ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

คุณคือใคร....ใครคือคุณ.....ตามหลักโหราศาสตร์ (4)


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,395 ครั้ง
คุณคือใคร....ใครคือคุณ.....ตามหลักโหราศาสตร์  (4)

Advertisement

 ราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

หนุ่มธนู : ชายหนุ่มที่ช๊อบ..ชอบที่จะได้เข้าสังคมพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สนใจ เรื่องราวใหม่ๆรอบตัวเสมอ เป็นหนุ่มที่อยากรู้ความเป็นไปของโลก ความก้าวหน้า ทางวิทยาการใหม่ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเทรนด์แฟชั่นว่า ตอนนี้เขาฮิตอะไรกัน น้า... เพื่อไม่ให้ตัวเองตกข่าว ใครมีปาร์ตี้ มีกิจกรรมอะไร ขอให้บอก เขาพร้อมที่จะ เข้าร่วมด้วยเสมอ หนุ่มอินเทรนด์ตัวจริงเสียงจริงเลยนะเนี่ย สิ่งที่เขาทนไม่ได้ก็คือ อะไรก็ตามที่มันดู ซ้ำซากจำเจ เขาเป็นหนุ่มที่ทำมาหากินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งไม่แพ้กัน ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ ขอให้ บอก หนุ่มราศีธนูพร้อมช่วยคุณแน่ๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นผู้ชาย พูดจาประเภทสุนัขไม่รับประทาน ก็ตาม ทนๆเรื่องนี้ได้ เขาก็ถือได้ว่าเป็นคนน่าคบหาคนหนึ่งนะ แต่ขอเตือนไว้นิดนึง หนุ่มคนนี้คบใคร เขาต้องการความจริงใจ ถ้าเขาพบว่าคุณไม่ได้จริงใจกับเขาแล้วล่ะก็ เขาจะตีจากคุณทันที หนุ่มธนูรักอิสระ ชอบท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าเขาจะแต่งงานช้า

หากสาวๆคนไหนอยากคบกับหนุ่มธนู ไม่ยาก ก็แค่ต้องทำตัวเองให้สดชื่นอยู่เสมอ มีเรื่องราวสนุกสนาน น่าติดตาม มาเล่าสู่กันฟังบ้าง และที่สำคัญต้องเป็นคนอินเทรนด์ไม่แพ้เขา อย่าพยายามทำอะไรซ้ำๆ ให้ เขารู้สึกเบื่อหน่ายหากิจกรรมแปลกๆใหม่ๆ มาแนะนำ เพียงแค่นี้หนุ่มธนูก็พร้อมจะยืนเคียงข้างคุณแล้ว ล่ะ

สาวธนู : หนึ่งในสาวที่ดูเหมือนเป็นพวก สวยเริดเชิดหยิ่ง เพราะทุกย่างก้าวของเธอจะดูสง่างาม สาวราศี นี้จะรู้จักการแต่งตัว แต่งหน้า ให้ตัวเองดูดี ชอบเสื้อผ้า อาหารดีๆ เธอจึงขยันหาเงิน เพื่อแสวงหาสิ่งดีๆ ที่ เธอต้องการเป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี คุณจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้อารมณ์เสียซักเท่าไหร่ แม้จะมีบ้าง แต่ก็ น้อยเต็มที เธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจ เธอจะไม่ตามแฟชั่นแบบสุดๆ เหมือนหนุ่มธนู แต่เธอจะชอบความ เรียบง่ายแต่ดูดี เป็นสาวที่ชอบความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แม้บางครั้งเธอจะดู เป็นสาวห้าว ไป บ้างก็ตาม เป็นสาวที่รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมานั่งบงการ หรือสั่งเธอให้ทำโน่นทำนี่ เป็นผู้หญิงที่ไม่ไร้สาระ แต่ถึงแม้จะดูเป็นสาวมั่น แต่บางครั้งเธอก็ซุ่มซ่ามเป็นเหมือนกัน เธอเป็นพวกชอบเล่นกีฬา และอย่า แปลกใจถ้าเธอจะมีเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง พวกชอบนินทาทำอะไรสาวราศีนี้ไม่ได้หรอก เพราะ เธอไม่เคยใส่ใจเลย

คุณหนุ่มๆที่หวังขายขนมจีบสาวราศีนี้ คุณจะต้องทำให้เธอยอมรับ เธอไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ แต่ชอบผู้ชาย ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง คุณต้องพยายามยอมรับให้ได้ว่า เธอเป็นผู้หญิงที่พูดจาตรงไปตรงมา หวานไม่ เป็น ถ้าคุณอยากได้สาวที่พูดจา จ๊ะจ๋า พี่คะ พี่ขาแล้วล่ะก็ คุณควรจะไปจีบสาวราศีอื่นมากกว่า เรื่องความรัก สำหรับเธอไม่ใช่เรื่องที่ควรซีเรียส แต่สำหรับเรื่องแต่งงาน เธอกลับมีความคิดว่า มันจะทำให้เธอหมด อิสรภาพเลยทีเดียว ถ้าคิดจะคบกับสาวราศีนี้ง่ายนิดเดียว แค่ตรงไปตรงมากับเธอ อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยม แค่ นี้ เธอก็พร้อมจะคบหาสมาคมกับคุณแล้วล่ะ

 ราศีมังกร(16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

หนุ่มมังกร : จริงจัง ตั้งมั่น บุกบั่นไม่ย่อท้อ ทะเยอทะยาน ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า อยู่ตลอด มีการวางแผน และมุ่งมั่น ที่จะไปถึงจุดหมาย เป็นคนค่อนข้างซีเรียส บ้า งาน แถมยังเป็น พวกเก็บอารมณ์เก่งมากๆ แต่ไม่ถึงขั้นเก็บกด เขาไม่ค่อยชอบยุ่ง เรื่องชาวบ้าน มีแนวคิดค่อนไปทางอนุรักษ์นิยม ให้ความเคารพผู้อาวุโส ติดจะขี้อาย หน่อยๆ ด้วยนะ ถ้าคนในใจคุณสาวๆ เกิดราศีมังกรล่ะก็ การันตีความเป็นผู้นำได้เลย แต่คุณอาจจะมองว่า เขาขี้เหนียวนะ กว่าจะควักกระเป๋าทีก็คิดแล้วคิดอีก จริงๆไม่ใช่ เขาไม่ได้เหนียวหรอก แต่เขารอบคอบที่ จะจ่ายเงินมากกว่า ที่สำคัญเป็นคนฟอร์มจัดคนหนึ่งเลยล่ะ แอ๊คเป็นบ้า แต่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีก็ได้นะ ถ้าอยากเป็น

ถ้าคิดจะแต่งงานกับคนราศีนี้ ลองก้มดูตัวเองนิดนึง เขาไม่ชอบผู้หญิงเปรี้ยวเข็ดฟันหรือสมัยใหม่จ๋า อย่า รุกก่อน คุณต้องมีฟอร์มด้วยเหมือนกัน ยิ่งคุณมีความรู้ ฐานะ คู่ควรกับเขาล่ะก็ มีเปอร์เซ็นต์สูงจ๊ะ ที่จะสม หวัง เคล็ดลับ เขาชอบคนเอาใจ และต้องเข้าใจเขามากๆ ด้วยล่ะ

สาวมังกร : หนูช๊อบ ชอบ ให้ใครๆให้ความสำคัญกับหนู และจะเสียใจม๊ากมาก ถ้ามีใครมาแอบนินทาว่า ร้ายหนู ดูเหมือนเธอจะเป็นคนเชื่องช้า แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ก้าวช้าๆ แต่มั่นคงต่างหาก จะไม่ค่อยเห็น สาวราศีนี้ตกต่ำ เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าคุณเธอมักจะมีความทะเยอทะยานแฝงอยู่ไม่ต่างกับหนุ่ม ราศีมังกรเหมือนกัน สาวราศีนี้จะมีรูปร่างค่อนข้างสูง และหัวสูง การคบหากับใครซักคน สำหรับเธอแล้ว เป็น เรื่องใหญ่ เพราะเธอจะแปลงร่างเป็นนายทะเบียนซักประวัติชายหนุ่มที่หลงเข้ามาจีบเธอแบบถี่ยิบ เป็นผู้หญิงหัวดื้อ ใจแข็ง และฟอร์มจัด

หนุ่มคนไหนที่เล็งสาวราศีมังกรอยู่ ต้องจริงใจไม่จริงโจ้ และต้องรักจริงหวังแต่งไม่ใช่หวังอย่างอื่น และยิ่ง ถ้าทำให้เธอรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้ว มั่นคงปลอดภัย ความสำเร็จของคุณก็อยู่ไม่ไกลเลย อ้อ..คุณหนุ่มๆ ต้องมี มาดหน่อยนะ ถึงจะเข้าตา ถ้าอยากสนิทด้วย ก็แค่อาศัยเรื่องงาน ปูทางเข้าไปก่อน แต่ถ้าคุณทำตัวไม่เป็น โล้เป็นพาย ไม่ได้แอ้มแน่ ขอโบก.... เคล็ดลับ อย่าทำให้เธอโกรธมากๆ เด็ดขาด เพราะเธอจะเป็นพวกที่ โกรธได้นานมากๆ

 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.)

หนุ่มกุมภ์ : เป็นผู้ชายเงียบๆ ที่มีอะไรให้คุณแปลกใจเสมอๆ และเป็นคนที่มีความ คิดที่คาดเดาได้ยากมาก เป็นผู้ชายที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบกฎเกณฑ์เอามากๆ อย่าไป สร้างกฎครอบเขา เพราะเขาจะเดินหนีไปจากคุณได้ง่ายๆ เลยล่ะ เขาไม่ได้ไม่ใส่ใจ คนที่เขารักหรอกนะ แต่เขามีเรื่องอื่นๆ อีกมากที่ดึงความสนใจของเขาไปจากคุณ เขา เป็นคนไม่เก็บอาการ คุณสังเกตได้เลยวันไหนเขาอารมณ์ดี หรือไม่ดี ใครเขาจะฮิตอะไรก็ช่าง หนุ่มกุมภ์ ไม่สน เขาคิดเสมอว่า ทำไมต้องเหมือนคนอื่น วัน ๆ เขาชอบศึกษาเรื่องนั้น เรื่องนี้ แม้กระทั้งคนที่เป็น แฟน เขาจะค่อยๆเรียนรู้ และค้นคว้าตัวตนของคนที่เขารัก แถมยังมีเวลาไป ศึกษาค้นคว้าผู้คนรอบๆ ตัว อีกด้วยนะ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รักงานศิลปะ แต่เกลียดคนโกหกอย่างมาก เป็นผู้ชายดื้อที่แอบขี้เหงาเล็กๆ สิ่งหนึ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มราศีนี้ก็คือ เขาไม่ชอบการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นเอาซะเลย และที่ สำคัญ คุณอาจมองเขาว่าเป็นคนมีเพื่อนมาก แต่จริงๆ แล้วเขามีเพื่อนสนิทจริงๆ แค่ไม่กี่คน

ถ้าคุณคิดอยากจะจับผู้ชายราศีนี้ให้อยู่หมัดล่ะก็ ง่ายนิดเดียว ทำตัวให้ลึกลับเข้าไว้ และที่สำคัญมากๆ ก็คือ คุณต้องให้อิสระกับเขา ขืนคุณตามจิกเขาเช้า-เย็น คุณจะสูญเสียเขาไปในเวลาอันรวดเร็ว

สาวกุมภ์ : สาวกุมภ์จะเป็นสาวหน้าตาสดใส เฉลียวฉลาด แต่เป็นสาวอารมณ์แปรปรวนคนหนึ่งในจักร ราศี บางวันก็ร่าเริงสดใส บางวันก็ซึมเศร้า อยากร้องไห้ เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณเธอไม่ค่อยได้ ถ้าใคร ทำให้เธอเสียใจขึ้นมาล่ะก็ เธอจะเก็บไว้นานมาก รวมถึงถ้าใครทำให้เธอโกรธมากๆ เธอจะทำเหมือนว่า คนๆ นั้นไม่เคยมีตัวตนอยู่ในโลกเลยทีเดียว เป็นสาวที่มีความอึดคนหนึ่ง ลงมือทำอะไรแล้ว ไม่ล้มเลิก ง่ายๆแน่ ความรักสำหรับเธอแล้วเป็นสิ่งสวยงาม เรื่องโรแมนติกเป็นเรื่องที่เธอชอบ แต่เธอก็เป็นพวก เจ้าสาวที่กลัวฝน คือ กลัวที่จะผิดหวัง เป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่เป็นคนที่เลือกคบคน งงล่ะสิ คือเธอคุยกับ ใครก็ได้ แต่เลือกที่จะปรึกษากับใครบางคนเท่านั้น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อีกเรื่องที่พึง ระวังก็คือ เธอจะเป็นคนรักษาสัญญามาก คำไหนคำนั้นนะจ๊ะ ขอบอก

หากอยากรักสาวราศีนี้ อย่าขังเธอไว้ในกรงทอง เงินไม่ใช่สิ่งที่เธออยากได้ อิสรภาพต่างหากที่เธอต้องการ ข้อดีก็คือ คุณก็จะเป็นอิสระด้วย เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่วิ่งตามคุณทุกฝีก้าว และที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็คือเธอ จะมีอะไรใหม ่ๆ ในชีวิตให้คุณได้ตื่นเต้นตลอดเวลาอีกด้วย

  ราศีมีน (16 มี.ค. - 13 เม.ย.)

หนุ่มมีน : ผู้ชายช่างอ่อนไหว เป็นอีกคนที่มีอารมณ์แปรปรวน เห็นๆอยู่ว่าวันนี้ดูท่า จะอารมณ์ดี แต่แค่ผ่านไปไม่กี่นาที หันมามองอีกที หน้าตาเปลี๊ยนไป๋ อยู่ๆ อารมณ์ก็ บูดขึ้นมาซะอย่างงั้นแหละ เขาเป็นคนช่างคิด ที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่ลึกๆแล้ว ระหว่างที่เขาเงียบ เขาจะรู้และอ่านออกว่า ผู้คนที่อยู่รอบตัวเขากำลังคิดอะไร เป็นคน ที่เก็บความลับได้เก่งมาก หลอกถามยังไง ก็ไม่บอก ยกเว้นอยากจะบอกเอง แต่คงยาก สำหรับเขาแล้ว ความลับก็คือความลับ เอามาบอกกันไม่ได้ เขาไม่ใช่คนยึดติดกับวัตถุ ใครจะถูกหวย รวยหุ้น มาจากไหน ได้ปรับตำแหน่ง ไปเป็นอะไรก็ช่าง เรื่องพวกนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเขาเลย ผู้ชายง่ายๆ สบายๆ คือ ตัวตนที่แท้จริงของเขาหนุ่มมีนจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ไม่ดูถูกคนอื่น เขาไม่ชอบกฎเกณฑ์ ข้อ บังคับ เพราะจะทำให้เขาอึดอัด ความเรียบง่าย สบายๆ อาจทำให้เขาพลาดโอกาสดีๆ หลายครั้ง เป็นผู้ชายที่ น่ารักที่พร้อมจะฟังคุณพูด โดยไม่มีทีท่าว่าจะรำคาญ

เคล็ดลับหากอยากจะเอาใจหนุ่มมีน ง่ายๆแค่ปล่อยให้เขาได้อยู่คนเดียวบ้าง อย่าตามติดเขามากนักเพราะ เขาเองก็ไม่ใช่หนุ่มขี้หึง เขาพร้อมจะให้อิสระกับคนที่เขารักเหมือนกัน ข้อควรระวัง อย่าทำให้เขาโกรธ หนุ่มมีนเวลาโกรธจะเสียงดัง และขี้โวยวาย....

สาวมีน : ผู้หญิงช่างฝันตัวจริง เสียจริงเลยล่ะ อ่อนไหวมากๆๆๆๆ ดูหนังก็ร้องไห้ ฟังเพลงก็ร้องไห้ดูอ่อน แอ น่าทะนุถนอม และยิ่งถ้าตกอยู่ในห้วงแห่งความรักด้วยแล้ว วันๆ เธอจะหน้าแดง แค่พูดถึงคนที่เธอ แอบชอบ เธอก็จะเขิน บิดตัวไปมา เป็นสาวที่รักสัตว์เลี้ยง ที่น่าแปลกใจก็คือ จะเป็นอีกหนึ่งราศีที่มี ลาง สังหรณ์ ที่ค่อนข้างแม่นยำ นิสัยติดตัวอีกอย่างของสาวราศีนี้ก็คือ เธอช๊อบชอบที่จะซื้อรองเท้า แม้จะมีอยู่ แล้วหลายสิบคู่ก็ตาม หนุ่มๆที่กำลังหลงรักสาวราศีนี้ บอกได้เลยว่า คุณจะได้คนรักที่พร้อมจะเป็น ช้างเท้า หลัง เธอคิด ว่าผู้ชายจัดการเรื่องต่างๆ ได้ดีกว่าผู้หญิง เธอช่างเอาใจ อยากให้คนที่เธอรักมีความสุขข้อเสีย ก็มีนะ เธอมักจะชอบคิดว่า ตัวเองไม่ดีพอ สู้คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ และที่สำคัญเธอเป็นพวกที่จะลังเลเสมอเวลา ที่จะต้อง ตัดสินใจอะไรซักอย่าง

ถ้าคุณคิดจะเลือกสาวมีน คุณจะได้ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่บ้าน เป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ของคุณ แต่คุณต้อง เตรียมใจไว้หน่อยนึงนะ เจ้าความอ่อนไหวของเธอ อาจทำให้เธอกลายร่างเป็นแม่มดขึ้นมาก็ได้ เตือนไว้ ก่อนละกัน


โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3183 วันที่ 15 พ.ค. 2552


คุณคือใคร....ใครคือคุณ.....ตามหลักโหราศาสตร์ (4) คุณคือใคร....ใครคือคุณ.....ตามหลักโหราศาสตร์(4)

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เพลง วิสาขบูชา

เพลง วิสาขบูชา


เปิดอ่าน 6,395 ครั้ง
จากยอดดอยสู่ลู่ยาง

จากยอดดอยสู่ลู่ยาง


เปิดอ่าน 6,394 ครั้ง
^๐^ ภัยจากความเสน่หา  ^๐^

^๐^ ภัยจากความเสน่หา ^๐^


เปิดอ่าน 6,393 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน

เปิดอ่าน 6,391 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
เชิญ.....>.ตรวจดวงชะตาท่านที่เกิดกันย์ (15 ก.ย.- 14 ต.ค.) ตลอดปี 52 ครับ
เชิญ.....>.ตรวจดวงชะตาท่านที่เกิดกันย์ (15 ก.ย.- 14 ต.ค.) ตลอดปี 52 ครับ
เปิดอ่าน 6,384 ☕ คลิกอ่านเลย

เพ่งดวงอาทิตย์ ....ครูบาล้านนา .....ถวายในหลวง
เพ่งดวงอาทิตย์ ....ครูบาล้านนา .....ถวายในหลวง
เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

สมุนไพรรักษาเส้นเลือดขอด
สมุนไพรรักษาเส้นเลือดขอด
เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

10 อันดับสัตว์.....ที่มีอายุยืนที่สุดในโลก
10 อันดับสัตว์.....ที่มีอายุยืนที่สุดในโลก
เปิดอ่าน 6,437 ☕ คลิกอ่านเลย

ความรัก..กับ...อากาศ...เลือกที่จะขาดสิ่งไหน
ความรัก..กับ...อากาศ...เลือกที่จะขาดสิ่งไหน
เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

แค้นนี้ต้องชำระ...
แค้นนี้ต้องชำระ...
เปิดอ่าน 6,397 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เงินเดือน ผู้ว่าฯ กทม. เท่าไหร่??
เงินเดือน ผู้ว่าฯ กทม. เท่าไหร่??
เปิดอ่าน 18,879 ครั้ง

มารยาทในการรับประทานอาหาร (table manners)
มารยาทในการรับประทานอาหาร (table manners)
เปิดอ่าน 34,975 ครั้ง

กินรสจืด ยืดชีวิต
กินรสจืด ยืดชีวิต
เปิดอ่าน 20,640 ครั้ง

เปิดเทอมทั้งที "ของดี ๆ" ในกระเป๋าหายหมด
เปิดเทอมทั้งที "ของดี ๆ" ในกระเป๋าหายหมด
เปิดอ่าน 12,368 ครั้ง

ทดลองวิทยาศาสตร์ หน้าชั้นเรียน ทำเอารร.แทบไหม้
ทดลองวิทยาศาสตร์ หน้าชั้นเรียน ทำเอารร.แทบไหม้
เปิดอ่าน 12,452 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ