ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ ปีการศึกษา 2564

การเผยแพร่ผลงาน

ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ ปีการศึกษา 2564

ชื่อผู้ประเมิน นางสาวพรัชนก มอญพูด รองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหว่านบุญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1

ปีที่เผยแพร่ 2565

การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ประเมินสภาพแวดล้อม (Context Evaluation) 2. ประเมินปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) 3. ประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) 4. ประเมินผลผลิต (Product Evaluation) ของโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญและประเมินความพึงพอใจของนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน ที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ โดยใช้รูปแบบการประเมินโครงการ แบบซิปโมเดล (CIPP Model)

ประชากรและกลุ่มผู้ให้ข้อมูลได้แก่

1. ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 1 คน (ไม่รวมผู้วิจัย)

2. คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน

(ไม่รวมผู้บริหารสถานศึกษาและผู้แทนครู)

3. ครู จำนวน 26 คน

4. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 61 คน

5. ผู้ปกครองชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 61 คน

ประชากรได้มาโดยวิธีเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) รวมทั้งหมด 162 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย (μ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (σ) ผลการประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียน วัดหว่านบุญ ปีการศึกษา 2564 ปรากฏผลดังนี้

1. ผลการประเมินสภาพแวดล้อม (Context Evaluation) ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (μ=4.14, σ=0.32) โดยมีค่าเฉลี่ย สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) กิจกรรมของโครงการสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง (μ=4.72, σ=0.45) 2) วัตถุประสงค์ของโครงการสอดคล้องกับนโยบายของโรงเรียน (μ=4.70, σ=0.46) 3) โรงเรียนมีการกำหนดนโยบายเกี่ยวกับการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนได้อย่างชัดเจน (μ=4.50, σ=0.55) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ หลักการและเหตุผลของโครงการมีความสอดคล้องกับนโยบายของหน่วยงานต้นสังกัด (μ=3.35,σ =0.89)

2. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้น (Input Evaluation) ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (μ=4.21, σ=0.28) โดยมีค่าเฉลี่ย สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) กิจกรรมในโครงการมีความเหมาะสมสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ (μ=4.80, σ=0.40) 2) ผู้บริหารและครูผู้รับผิดชอบมีความพร้อมในการดำเนินโครงการ (μ=4.52, σ =0.50) 3) มีอาคารสถานที่ในการปฏิบัติกิจกรรมของโครงการอย่างเหมาะสมและเพียงพอ (μ=4.47, σ 0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ งบประมาณในการดำเนินโครงการมีเพียงพอ (μ=3.72, σ=0.84)

3. ผลการประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (μ=4.08, σ=0.20) โดยมีค่าเฉลี่ย สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) กิจกรรมในโครงการช่วยให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ (μ=4.75, σ=0.43) 2) มีการวางแผนการดำเนินโครงการสู่การปฏิบัติ (μ=4.75, σ=0.50) 3) มีการประเมินผลการปฏิบัติงานตามโครงการอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องด้วยวิธีที่หลากหลายครบทุกกิจกรรม (μ= 4.42, σ=0.54) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ ดำเนินกิจกรรมโครงการตามแผนและขั้นตอนการดำเนินการที่กำหนดไว้ในโครงการ (μ = 3.60, σ = 0.92)

4. ผลการประเมินผลผลิต (Product Evaluation) ในภาพรวมทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านวินัย ด้านความซื่อสัตย์ และด้านจิตสาธารณะ อยู่ในระดับมากโดยมีค่าเฉลี่ย (μ = 4.21, σ = 0.23)

4.1 ด้านมีวินัยค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ = 4.24, σ = 0.26) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนทำตามกฎระเบียบของโรงเรียน/ห้องเรียน/ครอบครัว (μ=4.67, σ=0.47) 2) นักเรียนเป็นคนตรงต่อเวลาและรักษาเวลานัดหมายเป็นอย่างดี (μ=4.55, σ=0.50) 3) นักเรียนแต่งกายถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน/เหมาะสมตามกาลเทศะ (μ= 4.47, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนมีความตั้งใจในการเรียนขณะที่ครูกำลังสอน (μ=3.42, σ=0.90)

4.2 ด้านความซื่อสัตย์ สุจริต ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.11, σ=0.20) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนไม่เอาของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต (μ=4.80, σ=0.40) 2) เมื่อนักเรียนเก็บสิ่งของผู้อื่นได้จะรีบไปประกาศเพื่อติดต่อคืนให้เจ้าของ (μ=4.52, σ=0.50) 3) นักเรียนพูดความจริง (μ=4.47, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนสามารถปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างด้านความซื่อสัตย์ได้ (μ = 3.72, σ = 0.96)

4.3 ด้านจิตสาธารณะ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.28, σ=0.24) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมวันสำคัญที่จัดขึ้นในโรงเรียน (μ = 4.77, σ = 0.42) 2) นักเรียนช่วยเหลือครูในการทำงาน ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยความเต็มใจ (μ=4.56, σ=0.50) 3) นักเรียนดูแล รักษาสาธารณะสมบัติและสิ่งแวดล้อมด้วยความเต็มใจ (μ=4.47, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ที่ชุมชนจัดขึ้นเสมอ (μ=3.42, σ=0.90)

5. การประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ ในภาพรวมทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านวินัย ด้านความซื่อสัตย์ และด้านจิตสาธารณะ อยู่ในระดับมากโดยมีค่าเฉลี่ย (μ = 4.22, σ = 0.24)

5.1 ด้านมีวินัยค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ = 4.11, σ = 0.36) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนแต่งกายถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน/เหมาะสมตามกาลเทศะ (μ=4.70, σ=0.45) 2) นักเรียนเข้าแถวซื้ออาหารหรือเข้าแถวเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ (μ=4.50, σ=0.56) 3) นักเรียนช่วยรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน

(μ=4.39, σ=0.61) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนมีความตั้งใจในการเรียนขณะที่ครูกำลังสอน (μ=3.67, σ=0.90)

5.2 ด้านความซื่อสัตย์ สุจริต ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.32, σ=0.22) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนไม่เอาของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต (μ=4.73, σ=0.47) 2) เมื่อนักเรียนเก็บสิ่งของผู้อื่นได้จะรีบไปประกาศเพื่อติดต่อคืนให้เจ้าของ (μ=4.54, σ=0.52) 3) นักเรียนทำการบ้านหรือรายงานที่ได้รับมอบหมายด้วยตนเอง (μ=4.42, σ=0.56) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนสามารถปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างด้านความซื่อสัตย์ได้ (μ=3.98, σ=0.42)

5.3 ด้านจิตสาธารณะ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.25, σ=0.33) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนช่วยเหลือครูในการทำงาน ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยความเต็มใจ (μ=4.72, σ=0.48) 2) นักเรียนดูแล รักษาสาธารณะสมบัติและสิ่งแวดล้อมด้วยความเต็มใจ (μ=4.57, σ=0.49) 3) นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมวันสำคัญที่จัดขึ้นในโรงเรียน (μ=4.52, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน ชุมชนและสังคม (μ=3.88, σ=0.89)

6. การประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อคุณค่าและผลประโยชน์ของโครงการโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์โรงเรียนวัดหว่านบุญ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก (μ=4.20, σ=0.23) โดยมีค่าเฉลี่ย สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) สามารถนำหลักการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน (μ=4.72, σ=0.48) 2) สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์สิ่งแวดล้อมและระเบียบข้อบังคับต่างๆ (μ=4.55, σ=0.50) 3) สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติตนให้มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติงาน (μ=4.45, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการเวลา (μ=3.72, σ=0.89)

7. การประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดหว่านบุญ ในภาพรวมทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านวินัย ด้านความซื่อสัตย์ และด้านจิตสาธารณะ อยู่ในระดับมากโดยมีค่าเฉลี่ย (μ=4.25, σ=0.29)

7.1 ด้านมีวินัยค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.17, σ=0.60) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนแต่งกายถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียน/เหมาะสมตามกาลเทศะ (μ=4.67, σ=0.50) 2) นักเรียนเข้าแถวซื้ออาหารหรือเข้าแถวเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ (μ=4.45, σ=0.59) 3) นักเรียนช่วยรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบทั้งที่บ้านและที่โรงเรียน

(μ=4.39, σ=0.61) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนมีความตั้งใจในการเรียนขณะที่ครูกำลังสอน (μ=3.67, σ=0.90)

7.2 ด้านความซื่อสัตย์ สุจริต ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.31, σ=0.23) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนทำการบ้านหรือรายงานที่ได้รับมอบหมายด้วยตนเอง (μ=4.72, σ=0.48) 2) นักเรียนไม่เอาของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต (μ= 4.52, σ = 0.53) 3) เมื่อนักเรียนเก็บสิ่งของผู้อื่นได้จะรีบไปประกาศเพื่อติดต่อคืนให้เจ้าของ (μ=4.42, σ=0.56) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ เมื่อนักเรียนทำผิดจะยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตน (μ=3.98, σ=0.42)

7.3 ด้านจิตสาธารณะ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก (μ=4.26, σ=0.24) ค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1) นักเรียนอาสาทำงานให้ผู้อื่นด้วยกำลังกาย กำลังใจ และกำลังสติปัญญา โดยไม่หวังผลตอบแทน (μ=4.72, σ=0.48) 2) นักเรียนช่วยเหลือครูในการทำงาน ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยความเต็มใจ (μ=4.55, σ=0.53) 3) นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน ชุมชนและสังคม (μ=4.45, σ=0.50) ข้อที่มีผลการประเมินอยู่ในลำดับสุดท้าย ได้แก่ นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ที่ชุมชนจัดขึ้นเสมอ (μ=3.88, σ=0.89)

โพสต์โดย Kru.Parut : [31 ต.ค. 2565 เวลา 13:57 น.]
อ่าน [2307] ไอพี : 101.109.212.65
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 66,516 ครั้ง
วงจรไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้า

เปิดอ่าน 25,969 ครั้ง
Download เอกสารหนังสือ "ครูดีในดวงใจ พ.ศ.2561"
Download เอกสารหนังสือ "ครูดีในดวงใจ พ.ศ.2561"

เปิดอ่าน 20,174 ครั้ง
กิน "มะรุม" ยับยั้งมะเร็งแพร่ลำไส้ใหญ่ได้ แต่กินดิบระวังตับพัง แนะนำให้ปรุงสุกก่อนรับประทาน
กิน "มะรุม" ยับยั้งมะเร็งแพร่ลำไส้ใหญ่ได้ แต่กินดิบระวังตับพัง แนะนำให้ปรุงสุกก่อนรับประทาน

เปิดอ่าน 16,943 ครั้ง
สายตาสั้น
สายตาสั้น

เปิดอ่าน 36,082 ครั้ง
หยุด การศึกษาที่สร้างทุกข์ให้นักเรียน และผู้ปกครอง
หยุด การศึกษาที่สร้างทุกข์ให้นักเรียน และผู้ปกครอง

เปิดอ่าน 1,653 ครั้ง
วิธีรับมือกับสายแคมป์ท้ายโซนในเกม Garena Free Fire
วิธีรับมือกับสายแคมป์ท้ายโซนในเกม Garena Free Fire

เปิดอ่าน 21,806 ครั้ง
 ปิดเทอมนี้ให้ลูกวัยรุ่นทำอะไรดีนะ/ดร.แพง ชินพงศ์
ปิดเทอมนี้ให้ลูกวัยรุ่นทำอะไรดีนะ/ดร.แพง ชินพงศ์

เปิดอ่าน 13,347 ครั้ง
ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ว่าด้วยกองทุนสานพลังประชารัฐ:โรงเรียนประชารัฐ พ.ศ.2559
ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ว่าด้วยกองทุนสานพลังประชารัฐ:โรงเรียนประชารัฐ พ.ศ.2559

เปิดอ่าน 20,045 ครั้ง
ปัญหาขาดแคลนครูในโรงเรียนขนาดเล็ก แก้ไขอย่างไรดี
ปัญหาขาดแคลนครูในโรงเรียนขนาดเล็ก แก้ไขอย่างไรดี

เปิดอ่าน 11,394 ครั้ง
ครูอินเดีย ลุยน้ำไปสอนหนังสือเด็กนานกว่า 20 ปี
ครูอินเดีย ลุยน้ำไปสอนหนังสือเด็กนานกว่า 20 ปี

เปิดอ่าน 18,814 ครั้ง
คุณครูที่กำลังมองหาวิธีเพิ่มความน่าสนใจของนักเรียนในห้องเรียน ลองใช้วิธีนี้ดูสิ
คุณครูที่กำลังมองหาวิธีเพิ่มความน่าสนใจของนักเรียนในห้องเรียน ลองใช้วิธีนี้ดูสิ

เปิดอ่าน 196,635 ครั้ง
ธรรมคุณ 6
ธรรมคุณ 6

เปิดอ่าน 15,938 ครั้ง
สรรพคุณของพืชผัก
สรรพคุณของพืชผัก

เปิดอ่าน 2,625 ครั้ง
ความหมายดีๆ ของการตกแต่งต้นคริสต์มาส?
ความหมายดีๆ ของการตกแต่งต้นคริสต์มาส?

เปิดอ่าน 19,017 ครั้ง
การแสดงเครื่องหมายลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องทำอย่างไร
การแสดงเครื่องหมายลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องทำอย่างไร

เปิดอ่าน 13,974 ครั้ง
นี่คือ 5 เหตุผล ทำไมผู้ใหญ่เล่นโซเชียล แล้วอันตรายกว่าวัยรุ่น
นี่คือ 5 เหตุผล ทำไมผู้ใหญ่เล่นโซเชียล แล้วอันตรายกว่าวัยรุ่น
เปิดอ่าน 10,055 ครั้ง
ปฏิรูปการศึกษาเรียนรู้จากผู้ประสบความสำเร็จ: "สิงคโปร์"
ปฏิรูปการศึกษาเรียนรู้จากผู้ประสบความสำเร็จ: "สิงคโปร์"
เปิดอ่าน 8,598 ครั้ง
มิวสิควิดีโอเพลง ดีใจได้เรียนฟรี ลุงตู่จัดให้ [Official MV]
มิวสิควิดีโอเพลง ดีใจได้เรียนฟรี ลุงตู่จัดให้ [Official MV]
เปิดอ่าน 119,920 ครั้ง
บทความพิเศษ : การศึกษา 4.0 / ดร.โพยม จันทร์น้อย
บทความพิเศษ : การศึกษา 4.0 / ดร.โพยม จันทร์น้อย
เปิดอ่าน 547 ครั้ง
คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานกิจกรรมสภานักเรียน
คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานกิจกรรมสภานักเรียน

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ