ผลการดำเนินการ/ผลสัมฤทธิ์/ประโยชน์ที่ได้รับ
4.1 ผลที่เกิดตามจุดประสงค์
1) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์สูงกว่าเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนด
2) ผลทดสอบระดับชาติ (NT) วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เพิ่มขึ้น ร้อยละ 3 จากปีการศึกษา 2565 ด้วยกระบวนการพัฒนาผลการเรียนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้นวัตกรรม SHARK TANK MODEL
3) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีความพึงพอใจต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยกระบวนการพัฒนาผลการเรียนทางคณิตศาสตร์ โดยใช้นวัตกรรม SHARK TANK MODEL อยู่ในระดับมาก – มากที่สุด ร้อยละ 75
4.2 ผลสัมฤทธิ์ของงาน
1) นักเรียนได้รับการพัฒนาเต็มตามศักยภาพด้วยการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยกระบวนการพัฒนาผลการเรียนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้นวัตกรรม SHARK TANK MODEL
ร้อยละ 100
2) ครูผู้สอนมีพึงพอใจในการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยกระบวนการการพัฒนาผลการเรียน
ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้นวัตกรรม SHARK TANK MODEL และสามารถนำไปบูรณาการในการจัดการเรียนรู้ได้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้