ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วม บ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมร

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

(COVID-19) โดยการมีส่วนร่วม บ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564

ผู้รายงาน นางสาวพยอม ศรีสมัย

ปีที่รายงาน 2564

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 ใช้รูปแบบการประเมินของสตัฟเฟิลบีม ( Stufflebeam’s CIPP model )มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินบริบท ประเมินปัจจัยเบื้องต้น ประเมินกระบวนการ และประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 ประกอบด้วย 1)ด้านการมีส่วนร่วมโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 2) คุณธรรมจริยธรรม 8 ประการ ด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 3) ความพึงพอใจของครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานผู้ปกครองและพระครูต่อโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 และ4)คุณค่าและประโยชน์ที่นักเรียนได้รับเมื่อเสร็จสิ้นโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 86 คน ประกอบด้วย ครูโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 จำนวน 6คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 7 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 36 คน พระครูจำนวน 1 รูป นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ปีการศึกษา2564 จำนวน 36 คนเครื่องมือการประเมินโครงการจำนวน 7 ฉบับ มี 2 ลักษณะ ประกอบด้วย 1)มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ จำนวน 6 ฉบับ ได้แก่ ฉบับที่ 1 แบบสอบถามด้านบริบท ฉบับที่ 2 แบบสอบถามด้านปัจจัยนำเข้า ฉบับที่ 3 แบบสอบถามด้านกระบวนการ ฉบับที่ 4แบบสอบถามด้านผลผลิตเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 6 แบบสอบถามด้านผลผลิตเกี่ยวกับความพึงพอใจของครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานผู้ปกครองและพระครูต่อโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 ฉบับที่ 7คุณค่าและประโยชน์ที่นักเรียนได้รับเมื่อเสร็จสิ้นโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 และ2)มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 4 ระดับ จำนวน 1 ฉบับ คือฉบับที่ 5 แบบประเมินคุณธรรมจริยธรรม 8 ประการ ด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 วิเคราะห์ข้อมูลใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS for Windows ซึ่งสถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลปรากฏว่า

1. ด้านบริบท ตามความคิดเห็นของครูโดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก (x̄ =4.49, =0.23) และความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมพบว่าอยู่ในระดับมาก ( x̄=4.49, S.D.=0.44) ผ่านเกณฑ์การประเมิน

2. ด้านปัจจัยนำเข้า ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวม พบว่ามีความพร้อมอยู่ในระดับมาก ( x̄=3.93 , S.D.=0.53)และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม พบว่ามีความพร้อมอยู่ในระดับมาก (x̄ =4.09, S.D.=0.63)ผ่านเกณฑ์การประเมิน

3. ด้านกระบวนการ ตามความคิดเห็นของครูโดยภาพรวม พบว่าปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ( x̄=4.45, S.D.=0.28)ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม พบว่าปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด ( =4.52, S.D.=0.32) ตามความคิดเห็นของผู้ปกครอง โดยภาพรวม พบว่าปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ( x̄=4.41, S.D.=0.34)และตามความคิดเห็นของพระครู โดยภาพรวม พบว่าปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̄=4.59, S.D.=0.00) ผ่านเกณฑ์การประเมิน

4. ด้านผลผลิต ทั้งหมด 4 ด้าน ผลปรากฏว่า

4.1 ด้านการมีส่วนร่วมโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564ตามความคิดเห็นของครู โดยภาพรวม พบว่ามีส่วนร่วมอยู่ในระดับมากที่สุด ( x̄=4.51,S.D. =0.40)ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวม พบว่ามีส่วนร่วมอยู่ในระดับมาก( x̄=4.42, S.D.=0.43)ตามความคิดเห็นของผู้ปกครอง โดยภาพรวม พบว่ามีส่วนร่วมอยู่ในระดับมาก(x̄ =4.36, S.D.=0.367)และตามความคิดเห็นของพระครู โดยภาพรวม พบว่ามีส่วนร่วมอยู่ในระดับมากที่สุด( x̄=4.51, S.D.=0.00)ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนด

4.2 ประเมินคุณธรรมจริยธรรม 8 ประการ ด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 ที่มีระดับดีขึ้นไปตามความคิดเห็นของครู ของผู้ปกครอง โดยภาพรวมพบว่า นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6จำนวน 36 คน คิดเป็นร้อยละ100.00 มีคุณธรรมจริยธรรม 8 ประการ ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนด

4.3 ความพึงพอใจต่อโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียนด้วยกิจกรรม 4ส 1ศ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยการมีส่วนร่วมบ้าน วัด โรงเรียน (บวร )ของโรงเรียนวัดป่าขวาง (ธรรมรักษ์ราษฎร์ศึกษา) ปีการศึกษา 2564 พบว่าตามความคิดเห็นของครูโดยภาพรวม มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก( x̄=4.24, S.D.=0.23) ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมพบว่ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด( x̄=4.35, S.D.=0.36) ของผู้ปกครองโดยภาพรวมพบว่ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก( x̄=4.43, S.D.=0.31) และความพึงพอใจของพระครู โดยภาพรวมพบว่ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก( x̄=4.38, S.D.=0.00)ผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนด

4.4 ด้านคุณค่าและประโยชน์ตามความคิดเห็นของนักเรียน โดยภาพรวมพบว่า มีคุณค่าและประโยชน์( =4.20,S.D.=0.50)อยู่ในระดับมากผ่านเกณฑ์การประเมินที่กำหนด

โพสต์โดย warn : [21 ก.ย. 2565 เวลา 10:51 น.]
อ่าน [3349] ไอพี : 124.121.183.254
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 19,173 ครั้ง
VTR การพัฒนาครูในรูปแบบใหม่ โดยการใช้การพัฒนาอย่างครบวงจร
VTR การพัฒนาครูในรูปแบบใหม่ โดยการใช้การพัฒนาอย่างครบวงจร

เปิดอ่าน 118,228 ครั้ง
ดาวน์โหลดหนังสือ Brain-based Learning (BBL) 7 เล่ม เขียนโดย อ.พรพิไล เลิศวิชา
ดาวน์โหลดหนังสือ Brain-based Learning (BBL) 7 เล่ม เขียนโดย อ.พรพิไล เลิศวิชา

เปิดอ่าน 16,770 ครั้ง
นางสงกรานต์ปี 2558 ชื่อ "รากษสเทวี"
นางสงกรานต์ปี 2558 ชื่อ "รากษสเทวี"

เปิดอ่าน 18,016 ครั้ง
ตอบข้อข้องใจ...สมาชิก ช.พ.ค. เรื่อง จำนวนสมาชิก ช.พ.ค. ทั้งหมด ใครถึงแก่กรรม/ใครสมัครใหม่
ตอบข้อข้องใจ...สมาชิก ช.พ.ค. เรื่อง จำนวนสมาชิก ช.พ.ค. ทั้งหมด ใครถึงแก่กรรม/ใครสมัครใหม่

เปิดอ่าน 5,013 ครั้ง
6 ทักษะจำเป็นสู่ความสำเร็จในอนาคตยุคดิจิทัล
6 ทักษะจำเป็นสู่ความสำเร็จในอนาคตยุคดิจิทัล

เปิดอ่าน 93,033 ครั้ง
เพลงค่านิยมหลักคนไทย 12 ประการ
เพลงค่านิยมหลักคนไทย 12 ประการ

เปิดอ่าน 29,987 ครั้ง
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย

เปิดอ่าน 140,691 ครั้ง
หนู/ผม มาไม่ทันเทียบโอนความรู้ฯ ค่ะ/ครับ ป.บัณฑิตก็ไม่มีให้เรียน  หนู/ผม อยากเป็นครู มีวิธีไหนให้ได้ใบอนุญาตบ้างคะ/ครับ?
หนู/ผม มาไม่ทันเทียบโอนความรู้ฯ ค่ะ/ครับ ป.บัณฑิตก็ไม่มีให้เรียน หนู/ผม อยากเป็นครู มีวิธีไหนให้ได้ใบอนุญาตบ้างคะ/ครับ?

เปิดอ่าน 14,492 ครั้ง
การออกกำลังของผู้ที่มีโรคหัวใจ
การออกกำลังของผู้ที่มีโรคหัวใจ

เปิดอ่าน 13,025 ครั้ง
สอนอย่างไรให้เด็กคิดเขียน
สอนอย่างไรให้เด็กคิดเขียน

เปิดอ่าน 15,415 ครั้ง
เรียนอะไร ได้ค่าตอบแทนสูงสุด ต้องคลิกมาอ่านนี่เลย
เรียนอะไร ได้ค่าตอบแทนสูงสุด ต้องคลิกมาอ่านนี่เลย

เปิดอ่าน 12,479 ครั้ง
วิธีปฏิบัติเมื่อต้องเป็นผู้นำในทีมที่มีหลากหลายเจเนอเรชัน
วิธีปฏิบัติเมื่อต้องเป็นผู้นำในทีมที่มีหลากหลายเจเนอเรชัน

เปิดอ่าน 10,287 ครั้ง
ซุปเปอร์บอร์ดการศึกษา-ปฏิรูปการเรียนรู้สู่ผู้เรียน ความต่อเนื่องทางนโยบาย?
ซุปเปอร์บอร์ดการศึกษา-ปฏิรูปการเรียนรู้สู่ผู้เรียน ความต่อเนื่องทางนโยบาย?

เปิดอ่าน 11,524 ครั้ง
เตือนภัย : หนุ่มๆ ที่ชอบใช้โน้ตบุ๊ค
เตือนภัย : หนุ่มๆ ที่ชอบใช้โน้ตบุ๊ค

เปิดอ่าน 11,188 ครั้ง
เคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลผิวหน้าให้สวยสุขภาพดี
เคล็ดลับง่าย ๆ ในการดูแลผิวหน้าให้สวยสุขภาพดี

เปิดอ่าน 14,543 ครั้ง
มหกรรม "ติว" สนองตัณหาใคร เด็กได้อะไร
มหกรรม "ติว" สนองตัณหาใคร เด็กได้อะไร
เปิดอ่าน 37,783 ครั้ง
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงานและการประชุมระหว่างประเทศ(ฉบับที่3)2555
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงานและการประชุมระหว่างประเทศ(ฉบับที่3)2555
เปิดอ่าน 10,297 ครั้ง
PSY - GANGNAM STYLE คลิปยอดฮิต "กังนัม สไตล์"
PSY - GANGNAM STYLE คลิปยอดฮิต "กังนัม สไตล์"
เปิดอ่าน 20,278 ครั้ง
การศึกษากับมุมมองของคนเวียดนาม
การศึกษากับมุมมองของคนเวียดนาม
เปิดอ่าน 12,192 ครั้ง
กลิ่นหอมทำให้นอนหลับฝันดี
กลิ่นหอมทำให้นอนหลับฝันดี

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ