บทสรุปผู้บริหาร
ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น., และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น., และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ประกอบด้วย ด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านการบริหารงานบุคคล และด้านการบริหารทั่วไป ซึ่งการประเมินจำแนกเป็น 4 ตอน ดังนี้ ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น. และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิ ตอนที่ 3 ปัญหา อุปสรรค
และตอนที่ 4 ข้อเสนอแนะ ผลการประเมินสรุปได้ ดังนี้
ด้านวิชาการ พบว่าผลการตอบแบบประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ
ก.ต.ป.น.,และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต ๑ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 97.27 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.86 อยู่ในระดับมากที่สุด
ด้านงบประมาณ พบว่าผลการตอบแบบประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ
ก.ต.ป.น.,และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต ๑ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 92.66 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.63 อยู่ในระดับมากที่สุด
ด้านการบริหารงานบุคคล พบว่าผลการตอบแบบประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น.,และหรือคณะกรรมการ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต ๑ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องภาพรวมคิดเป็นร้อยละ 90.56 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53 อยู่ในระดับมากที่สุด
ภาพรวมความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น., และหรือ อ.ก.ต.ป.น.,ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต ๑ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้ให้ความสำคัญและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการดำเนินงานครอบคลุมภาระงาน ๔ ด้าน ประกอบด้วยด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านการบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไป และการขับเคลื่อนนโยบายของ สพฐ.สู่การปฏิบัติอย่างยั่งยืน คิดเป็นร้อยละ 94.33 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.72 อยู่ในระดับมากที่สุด