ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน ที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึ

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565

ผู้รายงาน นางสุภาภรณ์ รักษายศ รองผู้อำนวยการชำนาญการ

หน่วยงาน โรงเรียนบ้านนาสาร

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร

ปีการศึกษา 2565

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565 มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต ของโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนของโรงเรียนบ้านนาสาร ปีการศึกษา 2565 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 14 คน ครูผู้สอน จำนวน 70 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 313 คน ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 313 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ (Rating Scale) สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมติฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (x̄) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)

สรุปผลการประเมินโครงการ

1. การประเมินโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565 ด้านบริบท (Context) ตามความคิดเห็นของครูผู้สอนและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่าภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก (x̄= 4.37, S.D.=.25) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อ 8 กิจกรรมในแผนการดำเนินงานการจัดแหล่งเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ ของนักเรียนมีความชัดเจนนำไปสู่การปฏิบัติได้ มีระดับความเหมาะสมมากที่สุด ซึ่งมีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄= 4.68, S.D.=.52) รองลงมา คือ ข้อ 7 กิจกรรมในแผนการดำเนินงานโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน มีความเหมาะสม สอดคล้องกับความต้องการของผู้เกี่ยวข้อง (x̄= 4.61, S.D.=.50) ข้อ 10 กิจกรรมในแผนการดำเนินงานการจัดแหล่งเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ ของนักเรียนมีความเหมาะสมต่อการเรียนรู้ของนักเรียน (x̄= 4.60, S.D.=.56) ข้อ 9 กิจกรรมในแผนการดำเนินงานโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน มีความหลากหลาย สามารถพัฒนานักเรียนตามศักยภาพของแต่ละบุคคลได้ (x̄= 4.56, S.D.=.55) ตามลำดับ

2. การประเมินโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565 ด้านปัจจัยเบื้องต้น โดยภาพรวม มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก (x̄= 4.49, S.D.=.33) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านจำนวนและคุณภาพของบุคลากรที่รับผิดชอบ ในการจัดแหล่งเรียนรู้ ชุมชนศึกษา ภูมิปัญญาท้องถิ่น มีความเหมาะสมมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄= 4.56, S.D.=.59) รองลงมา คือ ด้านความเพียงพอและความเหมาะสมของงบประมาณที่ได้รับการสนับสนุน (x̄= 4.53, S.D.=.58) ด้านความพร้อมของสถานที่วัสดุ-อุปกรณ์ในการปฏิบัติงานเพียงพอเหมาะสม (x̄ = 4.46, S.D.=.63) และด้านความเหมาะสม และความชัดเจนของวิธีการดำเนินการ ในแต่ละกิจกรรมของโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน (x̄= 4.41, S.D.=.65) ตามลำดับ

3. การประเมินด้านกระบวนการ เกี่ยวกับความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินการโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565 ด้านกระบวนการ (Process) ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่าโดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก (x̄ =4.18, S.D.=.34)เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับ 3 ลำดับแรก พบว่า ข้อ 9 มีการประเมินผลการดำเนินกิจกรรมการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน อย่างเป็นระบบ ต่อเนื่อง มีความเหมาะสมมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄ =4.64, S.D.=.54) รองลงมา คือ ข้อ 8 มีการกำกับนิเทศ ติดตามการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ (x̄=4.54, S.D.=.62) และ ข้อ 3 มีการกำหนดวิธีการดำเนินงานชัดเจน (x̄ =4.51, S.D.=.56) ตามลำดับ

4. การประเมินด้านผลผลิต เกี่ยวกับผลสัมฤทธิ์ของโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ปีการศึกษา 2565 เกี่ยวกับ

4.1 คุณภาพของนักเรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และผู้ปกครองนักเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับคุณภาพดีมาก (x̄ =4.51, S.D.=.15) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน เรียงลำดับ 3 ลำดับแรก พบว่าด้าน ที่ 5 การมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องมีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄ =4.66, S.D.=.27) รองลงมา คือ ด้านที่ 4 การมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ มีวิจารณญาณ มีความคิดสร้างสรรค์ คิดไตร่ตรองและมีวิสัยทัศน์ (x̄ =4.62, S.D.=.32) และด้านที่ 1 การมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ (x̄ =4.62) ตามลำดับ

4.2 ความพึงพอใจของครูผู้สอนที่มีต่อโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร โดยภาพรวม มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (x̄ =4.59, S.D.=.10) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน เรียงลำดับ 3 ลำดับแรก พบว่า ด้าน 1 การปรับภูมิทัศน์ของโรงเรียนให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานสะอาดและปลอดภัยเอื้อต่อการเรียนการสอนมีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄ =4.69, S.D.=.23) รองลงมา คือ ด้าน 3 การปรับปรุงอาคารเรียนและสถานที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียนอยู่ในสภาพดีและพร้อมใช้งาน ปลอดภัยและเหมาะสมต่อการจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ (x̄ =4.64, S.D.=.26) และด้าน 6 ด้านการพัฒนาปรับปรุงห้องสมุดจัดบรรยากาศและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกต่อการใช้บริการของนักเรียนและเอื้อต่อการเรียนรู้โดยครูผู้สอนสามารถใช้เป็นแหล่งศึกษานอกห้องเรียน (x̄ =4.62, S.D.=.27) ตามลำดับ

4.3 ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร โดยภาพรวม มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (x̄=4.60, S.D.=.13) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน เรียงลำดับ 3 ลำดับแรก พบว่า ด้าน 4 การปรับปรุงห้องศูนย์การเรียนรู้แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ (ภาษาต่างประเทศ คณิตศาสตร์ ศิลปศึกษา ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องเรียนภาษาจีน) มีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄ =4.66, S.D.=.29) รองลงมา คือ ด้าน 2 การจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนสะอาด ร่มรื่น สวยงาม มีความปลอดภัย มี บรรยากาศที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ (x̄=4.65, S.D.=.28) และด้าน 3 การปรับปรุงอาคารเรียนและสถานที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียนอยู่ในสภาพดีและพร้อมใช้งาน ปลอดภัย และเหมาะสมต่อ การจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ (x̄ =4.61, S.D.=.27) ตามลำดับ

4.4 ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อโครงการปรับภูมิทัศน์และจัดสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้เรียน โรงเรียนบ้านนาสาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร โดยภาพรวม มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด (x̄ =4.61, S.D.=.20) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน เรียงลำดับ 3 ลำดับแรก พบว่า ด้าน 4 การปรับปรุงห้องศูนย์การเรียนรู้แต่ละกลุ่มสาระการเรียนรู้ (ภาษาต่างประเทศ คณิตศาสตร์ ศิลปศึกษาห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องเรียนภาษาจีน) มีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x̄ =4.67, S.D.=.27) รองลงมา คือ ด้าน 1 การปรับภูมิทัศน์ของโรงเรียนให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานสะอาดและปลอดภัยเอื้อต่อการเรียนการสอน (x̄ =4.63, S.D.=.27) และด้าน 5 การปรับปรุงระบบไฟฟ้าและระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่สามารถเอื้อต่อการเรียนรู้ของผู้เรียน (x̄ =4.60, S.D.=.25) ตามลำดับ

โพสต์โดย รองฯสุภาภรณ์ : [7 ก.ค. 2566 เวลา 08:46 น.]
อ่าน [2962] ไอพี : 110.78.36.214
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 136,658 ครั้ง
องค์ประกอบของระบบ
องค์ประกอบของระบบ

เปิดอ่าน 189,337 ครั้ง
ตำนาน บ้านบางระจัน
ตำนาน บ้านบางระจัน

เปิดอ่าน 18,602 ครั้ง
วีดิทัศน์ประกอบการสอนคณิตศาสตร์ชั้น ป.5 โดย สสวท.
วีดิทัศน์ประกอบการสอนคณิตศาสตร์ชั้น ป.5 โดย สสวท.

เปิดอ่าน 12,493 ครั้ง
ในอนาคตคาดว่าจะมีวิธีการประเมินเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งผอ.-รองผอ.โรงเรียน มากกว่าการสอบข้อเขียนเพียงอย่างเดียว
ในอนาคตคาดว่าจะมีวิธีการประเมินเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งผอ.-รองผอ.โรงเรียน มากกว่าการสอบข้อเขียนเพียงอย่างเดียว

เปิดอ่าน 33,148 ครั้ง
สัตว์พวกปลาไม่มีความรู้สึกเจ็บปวดเลย โดนถูกเบ็ดเกี่ยวดิ้น ก็ไม่ได้ตกอกตกใจ(วิทย์)
สัตว์พวกปลาไม่มีความรู้สึกเจ็บปวดเลย โดนถูกเบ็ดเกี่ยวดิ้น ก็ไม่ได้ตกอกตกใจ(วิทย์)

เปิดอ่าน 14,721 ครั้ง
5 นิสัยของคนประสบความสำเร็จ
5 นิสัยของคนประสบความสำเร็จ

เปิดอ่าน 9,980 ครั้ง
เคล็ดลับ 12 ข้อ จากแพทย์จีน
เคล็ดลับ 12 ข้อ จากแพทย์จีน

เปิดอ่าน 425,067 ครั้ง
ทฤษฎีการเรียนรู้
ทฤษฎีการเรียนรู้

เปิดอ่าน 8,909 ครั้ง
อะโดบีเผยเอเชีย-แปซิฟิกใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนเติบโตสูงสุดในโลก
อะโดบีเผยเอเชีย-แปซิฟิกใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนเติบโตสูงสุดในโลก

เปิดอ่าน 143,107 ครั้ง
สูตรลูกบิด สูตรรูบิค Rubik
สูตรลูกบิด สูตรรูบิค Rubik's Cube

เปิดอ่าน 10,511 ครั้ง
งานหนักมาก เหนื่อย ทำอย่างไรดี
งานหนักมาก เหนื่อย ทำอย่างไรดี

เปิดอ่าน 18,726 ครั้ง
ไม้มงคลประจำวันเกิด ปลูกเสริมโชคลาภ
ไม้มงคลประจำวันเกิด ปลูกเสริมโชคลาภ

เปิดอ่าน 11,349 ครั้ง
สีเขียว ช่วยให้คุณครีเอทีฟ
สีเขียว ช่วยให้คุณครีเอทีฟ

เปิดอ่าน 153,174 ครั้ง
เพลง   :   Jingle Bell
เพลง : Jingle Bell

เปิดอ่าน 17,568 ครั้ง
กลับบ้านก่อนเวลา ปีนผ้าหนีแทบไม่ทัน
กลับบ้านก่อนเวลา ปีนผ้าหนีแทบไม่ทัน

เปิดอ่าน 16,424 ครั้ง
เชื่อหรือไม่? ดื่มน้ำวันละ 3ลิตรแล้วหน้าเด็ก
เชื่อหรือไม่? ดื่มน้ำวันละ 3ลิตรแล้วหน้าเด็ก
เปิดอ่าน 16,030 ครั้ง
คลิปน้อง "ธนัช" เด็กไทยอัจฉริยะ ตอน 4 ขวบ เดี่ยวไวโอลิน ที่ยอดวิวตอนนี้ 22 ล้านแล้ว
คลิปน้อง "ธนัช" เด็กไทยอัจฉริยะ ตอน 4 ขวบ เดี่ยวไวโอลิน ที่ยอดวิวตอนนี้ 22 ล้านแล้ว
เปิดอ่าน 107,863 ครั้ง
ดาวน์โหลดเกณฑ์ประเมิน วฐ.(เดิม) ว25
ดาวน์โหลดเกณฑ์ประเมิน วฐ.(เดิม) ว25
เปิดอ่าน 33,522 ครั้ง
ครู
ครู
เปิดอ่าน 15,837 ครั้ง
การเลือกโต๊ะสำหรับการเขียนหนังสือ
การเลือกโต๊ะสำหรับการเขียนหนังสือ

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ