ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง

บทสรุป

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินบริบท (Context Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง2) ประเมินปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) ของการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 3) ประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ของดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 4) ประเมินผลผลิต (Products Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ใน 2 ลักษณะคือ 4.1) ประเมินผลผลิตของการจัดกิจกรรมจากการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 4.2)ประเมินความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 5) ประเมินผลกระทบ (Impact Evaluation) ที่เกิดจากโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 6) ประเมินประสิทธิผล (Effectiveness Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับตัวผู้ร่วมโครงการหลังสิ้นสุดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง 7) ประเมินความยั่งยืน (Sustainability Evaluation) เกี่ยวกับความรู้ ความสามารถของผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง และ 8) ประเมินการถ่ายโยงความรู้ (Transportability Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังในการถ่ายทอดความรู้ ขยายองค์ความรู้ไปสู่ผู้อื่น

ผลการประเมินพบว่า

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง สรุปผลดังนี้

ผลการวิเคราะห์การประเมินบริบท (Context Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) ของการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ของดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินผลผลิต (Products Evaluation) เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมจากการดำเนินโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของนักเรียน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมากความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก และความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินผลกระทบ (Impact Evaluation) ที่เกิดจากโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินประสิทธิผล (Effectiveness Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับตัวผู้ร่วมโครงการหลังสิ้นสุดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินความยั่งยืน (Sustainability Evaluation) เกี่ยวกับความรู้ ความสามารถของผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลัง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์การประเมินการถ่ายโยงความรู้ (Transportability Evaluation) เกี่ยวกับผลที่เกิดกับผู้ร่วมโครงการเสริมสร้างคุณธรรมนักเรียนตามพระบรมราโชบายสำหรับนักเรียนโรงเรียนบ้านเจ๊ะบิลังในการถ่ายทอดความรู้ ขยายองค์ความรู้ไปสู่ผู้อื่น ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวม อยู่ในระดับมาก

โพสต์โดย สาว : [23 ม.ค. 2566 เวลา 19:49 น.]
อ่าน [3225] ไอพี : 124.122.225.57
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 8,559 ครั้ง
โรงเรียนยุคมิลเลนเนียล
โรงเรียนยุคมิลเลนเนียล

เปิดอ่าน 17,200 ครั้ง
การลำดับรุ่นเครื่องคอมพิวเตอร์
การลำดับรุ่นเครื่องคอมพิวเตอร์

เปิดอ่าน 60,704 ครั้ง
อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่
อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่

เปิดอ่าน 28,508 ครั้ง
วรรณคดีมรดก
วรรณคดีมรดก

เปิดอ่าน 8,595 ครั้ง
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! 3 ข้อห้าม ห้ามทำในวันหวยออก หากอยากถูกหวย!
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! 3 ข้อห้าม ห้ามทำในวันหวยออก หากอยากถูกหวย!

เปิดอ่าน 15,565 ครั้ง
ดังใหญ่! คลิปล้อ iron man 3 ของแก๊งเฟดเฟ่ ฮาแล้วทั่วโลก
ดังใหญ่! คลิปล้อ iron man 3 ของแก๊งเฟดเฟ่ ฮาแล้วทั่วโลก

เปิดอ่าน 3,988 ครั้ง
"ใส่ซองเท่าไหร่ดี" ปัญหานี้มีตัวช่วย TypeThai เครื่องช่วยคำนวณเงินใส่ซองให้เหมาะสมกับงานและฐานะตัวเอง
"ใส่ซองเท่าไหร่ดี" ปัญหานี้มีตัวช่วย TypeThai เครื่องช่วยคำนวณเงินใส่ซองให้เหมาะสมกับงานและฐานะตัวเอง

เปิดอ่าน 41,944 ครั้ง
ปีอธิกสุรทิน
ปีอธิกสุรทิน

เปิดอ่าน 19,654 ครั้ง
ย้อนดูประวัติศาสตร์"เมืองหลวง"ของโลกจมน้ำ
ย้อนดูประวัติศาสตร์"เมืองหลวง"ของโลกจมน้ำ

เปิดอ่าน 21,112 ครั้ง
การศึกษาในอนาคต
การศึกษาในอนาคต

เปิดอ่าน 7,847 ครั้ง
คิดยกกำลังสอง: คลังสมองกับการพัฒนาประเทศ
คิดยกกำลังสอง: คลังสมองกับการพัฒนาประเทศ

เปิดอ่าน 11,760 ครั้ง
คอมพิวเตอร์ วิชั่น-ออฟฟิศ ซินโดรม โรคฮิตของคนเมืองทางแก้เริ่มที่ตัวเอง
คอมพิวเตอร์ วิชั่น-ออฟฟิศ ซินโดรม โรคฮิตของคนเมืองทางแก้เริ่มที่ตัวเอง

เปิดอ่าน 12,265 ครั้ง
การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ
การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ

เปิดอ่าน 15,591 ครั้ง
เหตุใดคนญี่ปุ่นจึงมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสูง นี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของคำตอบนี้..
เหตุใดคนญี่ปุ่นจึงมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการสูง นี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของคำตอบนี้..

เปิดอ่าน 58,678 ครั้ง
เกณฑ์คุณลักษณะเฉพาะครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
เกณฑ์คุณลักษณะเฉพาะครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561

เปิดอ่าน 13,007 ครั้ง
3 จุดหมายยอดฮิตที่คนไทยต้องทำประกันเดินทางก่อนไปเที่ยว
3 จุดหมายยอดฮิตที่คนไทยต้องทำประกันเดินทางก่อนไปเที่ยว
เปิดอ่าน 16,015 ครั้ง
เกิดทฤษฎีอันใหม่ดาวพุธกับดาวศุกร์ เป็นเศษเดน ของโลก
เกิดทฤษฎีอันใหม่ดาวพุธกับดาวศุกร์ เป็นเศษเดน ของโลก
เปิดอ่าน 30,351 ครั้ง
สอนให้เก่งพีชคณิต ต้องออกท่าออกทาง
สอนให้เก่งพีชคณิต ต้องออกท่าออกทาง
เปิดอ่าน 102,133 ครั้ง
ฟุตซอล(Futsal): กติกาข้อ 3 จำนวนผู้เล่น(The Number Of Players)
ฟุตซอล(Futsal): กติกาข้อ 3 จำนวนผู้เล่น(The Number Of Players)
เปิดอ่าน 23,636 ครั้ง
นักวิชาการแจงข้อสอบเด็ก ป.3 สุดยาก เป็นการคัดเลือกเด็กเข้าเรียนในห้องพิเศษ
นักวิชาการแจงข้อสอบเด็ก ป.3 สุดยาก เป็นการคัดเลือกเด็กเข้าเรียนในห้องพิเศษ

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ