ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

รายงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564

ชื่อเรื่อง รายงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน

โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3

ปีการศึกษา 2564

ผู้ประเมิน นางจันธิลา กางสันเทียะ

ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต

สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3

ปีที่พิมพ์ 2565

บทคัดย่อ

รายงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาผลการดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ดำเนินการประเมินใน 4 ด้าน ประกอบด้วยด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) 2) เพื่อศึกษาประสิทธิผลของการดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชนโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ดำเนินการศึกษาใน 3 ด้าน ประกอบด้วย ด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน และด้านกระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหาร คณะครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 จำนวนทั้งสิ้น 297 คน เครื่องมือที่ใช้ประกอบด้วย แบบประเมินโครงการ และแบบบันทึกประสิทธิผล การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณใช้สถิติพื้นฐานคือ การหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการคำนวณค่าเฉลี่ยผลต่างของคะแนน ส่วนข้อมูลเชิงคุณภาพใช้พรรณนาเชิงวิเคราะห์ การดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชนโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สรุปผลได้ดังนี้

1. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียน อนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.37, S.D. = 0.48) และมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ด้านผลผลิต ( = 4.48, S.D. = 0.50) รองลงมา คือ ด้านบริบท ( = 4.36, S.D. = 0.48) และด้านกระบวนการ ( = 4.31, S.D. = 0.46) ตามลำดับ ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด คือ ด้านปัจจัยนำเข้า ( = 4.29, S.D. = 0.46) เมื่อพิจารณารายด้านของการประเมิน ดังนี้

1.1 ด้านบริบท (Context) พบว่า ระดับความคิดเห็นของระดับความคิดเห็นของคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ด้านบริบท (Context) โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.36, S.D. = 0.48) และมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ วัตถุประสงค์และเป้าหมายของโครงการมีความเหมาะสม มีประโยชน์และเป็นไปได้ ( = 4.51, S.D. = 0.50) รองลงมา คือ หลักการและเหตุผลของโครงการมีความสอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงในปัจจุบัน ( = 4.42, S.D. = 0.49) และโครงการมีความเหมาะสมและสอดคล้องกับสภาพของผู้เรียน ( = 4.41, S.D. = 0.49) ตามลำดับ

1.2 ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) พบว่า ระดับความคิดเห็นของระดับความคิดเห็นของคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.29, S.D. = 0.47) และมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษามีความรู้ความสามารถ เทคนิค วิธีการในการจัดกิจกรรมโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน ( = 4.45, S.D. = 0.50) รองลงมา คือ ผู้บริหาร ครู มีแผนการดำเนินงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ( = 4.39, S.D. = 0.49) และนักเรียน ครูและบุคลากรให้ความร่วมมือในการดำเนินโครงการ ( = 4.35, S.D. = 0.48) ตามลำดับ

1.3 ด้านกระบวนการ (Process) พบว่า ระดับความคิดเห็นของระดับความคิดเห็นของคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ด้านกระบวนการ (Process) โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.31, S.D. = 0.46) และมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ โรงเรียนมีการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ เป้าหมายแนวทางการพัฒนาโครงการให้สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียนแบบมีส่วนร่วม ตามแนวทางการขับเคลื่อนการพัฒนาโรงเรียนคุณภาพของชุมชน ( = 4.44, S.D. = 0.50) รองลงมา คือ โรงเรียนมีการประเมิน สรุป รายงานผล นำผลการประเมินไปใช้ สรุปองค์ความรู้ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ( = 4.40, S.D. = 0.49) และโรงเรียนมีการแต่งตั้งคณะกรรมการกำกับ ติดตาม และรายงานผลโครงการ ( = 4.34, S.D. = 0.48) ตามลำดับ

1.4 ด้านผลผลิต (Product) พบว่า ระดับความคิดเห็นของระดับความคิดเห็นของคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนที่มีต่อการดำเนินงานโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชน โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ด้านผลผลิต (Product) โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ( = 4.48, S.D. = 0.50) และมีความคิดเห็นสอดคล้องกันเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ นักเรียนได้รับสิทธิและโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนด ( = 4.59, S.D. = 0.49) รองลงมา คือ ห้องเรียนคุณภาพส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียน ( = 4.57, S.D. = 0.50) และโรงเรียน มีผลงานเป็นที่ยอมรับได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ ( = 4.55, S.D. = 0.50) ตามลำดับ

2. ผลการศึกษาประสิทธิผลของการดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียนคุณภาพชุมชนโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ดำเนินการศึกษาใน 3 ด้าน ดังนี้

2.1 ผลการศึกษาประสิทธิผลของการดำเนินโครงการห้องเรียนคุณภาพสู่โรงเรียน คุณภาพชุมชนโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 3 ปีการศึกษา 2564 ด้านผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน

2.1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 ปีการศึกษา 2563 -2564 พบว่า จำนวนนักเรียนที่ได้ระดับ 3 ขึ้นไป ในปีการศึกษา 2564 สูงขึ้นกว่า ปีการศึกษา 2563 ทุกรายวิชา และในภาพรวมเพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 10.03

2.1.2 การทดสอบความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน RT ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2563 – 2564 พบว่า ผลการทดสอบปีการศึกษา 2564 รวมเฉลี่ย 2 ด้าน มีค่าเฉลี่ยที่ลดลงกว่าปีการศึกษา 2563 ที่ 3.98 คะแนน แต่เมื่อเปรียบเทียบกับระดับต่าง ๆ พบว่า ค่าเฉลี่ยของโรงเรียนสูงกว่าระดับประเทศ และในทุกระดับ

2.1.3 การทดสอบการทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน NT ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2563 – 2564 พบว่า ผลการทดสอบปีการศึกษา 2564 รวมเฉลี่ย 2 ด้าน มีค่าเฉลี่ยที่สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2563 ที่ 8.82 คะแนน อีกทั้งมีค่าเฉลี่ยของโรงเรียนสูงกว่าระดับประเทศ และในทุกระดับ เมื่อเปรียบเทียบเป็นรายด้าน พบว่า มีค่าเฉลี่ยที่สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2563 ทั้ง 2 ด้าน

2.1.4 การทดสอบระดับชาติขั้นพื้นฐาน O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2563 – 2564 พบว่า ผลการทดสอบปีการศึกษา 2564 รวมเฉลี่ย 4 รายวิชา มีค่าเฉลี่ยที่ลดลงกว่าปีการศึกษา 2563 ที่ 2.88 เมื่อเปรียบเทียบรายวิชา พบว่า รายวิชาคณิตศาสตร์ มีค่าเฉลี่ยของโรงเรียนสูงกว่าระดับประเทศ และในทุกระดับ อีกทั้งมีค่าเฉลี่ยที่สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2563 ที่ 8.38 คะแนน

2.2 ผลการศึกษาประสิทธิผลด้านคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน เมื่อเปรียบเทียบผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 ปีการศึกษา 2563 - 2564 พบว่า จำนวนนักเรียนที่ได้ระดับ ดีเยี่ยม ขึ้นไปในปีการศึกษา 2564 สูงขึ้นกว่า ปีการศึกษา 2563 ในภาพรวมเพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 1.27

2.3 ผลการศึกษาประสิทธิผลด้านกระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญจากการนิเทศการจัดการเรียนการสอนของครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต ปีการศึกษา 2563 – 2564 พบว่า ผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนของครูและบุคลากรทางการศึกษาปีการศึกษา 2564 สูงขึ้นกว่า ปีการศึกษา 2563 ในภาพรวมเพิ่มขึ้น คิดเป็นร้อยละ 3.49

นางจันธิลา กางสันเทียะ

รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทพสถิต

โพสต์โดย ืnim : [23 ต.ค. 2565 เวลา 09:35 น.]
อ่าน [3512] ไอพี : 113.53.18.241
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 7,889 ครั้ง
"ปฏิรูปการศึกษา" ทางรอด "วิกฤติเศรษฐกิจไทย"
"ปฏิรูปการศึกษา" ทางรอด "วิกฤติเศรษฐกิจไทย"

เปิดอ่าน 24,883 ครั้ง
การวัดความกดอากาศ
การวัดความกดอากาศ

เปิดอ่าน 12,001 ครั้ง
วิธีลด ความดันโลหิตสูง
วิธีลด ความดันโลหิตสูง

เปิดอ่าน 31,134 ครั้ง
ประมวลภาพทั่วโลก - สุริยคราสวงแหวนครั้งยาวนานที่สุดของสหัสวรรษ
ประมวลภาพทั่วโลก - สุริยคราสวงแหวนครั้งยาวนานที่สุดของสหัสวรรษ

เปิดอ่าน 26,445 ครั้ง
คุณรู้ไหมว่า 25 มกราคม2556 ! เกิด "กรม"ใหม่เกิดขึ้นในระบบราชการไทย
คุณรู้ไหมว่า 25 มกราคม2556 ! เกิด "กรม"ใหม่เกิดขึ้นในระบบราชการไทย

เปิดอ่าน 371 ครั้ง
แคลเซียมโบรอน มีประโยชน์ต่อพืชและผลผลิตอย่างไร ?
แคลเซียมโบรอน มีประโยชน์ต่อพืชและผลผลิตอย่างไร ?

เปิดอ่าน 15,906 ครั้ง
ทำไมคนไทยปฏิรูปการศึกษาไม่ได้ผล
ทำไมคนไทยปฏิรูปการศึกษาไม่ได้ผล

เปิดอ่าน 19,096 ครั้ง
การออกแบบมัลติมีเดียปฏิสัมพันธ์
การออกแบบมัลติมีเดียปฏิสัมพันธ์

เปิดอ่าน 148,091 ครั้ง
ความหมาย ความสำคัญและประโยชน์ของแผนที่
ความหมาย ความสำคัญและประโยชน์ของแผนที่

เปิดอ่าน 12,352 ครั้ง
9 วิธีเด็ด แก้หลับเวลากวดวิชา
9 วิธีเด็ด แก้หลับเวลากวดวิชา

เปิดอ่าน 11,263 ครั้ง
รับมือปัญหาการนอน
รับมือปัญหาการนอน

เปิดอ่าน 9,659 ครั้ง
เชื้อ "ดื้อยา" อันตรายใกล้ตัว
เชื้อ "ดื้อยา" อันตรายใกล้ตัว

เปิดอ่าน 84,884 ครั้ง
5 สายอาชีพควรเรียน เป็นที่ต้องการในอีก 5 ปี
5 สายอาชีพควรเรียน เป็นที่ต้องการในอีก 5 ปี

เปิดอ่าน 10,614 ครั้ง
มาดูกันว่า "เกาหลีใต้" เริ่มต้นการเป็นผู้นำด้านการศึกษาโฉมใหม่ของโลกอย่างไร?
มาดูกันว่า "เกาหลีใต้" เริ่มต้นการเป็นผู้นำด้านการศึกษาโฉมใหม่ของโลกอย่างไร?

เปิดอ่าน 15,625 ครั้ง
ลายมืออัจฉริยะผู้นำ เป็นอย่างไร?
ลายมืออัจฉริยะผู้นำ เป็นอย่างไร?

เปิดอ่าน 12,785 ครั้ง
ทุกข์ที่สุด จะหลุดได้อย่างไร
ทุกข์ที่สุด จะหลุดได้อย่างไร
เปิดอ่าน 60,589 ครั้ง
ทีฆายุโก - ฑีฆายุโก
ทีฆายุโก - ฑีฆายุโก
เปิดอ่าน 17,014 ครั้ง
เทคนิคง่ายๆ "มายากลโชว์สาว" ถ้วยกาแฟลอยได้
เทคนิคง่ายๆ "มายากลโชว์สาว" ถ้วยกาแฟลอยได้
เปิดอ่าน 13,122 ครั้ง
เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"
เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"
เปิดอ่าน 33,239 ครั้ง
แบบฝึกคิดเลขในใจ ระดับ 1 - ระดับ 5
แบบฝึกคิดเลขในใจ ระดับ 1 - ระดับ 5

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
โครงการบ้านเชียงใหม่
บ้านเชียงใหม่
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.

Thailand Web Stat

Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ