บทคัดย่อ
เรื่อง รายงานการประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม
โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564
ผู้รายงาน นาตยา เวชมุข
การประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินผลการดำเนินงานด้านการปรับปรุง พัฒนา อาคารสถานที่ ตาม โครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 และประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องของการดำเนินงานปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ตาม โครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนาปีการศึกษา 2564
ประชากรที่ใช้ในการการประเมินโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 จำนวน 281 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารโรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 1 คน ครูโรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 11 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านเขาหัวนา จำนวน 7 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 131 คน นักเรียนโรงเรียนบ้านเขาหัวนา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 - 6 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 131 คน
ผลการประเมิน
1. ผลการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม
โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 มีผลการดำเนินงานในภาพรวมระดับมากที่สุด ในรายด้าน
มีผลการประเมินเรียงลำดับจากมากที่สุดไปน้อยที่สุดดังนี้ กิจกรรมการจัดบรรยากาศในห้องเรียนและห้องปฏิบัติการ มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการจัดบรรยากาศบริเวณโรงเรียนและอาคารเรียน มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการดูแลบำรุงรักษาอาคารเรียนห้องปฏิบัติงานและอาคารประกอบ มีผลการดำเนินงานในระดับ มากที่สุด กิจกรรมการพัฒนาปรับปรุงอาคารสถานที่ และสภาพแวดล้อม มีผลการดำเนินงานในระดับ มาก
2. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องของการดำเนินงานโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่ โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจต่อโครงการปรับปรุงพัฒนาอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม โรงเรียนบ้านเขาหัวนา ปีการศึกษา 2564 ในระดับ มากที่สุด