ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์ (1)


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,431 ครั้ง
คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์ (1)

Advertisement

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 15 พ.ค.)

หนุ่มเมษ : เป็นผู้ชายใจร้อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น เป็นผู้ชายที่มีเพื่อนเยอะมาก แทบทุกหัวระแหง และ เป็นพวกให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ ซะด้วยสิ ประเภท "เพื่อเพื่อนน้อยกว่านี้ได้ อย่างไร" เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมจะคิดนอกกรอบได้ตลอดเวลา มี พลังงานในตัวสูง มั่นใจในตัวเองอย่างมาก ใจเด็ดเดี่ยว ถ้าบอกว่าเลิกก็คือเลิก ไม่ใช่ผู้ชายที่จะมาตีหน้า เศร้าทำท่าอกหักให้ใครเห็น เป็นหนุ่มที่กล้าคิด กล้าพูด และกล้าทำ ไม่ชอบคนโกหก หนุ่มราศีนี้จะเป็น คนรักความยุติธรรม ช่างคุย สามารถคุยได้ทุกเรื่องกับทุกคน เป็นพวกพูดอะไรตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เขาเข้ากับคนอื่นๆได้ง่าย เป็นผู้ชายที่สนใจโลกปัจจุบัน ไม่หมกมุ่นอยู่กับอดีต หรือฝันเฟื่องถึงอนาคต เป็น คนมองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นหนุ่มที่แอบอ่อนไหวกับเขาด้วยเหมือนกัน

สาวๆที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ มีเคล็ดลับนิดนึง คุณต้องเป็นคนที่อดทน และใจเย็นให้มากๆ ถ้าคุณรักเขา จริงๆ และที่ต้องระวังก็ คือ เขาเป็นพวกใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย มีเท่าไหร่ก็พร้อมสู้หมดตัวเลยล่ะ รวม ถึงเรื่องความรักด้วย ที่สำคัญเขาชอบเป็นผู้นำ ถ้าอยากจะให้รักยืนยาว มั่นคง คุณต้องยกให้เขาเป็นผู้นำ บ้าง เขาชอบผู้หญิงที่ดูดีอยู่เสมอ อย่าซกมกให้เขาเห็นชียวล่ะ เขาอาจจะเปลี่ยนใจได้ง่ายๆนะ

สาวเมษ : สาวราศีเมษมีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง เธอจะยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลา เป็นหญิงเก่ง และแกร่ง พร้อมจะ ยืนหยัดด้วยลำแข้งเล็กๆของตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายหน้าไหนเลยล่ะ มีความเป็นผู้นำ และเป็นอีก หนึ่งราศีที่มั่นใจในตัวเองม๊ากมาก ชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง แม้กระทั่งเปลี่ยนหลอดไฟ อย่าแปลกใจ ถ้าอยู่ๆ สาวราศีนี้จะลุกขึ้นมาชวนคุณไปกินข้าวเย็นใต้แสงเทียน เพราะสำหรับเธอแล้ว ฝ่ายหญิงชวน ฝ่ายชายก่อน ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร ผู้ชายที่จะทำให้สาวราศีเมษสนใจ จะต้องเป็นผู้ชายมาดเข้มมี ความเป็นผู้นำ ประเภทลูกแหง่ไปให้ไกลๆ เลย สองตาเธอก็ไม่แล นั่นคือแง่มุมเดียวของสาวราศีนี้ ส่วน อีกแง่มุมหนึ่งก็คือ เธอเป็นสาวขี้เหงาสุดๆ แต่เธอเก็บมันไว้ลึกสุดใจเลยล่ะ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เธอ กำลังอกหัก เพราะเธอจะไม่แสดงออกเด็ดขาด สิ่งดีๆ ในตัวเธอก็คือ เป็นพวกมองโลกในแง่ดี คุยสนุก อยู่ ใกล้แล้วไม่เบื่อ เป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน แถมทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันอีกด้วย สาวราศีเมษจะรัก เพื่อนมาก ในวงเหล้าเธอสามารถทำตัวกลมกลืนกับกลุ่มเพื่อนได้ไม่น่าเกลียด

หากหนุ่มๆคิดจะเลือกสาวราศีเมษเป็นคู่ชีวิตล่ะก็ ระวังไว้นิดนึง เธอเป็นคนที่โกรธง่ายมาก แต่ก็หายเร็ว มากเหมือนกัน ถ้ามีเรื่องให้ต้องถกเถียงกัน ก็ปล่อยให้เธอชนะๆไปเหอะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน เวลาคุณ ไปไหนมาไหนกับเพื่อนแล้วกลับดึก ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เธอเข้าใจ ให้พูดกับเธอแบบตรงไปตรงมา อย่าให้เธอจับได้ล่ะว่าคุณโกหก เพราะเธอจะโกรธมาก และถ้ามีปัญหามากนัก เธอก็พร้อมจะบอกคุณตรงๆ ว่าเลิกเหอะ...

  ราศีพฤษภ (16 พ.ค.- 15 มิ.ย.)

หนุ่มพฤษภ : หนุ่มราศีพฤษภ หนุ่มมาดเข้มที่พร้อมจะเข้า อกเข้าใจใครต่อใคร ได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นนักฟังที่ดี แค่มองตาคุณเขาก็รู้ได้แล้วว่าคุณจะพูดอะไร หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นพวก รูปหล่อ กล้ามใหญ่ ที่สาวๆ หมายปอง แต่จะมีสีผิว ที่ค่อนข้างเข้ม มีท่วงท่าสบายๆ แต่ดูมั่นคง เป็นอีกราศีที่สนใจใคร่รู้เรื่องอนาคตที่ กำลัง จะเกิดขึ้นมากกว่าที่จะจมปลักอยู่กับอดีต แต่เป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว คุณอาจจะไม่เชื่อ ถ้าจะ บอกว่าเขาเป็นคนรักเสียงเพลง และชอบเต้นรำ เป็นหนุ่มเสน่ห์แรง ที่ไม่เคยขาดแคลนสาวๆรอบกาย เป็นพวกอยู่ติดบ้าน มีความสุขกับชีวิตเรียบง่ายสบายๆที่บ้าน สำหรับการตัดสินใจปัญหาสำคัญๆ เขาจะคิด อยู่นานมาก และรอบคอบมากๆ จนถึงขั้นจริงจังกับเรื่องนั้นๆ มากเกินไป และนิสัยที่น่ารักมากๆ ของหนุ่ม พฤษภก็คือ เขาเป็นผู้ชายโรแมนติก

สาวๆที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ คุณโชคดีมาก เขาเป็นคนรักที่สมบูรณ์แบบ เพราะเขาพร้อมจะให้อิสระกับ คุณ และพร้อมจะดูแลคนที่เขารักเสมอ เคล็ดลับ ถ้าคุณไม่อยากเสียเขาไป คุณต้องขยันแต่งตัวให้ดูเนี๊ยบ เก๋ ดูดี อย่าซกมกเด็ดขาด เพราะเขาไม่ชอบมากๆ

สาวพฤษภ : สาวพฤษภ สาวผอมบาง เพรียวลม ผู้มาดมั่น มีเปลวไฟร้อนแรงซ่อนอยู่ภายใน คุณจะได้ สัมผัส กับมันทันที ถ้าคุณทำให้เธอโกรธ สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงทำงาน เก่งสารพัด ไม่เคยต้อง ง้อผู้ชาย เพราะเธอคิดว่าเธอก็ทำได้ ไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน ข้อดีของสาวพฤษภก็คือ เธอรู้ว่าเธอไม่อาจ เปลี่ยนแปลงใครต่อใครรอบตัวได้ แต่เธอต้องยอมรับสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ถ้าหากเธอไม่ชอบ ใครซักคน หนึ่ง เธอจะไม่ยุ่ง ไม่ข้องเกี่ยว เผลอๆ อาจจะถึงขั้นไม่มองหน้าเลยทีเดียว แม้จะเก่งกล้าสามารถยังไง เธอ ก็ยังมีอารมณ์อ่อนไหว รักธรรมชาติ และเสียงเพลง เธอไม่ได้เป็นสาวขี้หึง แต่อย่าทำอะไรไม่ไว้หน้าก็ แล้วกัน มีเรื่องแน่ๆ เป็นอีกคนที่ชอบตั้งความหวังไว้สูง พอผิดหวังก็จะรู้สึกแย่มากๆ

หนุ่มที่กำลังขายขนมจีบสาวราศีนี้ จำไว้เลยว่า เธอไม่ชอบผู้ชายปอนๆ ประเภทกางเกงยีนส 7 วันซักที เพราะเธอเองเป็นคนชอบแต่งตัว เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายฉลาดรู้ทันเธอ และที่พวกผู้ชายน่าจะชอบมากๆ ก็คือ เธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้บ่น และไม่เชื่อเรื่องดวง

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.- 15 ก.ค.)

หนุ่มมิถุน : เขาเป็นผู้ชายฉลาด คล่องแคล่ว คารมเป็นต่อ พูดเก่ง ช่างเจรจา จะพูด จะจา หรือจะทำอะไรดูว่องไวไปหมด เป็นหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย เป็นคนไม่หยุด นิ่งอยู่กับที่ ถ้านั่งอยู่กับที่ เขาก็มักจะกระดิกขา หรือไม่ก็ต้องมีอะไรหมุนเล่นอยู่ในมือ เสมอๆ เป็นหนุ่มเจ้าสำอางคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขาเป็น พวกชอบแต่งองค์ทรง เครื่องอยู่หน้ากระจกได้เป็นเวลานานๆ บางครั้งนานกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก หนุ่มราศีนี้จะเป็นคนเก็บ ของได้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดเอี่ยม แต่งตัวดี ไม่ตกยุค ข้อเสียของหนุ่มราศีนี้ก็คือ เขาเป็นคนเบื่อ ง่าย เขาจะสนใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง พอเขาหมดความสนใจเขาก็จะหันไปหาเรื่องใหม่ๆ ทันที เป็นคนที่ ไม่ชอบงานที่ซ้ำซากจำเจ ประมาณว่าตอกบัตร 8.30 โมง กลับ 5 โมงเย็น ไม่ใช่งานที่เขาจะทนทำได้นาน เขามักจะมีเป้าหมายใหม่ๆในชีวิต แม้ว่าวันนี้จะประสบความสำเร็จขั้นหนึ่งแล้ว เขาก็ยังแสวงหาขั้น ต่อไป อีก เขาเป็นนักเสี่ยงโชคที่กล้าได้กล้าเสีย และพร้อมจะลุยไปข้างหน้าเสมอ

ถ้าอยากเป็นหวานใจของหนุ่มราศีนี้ คุณต้องรู้จักที่จะอยู่คนเดียว เขาจะมาหาคุณก็ต่อเมื่อ คุณยังมีอะไร ให้เขาค้นหา ความเป็นหนุ่ม 2 บุคลิก อาจทำให้สาวๆที่หลงใหลเขางุนงงได้ง่ายๆ เพราะไม่รู้ว่า เขาคิด ยังไงกันแน่ บางวันเขาอาจจะโทรมาจ๊ะจ๋า ว่าคิดถึง แต่พออีกวันโทรมายกเลิกนัดที่มีกับคุณก็ได้

สาวมิถุน : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ กระฉับกระเฉง ฉลาดเฉลียว แลดูน่าสนใจ จะหยิบ จับอะไรก็ดูคล่องแคล่วสมเป็นผู้หญิง เก่ง รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ช่างฝัน ดูนุ่ม หวาน เป็นสาว 2 บุคลิกตัวจริงเสียงจริง ด้วยความที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมี ชายหนุ่มหลายต่อหลายคนรุมตอม แต่เธอไม่ตกลงใจกับใครง่ายๆ หรอก คำว่า "รัก" เป็นสิ่งพิเศษสำหรับ เธอ แต่ยังมีอะไรอื่นที่สำคัญกว่า ผู้หญิงอารมณ์หลากหลายคนนี้ จะทำให้หนุ่มๆ มึนงง ไม่รู้ว่าเธออยู่ใน อารมณ์ไหนกันแน่ บางวันเธอก็ดูร่าเริง หัวเราะสนุกสนาน เฮฮา บางวันก็ดูเงียบ ๆ เหงาๆ เดาใจไม่ถูก แต่สาวราศีนี้จะเป็นสาวที่หนุ่มๆหมายปอง เพราะเธอสามารถคุยกันคุณได้แทบทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่อง การเมืองจนถึงเรื่องทะลึ่งติดเรต คุณไม่เคยเบื่อที่จะคุยกับเธอเลยล่ะ ถึงคุณจะอยู่ในวงเหล้า เธอก็เข้า ร่วมก๊วนได้อย่างไม่น่าเกลียด

หนุ่มคนไหนที่ตกหลุมรักสาวราศีนี้ ต้องทำใจรับอารมณ์ขึ้นๆลงๆของเธอให้ได้ ในขณะที่คุณอยู่ระหว่าง การยื่นใบสมัคร เธอไม่ได้พิจารณาคุณคนเดียวนะ เพราะเธอยังเปิดโอกาสให้หนุ่มคนอื่นๆ ด้วย คุณไม่ อาจหยุดให้เธออยู่นิ่งๆเคียงข้างคุณได้ เธอต้องการเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณพร้อม จะเดินไป กับเธอ แต่ถ้าชวนเธออยู่เฉยๆ เธอจะปฏิเสธคุณในทันที และคุณจะถูกลืมเลือนไปจากใจในไม่ช้า เพราะ นั่นไม่ใช่ตัวตนของสาวราศีนี้นั่นเอง

ที่มา www.horasaadrevision.com

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3183 วันที่ 15 พ.ค. 2552


คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์ (1)คุณคือใคร....ใครคือคุณ....ตามหลักโหราศาสตร์(1)

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

ถนนเห่งความรัก

ถนนเห่งความรัก


เปิดอ่าน 6,438 ครั้ง
พ่อคน กับ พ่อพระ

พ่อคน กับ พ่อพระ


เปิดอ่าน 6,438 ครั้ง
บวชทะเลท้องตมใหญ่

บวชทะเลท้องตมใหญ่


เปิดอ่าน 6,438 ครั้ง
10 เคล็ดลับปลอดภัยใช้ MSN

10 เคล็ดลับปลอดภัยใช้ MSN


เปิดอ่าน 6,435 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ข้อคิดดีๆ

ข้อคิดดีๆ

เปิดอ่าน 6,437 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
คุณค่า...ชะอม...ผักสวนครัวรั้วกินได้
คุณค่า...ชะอม...ผักสวนครัวรั้วกินได้
เปิดอ่าน 6,452 ☕ คลิกอ่านเลย

อักษรไทย : : อักษรธรรม
อักษรไทย : : อักษรธรรม
เปิดอ่าน 6,502 ☕ คลิกอ่านเลย

..บางอย่างรู้แล้ว,,,
..บางอย่างรู้แล้ว,,,
เปิดอ่าน 6,423 ☕ คลิกอ่านเลย

@0^.^0@ภาพการ์ตูน ดุ๊กดิ๊ก น่ารักๆ@0^.^0@
@0^.^0@ภาพการ์ตูน ดุ๊กดิ๊ก น่ารักๆ@0^.^0@
เปิดอ่าน 6,557 ☕ คลิกอ่านเลย

ตำราปลูกต้นไม้
ตำราปลูกต้นไม้
เปิดอ่าน 8,678 ☕ คลิกอ่านเลย

เราลิขิตชีวิตเราเอง..!!
เราลิขิตชีวิตเราเอง..!!
เปิดอ่าน 6,452 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

โปรแกรมคำนวณค่า T-Score
โปรแกรมคำนวณค่า T-Score
เปิดอ่าน 137,108 ครั้ง

10 ความเข้าใจผิดๆ กับเรื่องอาหาร
10 ความเข้าใจผิดๆ กับเรื่องอาหาร
เปิดอ่าน 10,177 ครั้ง

เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง
เปิดอ่าน 1,263 ครั้ง

กุ้งเดินขบวน Unseen in Thailand มหัศจรรย์ธรรมชาติ อ.น้ำยืน
กุ้งเดินขบวน Unseen in Thailand มหัศจรรย์ธรรมชาติ อ.น้ำยืน
เปิดอ่าน 21,534 ครั้ง

รับชมย้อนหลัง ระบบลงทะเบียนและติดตามประเมินผลครูผู้เข้ารับการพัฒนา (การเบิกค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรม)
รับชมย้อนหลัง ระบบลงทะเบียนและติดตามประเมินผลครูผู้เข้ารับการพัฒนา (การเบิกค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรม)
เปิดอ่าน 36,601 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ