ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

การพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์)

การวิจัยพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ของการวิจัย1) เพื่อศึกษาสภาพบริบท ปัญหา และความต้องการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) 2) เพื่อสร้างรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจครูเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) 3) เพื่อทดลองใช้รูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจครูเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ปีการศึกษา 2567 4) เพื่อประเมินผลรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจครูโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) ในด้านความถูกต้อง ด้านความเหมาะสม ด้านความเป็นไปได้ และความเป็นประโยชน์ ขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาประกอบด้วย 4 ขั้นตอน ขั้นตอนที่ 1 การศึกษาแนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) 1) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย เป็นบุคคล/กลุ่มบุคคลในปีการศึกษา 2566 ของโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2 จำนวน 120 คน ประกอบด้วย 1) ครู จำนวน 12 คน 2) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน (ยกเว้นผู้บริหารโรงเรียนและผู้แทนครูผู้สอน) ได้มาโดยการเทียบตารางของเครจซีและมอร์แกน (Krejcie and Morgan, 1970: 608) 3) ผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 101 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) 2)กลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ให้ข้อมูลการสัมภาษณ์เกี่ยวกับแนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 3 คน และหัวหน้าฝ่ายวิชาการ จำนวน 3 คน รวมจำนวน 6 คน จาก 3 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2 ที่ประสบผลสำเร็จด้านการบริหารงานวิชาการซึ่งได้มาด้วยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Selecting) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 1) แบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) 2) แบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้าง เพื่อศึกษาแนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) ขั้นตอนที่ 3 การทดลองใช้รูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย เป็นบุคคล/กลุ่มบุคคลในปีการศึกษา 2567 ของโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2 จำนวน 127 คน ประกอบด้วย 1) ครู จำนวน 12 คน 2) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน (ยกเว้นผู้บริหารโรงเรียนและผู้แทนครูผู้สอน) ได้มาโดยการเทียบตารางของเครจซีและมอร์แกน (Krejcie and Morgan, 1970: 608) 3) ผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 108 คน สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ( X ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ขั้นตอนที่ 4 การประเมินรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย เป็นบุคคล/กลุ่มบุคคลในปีการศึกษา 2567 ของโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2 จำนวน 130 คน ประกอบด้วย 1) ครูจำนวน 12 คน 2) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน (ยกเว้นผู้บริหารโรงเรียนและผู้แทนครูผู้สอน) ได้มาโดยการเทียบตารางของเครจซีและมอร์แกน (Krejcie and Morgan, 1970: 608) 3) ผู้ปกครองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 111 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย 1) แบบประเมินความเป็นประโยชน์ ความเป็นไปได้ ความเหมาะสม และความถูกต้องของรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) 2) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการ เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ( X ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)

ผลการวิจัย พบว่า

1.ผลการศึกษาสภาพบริบท ปัญหา และความต้องการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) สภาพที่พึงประสงค์ด้านการส่งเสริมความเป็นอิสระในการทำงาน อยู่ในระดับมากที่สุด ( X=4.81, S.D.= 0.12) สภาพที่เป็นจริง ( X=4.50, S.D.= 0.20) PNI 0.69 รองลงมา ด้านการส่งเสริมบุคลากรเพิ่มความรู้ความสามารถทักษะในการปฏิบัติงาน สภาพที่พึงประสงค์ทำงาน อยู่ในระดับมากที่สุด ( X=4.74, S.D.= 0.22) สภาพที่เป็นจริง ( X=4.52, S.D.= 0.31) PNI 0.49 ผลการพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) และด้านการสนับสนุนช่วยเหลือสิ่งที่จำเป็นต่อการปฏิบัติหน้าที่สภาพที่พึงประสงค์ทำงาน อยู่ในระดับมากที่สุด ( X=4.83, S.D.= 0.08) สภาพที่เป็นจริง ( X=4.68, S.D.= 0.18) PNI 0.03 เป็นลำดับสุดท้าย

2. ผลการพัฒนารูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) พบว่า มีองค์ประกอบที่สำคัญ ได้แก่ หลักการของรูปแบบ วัตถุประสงค์ของรูปแบบ กระบวนการดำเนินงาน แนวทางในการประเมิน และเงื่อนไขความสำเร็จ โดยกระบวนการดำเนินงานของรูปแบบ C D P R E Model ประกอบด้วยการเสริมสร้างพลังอำนาจ และการบริหารงานวิชาการ ตามความคิดเห็นของผู้ทรงคุณวุฒิโดยภาพรวม รูปแบบการบริหารงานวิชาการมีความเหมาะสมในระดับมากที่สุด

3. ผลการทดลองใช้รูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์)

ผลการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ (Ordinary National Educational Test: O-NET) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมีคะแนนผลการประเมิน รวม 4 ด้าน คือ ด้านภาษาไทยด้านคณิตศาสตร์ ด้านภาษาอังกฤษ และด้านวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน เฉลี่ยร้อยละ 51.43 สูงกว่าระดับเขตพื้นที่การศึกษา ที่มีค่าเฉลี่ยร้อยละ 35.59 และสูงกว่าระดับ สพฐ. ที่มีค่าเฉลี่ยร้อยละ 37.90

4. ผลการประเมินรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์)

4.1 ผลการประเมินด้านความเป็นประโยชน์ความเป็นไปได้ ความเหมาะสมและความถูกต้อง ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (X = 4.52, S.D.= 0.50) โดยด้านความถูกต้อง มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด (X= 4.55, S.D.= 0.50) รองลงมาคือ ความเป็นไปได้ (X= 4.53, S.D.= 0.50) ความเหมาะสม (X= 4.50, S.D.= 0.49) และ ความเป็นประโยชน์ (X= 4.49, S.D.= 0.49) อยู่ในระดับมาก

4.2 ครูมีความพึงพอใจต่อการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) โดยรวมอยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด ( X = 4.60, S.D.= 0.48) เมื่อจำแนกรายด้าน พบว่า ครูพึงพอใจมากที่สุด ด้านกระบวนการการเสริมสร้างพลังอำนาจ ( X = 4.68, S.D.= 0.46) โดยรายการที่พึงพอใจมากที่สุด คือ ผู้บริหารสถานศึกษามีความเชื่อมั่นว่าการฝึกอบรมจะทำให้บุคลากรเกิดการพัฒนาทักษะและองค์ความรู้ใหม่ๆ ( X = 4.83, S.D.= 0.37) รองลงมาคือ ครูพึงพอใจด้านการศึกษาและวิเคราะห์ (Study and analyze) ( X = 4.58, S.D.= 0.49) ด้านกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ (Efficient operation process) ( X = 4.57, S.D.= 0.49) และด้านการประเมินผล (Evaluation) ( X = 4.50, S.D.= 0.48)

4.3 คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความพึงพอใจต่อรูปแบบการเสริมสร้างพลังอำนาจการบริหารงานวิชาการเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนวัดหน้าต่างใน (จงนิลอุปถัมภ์) โดยรวม อยู่ในระดับพึงพอใจ มากที่สุด ( X = 4.61, S.D.= 0.49) เมื่อจำแนกรายข้อ พบว่า พึงพอใจมากที่สุด คือ สถานศึกษาส่งเสริมการเรียนการสอนทั้งในด้านวิชาการ และทักษะชีวิตแก่นักเรียน และสถานศึกษามีการสนับสนุนและส่งเสริมนักเรียนเข้าแข่งขันทักษะทางวิชาการอย่างต่อเนื่อง ( X = 4.86, S.D.= 0.38) รองลงมา คือสถานศึกษามีการให้ความช่วยเหลือในด้านวิชาการแก่นักเรียนอย่างสม่ำเสมอ ( X = 4.71, S.D.= 0.49) น้อยที่สุด คือ สถานศึกษาส่งเสริมให้มีการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น และครูมีการจัดทำสื่อ นวัตกรรมที่ทันสมัยและมีการบ้านที่เหมาะสมกับระดับชั้นของนักเรียน ( X = 4.42, S.D.= 0.53)

โพสต์โดย ปู : [1 เม.ย. 2568 (15:04 น.)]
อ่าน [60525] ไอพี : 49.48.244.218
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 5,590 ครั้ง
"ไข่มดแดง" โปรตีนสูง-ไขมันต่ำ กรมอนามัยแนะ เลี่ยงกินสุก ๆ ดิบ ๆ เสี่ยงท้องร่วง
"ไข่มดแดง" โปรตีนสูง-ไขมันต่ำ กรมอนามัยแนะ เลี่ยงกินสุก ๆ ดิบ ๆ เสี่ยงท้องร่วง

เปิดอ่าน 1,510 ครั้ง
กรมอนามัย ย้ำ องุ่นไชน์มัสแคทยังคงปลอดภัย แนะเลือกกินผลไม้หลากหลายตามฤดูกาล ล้างผัก ผลไม้ตามคำแนะนำ มั่นใจทุกคำ ลดเสี่ยงสารพิษ
กรมอนามัย ย้ำ องุ่นไชน์มัสแคทยังคงปลอดภัย แนะเลือกกินผลไม้หลากหลายตามฤดูกาล ล้างผัก ผลไม้ตามคำแนะนำ มั่นใจทุกคำ ลดเสี่ยงสารพิษ

เปิดอ่าน 12,008 ครั้ง
เผยโฉมอินเตอร์เฟซของ Google Pad
เผยโฉมอินเตอร์เฟซของ Google Pad

เปิดอ่าน 29,974 ครั้ง
"พลู" สมุนไพรไทย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
"พลู" สมุนไพรไทย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

เปิดอ่าน 17,476 ครั้ง
กบฏสร้างสรรค์ทางการศึกษา
กบฏสร้างสรรค์ทางการศึกษา

เปิดอ่าน 22,801 ครั้ง
ฟอร์บส์จัดอันดับ 50 อันดับมหาเศรษฐีเมืองไทย ใครติดอันดับปีนี้บ้าง
ฟอร์บส์จัดอันดับ 50 อันดับมหาเศรษฐีเมืองไทย ใครติดอันดับปีนี้บ้าง

เปิดอ่าน 5,184 ครั้ง
ฝนเกิดขึ้นได้อย่างไร
ฝนเกิดขึ้นได้อย่างไร

เปิดอ่าน 11,635 ครั้ง
5 ซุปเปอร์ฟู้ดส์...ที่สาวๆ ขาดไม่ได้
5 ซุปเปอร์ฟู้ดส์...ที่สาวๆ ขาดไม่ได้

เปิดอ่าน 32,682 ครั้ง
การจัดลำดับอาวุโสในราชการ
การจัดลำดับอาวุโสในราชการ

เปิดอ่าน 16,808 ครั้ง
ระบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรม ปฏิบัติการวิจัยและดูงาน ณ ต่างประเทศ พ.
ระบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรม ปฏิบัติการวิจัยและดูงาน ณ ต่างประเทศ พ.

เปิดอ่าน 10,282 ครั้ง
ปฏิรูปการศึกษา...สังคมได้อะไร ?
ปฏิรูปการศึกษา...สังคมได้อะไร ?

เปิดอ่าน 37,722 ครั้ง
ธนบัตรไทยรุ่นแรก
ธนบัตรไทยรุ่นแรก

เปิดอ่าน 16,582 ครั้ง
สุดยอดจอดรถขั้นเทพ ทุบสถิติสไลด์เข้าที่จอดแคบที่สุด
สุดยอดจอดรถขั้นเทพ ทุบสถิติสไลด์เข้าที่จอดแคบที่สุด

เปิดอ่าน 936 ครั้ง
ต่อเติมกันสาดอย่างไรให้บ้านสวยและใช้งานได้จริง
ต่อเติมกันสาดอย่างไรให้บ้านสวยและใช้งานได้จริง

เปิดอ่าน 20,254 ครั้ง
"ยุคนี้ใครๆ ก็อยากเป็นครู" โดย อ.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์
"ยุคนี้ใครๆ ก็อยากเป็นครู" โดย อ.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์

เปิดอ่าน 13,923 ครั้ง
ความลับของ ลูกแพร์หน้าทารก ที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตจีน
ความลับของ ลูกแพร์หน้าทารก ที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตจีน
เปิดอ่าน 15,103 ครั้ง
เรื่องของวันหยุดยาวในเดือนเมษายน กับการเปิด-ปิดเทอมของมหาวิทยาลัย
เรื่องของวันหยุดยาวในเดือนเมษายน กับการเปิด-ปิดเทอมของมหาวิทยาลัย
เปิดอ่าน 15,805 ครั้ง
10 เคล็ดลับคลายความเหนื่อยล้า ปลุกพลังกลับมาอีกครั้ง
10 เคล็ดลับคลายความเหนื่อยล้า ปลุกพลังกลับมาอีกครั้ง
เปิดอ่าน 70,170 ครั้ง
จำนวนข้าราชการครูจำแนกตามระดับวิทยฐานะ
จำนวนข้าราชการครูจำแนกตามระดับวิทยฐานะ
เปิดอ่าน 121,315 ครั้ง
รำข้าว คืออะไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง
รำข้าว คืออะไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
ติวสอบ GED
ติวสอบ SAT
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ