ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ผู้หญิงอ่านได้...ผู้ชายอ่านดี...กระเทยห้ามอ่าน!!!!


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,443 ครั้ง
ผู้หญิงอ่านได้...ผู้ชายอ่านดี...กระเทยห้ามอ่าน!!!!

Advertisement

ผู้ชายสารภาพ 10 อย่างที่อยากให้หวานใจเป็น



เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้หญิงต้องอ่าน ห้ามพลิกผ่านไปโดยเด็ดขาด ถ้ายังมีเป้าหมายในชีวิตว่า จะอยู่กับผู้ชายไม่อยากอยู่เป็นโดดเดี่ยววิเวกวิโหวเหวอยู่บนคานทอง เพราะเราอุตส่าห์ไปสืบเสาะมาว่า เวลาที่ผู้ชายเขาอยากจะเอาจริงขึ้นมาล่ะก็ อะไรบ้างที่เขาเขาอยากได้ อยากมี และอยากให้หวานใจของเขาเป็นแบบนั้น

10 ประการที่เป็นคำตอบนี้ได้มาจากการไปยืนที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสยาม สแควร์ แล้วถามผู้ชายที่ผ่านมาผ่านไปว่า อะไรบ้างที่ผู้ชายคาดหวังจะได้อยากผู้หญิงคนที่จีบๆอยู่แล้วคิดว่าจะเอาจริงเสียทีล่ะ นี่ก็เป็นการ สุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ ดังนั้นผลวิจัยนี้ก็น่าจะเชื่อถือได้นะจ๊ะ

ประการที่ 1 ต้องเป็นผู้หญิงที่มีวิถีชีวิตของตัวเองและต้องเป็นวิถิชีวิตที่ดูดีด้วย 

พวกผู้หญิงจ๊ะ อรรถาธิบายในเรื่องนี้ก็คือ คุณเป็นคนที่ดูแลตัวเองดี ให้ความสนใจกับตัวเองว่ามีไลฟ์สไตล์แบบไหน หาเวลาให้ตัวเองในการที่จะคบหากับเพื่อนฝูงและครอบครัว แสวงหาความแปลกใหม่ใส่ชีวิตด้วยการหาเวลาไปท่องเที่ยวในที่ใหม่ๆ มีความสุขกับความแปลกใหม่นั้นเสมอไม่ว่ามันจะเป็นการไปซาฟารีดูนที่ดูไบหรือไปเดินเล่นที่สนามหลวงในวันที่อากาศดีๆ

เป็นผู้หญิงที่ไม่ต้องการให้ผู้ชายของตัวเองติดแหงกเป็นปาท่องโก๋อยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นคนที่แม้ไม่มีผู้ชายมาติดพันก็สามารถหาความสุขใส่ชีวิตได้

ประการที่ 2 เธอต้องเป็นหญิงที่ไม่รุกใส่ผู้ชายก่อน ภาษาอังกฤษบอกว่าต้องไม่ เมค อะ เฟิสท์ มูฟ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมานานและคงเถียงกันต่อไปจนวันตาย(ของใครไม่รู้) ที่ว่าผู้หญิงดีๆต้องไม่ไปวิ่งไล่จับผู้ชาย พ่อแม่ก็สอนเรามาว่างั้น แต่ว่าตอนนี้เราก็เพิ่งรู้ว่าพ่อแม่ของผู้ชายเขาก็สอนกันมาว่างี้เหมือนกัน พี่แกถึงพร้อมใจกันตอบว่าไม่ชอบให้ผู้หญิงของตัวเองเป็นฝ่ายรุก

ผู้ชายชอบที่จะเป็นฝ่ายไล่จีบและเป็นคนวางแผนการในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดท เรื่องจีบ เรื่องบอกรัก และเรื่องขอแต่งงาน ซึ่งอันนี้เราก็เห็นด้วยนะ เพราะถ้าเราเป็นฝ่ายโทรไปตื้อนัดไปเที่ยว ไปดูหนัง พังเพลง และนัดกินข้าว แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า เขาสนใจในตัวเราหรือเปล่า เขาอาจจะชอบเราเพราะเราง่ายดี แต่ก็ชอบที่จะเที่ยวด้วยเท่านั้น เวลาเอาจริงแกไม่เอาเรา

สรุปคือจำไว้ว่า ผู้ชายชอบของยากๆที่เดาใจไม่ได้และชอบเป็นคนรุก ได้มาครองแล้วรู้สึกมีค่า เอาชนะชายอื่นๆได้ยิ่งแสนภูมิใจ

ประการที่ 3 เธอต้องเป็นผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่โดยธรรมชาติหรือว่าโดยเนื้อแท้ไม่ใช่พูดจาหรือแสดงท่าทางที่ส่อไปในทางทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่

อันนี้ก็หมายความว่าต้องเริ่มระวังตั้งแต่เริ่มจีบกันใหม่ๆเลย คุณต้องระมัดระวังตัวที่จะไม่พูดจาเปิดเผยในเรื่องเสน่หาให้มันมากไป หรือไม่ปล่อยตัวจนเกินไปจนเลยขีด คุณอาจจะเล่นหมาหยอกไก่กับเขาได้บ้าง เช่น เอามือไปวางที่ต้นแขนหรือหัวเข่าของเขาได้เวลาคุยกันแต่อย่าแหมะไว้นานเกินไป

พอจีบกันไปนานๆเข้า คราวนี้ก็อาจจะถูกเนื้อต้องตัวกันได้มากขึ้น เช่นเดินโอบเอวกันไป หรือกอดแขนเขาไว้เวลาข้ามถนน หรือแม้จะถอดรองเท้าแล้วเขี่ยเท้าเขาเล่นใต้โต๊ะอาหารที่ภัตตาคารก็ยังได้ ตอนนั้นเขาจะไม่ว่าอะไรแล้วแถมยังจะรู้สึกเซ็กซี่ไปกับคุณด้วยแล้วตอนนั้น

ประการที่ 4 ผู้หญิงของเขาต้องรั้งรอเวลาบ้างที่จะมีเสน่หากัน

รอเวลาแค่ไหนนั้น ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่มีวิวัฒนาการมานมนานกาเลมาก ในสมัยโบราณกาลนั้น ไม่ว่าตะวันตกหรือตะวันออกก็ตั้งปทัสถานไว้เหมือนกันว่า เจ้าสาวต้องบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างกลางหาว จะมีเสน่หากันได้ ก็ต้องผ่านพิธีแต่งงานกันก่อน นี่คือที่มาของ เจ้าสาวที่ต้องแต่งชุดขาว

แต่ในปัจจุบันนี้พรหมจารีไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไปแล้วมันมีการให้ค่านิยมกับการลองอยู่ก่อนแต่ง แต่ผู้ชายก็ยังคิดว่าเขาชอบให้ผู้หญิงของเขารอสักหน่อยก่อน    ทีนี้นานแค่ไหนล่ะที่ควรรอ บางตำราก็ว่าควรรอถึงเดทครั ้งที่สาม     แต่ถ้าเดททุกวัน มันก็รอแค่สามวันน่ะสิ อะฮ้า..ไม่เร็วไปหน่อยหรือ?

กรณีนี้คุณผู้ชายที่สุ่มถามมาเขาตอบว่า น่าจะรอให้จีบกันครบ 1 เดือนเป็นอย่างน้อย ค่อยยอม ความจริงในเรื่องนี้ก็คือว่า พวกผู้หญิงน่ะไม่รู้ตัวหรอกว่าเสน่หานั้นมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับชายแค่ไหน ในเวลาที่ผู้หญิงมีเสน่หากับชาย ลุล่วงไปแล้ว ร่างกายจะปล่อยหรือหลั่งฮอร์โมนตัวหนึ่งที่ว่า “อ็อกซี่โธซิน”ออกมา ซึ่งจากผลวิจัยบอกว่า ฮอร์โมนตัวนี้ทำให้เธอเกิดความรู้สึกอบอุ่นและไหลหลงชายคู่เสน่หาเป็นพิเศษ

ดังนั้นถ้าเธอเกิดมีเสน่หากับเขาเร็วไป แค่เจอกันปุ๊บปั๊บก็ยอมแล้ว มันก็จะทำให้เธอแสดงออกต่อเขาอย่างเปิดเผยแม้แต่นอกห้องนอน ก็ยังออกอาการเสน่หาแบบปิดไม่มิด ซึ่งมันจะทำให้คุณชายเธอออกอาการหลงตัวเองและทะนงตัวเร็วไปเช่นกัน ดังนั้นรอก่อนน่าจะชัวร์

ประการที่ 5 ผู้หญิงควรแสดงออกว่าอาทรผู้ชายของตัวแม้ในสิ่งเล็กๆน้อยๆ

อันนี้ก็หมายความว่า คุณควรจะทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ผู้ชายของคุณรู้สึกว่า คุณแคร์ในตัวเขา เช่น ผู้หญิงคนหนึ่งมีแฟนเป็นเซลแมนที่ได้แต่ตะลอนๆขายสินค้าไปทั่วจนไม่มีเวลาซักผ้า ก็เลยใช้วิธีใส่แล้วผึ่ง ผึ่งจนหมดท่าแล้วก็โยนทิ้งไปซื้อใหม่ดีกว่า เธอก็เลยแวะไปเก็บเสื้อผ้าใช้แล้วของเขามาซักรีดให้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง

อีกรายหนึ่งก็ขยันทำอาหารให้คุณแฟนกิน เพราะเขาเองแทบจะไม่รู้ว่า ครัวอยู่ตรงไหนของบ้าน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ถ้าเธอไม่อยู่เมืองไทยสักเดือน สำหรับคุณสมบัติประการนี้นั้น มันก็แค่ที่ว่า คุณควรจะทำอะไรเล็กๆน้อยๆให้เขา อะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่า คุณแคร์และใส่ใจในตัวเขาเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ แล้วเขาก็จะแสดงออกตอบต่อคุณในทำนองและทิศทางเดียวกัน

ประการที่ 6 ผู้หญิงของเขาควรต้องเป็นผู้ให้กำลังใจที่ดีที่สุด

อันนี้ภาษาอังกฤษเรียกว่า วิงวูแมน วิงแปลว่า ปีก ปีกคือสิ่งที่ช่วยให้นกบินได้ หรือคือปัจจัยที่ทำให้คนก้าวขึ้นสู่ที่สูง(ความสำเร็จในชีวิต) ดังนั้นผู้หญิงที่ผู้ชายปรารถนาคือผู้หญิงที่อยู่เคียงข้าง คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเขาเสมอ เป็นคนที่ทำให้เขาดูดีในสายตาของเจ้านาย คนที่คอยหัวเราะนำ(หน้าม้า) เมื่อเขาเล่า เรื่องตลกๆ คนที่คอยช่วยเหลือให้เขาดูดีในทุกโอกาสสำคัญๆ

แน่นอนถ้าคุณทำเช่นนี้ให้เขา เขาก็จะทำเช่นนี้ให้คุณเช่นเดียวกัน

ประการที่ 7 ต้องไม่กดดันผู้ชายด้วยการชวนแต่งงาน

เรื่องนี้เป็นประเด็นสำคัญที่สุดที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิงของเขา ผู้ชายทุกคนมีปมทางจิตวิทยาที่กลัวการแต่งงานเพราะรู้สึกเสียอิสระเสรีในชีวิต ดังนั้นจงอย่าพร่ำโทรศัพท์หรืออีเมลไปหาเขาเพื่อพร่ำพรรณาเรื่องอนาคตของเราสอง อันเป็นการบอกใบ้ว่าเมื่อไรจะขอฉันแต่งงานสักที...

ประโยคเริ่มต้นที่ว่า ชาวบ้านเขาเริ่มนินทานั้น ซุกเก็บไปได้เลย..... เพลงลูกทุ่งที่ขึ้นต้นว่า จะขอก็รีบขอ....นั้นก็ห้ามร้อง ห้ามเปิด ปล่อยให้เขาเป็นคนอยากแต่งงานแล้วมาร้องขอคุณเองจะดีที่สุด ถ้าคุณไม่พูดถึงคำว่า แต่งงานเลย เขาจะเกิดอาการกลัวถูกตัดหน้าแล้วรีบมาร้องขอเอง

ประการที่ 8 เป็นกัลยาณีที่ดีพร้อม

ผู้ชายนับถือผู้หญิงที่ไม่มีอะไรด่างพร้อย เอาเป็นว่าเป็นเบญจกัลยาณีตามศีลห้า ไม่มีบกพร่อง ไม่พูดปด ขี้ฉ้อ หลอกลวง ไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ขี้ขโมย ไม่กินเหล้าเมาสุราหรือเบียร์ ไวน์ และไม่ผิดลูกผัวเขา

แน่นอนคุณจึงไม่ควรเดทกับชายที่มีแฟน มีคู่ควง มีกิ๊ก หรือมีเมียแล้ว อย่าไปคิดง่ายๆ ว่า มีเมียแล้วก็เอา ได้ไปก็ไม่ยั่งยืนหรอกเพราะเขาไม่นับถือคุณเลยในความหน้าด้านประการนี้

ประการที่ 9 ผู้ชายเชื่อว่าผู้หญิงที่ดีควรคู่กับผู้ชายดีๆเท่านั้น 

ประการนี้หมายความว่า คุณควรจะมองหาแต่ผู้ชายที่ซื่อสัตย์และจริงใจ เป็นที่พึ่งได้ อันนี้ก็พิสูจน์ได้ง่ายๆ คือเขาไม่โกหกคุณในทุกเรื่องแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่ใช่บอกคุณว่า เจ้านายสั่งให้ไปราชการภาคเหนือ 5 วัน แต่ที่แท้คุณดันรู้จากลูกน้องเขาว่า เขาลาพักผ่อน 5 วันพาสาว ไปเที่ยวทะเลภาคใต้

ส่วนเรื่องเป็นที่พึ่งได้นั้นก็หมายถึงเรื่องการเงิน (อันเป็นเรื่องผัวเมียไม่ควรทะเลาะกันเด็ดขาด) เขาควรจะเป็นคนที่รู้จักใช้จ่ายและเก็บออมเพื่อสร้างอนาคตในสัดส่วนที่พอเหมาะ ดังนั้นจริยาวัตรสองประการนี้ก็คือหน้าต่างอนาคตที่คุณสามารถมองเห็นได้จากผู้ชายของคุณ แล้วเขาเองก็มองคุณเช่นเดียวกันในสองเรื่องนี้

ประการที่ 10 หรือประการสุดท้ายผู้ชายอยากให้ผู้หญิงของเขารู้ว่า “รัก”นั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในสมการแห่งความสัมพันธ์

ประการนี้เราไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดี รู้แต่ว่าคุณเข้าใจล่ะว่า “รัก” นั้นสำคัญมากที่สุด ผู้ชายอยากให้ผู้หญิงรักเขามากเท่ากับที่เขารักเธอ มันเป็นความรู้สึกภายในที่อธิบายไม่ได้ นอกจากจะรู้สึกกันอยู่แค่สองคน

มันเป็นอะไรที่โดดเด่นมาก เป็นความรู้สึกที่อบอุ่น สบายและยอมรับในกันและกัน ความรู้สึกชนิดที่ ความผาสุกของอีกคนนั้นมันสำคัญและมีความหมายเท่าๆ กับหรือมากกว่าความผาสุกของตัวเอง

ครบ 10 ประการแล้ว  เราก็ว่าเรามีครบนะ 10 อย่างนี่   ทำไมไม่เห็นมีผู้ชายมาขอเดทกับเราซะที เราจะได้ยอมลงจากคานทองตราคู่สร้างคู่สม    อยู่เดี่ยวไปเสียชื่อกอง บ.ก. เขาหมดแล้ว

ที่มา นิตยสาร คู่สร้างคู่สม 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 1712 วันที่ 16 พ.ค. 2552


ผู้หญิงอ่านได้...ผู้ชายอ่านดี...กระเทยห้ามอ่าน!!!!

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เพลงตลก

เพลงตลก


เปิดอ่าน 6,413 ครั้ง
บทความ โรคสมาธิสั้น

บทความ โรคสมาธิสั้น


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง
รวย........สุข

รวย........สุข


เปิดอ่าน 6,409 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

7  พึชผักผลไม้ .... ที่มีผลโดยตรงต่อผู้หญิง

7 พึชผักผลไม้ .... ที่มีผลโดยตรงต่อผู้หญิง

เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ภาพบางมุมของพระบรมวงศานุวงศ์....ที่คุณอาจไม่เคยเห็น
ภาพบางมุมของพระบรมวงศานุวงศ์....ที่คุณอาจไม่เคยเห็น
เปิดอ่าน 6,408 ☕ คลิกอ่านเลย

  ช่วยด้วยเจ้าข้า... 5  แหล่งท่องเที่ยว ที่คนไม่กล้าไป..เจ้าของสถานที่ ชี้แจงด้วยครับ....
ช่วยด้วยเจ้าข้า... 5 แหล่งท่องเที่ยว ที่คนไม่กล้าไป..เจ้าของสถานที่ ชี้แจงด้วยครับ....
เปิดอ่าน 6,412 ☕ คลิกอ่านเลย

กะลา...นวดฝ่าเท้า...พิสูจน์ชัดเทียบกดจุด...!!
กะลา...นวดฝ่าเท้า...พิสูจน์ชัดเทียบกดจุด...!!
เปิดอ่าน 6,439 ☕ คลิกอ่านเลย

The  One ....!!!
The One ....!!!
เปิดอ่าน 6,403 ☕ คลิกอ่านเลย

10 ลางบอกเหตุ
10 ลางบอกเหตุ
เปิดอ่าน 6,436 ☕ คลิกอ่านเลย

สุขภาพดวงตา...ที่อ่อนเยาว์
สุขภาพดวงตา...ที่อ่อนเยาว์
เปิดอ่าน 6,403 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เผย 10 สุดยอดวิดีโอบน "ยูทูบ" ที่คนไทยชอบชมมากที่สุดปี 2558
เผย 10 สุดยอดวิดีโอบน "ยูทูบ" ที่คนไทยชอบชมมากที่สุดปี 2558
เปิดอ่าน 12,764 ครั้ง

พิชิตสุขภาพการเงินที่ดีใน 31 วัน
พิชิตสุขภาพการเงินที่ดีใน 31 วัน
เปิดอ่าน 9,399 ครั้ง

มาดามคูรี : เคมี
มาดามคูรี : เคมี
เปิดอ่าน 13,817 ครั้ง

น้ำขิงมะนาว สูตรนี้ได้คุณค่าจากสมุนไพรคูณสอง !
น้ำขิงมะนาว สูตรนี้ได้คุณค่าจากสมุนไพรคูณสอง !
เปิดอ่าน 17,905 ครั้ง

"เจตพังคี" คืออะไร?
"เจตพังคี" คืออะไร?
เปิดอ่าน 10,869 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ