ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานผลการประเมินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

ชื่อเรื่อง : รายงานผลการประเมินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา

ของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2

หน่วยงาน : โรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2

ผู้ประเมิน : รัชชานนท์ วันเพ็ญ

ปีการศึกษา : 2564

_________________________________________________________________________

รายงานผลการประเมินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ใช้รูปแบบ การประเมินแบบ CIPP Model เป็นกรอบของการประเมินใน 4 ด้าน กำหนดระยะเวลาในการประเมิน 2 ครั้ง ในปีการศึกษา 2563 - 2564 โดยมีวัตถุประสงค์ของการประเมิน ประกอบด้วย 1) เพื่อประเมินสภาพแวดล้อม (Context Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 3) เพื่อประเมินกระบวนการดำเนินงาน (Process Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 4) เพื่อประเมินผลผลิต (Product Evaluation) ของโครงการโครงการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 โดยนำเสนอสรุปผลการประเมินดังต่อไปนี้

1. ผลการประเมินด้านสิ่งแวดล้อม (Context Evaluation) ของโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ปีการศึกษา 2563 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่าความเหมาะสมของวัตถุประสงค์โครงการอยู่ในระดับมากและมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ความสอดคล้องกับนโยบายและกฎหมายต่างๆอยู่ในระดับมาก และความต้องการจำเป็นในการดำเนินโครงการอยู่ในระดับมากตามลำดับ ขณะที่ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้านพบว่า ความหมาะสมของวัตถุประสงค์โครงการอยู่ในระดับมาก และมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ความพร้อมของโรงเรียนในการดำเนินโครงการอยู่ในระดับมาก และความสอดคล้องของแผนงาน/แนวทางพัฒนาในโครงการกับโครงการ อยู่ในระดับมาก ตามลำดับ

2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ของโครงการการพัฒนาระบบ การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 พบว่าปีการศึกษา 2563 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์ การประเมิน ทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้านพบว่า ความเหมาะสมของวัสดุ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก อยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ความเหมาะสมของสถานที่ในการดำเนินโครงการอยู่ในระดับมาก ความเหมาะสมของการดำเนินการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษา และความเหมาะสมของสถานที่ในการดำเนินโครงการอยู่ในระดับมากตามลำดับ และปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า ความเหมาะสมของวัสดุ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ในระดับมาก มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ความเหมาะสมของบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการอยู่ในระดับมาก และความเข้าใจที่มีต่องานงานพัฒนาคุณภาพการศึกษาอยู่ในระดับมาก ตามลำดับ

3. ผลการประเมินด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 พบว่าปีการศึกษา 2563 โดยภาพรวม อยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า ความเหมาะสมของการติดตามประเมินผล (Check) อยู่ในระดับมาก และมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือความเหมาะสมของการนำผลไปปรับปรุงพัฒนา (Action) และความเหมาะสมของการดำเนินงาน (Do) ตามลำดับ ขณะที่ปีการศึกษา 2564 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมินทุกตัวชี้วัด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า ความเหมาะสมของการวางแผน (Plan) อยู่ในระดับมาก และมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมาคือ ความเหมาะสมของการติดตามประเมินผล (Check) และความเหมาะสมของการนำผลไปปรับปรุงพัฒนา (Action) ตามลำดับ

4. ผลการประเมินผลผลิตของโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงรายเขต 2 เกี่ยวกับความสำเร็จของการดำเนินโครงการ ดังนี้

4.1 ผลการเปรียบเทียบลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนบ้านวาวี ก่อนดำเนินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ปีการศึกษา 2563 กับหลังดำเนินโครงการ ปีการศึกษา 2564 คุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนเพิ่มขึ้น จำนวน 7 รายการ ได้แก่ซื่อสัตย์สุจริต (+0.35) มีวินัย (+1.69) ใฝ่เรียนรู้ (+0.33) อยู่อย่างพอเพียง (+2.00) มุ่งมั่นในการทำงาน (+1.57) รักความเป็นไทย (+0.40) จิตสาธารณะ (+0.36) ส่วน รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ (0.00)

4.2 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนบ้านวาวีก่อนดำเนินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ปีการศึกษา 2563 กับหลังดำเนินโครงการ ปีการศึกษา 2564 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้นทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้

4.3 ผลการประเมินคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 4.3.1 ผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาปฐมวัยของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ประจำปีการศึกษา 2563 ในภาพรวมอยู่ในระดับยอดเยี่ยม และปีการศึกษา 2564 ในภาพรวมอยู่ในระดับยอดเยี่ยม ซึ่งผ่านเกณฑ์ระดับคุณภาพของเด็กปฐมวัยอยู่ในระดับดีเลิศซึ่งเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้

4.3.2 ผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ประจำปีการศึกษา 2563 ในภาพรวมอยู่ในระดับยอดเยี่ยม และปีการศึกษา 2564 ในภาพรวมอยู่ในระดับยอดเยี่ยม ซึ่งผ่านเกณฑ์ระดับคุณภาพของผู้เรียนอยู่ในระดับ ดีเลิศ ซึ่งเป็นไปตามค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้

4.4 ความพึงพอใจที่มีต่อการดำเนินโครงการ

4.4.1 ความพึงพอใจของคณะกรรมการดำเนินโครงการที่มีต่อการดำเนินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ในปีการศึกษา 2563 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ปีการศึกษา 2564 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาแต่ละรายการ โดยรายการที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด และมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด รองลงมา มีความพึงพอใจกิจกรรมการบริหารจัดการรระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนที่สะท้อนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องและ มีความพึงพอใจกิจกรรมการส่งเสริม สนับสนุน นิเทศ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา ตามลำดับ

4.4.2 ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการดำเนินโครงการที่มีต่อการดำเนินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 โดยภาพรวม ปีการศึกษา 2563 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ปีการศึกษา 2564 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า นักเรียนมีความพึงพอใจเกี่ยวกับโรงเรียนจัดทำตารางเรียนที่ชัดเจนแจกให้นักเรียนทุกภาคเรียน โรงเรียนนำภูมิปัญญาท้องถิ่นหรือเครือข่าย ผู้ปกครองชุมชนท้องถิ่นมามี ส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้อย่างเหมาะสม มีการจัดกิจกรรมให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ฝึกปฏิบัติให้ทำได้ ทำเป็น รักการอ่าน และเกิดการใฝ่รู้อย่าง ต่อเนื่อง บริเวณโรงเรียนมีความร่มรื่น อากาศปลอดโปร่ง มีรั้วหรือเครื่องหมายแสดงแนวเขตและมีทางสัญจรเป็นระเบียบ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด

4.4.3 ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการดำเนินโครงการที่มีต่อการดำเนินโครงการการพัฒนาระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านวาวี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 โดยภาพรวม พบว่า ปีการศึกษา 2563 อยู่ในระดับมากที่สุดเมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ปกครองนักเรียนมีความพึงพอใจเกี่ยวกับการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินโครงการ กิจกรรมส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์แก่นักเรียน การประสานการดำเนินงานกับฝ่ายต่างๆ ภายในโรงเรียน การสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ การดำเนินโครงการ มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ปีการศึกษา 2564 อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อแยกเป็นรายด้าน พบว่า นักเรียนมีความพึงพอใจเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกและการบริการขณะร่วมโครงการ มีความพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด

โพสต์โดย aa : [29 ก.ย. 2565 เวลา 04:47 น.]
อ่าน [3295] ไอพี : 171.4.240.40
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 52,325 ครั้ง
หลักเกณฑ์สอบ ผอ.และรอง ผอ.
หลักเกณฑ์สอบ ผอ.และรอง ผอ.

เปิดอ่าน 68,915 ครั้ง
เกณฑ์ประเมินวิทยฐานะใหม่(ขณะนี้ ก.ค.ศ.ให้ชะลอไปก่อน)
เกณฑ์ประเมินวิทยฐานะใหม่(ขณะนี้ ก.ค.ศ.ให้ชะลอไปก่อน)

เปิดอ่าน 12,279 ครั้ง
อยากอยู่ร้อยปี ต้องสร้าง 10 นิสัยสุขภาพดี
อยากอยู่ร้อยปี ต้องสร้าง 10 นิสัยสุขภาพดี

เปิดอ่าน 64,579 ครั้ง
"นายกรัฐมนตรี" อธิบาย "ไทยแลนด์ 4.0" และ "คนไทย 4.0" ให้เข้าใจง่าย
"นายกรัฐมนตรี" อธิบาย "ไทยแลนด์ 4.0" และ "คนไทย 4.0" ให้เข้าใจง่าย

เปิดอ่าน 42,555 ครั้ง
6 ขั้นตอนเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันในองค์กร เพื่อรักษาคนเก่งขององค์กร
6 ขั้นตอนเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานและความผูกพันในองค์กร เพื่อรักษาคนเก่งขององค์กร

เปิดอ่าน 13,351 ครั้ง
สมองเสื่อมหรือ... ขี้ลืมธรรมดาๆ
สมองเสื่อมหรือ... ขี้ลืมธรรมดาๆ

เปิดอ่าน 33,290 ครั้ง
น่ารักครับ! ลูกใช้หลักอริยสัจ 4 แนะทางออกแก้ปัญหาแม่ติดโทรศัพท์
น่ารักครับ! ลูกใช้หลักอริยสัจ 4 แนะทางออกแก้ปัญหาแม่ติดโทรศัพท์

เปิดอ่าน 9,967 ครั้ง
การล้างลำไส้ทำให้อาการสิวดีขึ้น
การล้างลำไส้ทำให้อาการสิวดีขึ้น

เปิดอ่าน 3,044 ครั้ง
"ยางอินเดีย" ไม้มงคลยอดฮิต ปลูกประดับบ้าน
"ยางอินเดีย" ไม้มงคลยอดฮิต ปลูกประดับบ้าน

เปิดอ่าน 15,303 ครั้ง
กินวิตามินอย่างไรให้ได้ประโยชน์
กินวิตามินอย่างไรให้ได้ประโยชน์

เปิดอ่าน 23,133 ครั้ง
คณิตศาสตร์เกิดขึ้นได้อย่างไร
คณิตศาสตร์เกิดขึ้นได้อย่างไร

เปิดอ่าน 462,262 ครั้ง
สักนิด เตือนสติคุณครู
สักนิด เตือนสติคุณครู

เปิดอ่าน 11,589 ครั้ง
คุณมีความลับในการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือไม่
คุณมีความลับในการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือไม่

เปิดอ่าน 27,103 ครั้ง
กำเนิด 4 อาชีพใหม่ไอที
กำเนิด 4 อาชีพใหม่ไอที

เปิดอ่าน 5,896 ครั้ง
จ๊อบส์ ดีบี ประเทศไทย เผยมุมมองผู้หางานและนายจ้างกับภาวะการจ้างงาน เปรียบเทียบประเทศไทยกับอาเซียน
จ๊อบส์ ดีบี ประเทศไทย เผยมุมมองผู้หางานและนายจ้างกับภาวะการจ้างงาน เปรียบเทียบประเทศไทยกับอาเซียน

เปิดอ่าน 7,910 ครั้ง
วิธีปลูกผักอีตู่ (แมงลัก) ในกระถาง
วิธีปลูกผักอีตู่ (แมงลัก) ในกระถาง
เปิดอ่าน 10,964 ครั้ง
ตรงต่อเวลา...ช่วยอนาคตหนูมั่นได้
ตรงต่อเวลา...ช่วยอนาคตหนูมั่นได้
เปิดอ่าน 20,656 ครั้ง
15 เรื่องกินเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม
15 เรื่องกินเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม
เปิดอ่าน 10,751 ครั้ง
น้ำประปาแปลงร่าง กลายเป็นน้ำแข็งคนกลับชอบ!?
น้ำประปาแปลงร่าง กลายเป็นน้ำแข็งคนกลับชอบ!?
เปิดอ่าน 10,042 ครั้ง
ผักผลไม้ฟอกฟันให้ขาวสะอาดได้
ผักผลไม้ฟอกฟันให้ขาวสะอาดได้

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ