1. การพัฒนาทักษะทางการพูดภาษาอังกฤษ โดยการสอนด้วยกระบวนการ 2W3P & CLT ร่วมกับการนำเสนอบนแอพพลิเคชั่น TikTok ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ผลปรากฏว่า
- นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/7 สามารถบอกคำศัพท์เกี่ยวกับอวัยวะต่างๆของร่างกายได้ ผ่านเกณฑ์ร้อยละ 80 จำนวน 27 คน คิดเป็นร้อยละ 100 จากการประเมินผลงานนักเรียน โดยผ่านเกณฑ์ในระดับ ดีมาก จำนวน 24 คน คิดเป็นร้อยละ 88.88
- นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/7 อ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับอวัยวะต่างๆของร่างกายได้ ผ่านเกณฑ์ระดับดี ขึ้นไป จำนวน 27 คน คิดเป็นร้อยละ 100 จากการสังเกตและประเมินผลพฤติกรรมรายบุคคลในการร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ในห้องเรียน โดยผ่านเกณฑ์ระดับดีมาก จำนวน 27 คนคิดเป็นร้อยละ 100
- นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/7 พูดถาม ตอบ เกี่ยวกับอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายได้ ผ่านเกณฑ์ระดับดีขึ้นไป จำนวน 27 คน คิดเป็นร้อยละ 100 จากการสังเกตโดยใช้แบบสังเกตการพูดสนทนาถาม-ตอบ โดยผ่านเกณฑ์ระดับดีมาก จำนวน 22 คน คิดเป็นร้อยละ 81
2. ผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์มีต่อการเรียน โดยการสอนด้วยกระบวนการ 2W3P & CLT ร่วมกับการนำเสนอบนแอพพลิเคชั่น TikTok ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
- นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/7 มีระเบียบวินัยมีความใฝ่เรียนรู้ ตั้งใจเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้และมีความมุ่งมั่นในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย ผ่านเกณฑ์ระดับดี ขึ้นไป จำนวน 27 คน คิดเป็นร้อยละ 100 จากการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ โดยผ่านเกณฑ์ระดับดีมาก จำนวน 27 คน คิดเป็นร้อยละ 100
3.ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียน โดยการสอนด้วยกระบวนการ 2W3P & CLT ร่วมกับการนำเสนอบนแอพพลิเคชั่น TikTok ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
- นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/7 มีความพึงพอใจต่อที่มีต่อการเรียน โดยการสอนด้วยกระบวนการ 2W3P & CLT ร่วมกับการนำเสนอบนแอพพลิเคชั่น TikTok มีความพึงพอใจอยู่ในระดับเฉลี่ย 4.91
คือ เหมาะสมมากที่สุด