมชุดลูกเสือ รุมโทรมเนตรนารีหญิง โดยเพื่อนนักเรียนหญิง 2 คนช่วยกันจับแขน ขาเหยื่อขึงพึดให้ฝ่ายชายกระทำชำเราจนสำเร็จ กับการที่เสียงพูดโต้ตอบกันในคลิปจะสรุปได้คราว ๆ ว่า เหม็นขี้หน้าเหยื่อเพื่อนหญิงคนที่ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมวิงวอนขอให้หยุดกระทำย่ำยี่ต่อตนเอง แม้ว่าล่าสุด พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. ได้สั่งกำชับให้ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. เร่งสืบสวนสอบสวนหาสถานที่เกิดเหตุ ใครเป็นผู้กระทำ และคนที่นำมาโพสต์ในเว็ปแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ได้เพียงประสานกระทรวง ไอซีที ตามไล่เช็กเว็ปที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว เพื่อรวบรวมหลักฐานมาดำเนินคดีต่อไป อีกทั้งประสานกระทรวงศึกษาธิการค้นหาข้อมูลสถานศึกษาที่เกิดเหตุ
       
       พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งตรวจสอบหาที่มาที่ไปของคลิปวิดีโอที่มีภาพนักเรียน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าโรงเรียนที่ก่อเหตุเป็นโรงเรียนใด ตลอดจนบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพยังไม่ทราบเป็นใครด้วย
       
       
ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกี่ยวกับเด็ก อีกทั้งยังกระทบต่อสถาบันการศึกษานั้นๆ ด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการอย่างละเอียด หากมีการตรวจสอบได้ก็ยังไม่มั่นใจว่าผู้ปกครองกล้าที่จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความหรือไม่ และหลังจากที่มีข่าวออกไปก็ยังไม่มีประชาชนแจ้งแบะแสมาให้ทราบแต่อย่างใด และหากเว็ปดังกล่าวเป็นการสร้างสถานการณ์ทำเพื่อจำหน่าย หรือไม่ใช่เหตุการณ์จริงก็ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนต่อไป
       
       กับการลงทุนหากินบนความโศกเศร้าของเหยื่อผู้ถูกกระทำอนาจาร ยังคงใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นจุดขายประกอบการเผยแพร่ เพื่อความรวดเร็วในการสื่อสารเซ็กซ์และรวดเร็วกับ "เงินตรา" ที่ไหลมาเทมาใส่กระเป๋าตนเอง หากผู้คิดหากินบนเรือนร่างของมนุษย์ด้วยกันเองมีจิตสำนึกมากกว่านี้คงไม่มีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นต่อเด็ก เยาวชนไทยเป็นแน่แท้ หัดเหลียวหลังแลหน้าถึงกรรมดี กรรมชั่ว ย้อนคิดดูว่า...หากเกิดขึ้นเช่นนี้กับคนใกล้ตัวคุณ...แล้วคุณรู้สึกเช่นไร....ถ้าไม่เกรงกลัวกฎหมายก็เกรงกลัวต่อบาปบุญคุณโทษกันสักนิด หรือมัวแต่คิดดัดแปลงวิธีการค้าภาพลามกป้อนสนองตัณหาปุถุชนคนชอบกามเท่านั้น!!!

เว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม (www.gooseed.com)


นายณัฎฐพัชร์ หรือ นีโน่ กาวมณี อายุ 36 ปี หัวหน้าแก๊งตระเวนหาเหยื่อเด็กชายอายุ 11- 15 ปี ไปถ่ายคลิปร่วมเพศ


นายพรรษวัชร์ หรือ บอย ธีราภรณ์ อายุ 27 ปี ก่อเหตุล่อลวงไปถ่ายภาพโป๊ และบังคับให้ร่วมเพศ


นายกฤษฎา หรือ กิจ กิจชีววิทยา อายุ 50 ปี ผู้ต้องหา


ของกลางเครืองมือถ่ายทำเพื่อนำไปเผยแพร่


เว็บไซต์ www.dekchai69.com

 

ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์

 

คนทำเว็บฯ เซ็งผิดพรบ.คอมฯถูกปฏิบัติหนักกว่าค้ายา

Pic_4750

 

เจ้าของเว็บไซต์ 212คาเฟ่ โอดเคยถูกคัดค้านประกันตัว นอนคุก แถมเงินประกันตัวสูงกว่าถูกจับยาบ้า ทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดเอง เพียงเพราะลบช้าไม่ทันใจ จนท. ด้าน สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ติงการใช้ พรบ.คอมฯ บางกรณียังเป็นปัญหา...  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากข่าว "ปดส.รวบ2หนุ่มแพร่คลิปร่วมเพศอาจารย์สาว" ในเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ http://www.thairath.co.th/content/region/4563 วานนี้ (8 พ.ค.) ที่ตำรวจ ปดส.ได้แถลงข่าวจับกุม นายชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี เจ้าของธุรกิจให้บริการจัดทำเว็บไซต์ และเจ้าของเว็บไซต์ www.gooseed.com ในข้อหาเพื่อประสงค์แห่งการค้า ทำให้แพร่หลายด้วยประการใดๆ ซึ่งสิ่งอันลามก และเป็นผู้ให้การยินยอมให้มีการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ส่วนรายที่สองจับกุม นายจักรพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี ข้าราชการระดับ 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1251/2552 ลงวันที่ 6 พ.ค.52 ข้อหา ทำให้แพร่หลายหรือการค้าสิ่งของลามก โฆษณา หรือไขข่าวว่าสิ่งดังกล่าวหาได้จากบุคคลใดหรือโดยวิธีใด และสนับสนุนการเผยแพร่ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก

นายศิริพร สุวรรณพิทักษ์ เจ้าของเว็บไซต์ www.212cafe.com ผู้ที่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน ตาม พรบ.คอมฯ กล่าวว่า ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะนายชูศักดิ์ ได้โทรมาขอคำปรึกษาในฐานะผู้ที่เคยมีประสบการณ์ โดยทางนายชูศักดิ์ เล่าให้ฟังว่า ถูกดำเนินคดีเนื่องจากตอนแรกมีผู้แจ้งว่ามีการโพสรูปโป๊ของหญิงสาวคนหนึ่งตามข่าว แต่ได้มีการลบออกจากระบบแล้ว อย่างไรก็ตาม ตำรวจพบแบนเนอร์โฆษณาขายสื่อลามกในเว็บไซต์ จึงถูกดำเนินคดี จึงเป็นเหตุให้ต้องเข้าไปนอนในห้องขัง 1 คืน เพราะประกันตัวไม่ทัน

เจ้าของเว็บไซต์ 212คาเฟ่ฯ กล่าวต่อว่า จากที่ได้ฟังนายชูศักดิ์เล่ามา พบว่ารูปแบบการจับกุมและการปฏิบัติเหมือนกับกรณีของ 212คาเฟ่ฯ เกือบทุกขั้นตอน คือ มีเจ้าพนักงานของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และตำรวจ ปดส.ชุดเดิม ทั้งนี้อยากให้ทางมีคนของสมาคมผู้ดูแลเว็บไทยมาช่วยแนะนำขั้นตอนในการปฏิบัติตัว หรือ การเตรียมตัวสู้คดี ส่วนผิดถูกอย่างไรให้ศาลตัดสิน เวลานี้คนทำเว็บไซต์ที่ต้องนั่งอยู่หลังลูกกรง ไม่ทราบชะตาตัวเองแน่นอนว่า ใครจะมาช่วยเหลือ เนื่องจากเมื่อครั้งที่ตัวเองติดคุก ก็มีแค่ทนายคนเดียวที่ช่วยอยู่ข้างนอก

นายศิริพร กล่าวอีกว่า ล่าสุดเพิ่งทราบว่าอัยการได้ส่งเรื่องฟ้องศาลแล้ว ทำให้ต้องหาเงินมาประกันตัวถึง 2 แสนบาท แล้วในวันนั้นโชคดีที่หาเงินมาประกันตัวได้ทัน จึงไม่ต้องถูกส่งไปฝากขัง ดังนั้นส่วนตัวเห็นว่าเงินประกันตัวสูงกว่า ผู้ที่ถูกจับในข้อหามียาเสพติดในครอบครองอีก โดยหลังจากที่โดนจับไปนอนในคุกทำให้คิดได้ว่า เว็บมาสเตอร์เป็นอาชีพที่รับความเสี่ยงแทนคนอื่นๆ ในสังคมออนไลน์ จึงอยากฝากน้องๆ เยาวชนที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่กำลังจะทำงานด้านเว็บไซต์ หรือเปิดเว็บไซต์ของตัวเอง ต้องระมัดระวังไม่ให้มีการกระทำความผิดตาม พรบ.คอมฯ การละเมิดลิขสิทธิ์ และ พรบ.อาหารและยา ที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเริ่มเอาจริง มีการจับกุมมากขึ้น จริงๆ แล้ว แค่ความผิดหมิ่นประมาทคนทำเว็บไซต์ก็ลำบากแล้วกับการส่งหลักฐานให้ตำรวจ

ด้าน นางภูมิจิต ศิระวงศ์ประเสริฐ กรรมการควบคุมจริยธรรม และคณะทำงาน สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย กล่าวว่า สำหรับ กรณีการจับกุมเจ้าของเว็บไซต์ กูซีดดอทคอม เท่าที่ได้ดูตัวเนื้อหาบนเว็บไซต์ จะเป็นเว็บที่เปิดให้มีการโพสรูป และขายโฆษณาออนไลน์ โดยโฆษณาที่เป็นปัญหาเป็นแบนเนอร์ขนาดใหญ่ ที่ไม่ใช่โฆษณาจากระบบอัตโนมัติ แต่คนที่มีสิทธิ์ใส่ลงเว็บไซต์ได้ คือ เจ้าของเท่านั้น เหมือนกับว่าเจ้าของเว็บไซต์นี้รู้เห็น หรือสนับสนุนให้มีการซื้อขายวีซีดีลามก ต่างจากคดีที่ภาพโป๊มาจากผู้ใช้งานโพสขึ้นมา

กรรมการควบคุมจริยธรรมฯ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย กล่าวด้วยว่า กรณีนี้เว็บไซต์กูซีดดอทคอม อาจจะมีเจตนาไม่บริสุทธิ์ ทำให้สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ยังไม่ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ หรือ ดูแล แต่ทำได้ คือ การดูแลเกี่ยวกับขั้นตอนการจับกุม หรือ ปิดเว็บไซต์ว่า จนท.ตำรวจได้ทำตามขั้นตอนตาม พรบ.คอมฯ หรือไม่เท่านั้น อย่างไรก็ตามวงการคนทำเว็บไซต์ยังตั้งข้อสงสัยว่า การใช้กฎหมายฉบับนี้ยังมีปัญหาในทางปฏิบัติ และดูเหมือนคนทำเว็บไซต์จะตกเป็นจำเลยหลักมากที่สุด ทั้งที่ไม่ได้เป็นผู้ถ่ายรูป หรือคลิปวิดีโอไปโพสบนเว็บบอร์ด หรือเว็บไซต์


ข่าวจาก :  ไทยรัฐ
วันที่ : 9 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:35 น.

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3113 วันที่ 9 ก.ค. 2552


กิเลส ตัณหา" กับธุรกิจ ค้าภาพลามก ผ่านเว็บกิเลสตัณหากับธุรกิจค้าภาพลามกผ่านเว็บ

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

บุญห่อข้าวประดับดิน

บุญห่อข้าวประดับดิน


เปิดอ่าน 6,413 ครั้ง
วันเกิดบอกความเจ้าชู้ได้

วันเกิดบอกความเจ้าชู้ได้


เปิดอ่าน 6,407 ครั้ง
รุ้ไหม...ทำไมน้ำตกจึงสวย......

รุ้ไหม...ทำไมน้ำตกจึงสวย......


เปิดอ่าน 6,405 ครั้ง
วันเฉลิมพระชนมพรรษา

วันเฉลิมพระชนมพรรษา


เปิดอ่าน 6,410 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

การออกแบบการจัดการเรียนรู้โดยวิธี Backward Design

การออกแบบการจัดการเรียนรู้โดยวิธี Backward Design

เปิดอ่าน 6,423 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
พริก.....รักษาโรคได้
พริก.....รักษาโรคได้
เปิดอ่าน 6,413 ☕ คลิกอ่านเลย

การหาวนอนช่วยให้ตื่นตัวได้
การหาวนอนช่วยให้ตื่นตัวได้
เปิดอ่าน 6,404 ☕ คลิกอ่านเลย

รักแมว..ชอบแมว..เลี้ยงแมว..แมวเหมียว..เหมียว..เหมียว
รักแมว..ชอบแมว..เลี้ยงแมว..แมวเหมียว..เหมียว..เหมียว
เปิดอ่าน 6,431 ☕ คลิกอ่านเลย

เป็นฮีโร่แบบไหน.....พิชิตใจสาวได้?
เป็นฮีโร่แบบไหน.....พิชิตใจสาวได้?
เปิดอ่าน 6,399 ☕ คลิกอ่านเลย

วาทะ..ความทรงจํา..และกําลังใจ
วาทะ..ความทรงจํา..และกําลังใจ
เปิดอ่าน 6,421 ☕ คลิกอ่านเลย

เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา 7
เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา 7
เปิดอ่าน 6,441 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ประวัติลูกเสือไทย
ประวัติลูกเสือไทย
เปิดอ่าน 4,235 ครั้ง

พระพิฆเนศ
พระพิฆเนศ
เปิดอ่าน 28,361 ครั้ง

เอาไงดี? ...หางานใหม่แล้วค่อยลาออก กับ ลาออกแล้วค่อยหางานใหม่ !!
เอาไงดี? ...หางานใหม่แล้วค่อยลาออก กับ ลาออกแล้วค่อยหางานใหม่ !!
เปิดอ่าน 13,287 ครั้ง

การศึกษาไทยอาการหนัก คุณหมอต้องส่งเข้าห้อง ICU
การศึกษาไทยอาการหนัก คุณหมอต้องส่งเข้าห้อง ICU
เปิดอ่าน 26,879 ครั้ง

"สู่แสงสว่าง" หัวใจส่องเลนส์
"สู่แสงสว่าง" หัวใจส่องเลนส์
เปิดอ่าน 8,973 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ