ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

รายงงานการประเมินโครงการบริหารจัดการเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในศตวรรษที่ 21 ภายใต้ยุคนิวนอร์มัลของโรงเรียนบ้านหัวโกรก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ประเมินโครงการบริหารจัดการเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในศตวรรษที่ 21 ภายใต้ยุคนิวนอร์มัลของโรงเรียนบ้านหัวโกรก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 โดยใช้รูปแบบซิปปัโมเดล (CIPP Model) ของสตัฟเฟิลบีม ซึ่งประกอบด้วยการประเมินด้านต่างๆ ดังนี้ 1) ประเมินด้านบริบท (Context Evaluation) 2) ประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) 3) ประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation) และ 4) ประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) 2. ศึกษาความพึงพอใจต่อผลการดำเนินงานโครงการบริหารจัดการเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในศตวรรษที่ 21 ภายใต้ยุคนิวนอร์มัลของโรงเรียนบ้านหัวโกรก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 ในด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน และด้านความสำเร็จของโครงการ

ผลการประเมินโครงการ พบว่า

ประเมินบริบท (Context Evaluation) ได้แก่ ความสอดคล้องกับนโยบายหน่วยงานต้นสังกัด วัตถุประสงค์และความต้องการของผู้ที่เกี่ยวข้อง และเป้าหมายของโครงการ ระยะเวลาประเมิน เดือนมีนาคม 2563 - เมษายน 2563 ผู้ให้ข้อมูล คือ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 21 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้แทนบุคคลในชุมชน จำนวน 5 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามเพื่อประเมินบริบท (Context) จำนวน 15 ข้อ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ ผลการประเมินภาพรวม พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน และเมื่อจำแนกตามความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถาม มีความคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินทุกกลุ่ม ซึ่งเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ผู้แทนบุคคลในชุมชน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาความเหมาะสมตามตัวชี้วัด พบว่า ทุกตัวชี้วัดมีความเหมาะสมระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยมีความสอดคล้องกับนโยบายหน่วยงานต้นสังกัดมากที่สุด รองลงมา คือ เป้าหมายของโครงการ และวัตถุประสงค์และความต้องการของผู้ที่เกี่ยวข้อง และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ทุกข้อมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยเรียงลำดับ 3 ลำดับแรกจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ โครงการมีความสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ กิจกรรมของโครงการมีความเหมาะสม และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง และโครงการมีความสอดคล้องกับนโยบายและทิศทางการจัดการศึกษาของโรงเรียน

ประเมินปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ได้แก่ ความรู้ ความเข้าใจของบุคลากร การ

ให้ความสนับสนุนของผู้บริหาร/เครือข่าย ความพร้อมของวัสดุอุปกรณ์ อาคารสถานที่ แหล่งเรียนรู้และงบประมาณ ระยะเวลาประเมิน เดือนมีนาคม 2563 - เมษายน 2563 ผู้ให้ข้อมูล คือ

ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 21 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน

จำนวน 13 คน และผู้แทนบุคคลในชุมชน จำนวน 5 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล

ได้แก่ แบบสอบถามเพื่อประเมินปัจจัยนำเข้า (Input) จำนวน 15 ข้อ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ ผลการประเมินภาพรวม พบว่า ความพร้อมและพอเพียงอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน และเมื่อจำแนกตามความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถาม มีความคิดเห็นเกี่ยวกับความพร้อมและพอเพียงอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินทุกกลุ่มซึ่งเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ผู้แทนบุคคลในชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เมื่อพิจารณาตามตัวชี้วัด พบว่า ทุกตัวชี้วัดบ่งบอกถึงความพร้อมและพอเพียงระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยความรู้ ความเข้าใจ ของบุคลากรมีความพร้อมระดับมากสุด รองลงมา คือ ความพร้อมของวัสดุอุปกรณ์ อาคารสถานที่ แหล่งเรียนรู้และงบประมาณ และสุดท้ายคือการให้ความสนับสนุนของผู้บริหาร/เครือข่าย และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ทุกข้อมีความพร้อมและพอเพียงอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยเรียงลำดับ 3 ลำดับแรกจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ผู้บริหารมีความรู้ ความเข้าใจและมีความสามารถในการขับเคลื่อนโครงการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ บุคลากรที่ร่วมดำเนินโครงการมีความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนสอน และมีเครือข่ายร่วมพัฒนาสถานศึกษาที่พร้อมให้การสนับสนุนการดำเนินโครงการ

ประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) ได้แก่ การวางแผน การปฏิบัติงาน

การนิเทศกำกับติดตาม และการให้ข้อมูลป้อนกลับเพื่อการปรับปรุงพัฒนาโครงการ ระยะเวลา

ประเมิน เดือนเมษายน 2564 ผู้ให้ข้อมูล คือ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 21คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้แทนบุคคลในชุมชน จำนวน 5 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามเพื่อประเมินกระบวนการ (Process) จำนวน 20 ข้อ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ ผลการประเมินภาพรวมพบว่า มีการปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน และเมื่อจำแนกตามความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถาม มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินทุกกลุ่ม ซึ่งเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ผู้แทนบุคคลในชุมชน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาตามตัวชี้วัดพบว่า ทุกตัวชี้วัดมีการปฏิบัติระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยมีการวางแผน การปฏิบัติงาน การนิเทศกำกับ ติดตามมากที่สุด รองลงมาคือ การให้ข้อมูลป้อนกลับเพื่อการปรับปรุงพัฒนโครงการ และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ทุกข้อมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยเรียงลำดับ 3 ลำดับแรกจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ มีเกณฑ์หรือพฤติกรรมบ่งชี้พฤติกรรมที่แสดงออกจากผลการดำเนินงาน รองลงมา คือ การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน มีการบูรณาการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสุดท้ายมีระบบการนิเทศ กำกับ ติดตามเพื่อหาแนวทางการปรับปรุงวิธีการดำเนินโครงการอย่างเป็นระบบ

ประเมินผลผลิต (Product Evaluation) ได้แก่ คุณภาพผู้เรียนด้านคุณลักษณะอันพึง

ประสงค์ของนักเรียน ครูได้รับการพัฒนาให้มีความรู้ ความเข้าใจ ความสามารถในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน และผลงานรางวัลที่โรงเรียน ครูและนักเรียนได้รับด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ระยะเวลาประเมิน เดือนมีนาคม 2565 ผู้ให้ข้อมูล คือ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 19 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้แทนบุคคลในชุมชน จำนวน 5 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามเพื่อประเมินผลผลิต (Product) จำนวน 15 ข้อ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ ผลการประเมินภาพรวม พบว่า มีผลการดำเนินงานอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน และเมื่อจำแนกตามความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถามมีความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการดำเนินงานอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินทุกกลุ่ม ซึ่งเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ผู้แทนบุคคลในชุมชน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาตามตัวชี้วัด พบว่า ทุกตัวชี้วัดมีผลการดำเนินงานระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยตัวชี้วัดครูได้รับการพัฒนาให้มีความรู้ ความเข้าใจ ความสามารถในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนมีระดับมากที่สุด รองลงมาคือคุณภาพผู้เรียนด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนและสุดท้ายผลงานรางวัลที่โรงเรียน ครูและนักเรียนได้รับด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ทุกข้อมีผลการดำเนินงานอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินโดยเรียงลำดับ 3 ลำดับแรกจมากไปหาน้อยได้ดังนี้ นักเรียนแสดงพฤติกรรมบ่งชี้ และพฤติกรรมแสดงออกตามคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามเป้าหมาย รองลงมา คือ ครูผู้สอนเป็นผู้นำและเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเพื่อนครูและนักเรียนในการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสุดท้ายโรงเรียนมีผลงานและได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในด้านการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์

ประเมินความพึงพอใจ ได้แก่ ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน และด้าน

ความสำเร็จของโครงการ ระยะเวลาประเมิน เดือนมีนาคม 2565 ผู้ให้ข้อมูล คือ ข้าราชการครู

และบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 19 คน คณะกรรมการสถานศึกษาชั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน

ผู้แทนบุคคลในชุมชน จำนวน 5 คน ผู้ปกครอง จำนวน 185 คน และนักเรียน จำนวน 125 คน

เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 25 ข้อ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) 5 ระดับ ผลการประเมินภาพรวม พบว่า ผู้ให้ข้อมูลทุกกลุ่มมีระดับความพึงพอใจมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน ทั้งทางด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน และด้านความสำเร็จของโครงการ และเมื่อจำแนกตามความคิดเห็นของผู้ตอบแบบสอบถามพบว่า มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมินทุกกลุ่ม ซึ่งเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยได้ดังนี้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้แทนบุคคลในชุมชน นักเรียน และผู้ปกครอง และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ทุกข้อมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์การประเมิน โดยเรียงลำดับ 3 ลำดับแรกจากมากไปหาน้อย ตามด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน และด้านความสำเร็จของโครงการได้ดังนี้

ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน มีความพึงพอใจระดับมากที่สุด คือ

นักเรียนมีจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อโรงเรียน ชุมชน สังคม รองลงมาคือ นักเรียนเป็นพลเมืองดีของชาติ และนักเรียนยึดมั่นและปฏิบัติตนตามหลักศาสนา

ด้านความสำเร็จของโครงการ มีความพึงพอใจระดับมากที่สุด คือ นักเรียนมีคุณลักษณะ

อันพึงประสงค์ที่ดีตามต้องการ และเป็นแบบอย่างได้ในสังคม รองลงมาคือ ผู้บริหารสนับสนุน ส่งเสริม จนโครงการประสบความสำเร็จ และสุดท้ายความพึงพอใจที่ครูดำเนินการจัดกิจกรรมอย่างกระตือรือร้นและสนุกสนาน

โพสต์โดย รัศมี ฉิมขันธ์ : [25 มี.ค. 2565 เวลา 12:15 น.]
อ่าน [64495] ไอพี : 223.204.220.180
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 70,558 ครั้ง
รูปแบบการรายงานผลการวิจัยแบบเป็นทางการ
รูปแบบการรายงานผลการวิจัยแบบเป็นทางการ

เปิดอ่าน 61,731 ครั้ง
พืชที่ใช้เป็นอาหาร
พืชที่ใช้เป็นอาหาร

เปิดอ่าน 12,317 ครั้ง
ชมคลิป สถานทูตสหรัฐทำคลิปรับวันสงกรานต์
ชมคลิป สถานทูตสหรัฐทำคลิปรับวันสงกรานต์

เปิดอ่าน 17,131 ครั้ง
ชาอู่หลง ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือ
ชาอู่หลง ช่วยลดน้ำหนักได้จริงหรือ

เปิดอ่าน 17,991 ครั้ง
ประวัติไข้หวัดใหญ่ที่เคยระบาดบนโลก
ประวัติไข้หวัดใหญ่ที่เคยระบาดบนโลก

เปิดอ่าน 23,980 ครั้ง
ไอเดีย..โครงสร้างศธ.รูปแบบใหม่สลาย5แท่งหวนสู่ "กรม"!
ไอเดีย..โครงสร้างศธ.รูปแบบใหม่สลาย5แท่งหวนสู่ "กรม"!

เปิดอ่าน 11,526 ครั้ง
ไม่อยากเป็นผู้หญิง กลิ่นตัวแรง
ไม่อยากเป็นผู้หญิง กลิ่นตัวแรง

เปิดอ่าน 11,892 ครั้ง
นร.ยืน หัวดีกว่า นร.นั่งเรียนปกติ
นร.ยืน หัวดีกว่า นร.นั่งเรียนปกติ

เปิดอ่าน 26,827 ครั้ง
การศึกษาที่กำลังจะกลายเป็นโรงงานผลิตใบปริญญา
การศึกษาที่กำลังจะกลายเป็นโรงงานผลิตใบปริญญา

เปิดอ่าน 19,659 ครั้ง
ชวนคนไทยร่วมใจ ปลูกต้นไม้ถวายพ่อหลวง
ชวนคนไทยร่วมใจ ปลูกต้นไม้ถวายพ่อหลวง

เปิดอ่าน 24,650 ครั้ง
วิเคราะห์อำนาจจำแนก
วิเคราะห์อำนาจจำแนก

เปิดอ่าน 13,321 ครั้ง
ปัจจัยฉุดรั้งการศึกษา (1)
ปัจจัยฉุดรั้งการศึกษา (1)

เปิดอ่าน 14,484 ครั้ง
7 วิธีป้องกันโรคหัวใจวาย
7 วิธีป้องกันโรคหัวใจวาย

เปิดอ่าน 15,310 ครั้ง
การทำบุญสะเดาะเคราะห์
การทำบุญสะเดาะเคราะห์

เปิดอ่าน 11,874 ครั้ง
คลิปลูกสาวจัดวิวาห์ที่ รพ. เพื่อให้ได้เต้นรำกับพ่อก่อนตาย
คลิปลูกสาวจัดวิวาห์ที่ รพ. เพื่อให้ได้เต้นรำกับพ่อก่อนตาย

เปิดอ่าน 16,890 ครั้ง
การเลือกโต๊ะสำหรับการเขียนหนังสือ
การเลือกโต๊ะสำหรับการเขียนหนังสือ
เปิดอ่าน 8,344 ครั้ง
ความคิดสร้างสรรค์ (จบ)
ความคิดสร้างสรรค์ (จบ)
เปิดอ่าน 7,349 ครั้ง
เครื่องหมาย ฯลฯ (ไปยาลใหญ่ หรือ เปยยาลใหญ่)
เครื่องหมาย ฯลฯ (ไปยาลใหญ่ หรือ เปยยาลใหญ่)
เปิดอ่าน 19,369 ครั้ง
สร้างบ่อปลาหน้าบ้านเสริมภูมิทัศน์ "เพิ่มพลังฮวงจุ้ย"
สร้างบ่อปลาหน้าบ้านเสริมภูมิทัศน์ "เพิ่มพลังฮวงจุ้ย"
เปิดอ่าน 25,511 ครั้ง
แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560 - 2579
แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560 - 2579

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
ติวสอบ GED
ติวสอบ SAT
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ