ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์ (3)


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,404 ครั้ง
คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์  (3)

Advertisement

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.- 15 พ.ย.)

หนุ่มตุลย์: ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะดูสุขุม เยือกเย็น อ่อนโยน แต่แทบไม่น่าเชื่อ ว่า หนุ่มราศีนี้จะมีความดุดันอารมณ์ร้อนแอบแฝงอยู่ในท่าทีสงบเย็น เป็นคนที่ชอบ หาเรื่องชวนทะเลาะบ่อยครั้ง คนอื่นๆที่อยู่รายรอบตัวเขาอาจมองว่าเขา เป็นคนเข้า กับคนง่าย ยิ้มง่าย นั่นแสดงว่าคุณยังไม่เห็นอีกด้านหนึ่งของเขา ช่วงเวลาที่เขา อารมณ์ไม่ดี เขาจะเหมือนพายุร้ายดีๆนี่เอง หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่จะพิถีพิถันกับการแต่งกาย เขาต้องดูดี เสมอ ทั้งผม หน้าตาและความสะอาดเรียบร้อยของตัวเอง เป็นพวกชอบทำอะไรเป็นระบบ มีขั้นตอน ใน ช่วงที่เขาอารมณ์ดีเขาจะดูน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส ใครเห็นก็นิยมชมชอบ มีเสน่ห์ ถ้าวันไหนเขาทำงานกลับ มาเหนื่อยมากๆ เขาชอบที่จะนอนอ่านหนังสือเงียบๆ มีโลกส่วนตัว ระหว่างนั้นจะเป็นเหมือนช่วงเวลาของ การสะสมพลังงาน เพื่อจะลุกมาต่อสู้ใหม่ เขาเป็นหนุ่มที่แม้จะดูกลมกลืนกับสิ่งรอบตัว แต่จริงๆแล้ว เขาจะ แอบทำอะไรไม่เหมือนคนอื่นบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับหลุดโลก เป็นคนตรงไปตรงมา สนใจรายละเอียด ปลีกย่อย ชอบเป็นที่ปรึกษาให้กับใครต่อใคร

สิ่งที่เขาไม่ชอบก็คือ คนขี้คุย หรือขี้โม้ ถ้าคิดจะจับเขาให้อยู่หมัด คุณต้องไม่แต่ตัวจนเวอร์ หรือเป็นจุดเด่น ในวงสังคม อยากใกล้ชิดกับเขาก็ไม่ยาก หาปัญหาเพื่อขอคำปรึกษาจากเขา เขาพร้อมจะช่วยเหลือเสมอ และถ้าเขารักคุณ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติกคนหนึ่งเลยนะ แต่ถ้าคุณคิดจะเดินจากเขาไป ก็ค่อนข้างจะ ยากหน่อยนึง เพราะเขาจะมีมากกว่า 100 เหตุผลในการดึงคุณให้อยู่กับเขา และทำตัวแสนดีกับคุณ เพื่อไม่ให้คุณหนีไปจากชีวิตเขา

สาวตุลย์ : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่มีผิวพรรณสวยงาม รักความงาม ชอบในเรื่องเกี่ยวกับ ความ สวยความงาม และหน้าตามักจะดูอ่อนกว่าอายุจริง ผู้หญิงราศีนี้จะดูดี ไม่ว่าจะอยู่ในเสื้อผ้าสไตล์ไหน มี ความคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกัน เธอจะชอบมากถ้าได้มีการแสดงความคิดเห็น หรือถกเถียง ปัญหา ต่างๆ เธอเป็นคนมีเหตุผล แต่เวลาที่ต้องตัดสินใจ เธอมักจะเจอปัญหาเสมอ สาวตุลย์มักจะแคร์ความคิด หรือความรู้สึกของคนอื่นๆรอบตัว แต่เธอกับเป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นๆ หรือสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ดี เป็นสาวที่ชอบทำงานเป็นทีม ชอบให้คำปรึกษา สาวตุลย์ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร และแม้เธอจะมี เรื่องสารพัดให้จัดการในแต่ละวัน ถ้าเธอรักคุณ เธอจะมีเวลา แสดงให้คุณรับรู้ได้ว่าเธอเป็นห่วง และแคร์ คุณ เป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าเธอโกรธ คุณจะรู้ทันที ทั้งจากแววตา สีหน้า ที่เปลี่ยนไปในทันที แต่เธอไม่ ชอบการด่าทอ หรือตะโกนใส่กันด้วยอารมณ์

หากหนุ่มๆ ผู้อ่านคนใด กำลังคิดจะจีบสาวตุลย์อยู่ล่ะก็ เธอชอบคนสะอาด สุภาพ อ่อนโยน และเป็น สุภาพ บุรุษ ถ้าคุณเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ก็ต้องดูสะอาดตา ไม่ใช่ผมเผ้ารกรุงรัง เธอรับไม่ได้ แต่ถ้าอยากจะใกล้ชิด สาวราศีนี้ อย่าบุ่มบ่าม ทางที่ดีควรอาศัยเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก เพื่อใกล้ชิดเธอมากขึ้นจะดีกว่า เธอเป็น คนฉลาด อย่าอวดรู้หรือทำให้เธอรู้สึกว่า เธอโง่กว่าคุณ และคุณก็จะได้ใจสาวตุลย์มาครอบครองได้ไม่ยาก

  ราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

หนุ่มพิจิก : ผู้ชายขี้เหงา ที่มักมีอารมณ์เศร้าอยู่ลึกๆ แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นผู้ชาย ที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนอื่น พร้อมจะเข้าใจคนอื่นๆเสมอ แต่เขากลับไม่เข้าใจตัวเอง ในบางครั้ง เขาเป็นคนที่พร้อมจะทำในสิ่งที่เขาสนใจอย่างมุ่งมั่นไม่ถอย หากเขาคิด จะทำอะไรขึ้นมาซักอย่างหนึ่ง เขาจะตั้งใจทำอย่างมาก ถ้าเขาตกหลุมรักใคร เข้าซัก คนล่ะก็ เขาจะรักแบบสุดๆ พร้อมให้ทุกอย่าง เป็นคนที่จริงจังกับความรัก เขาจะไม่เสียเวลากับสาวคนไหน ถ้าเขาไม่รัก ก็คือไม่รัก เป็นหนุ่มที่พูดความจริง หากคุณถามคำถามเขา โดยต้องการคำตอบ ที่ตรงกับใจ คุณล่ะก็ รอไปเหอะ เขาจะตอบคำถามตามที่ใจเขาคิดเท่านั้น ถ้าคุณซื้อเสื้อใหม่ แล้วถามเขาว่า สวยไหม ถ้าไม่สวย เขาก็จะบอกคุณไปตรงๆ คุณรับได้มั้ยล่ะ หรือถ้าเขาบอกว่า สวยจัง ดีใจได้เลยว่า เขาหมายความ ว่าอย่างนั้นจริงๆ

สาวคนไหนที่กำลังดูใจหนุ่มราศีนี้อยู่ จงจำไว้เลยว่า คุณต้องหนักแน่น อย่าอ่อนไหวง่าย เขาเป็นคนชอบ พูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบความโลเลไม่แน่นอน ถ้าสัญญาอะไรไว้ต้องทำให้ได้ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่รัก เพื่อนมาก คุณต้องไม่กีดกันเขาออกจากกลุ่มเพื่อนๆ เพราะถ้าต้องเลือกเข้าจริงๆ เขาอาจเลือกที่จะอยู่กับ เพื่อนเขามากกว่าคุณก็ได้ เป็นผู้ชายที่เข้าใจยาก ถ้าคุณรักเขา คุณต้องพยายามเข้าให้ถึงเขา แต่ข้อดีของ เขาก็มี อย่างที่บอกถ้าเขารักคุณ เขาจะรักคุณมาก และหวานแบบสุดๆเลยล่ะ

สาวพิจิก : ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง ไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคิดอะไร หรืออยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเธอจะแสดงออกมาให้คุณรู้เอง เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหามี ความภาคภูมิใจในตัวเอง อย่าหวังว่าสาวราศีนี้จะเป็นแม่บ้าน เพราะเธอชอบที่จะทำงานนอกบ้านมาก กว่ามานั่ง ทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้านเรือน ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆรอบตัวเธอได้ ถ้าคุณคิดว่า เธอจะ ทำทุกอย่างให้คุณ หรือตามที่คุณสั่ง เพราะว่าเธอตกหลุมรักคุณล่ะก็ คุณกำลังหวังมากเกินไป อย่าหวังว่า คารมของคุณจะหว่านล้อมสาวคนนี้ได้ ไม่มีทางเสียล่ะ เพราะเธอจะรู้ทันคุณไปเสียหมด เป็นสาวขี้โมโห ขี้ระแวง อาจมีลงไม้ลงมือบ้าง ถ้าคุณมีแฟนราศีนี้หลบจานบินให้ทันก็แล้วกัน เธอชอบความหรูหรา ความมี หน้ามีตา และชอบที่จะใช้เงิน

คุณผู้ชายที่อยากจะค้นหาความลึกลับของสาวพิจิก คุณต้องพยายามทำให้เธอนับถือคุณให้ได้ สาวราศีนี้ชอบ ผู้ชายหน้าตาดี แข็งแรง สุขภาพดี ผู้ชายที่เธอสนใจ จะต้องเป็นพวกเรียนสูง ฐานะมั่นคง สำหรับสาวราศีนี้ ถ้าเธอรักเธอก็จะรัก เกลียดก็เกลียด เธอให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าความถูกผิด หากคุณคิด จะนัดกับสาวราศีนี้ คุณควรเตรียมการณ์ให้ดีๆ และอย่าไปสายในนัดครั้งแรก เพราะเธออาจจะเอาคืนใน นัดครั้งต่อไปก็เป็นได้

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3183 วันที่ 15 พ.ค. 2552


คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์ (3)คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์(3)

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เด็กอีโม

เด็กอีโม


เปิดอ่าน 6,821 ครั้ง
ขำขำ : คิดได้ไง

ขำขำ : คิดได้ไง


เปิดอ่าน 6,419 ครั้ง
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ


เปิดอ่าน 6,405 ครั้ง
  ขำ ขำ  ขำ  กับพระมหาสมปอง

ขำ ขำ ขำ กับพระมหาสมปอง


เปิดอ่าน 6,418 ครั้ง
พริกไทยดำ

พริกไทยดำ


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง
จราจรใจ

จราจรใจ


เปิดอ่าน 6,403 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

รายงานการพัฒนากระบวนการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์:คอนสตรัคติวิสต์:ความน่าจะเป็น:ชั้น ม.5

รายงานการพัฒนากระบวนการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์:คอนสตรัคติวิสต์:ความน่าจะเป็น:ชั้น ม.5

เปิดอ่าน 6,414 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
เปิดอ่าน 6,405 ☕ คลิกอ่านเลย

เสียงดนตรีมีอิทธิพลต่อมนุษย์
เสียงดนตรีมีอิทธิพลต่อมนุษย์
เปิดอ่าน 7,810 ☕ คลิกอ่านเลย

มากพูดมากความ....<>..<>
มากพูดมากความ....<>..<>
เปิดอ่าน 6,402 ☕ คลิกอ่านเลย

ขบวนยุทธหญิงไทยในศตวรรษที่ 21
ขบวนยุทธหญิงไทยในศตวรรษที่ 21
เปิดอ่าน 6,401 ☕ คลิกอ่านเลย

มาตรฐานเด็กไทย ตกต่ำ..แก้ที่ใคร? ครู ผ้บริหาร ผู้ปกครอง หรือ...?
มาตรฐานเด็กไทย ตกต่ำ..แก้ที่ใคร? ครู ผ้บริหาร ผู้ปกครอง หรือ...?
เปิดอ่าน 6,409 ☕ คลิกอ่านเลย

การ์ดวันแม่งาม...งาม
การ์ดวันแม่งาม...งาม
เปิดอ่าน 6,421 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ดูออนไลน์ ไม่ต้องโหลด! "ขยับกาย ขยายสมอง (Brain Gym) รวมเพลงบริหารสมอง BBL"
ดูออนไลน์ ไม่ต้องโหลด! "ขยับกาย ขยายสมอง (Brain Gym) รวมเพลงบริหารสมอง BBL"
เปิดอ่าน 71,738 ครั้ง

ข้าวกล้องงอก
ข้าวกล้องงอก
เปิดอ่าน 18,459 ครั้ง

MV เพลง รางวัลของครู
MV เพลง รางวัลของครู
เปิดอ่าน 19,496 ครั้ง

แนะนำสถานที่ทำบุญตามวันเกิด รับวันพระใหญ่ "วิสาขบูชา"
แนะนำสถานที่ทำบุญตามวันเกิด รับวันพระใหญ่ "วิสาขบูชา"
เปิดอ่าน 3,609 ครั้ง

โปรตีนสำหรับนักกีฬา
โปรตีนสำหรับนักกีฬา
เปิดอ่าน 18,184 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ