|
|
การประเมินโครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.) เพื่อประเมินด้านบริบท (Context Evaluation) โครงการกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต 2.) เพื่อประเมิน ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) โครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต 3.) เพื่อประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation) โครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต 4.) เพื่อประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation)โครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต 5.) เพื่อประเมินด้านผลกระทบ (Impact Evaluation) โครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 4 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 5 คน ครู จำนวน 29 คน นักเรียน จำนวน 140 คน และผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 115 คน ประจำปีการศึกษา 2566 โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต เทศบาลนครนนทบุรี รวมทั้งหมด 293 คน ด้วยรูปแบบการประเมินแบบ CIPP ในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยการเลือกสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ (Accidental sampling) มีอำนาจจำแนกระหว่าง 0.26 0.93 และมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.94,0.97 และ 0.98 ตามลำดับสถิติที่ใช้ในการวเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) ผลการประเมินพบว่า
ผลการประเมินโครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนนครนนท์วิทยา 2 วัดทินกรนิมิต โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับดีมาก ( x ̅ = 4.07,S.D. = 0.84 ) และเมื่อเรียงเป็นรายด้านพบว่า ด้านที่มีความเหมาะสมมากที่สุด คือ ด้านปัจจัยนำเข้า ( x ̅ = 4.09,S.D. = 0.84 ) ด้านกระบวนการ ( x ̅ = 4.09,S.D. = 0.81 ) รองลงมา คือ ด้านบริบท ( x ̅ = 4.04,S.D. = 0.85 ) และด้านผลผลิต ( x ̅ = 4.04,S.D. = 0.84 ) ตามลำดับ
|
โพสต์โดย dokjn19 : [4 ก.ย. 2566 เวลา 05:33 น.] อ่าน [2882] ไอพี : 125.24.230.181
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 21,186 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,298 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,169 ครั้ง
| เปิดอ่าน 20,882 ครั้ง
| เปิดอ่าน 21,919 ครั้ง
| เปิดอ่าน 14,817 ครั้ง
| เปิดอ่าน 16,732 ครั้ง
| เปิดอ่าน 16,419 ครั้ง
| เปิดอ่าน 8,031 ครั้ง
| เปิดอ่าน 9,131 ครั้ง
| เปิดอ่าน 9,673 ครั้ง
| เปิดอ่าน 348 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,826 ครั้ง
| เปิดอ่าน 26,887 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,968 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 45,117 ครั้ง
| เปิดอ่าน 14,730 ครั้ง
| เปิดอ่าน 16,924 ครั้ง
| เปิดอ่าน 914,279 ครั้ง
| เปิดอ่าน 36,751 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|