ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

รายงานการประเมินโครงการป้องกันอุบัติภัย โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการป้องกันอุบัติภัย โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม

ผู้รายงาน นายวันชนะ วุฒิทศพร

ปีที่รายงาน ปีการศึกษา 2564

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการป้องกันอุบัติภัย โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อประเมินบริบทโครงการป้องกันอุบัติภัย 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าโครงการป้องกันอุบัติภัย 3) เพื่อประเมินกระบวนการโครงการป้องกันอุบัติภัย 4) เพื่อประเมินผลผลิตโครงการป้องกันอุบัติภัย ดังนี้

4.1 โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม มีคุณภาพตามเกณฑ์ข้อกำหนดของสถานศึกษาปลอดภัย ทั้ง 3 ด้าน คือ ด้านความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย และด้านสภาพแวดล้อมในการทำงาน

4.2. กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนโครงการป้องกันอุบัติภัย โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม

4.3 ความพึงพอใจของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ประกอบด้วย กลุ่มตัวอย่างผู้บริหารและครู จำนวน 62 คนกลุ่มตัวอย่างคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน กลุ่มตัวอย่างผู้ปกครอง จำนวน 219 คน และกลุ่มตัวอย่างนักเรียน จำนวน 219 คน เครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูล ประกอบด้วยแบบสอบถาม ที่มีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ และมีข้อคำถามปลายเปิด จำนวน 5 ฉบับ ทุกฉบับผ่านการตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ โดยมีค่าความเชื่อมั่นทุกฉบับอยู่ระหว่าง 0.12 ถึง 0.49 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมิน พบว่า

1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการป้องกันอุบัติภัย มีผลการประเมิน ดังนี้

1.1 ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการป้องกันอุบัติภัย ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.58 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.55 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า เป้าหมายของโครงการเป็นไปตามความต้องการของสังคมและชุมชน มีผลประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.69 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50

1.2 ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการป้องกันอุบัติภัย ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาฯ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 4.35 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.52 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า โครงการป้องกันอุบัติภัย โรงเรียนอนุบาลสมุทรสงคราม มีผลประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.69 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.48

2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้าโครงการป้องกันอุบัติภัย ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.58 มีผลการประเมินใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 เมื่อแยกพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า

2.1 ด้านความพร้อมของงบประมาณ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.66 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.48 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า งบประมาณการดำเนินโครงการมีความเหมาะสมเพียงพอ มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.68 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47

2.2 ด้านความพร้อมบุคลากร โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.59 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.52 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า ผู้รับผิดชอบโครงการมีความรู้ความเข้าใจในวิธีการดำเนินงานโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.69 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.46

2.3 ด้านความพร้อมของสื่อวัสดุอุปกรณ์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.53 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า มีเอกสาร หนังสือ คู่มือเกี่ยวกับแนวทางการป้องกันการเกิดอุบัติภัย มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.74 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.48 รองลงมา คือ มีสื่อ วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรมตามโครงการมีความเพียงพอและเหมาะสม มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.56 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50

3. ผลการประเมินด้านกระบวนการโครงการป้องกันอุบัติภัย ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.55 และมีผลการประเมินใกล้เคียงกัน โดยมีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.51 เมื่อแยกพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า

3.1 ด้านการวางแผน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.60 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.51 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า ประชุมและแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อรับผิดชอบดำเนินงานตามโครงการ มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.68 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.47

3.2 ด้านการดำเนินงานตามแผน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.57 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.52 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า แผนปฏิบัติการมีการกำหนดกิจกรรมไว้ครอบคลุมทุกด้าน มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.71 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.49

3.3 ด้านการประเมินผล โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ย 4.47 และมีผลการประเมินในระดับใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 เมื่อพิจารณาผลการประเมินรายข้อ พบว่า มีการนิเทศ ติดตาม การดำเนินงานของโครงการ มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.53 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 รองลงมา คือ ดำเนินการประสานงานเพื่อรับความช่วยเหลือจากชุมชนและหน่วยงานอื่น มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.52 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50

4. ผลการประเมินด้านกระบวนการ โครงการป้องกันอุบัติภัย ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.53 มีผลการประเมินใกล้เคียงกัน มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 เมื่อแยกพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า

4.1 ด้านความปลอดภัย ข้อที่มีระดับปฏิบัติการมากที่สุดคือ มีมาตรการความปลอดภัยเกี่ยวกับสารเคมีในสถานศึกษา มีผลการประเมินสูงกว่าด้านอื่นๆ โดยผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.71 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.49

4.2 กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนโครงการป้องกันอุบัติภัย

- ผลการทดสอบหลังเรียนของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 วิชาสุขศึกษา หน่วยการเรียนรู้ความปลอดภัยในชีวิต คิดคะแนนเป็นเปอร์เซ็นต์ พบว่า นักเรียนที่ได้ผ่านเกณฑ์การทดสอบ ≥ 50 % คิดเป็นร้อยละ 100 และมีการเปรียบเทียบคะแนนก่อนและหลังเรียนโดยหาค่าเฉลี่ยด้วย t - test พบว่าคะแนนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 ซึ่งผ่านเกณฑ์ทางสถิติที่ระดับ .05

- นักเรียนมีสุขภาพกาย การบันทึกผลการตรวจสุขภาพนักเรียน โดยใช้นักเรียนกลุ่มตัวอย่างจำนวน 219 คน พิจารณาระดับคะแนนสูงสุดอยู่ในระดับ 3.00 มีนักเรียนจำนวน 107 คน รองลงมาคือ 2.90 มีนักเรียนจำนวน 41 คน และน้อยที่สุด คือ 2.40 มีนักเรียนจำนวน 4 คน จากเกณฑ์การประเมินนักเรียนร้อยละ 90 มีค่าเฉลี่ยระดับคุณภาพ ≥ 2 ซึ่งสรุปได้ว่าผลคะแนนการตรวจสุขภาพนักเรียนร้อยละ 100 ผ่านเกณฑ์การประเมิน

- นักเรียนมีสุขภาพจิตที่ดี ผลสรุปข้อมูลพฤติกรรมนักเรียนรายบุคคล พบว่า มีนักเรียนกลุ่มปกติ จำนวน 216 คน คิดเป็นร้อยละ 98.63 นักเรียนกลุ่มเสี่ยง จำนวน 2 คน คิดเป็นร้อยละ 0.91 นักเรียนกลุ่มมีปัญหา จำนวน 1 คน คิดเป็นร้อยละ 0.46 จากเกณฑ์การประเมินร้อยละ 90 นักเรียนเป็นกลุ่มปกติ ซึ่งสรุปได้ว่าผลการแปลข้อมูล นักเรียนร้อยละ 98.63 ผ่านเกณฑ์การประเมิน

4.3 ผลการประเมินความพึงพอใจ มีดังนี้

- ความพึงพอใจตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย 4.33 โดยมีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.76 ข้อที่มีระดับความพึงพอใจมากที่สุดคือ กิจกรรมในโครงการส่งเสริมให้นักเรียนมีความเข้าใจในเรื่องความปลอดภัยเพิ่มยิ่งขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.45 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.78

- ความพึงพอใจตามความคิดเห็นของผู้ปกครอง โดยภาพรวมผู้ปกครองมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ย 4.33 โดยมีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.79 ข้อที่มีระดับความพึงพอใจมากที่สุด คือ กิจกรรมในโครงการส่งเสริมให้นักเรียนมีความเข้าใจในเรื่องความปลอดภัยเพิ่มยิ่งขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.47 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.74

- ความพึงพอใจตามความคิดเห็นของนักเรียน โดยภาพรวมนักเรียนมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก และมีค่าเฉลี่ย 4.35 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.79 ข้อที่มีระดับความพึงพอใจมากที่สุด คือ กิจกรรมในโครงการส่งเสริมให้นักเรียนมีความเข้าใจในเรื่องความปลอดภัยเพิ่มยิ่งขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.45 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.74

โพสต์โดย gibchung : [2 พ.ย. 2565 เวลา 10:45 น.]
อ่าน [64485] ไอพี : 49.49.192.60
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 14,385 ครั้ง
พากษ์อีสาน คลิปล้อตัวอย่าง "ฟรีแลนซ์ฯ" รุ่นจิ๋ว ที่ผู้กับเต๋อถึงกับยกนิ้วให้
พากษ์อีสาน คลิปล้อตัวอย่าง "ฟรีแลนซ์ฯ" รุ่นจิ๋ว ที่ผู้กับเต๋อถึงกับยกนิ้วให้

เปิดอ่าน 22,515 ครั้ง
5 เทคนิคการจำแบบฉบับ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์
5 เทคนิคการจำแบบฉบับ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

เปิดอ่าน 51,650 ครั้ง
จดหมายถึงครู.... โดย...ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์
จดหมายถึงครู.... โดย...ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์

เปิดอ่าน 12,351 ครั้ง
กระบวนท่าแก้ปวดหลัง
กระบวนท่าแก้ปวดหลัง

เปิดอ่าน 39,957 ครั้ง
ผลึกความรู้นิทรรศการวันครูสู่การปฏิบัติในสถานศึกษา : เดชาพัชร  สมหมาย
ผลึกความรู้นิทรรศการวันครูสู่การปฏิบัติในสถานศึกษา : เดชาพัชร สมหมาย

เปิดอ่าน 14,708 ครั้ง
คลิปสาธิตวิธีการทำแจกันหลอดไฟ
คลิปสาธิตวิธีการทำแจกันหลอดไฟ

เปิดอ่าน 11,628 ครั้ง
จับตาอนาคตทีวีไทย กับการเปลี่ยนแปลงจากระบบอนาล็อกสู่ดิจิตอล
จับตาอนาคตทีวีไทย กับการเปลี่ยนแปลงจากระบบอนาล็อกสู่ดิจิตอล

เปิดอ่าน 43,301 ครั้ง
การจัดการศึกษาในโรงเรียนแบบเชิญชวน
การจัดการศึกษาในโรงเรียนแบบเชิญชวน

เปิดอ่าน 17,278 ครั้ง
เทคนิคการคูณเลข เมื่อไม่มีเครื่องคิดเลข
เทคนิคการคูณเลข เมื่อไม่มีเครื่องคิดเลข

เปิดอ่าน 16,221 ครั้ง
อ้างพบธาตุหนักที่สุดมีเลขอะตอม 122
อ้างพบธาตุหนักที่สุดมีเลขอะตอม 122

เปิดอ่าน 16,457 ครั้ง
ศาลาเครื่องราชอิสริยยศ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ และเหรียญกษาปณ์
ศาลาเครื่องราชอิสริยยศ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ และเหรียญกษาปณ์

เปิดอ่าน 8,635 ครั้ง
รัฐบาลทำงานอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน
รัฐบาลทำงานอย่างไร? จึงจะถูกใจประชาชน

เปิดอ่าน 12,047 ครั้ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับคณะองคมนตรี หนังสือที่ควรมีไว้ประจำบ้าน
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับคณะองคมนตรี หนังสือที่ควรมีไว้ประจำบ้าน

เปิดอ่าน 16,405 ครั้ง
Detoxification ล้างพิษ ล้างโรค
Detoxification ล้างพิษ ล้างโรค

เปิดอ่าน 10,877 ครั้ง
เตือนภาชนะจากพลาสติก อันตรายต่อสมอง
เตือนภาชนะจากพลาสติก อันตรายต่อสมอง

เปิดอ่าน 45,502 ครั้ง
เป้าหมายของเทคโนโลยีการศึกษา
เป้าหมายของเทคโนโลยีการศึกษา
เปิดอ่าน 1,022 ครั้ง
พร้อมตอบคำถาม หม้อแปลงไฟฟ้า คืออะไร มีกี่ชนิด ทำงานอย่างไร
พร้อมตอบคำถาม หม้อแปลงไฟฟ้า คืออะไร มีกี่ชนิด ทำงานอย่างไร
เปิดอ่าน 24,701 ครั้ง
คนจีนบ้าเรียน"ภาษาอังกฤษ" ขณะที่ไทยติดหล่มอยู่รั้งท้าย!
คนจีนบ้าเรียน"ภาษาอังกฤษ" ขณะที่ไทยติดหล่มอยู่รั้งท้าย!
เปิดอ่าน 12,842 ครั้ง
สมองได้อะไรจากการออกกำลังกายบ้าง?
สมองได้อะไรจากการออกกำลังกายบ้าง?
เปิดอ่าน 3,675 ครั้ง
ประกันเดินทางต่างประเทศ (Travel Insurance) ประกันที่คนเดินทางควรทำไว้
ประกันเดินทางต่างประเทศ (Travel Insurance) ประกันที่คนเดินทางควรทำไว้

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
ติวสอบ GED
ติวสอบ SAT
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ