ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร

การประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 มีวัตถุประสงค์ของการประเมินเพื่อ (1) ประเมินสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation: C) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 (2) ประเมินปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation: I) ของการดำเนินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 (3) ประเมินกระบวนการ (Process Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 และ 4) ประเมินผลผลิต (Product Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ประชากรที่ใช้ในการประเมิน จำนวน 965 คน ประกอบด้วย ครูผู้สอนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร จำนวน 68 คน นักเรียน จำนวน 441 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 441 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในประเมินโครงการ โดยใช้การเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive sampling) จำนวน 482 คน ประกอบด้วย ครูผู้สอนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร จำนวน 59 คน นักเรียน จำนวน 205 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 205 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน ยกเว้นกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นผู้แทนครูและผู้แทนผู้บริหารได้อยู่ในส่วนที่เป็นครูผู้สอนแล้ว เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลมี 6 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ผลการประเมินและการหาคุณภาพเครื่องมือ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าความเชื่อมั่น ค่าความเที่ยงตรงเชิงเนื้อหา และวิเคราะห์เนื้อหา

สรุปผล

การประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 สรุปผลดังนี้

ผลการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ผลการประเมินโดยรวมของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และแยกเป็นความคิดเห็นของครูผู้สอน โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน 3 ระดับ คือด้านผลผลิต อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านกระบวนการ อยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ ด้านปัจจัยนำเข้า อยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน 3 ระดับ คือ ด้านผลผลิต อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านกระบวนการ อยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ ด้านสภาวะแวดล้อม อยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation: C) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ คือ เป้าหมายของโครงการก่อให้เกิดประโยชน์กับโรงเรียน ครู นักเรียน และผู้ปกครอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา มี 2 ข้อ คือ โครงการมีความจำเป็นในการพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และวัตถุประสงค์ของโครงการเหมาะสมกับสภาพปัจจุบัน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ วัตถุประสงค์สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก และการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ ลำดับสูงสุดมี 2 ข้อ คือ เป้าหมายของโครงการก่อให้เกิดประโยชน์กับโรงเรียน ครู นักเรียน และผู้ปกครอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และวัตถุประสงค์สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ วัตถุประสงค์สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ โครงการมีความจำเป็นในการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation: I) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ คือ เอกสารและแบบฟอร์มต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนครบถ้วน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ บุคลากรตระหนัก และเห็นความสำคัญของระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ การจัดซื้อและเบิกจ่าย วัสดุ ครุภัณฑ์ และเครื่องมือในการจัดทำโครงการ สะดวก รวดเร็วค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก และการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ คือ บุคลากรตระหนัก และเห็นความสำคัญของระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา มี 2 ข้อ คือ บุคลากรมีจำนวนเพียงพอในการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และเอกสารและแบบฟอร์มต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนครบถ้วน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ งบประมาณที่ได้รับจัดสรรเพียงพอต่อการดำเนินโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินกระบวนการ (Process Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ คือ ครูที่ปรึกษาออกเยี่ยมบ้านนักเรียนทุกคน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ การนำผลการประเมินมาปรับปรุงการจัดกิจกรรมตามโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ การจัดประชุมสร้างความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ และการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก และการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน มี 3 ระดับ คือ ครูที่ปรึกษาออกเยี่ยมบ้านนักเรียนทุกคน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ การจัดทำเครื่องมือในการเก็บข้อมูลพื้นฐานของนักเรียนรายบุคคล ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ การให้ความรู้เกี่ยวกับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนกับคณะกรรมการทุกคณะ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินผลผลิต (Product Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 เกี่ยวกับการจัดกิจกรรม 5 กิจกรรม ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน อยู่ในระดับ มากที่สุด และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมาก มีรายละเอียดดังนี้

กิจกรรมที่ 1 การรู้จักนักเรียนเป็นรายบุคคล ตามความคิดเห็นของครู เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ ครูที่ปรึกษาออกเยี่ยมบ้านนักเรียนทุกคน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ นักเรียนมีการประเมินตนเอง (SDQ) ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำสุด คือ มีการรายงานผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมนักเรียนจากการจัดกิจกรรมแนะแนวและการจัดประชุมผู้ปกครองค่าเฉลี่ยอยู่ ในระดับมากที่สุด ส่วนการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ ครูที่ปรึกษาออกเยี่ยมบ้านนักเรียนทุกคน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ครู ผู้ปกครอง มีการประเมินพฤติกรรมเด็ก (SDQ) ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการศึกษานักเรียนเป็นรายบุคคล ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

กิจกรรมที่ 2 การคัดกรองนักเรียน ตามความคิดเห็นของครู เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ นำข้อมูลนักเรียนรายบุคคลมาจัดกลุ่มนักเรียนเป็นกลุ่มปกติ กลุ่มเสี่ยง และกลุ่มมีปัญหาค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการวางแผนการคัดกรองนักเรียนที่ชัดเจน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นภาพรวมของโรงเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ลำดับ ได้แก่ นำข้อมูลนักเรียนรายบุคคลมาจัดกลุ่มนักเรียนเป็นกลุ่มปกติ กลุ่มเสี่ยง และกลุ่มมีปัญหา ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการวางแผนการคัดกรองนักเรียนที่ชัดเจน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูลนักเรียนเป็นภาพรวมของโรงเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

กิจกรรมที่ 3 การส่งเสริมและพัฒนานักเรียน ตามความคิดเห็นของครู เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ การจัดกิจกรรมโฮมรูม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการจัดกิจกรรมแนะแนว การจัดประชุมชั้นเรียนผู้ปกครอง และเครือข่าย ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมนักเรียนจากการจัดกิจกรรมแนะแนวและการจัดประชุมผู้ปกครอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ การจัดกิจกรรมโฮมรูม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมนักเรียนให้นักเรียนและผู้ปกครองมีส่วนร่วม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมนักเรียนจากการจัดกิจกรรมแนะแนวและการจัดประชุมผู้ปกครอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

กิจกรรมที่ 4 การป้องกันและช่วยเหลือนักเรียน ตามความคิดเห็นของครู เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ มีการจัดกิจกรรมป้องกันและแก้ไขปัญหาของนักเรียนอย่างน้อย 5 กิจกรรมหลัก ตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการจัดกิจกรรมป้องกันและแก้ไขปัญหานักเรียนทั้งกลุ่มปกติ กลุ่มเสี่ยง และกลุ่มมีปัญหาค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ ครูที่ปรึกษาให้คำปรึกษานักเรียนเบื้องต้นในด้านต่าง ๆ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ มีการจัดกิจกรรมป้องกันและแก้ไขปัญหาของนักเรียนอย่างน้อย 5 กิจกรรมหลัก ตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ครูที่ปรึกษาให้คำปรึกษานักเรียนเบื้องต้นในด้านต่าง ๆ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการติดตามผลหลังดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหา ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

กิจกรรมที่ 5 การส่งต่อนักเรียน ตามความคิดเห็นของครู เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 คือ มีการส่งต่อนักเรียนในกรณีที่มีปัญหายากต่อการช่วยเหลือไปยังผู้ปกครองและหน่วยงานภายนอก ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ พบนักเรียนที่มีปัญหา มีการส่งต่อนักเรียนให้กับผู้เกี่ยวข้องในโรงเรียนเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีการรายงานผลการช่วยเหลือและ/หรือรายงานส่งนักเรียนไปยังผู้เชี่ยวชาญภายนอก ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการประเมินของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ ลำดับ ได้แก่ พบนักเรียนที่มีปัญหา มีการส่งต่อนักเรียนให้กับผู้เกี่ยวข้องในโรงเรียนเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีการส่งต่อนักเรียนในกรณีที่มีปัญหายากต่อการช่วยเหลือไปยังผู้ปกครองและหน่วยงานภายนอก ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ สอนเสริมให้กับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินผลผลิต (Product Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 เกี่ยวกับความพึงพอใจในการดำเนินโครงการ ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ข้อ คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนมีประโยชน์ต่อผู้ปกครองและนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร เป็นที่ชื่นชอบ ของผู้ปกครองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร ที่เสร็จสิ้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับ มากที่สุด

คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนมีประโยชน์ต่อผู้ปกครองและนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา มี 2 ข้อ คือ โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร โรงเรียนมีการดำเนินงานร่วมกับผู้ปกครอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และผลสำเร็จจากการปฏิบัติกิจกรรมเป็นสิ่งที่ทุกคนภาคภูมิใจและมุ่งที่จะทำให้มีความยั่งยืน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมของโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

ผู้ปกครองนักเรียน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนมีประโยชน์ต่อผู้ปกครองและนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ผลสำเร็จจากการปฏิบัติกิจกรรมเป็นสิ่งที่ทุกคนภาคภูมิใจและมุ่งที่จะทำให้มีความยั่งยืนค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สามารถเป็นแบบอย่างให้กับโรงเรียนอื่นได้เป็นอย่างดี ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

ระดับความคิดเห็นการประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation: P) ของโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 เกี่ยวกับความพึงพอใจในการดำเนินโครงการ ตามความคิดเห็นของนักเรียน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ มี 3 ระดับ คือ นักเรียนมีส่วนร่วมในการประเมินพฤติกรรมตนเอง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ โครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร มีประโยชน์สำหรับนักเรียน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และลำดับต่ำที่สุด คือ นักเรียนนำความรู้ที่ได้รับจากโครงการไปใช้ในชีวิตประจำวัน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

โพสต์โดย ploy : [2 พ.ย. 2565 เวลา 07:10 น.]
อ่าน [2357] ไอพี : 118.172.36.250
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 16,452 ครั้ง
หมอชี้ "มะเร็งตับอ่อน" ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ก็เป็นได้ แนะ 5 ทำ 5 ไม่
หมอชี้ "มะเร็งตับอ่อน" ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ก็เป็นได้ แนะ 5 ทำ 5 ไม่

เปิดอ่าน 19,716 ครั้ง
ทำอย่างไรดี...คอเคล็ดพราะตกหมอน
ทำอย่างไรดี...คอเคล็ดพราะตกหมอน

เปิดอ่าน 14,066 ครั้ง
ผู้เรียนและสังคมได้อะไร จากนโยบาย"ลดเวลาเรียน เพิ่มการเรียนรู้"
ผู้เรียนและสังคมได้อะไร จากนโยบาย"ลดเวลาเรียน เพิ่มการเรียนรู้"

เปิดอ่าน 55,550 ครั้ง
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ"คำนำหน้านาม"
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ"คำนำหน้านาม"

เปิดอ่าน 23,334 ครั้ง
สรรพคุณทางยาของ "บวบหอม"
สรรพคุณทางยาของ "บวบหอม"

เปิดอ่าน 21,746 ครั้ง
เราสอบไปเพื่ออะไร?
เราสอบไปเพื่ออะไร?

เปิดอ่าน 9,768 ครั้ง
กำยาน
กำยาน

เปิดอ่าน 7,605 ครั้ง
อย่ากวดวิชาอย่างเดียว
อย่ากวดวิชาอย่างเดียว

เปิดอ่าน 13,774 ครั้ง
กินถั่ววอลนัท ตัดหนทางมะเร็ง
กินถั่ววอลนัท ตัดหนทางมะเร็ง

เปิดอ่าน 18,977 ครั้ง
ตาบอดสี
ตาบอดสี

เปิดอ่าน 16,762 ครั้ง
เคยเห็นมั๊ย? มดมหัศจรรย์พันธุ์ เก็บน้ำหวานจนท้องกลมป่อง เป็นเสบียงให้ฝูง
เคยเห็นมั๊ย? มดมหัศจรรย์พันธุ์ เก็บน้ำหวานจนท้องกลมป่อง เป็นเสบียงให้ฝูง

เปิดอ่าน 69,197 ครั้ง
รูปแบบการรายงานผลการวิจัยแบบเป็นทางการ
รูปแบบการรายงานผลการวิจัยแบบเป็นทางการ

เปิดอ่าน 16,781 ครั้ง
น้ำเปล่า ช่วยให้คุณสวยได้ยังไง
น้ำเปล่า ช่วยให้คุณสวยได้ยังไง

เปิดอ่าน 202,849 ครั้ง
ระบบย่อยอาหาร
ระบบย่อยอาหาร

เปิดอ่าน 72,013 ครั้ง
เฉลยที่มาคำถาม ... "อยากให้พรุ่งนี้เป็นเมื่อวาน .. วันนี้จะได้เป็นวันศุกร์"
เฉลยที่มาคำถาม ... "อยากให้พรุ่งนี้เป็นเมื่อวาน .. วันนี้จะได้เป็นวันศุกร์"

เปิดอ่าน 21,876 ครั้ง
โรคเหน็บชา สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เล่มที่ 9
โรคเหน็บชา สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เล่มที่ 9
เปิดอ่าน 14,991 ครั้ง
"ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวไกลแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือครู" ปาถกฐาพิเศษ รศ.นราพร จันทร์โอชา เรื่องการศึกษาทางไกลเพื่อการเรียนรู้อย่างเท่าเทียม
"ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวไกลแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือครู" ปาถกฐาพิเศษ รศ.นราพร จันทร์โอชา เรื่องการศึกษาทางไกลเพื่อการเรียนรู้อย่างเท่าเทียม
เปิดอ่าน 46,961 ครั้ง
รับชมที่นี่ วีดิทัศน์ สอนการเขียนสระภาษาไทยที่ถูกต้อง
รับชมที่นี่ วีดิทัศน์ สอนการเขียนสระภาษาไทยที่ถูกต้อง
เปิดอ่าน 31,040 ครั้ง
การวัดปริมาณน้ำฝน
การวัดปริมาณน้ำฝน
เปิดอ่าน 11,903 ครั้ง
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ข้อคิดวันตรุษจีน
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! ข้อคิดวันตรุษจีน

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ