ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

การประเมินโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษา โดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2

บทสรุปผู้บริหาร

การประเมินโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2 โดยใช้รูปแบบซิปป์ (CIPP Model) ประเมินโครงการในด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อประเมินบริบทของโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) เกี่ยวกับความต้องการจำเป็นของโครงการ ความพร้อมและเหมาะสมของสถานศึกษา ความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของวัตถุประสงค์ การได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและความสอดคล้องกับนโยบายของหน่วยงาน ต้นสังกัด 2. เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) เกี่ยวกับบุคลากร งบประมาณ สถานที่ สื่อและวัสดุอุปกรณ์และระบบบริหารที่เอื้อต่อการดำเนินงานโครงการ 3.-เพื่อประเมินกระบวนการของโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อ การสอนทางไกลผ่านดาวเทียมเDLTVเโรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) เกี่ยวกับการวางแผนดำเนินงาน การดำเนินงานตามแผน การนิเทศกำกับติดตามผล การประเมินผลการดำเนินงานและการตรวจสอบ ปรับปรุง แก้ไข และ 4. เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) เกี่ยวกับผลการดำเนินงานโครงการและความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ นักเรียน ครู ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดศรีราษฎร์ (เอนกนาครราษฎร์บำรุง) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2 ในปีการศึกษา 2563 รวมทั้งสิ้น จำนวน 172 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินโครงการได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Random Sampling) จำนวน 64 คน ประกอบด้วย ครู จำนวน 7 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 25 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 25 คน และกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน (ไม่รวมตัวแทนครูและผู้บริหารโรงเรียน) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 5 ฉบับ ได้แก่ แบบสอบถามฉบับที่ 1 ประเมินด้านบริบทและ ฉบับที่ 2 ด้านปัจจัย (ประเมินก่อนดำเนินงาน) แบบสอบถามฉบับที่ 3 ประเมินด้านกระบวนการ (ประเมินระหว่างดำเนินงาน) และแบบสอบถามฉบับที่ 4 ประเมินด้านผลผลิต เกี่ยวกับด้านผลการดำเนินงานโครงการ และแบบสอบถามฉบับที่ 5 ประเมินความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง (ประเมินหลังเสร็จสิ้นโครงการ) การเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการตรวจสอบเอกสารหลักฐาน วิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ด้วยค่าสถิติร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) ผลการประเมินและข้อเสนอแนะสรุปได้ดังนี้

ผลการประเมิน

การประเมินด้านบริบทของโครงการ จำนวน 5 ตัวชี้วัดพบว่า

1. ผลการประเมินบริบทของโครงการ พบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 ตัวชี้วัด โดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุดทั้ง 5 ตัวชี้วัด เมื่อพิจารณา เป็นรายตัวชี้วัด พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุดทุกตัวชี้วัด และเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ดังนี้คือ ความพร้อมและเหมาะสมของสถานศึกษา มีความเหมาะสมมากที่สุด รองลงมาคือ ความเหมาะสมและเป็นไปได้ของวัตถุประสงค์ การได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และความสอดคล้องกับนโยบายของหน่วยงานต้นสังกัด ซึ่งมีค่าเฉลี่ยเท่ากัน และ ความต้องการจำเป็นของโครงการ ตามลำดับ

2. ผลการประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการ พบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 ตัวชี้วัด โดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาถึงรายละเอียดของแต่ละตัวชี้วัดโดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ดังนี้คือ บุคลากรของสถานศึกษา มีผลการประเมินมากที่สุด รองลงมาคือ ระบบบริหารที่เอื้อต่อการดำเนินงาน สื่อและวัสดุอุปกรณ์ สถานที่ และ งบประมาณ ตามลำดับ

3. ผลการประเมินกระบวนการของโครงการ พบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 ตัวชี้วัด โดยรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายละเอียดของแต่ละตัวชี้วัดโดยเรียงลำดับจากมากไปน้อยคือ ด้านการวางแผน มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาคือ การดำเนินการ การประเมินผล การนิเทศกำกับติดตาม การตรวจสอบปรับปรุงและแก้ไข ตามลำดับ

4. ผลการประเมินผลการดำเนินงานโครงด้านผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนตามโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โดยพิจารณาคะแนนเฉลี่ย และจำนวนร้อยละของนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมิน มีดังนี้

4.1 ชั้นประถมศึกษา 1 คะแนนเฉลี่ยผลการเรียนโดยภาพรวมมีผลการประเมินผ่านเกณฑ์ประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ผลการประเมินอยู่ในระดับดีเยี่ยม จำนวนร้อยละของนักเรียนที่เรียนโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV โดยภาพรวมมีผลการประเมินผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร ผลการประเมินโดยภาพรวม ร้อยละนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์ ร้อยละ 88.72

4.2 ชั้นประถมศึกษา 2 โดยภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ย อยู่ในระดับดีเยี่ยม ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ จำนวนร้อยละของนักเรียนผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ตลอดจนทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร มีร้อยละนักเรียนผ่านเกณฑ์ ร้อยละ 100 ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้

4.3 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 พบว่า โดยภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ อยู่ในระดับดีมาก ส่วนร้อยละนักเรียนโดยภาพรวมมีจำนวนนักเรียนผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร ร้อยละ 84.29

4.4 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 พบว่า คะแนนเฉลี่ยผลการเรียนของนักเรียน โดยภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ อยู่ในระดับดีมาก ส่วนจำนวนร้อยละของนักเรียน โดยภาพรวมมีร้อยละนักเรียนผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร ร้อยละ 85.71

4.5 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 พบว่า คะแนนเฉลี่ยผลการเรียนของนักเรียน โดยภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ในระดับดีมาก แต่เมื่อพิจารณาถึงรายละเอียดของแต่ละสาระการเรียนรู้กลุ่มสาระ สังคม ศาสนา และวัฒนธรรม มีผลการประเมินมากที่สุด รองลงมาคือ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ตามลำดับ สำหรับภาษาต่างประเทศ ซึ่งมีระดับผลการเรียนค่อนข้างดี ซึ่งไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน ส่วนจำนวนร้อยละของนักเรียนโดยภาพรวมผลการประเมินผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร มีร้อยละนักเรียนผ่านเกณฑ์การประเมิน ร้อยละ 92.86 เมื่อพิจารณาถึงรายละเอียดของแต่ละสาระการเรียนรู้ ทั้ง 5 กลุ่มสาระ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร มีร้อยละนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมิน ร้อยละ 100 ยกเว้นภาษาต่างประเทศ ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน เนื่องจากมีจำนวนร้อยละนักเรียนผ่านเกณฑ์ ร้อยละ 50

4.6 นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยภาพรวมมีคะแนนเฉลี่ยผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ อยู่ในระดับดีมาก ส่วนจำนวนร้อยละของนักเรียน โดยภาพรวมมีร้อยละนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และการเขียนตามหลักสูตร และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร ร้อยละ 87.75

5. ผลการดำเนินงานโครงการด้านคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียน พบว่า การประเมินด้านผลการดำเนินงานโครงการด้านคุณภาพผู้เรียนของโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV จำนวน 5 ตัวชี้วัด พบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 ตัวชี้วัด โดยภาพรวมมีผลการประเมินผ่านเกณฑ์ประเมินทั้ง 5 ตัวชี้วัด ผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด

6. ความพึงพอใจของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องตามโครงการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้สื่อการสอนทางไกลผ่านดาวเทียม DLTV พบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินทั้ง 5 ข้อ โดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อที่มีคะแนนเฉลี่ยมากที่สุด คือ นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น พัฒนาการด้านการเรียนดีขึ้น ข้อที่มีคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด คือ การพัฒนาบุคลากรที่รับผิดชอบกิจกรรม

โพสต์โดย ปิ๊ก : [29 ม.ค. 2565 เวลา 09:40 น.]
อ่าน [3781] ไอพี : 1.47.145.74
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 1,775 ครั้ง
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง
เฉลยเคล็ดลับการติว TOEIC เพื่อพิชิตคะแนนสูงตามเกณฑ์ที่หวัง

เปิดอ่าน 18,123 ครั้ง
การเรืองแสงของสิ่งมีชีวิต
การเรืองแสงของสิ่งมีชีวิต

เปิดอ่าน 19,250 ครั้ง
การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์
การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์

เปิดอ่าน 52,148 ครั้ง
ไมเคิลแองเจลโล (มีเกลันเจโล บัวนาร์โรตี)
ไมเคิลแองเจลโล (มีเกลันเจโล บัวนาร์โรตี)

เปิดอ่าน 17,152 ครั้ง
6 เคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง"
6 เคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง"

เปิดอ่าน 20,100 ครั้ง
อยากประสบความสำเร็จต้องอ่าน ความจริง 3 ข้อที่คนทำงานไม่อาจมองข้าม
อยากประสบความสำเร็จต้องอ่าน ความจริง 3 ข้อที่คนทำงานไม่อาจมองข้าม

เปิดอ่าน 29,339 ครั้ง
ป้องกันก่อนถูก
ป้องกันก่อนถูก 'ฟ้าผ่า' เรื่องง่าย ๆ ไม่ควรมองข้าม

เปิดอ่าน 240 ครั้ง
กระเบื้องผนังห้องครัว แบบไหนดูแลง่าย เช็ดล้างสะดวก
กระเบื้องผนังห้องครัว แบบไหนดูแลง่าย เช็ดล้างสะดวก

เปิดอ่าน 64,875 ครั้ง
"นายกรัฐมนตรี" อธิบาย "ไทยแลนด์ 4.0" และ "คนไทย 4.0" ให้เข้าใจง่าย
"นายกรัฐมนตรี" อธิบาย "ไทยแลนด์ 4.0" และ "คนไทย 4.0" ให้เข้าใจง่าย

เปิดอ่าน 13,286 ครั้ง
12 เคล็ดลับที่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น
12 เคล็ดลับที่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น

เปิดอ่าน 17,108 ครั้ง
คลิปเณรน้อยอายุแค่ 3 ขวบ สวดมนต์ให้พรคล่องปรื๋อ (ชมคลิป)
คลิปเณรน้อยอายุแค่ 3 ขวบ สวดมนต์ให้พรคล่องปรื๋อ (ชมคลิป)

เปิดอ่าน 14,500 ครั้ง
เรื่องของวันหยุดยาวในเดือนเมษายน กับการเปิด-ปิดเทอมของมหาวิทยาลัย
เรื่องของวันหยุดยาวในเดือนเมษายน กับการเปิด-ปิดเทอมของมหาวิทยาลัย

เปิดอ่าน 23,561 ครั้ง
อ่านกันชัดๆ ที่นี่ "อยากเป็นครู ทำอย่างไร?"
อ่านกันชัดๆ ที่นี่ "อยากเป็นครู ทำอย่างไร?"

เปิดอ่าน 5,520 ครั้ง
การละลาย (Solubility)
การละลาย (Solubility)

เปิดอ่าน 72,482 ครั้ง
ลักษณะของแสงเงาที่ใช้ในการวาดเขียน
ลักษณะของแสงเงาที่ใช้ในการวาดเขียน

เปิดอ่าน 14,866 ครั้ง
ประตูบ้าน คือ ปากแห่งโชคลาภ
ประตูบ้าน คือ ปากแห่งโชคลาภ
เปิดอ่าน 17,298 ครั้ง
เดจาวู! ทฤษฎีภาพซ้อน หรือ ย้อนอดีต!
เดจาวู! ทฤษฎีภาพซ้อน หรือ ย้อนอดีต!
เปิดอ่าน 21,450 ครั้ง
"ข้าวลืมผัว"อร่อยจนลืมผัว ข้าวชาวเขา ที่ชาวเมืองก็ควรกิน
"ข้าวลืมผัว"อร่อยจนลืมผัว ข้าวชาวเขา ที่ชาวเมืองก็ควรกิน
เปิดอ่าน 22,277 ครั้ง
ฝรั่งสายพันธุ์ใหม่ "พิจิตร3" ทรงผลยาวคล้ายลูกแพร์
ฝรั่งสายพันธุ์ใหม่ "พิจิตร3" ทรงผลยาวคล้ายลูกแพร์
เปิดอ่าน 32,602 ครั้ง
อาหรับ มาจากไหน?
อาหรับ มาจากไหน?

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
โครงการบ้านเชียงใหม่
บ้านเชียงใหม่
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.

Thailand Web Stat

Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ