|
|
ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ
ผู้รายงาน นางอาอีดะ เจะเลาะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563
รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่มเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียน บ้านน้ำบ่อ ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 จำนวน 22 คน เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง (1) กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ จำนวน 24 กิจกรรม (2) แผนการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 จำนวน 24 แผน (3) แบบประเมินวัดความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม จำนวน 20 กิจกรรม และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean: μ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation : σ)
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียน ชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 91.79/94.24
2. ความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ หลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่ม สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านน้ำบ่อมีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่การทำงานเป็นกลุ่มอยู่ในระดับมาก
|
โพสต์โดย นางอาอีดะ เจะเลาะ : [17 พ.ย. 2564 เวลา 13:01 น.] อ่าน [4023] ไอพี : 184.22.46.6
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 28,076 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,627 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,369 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,630 ครั้ง
| เปิดอ่าน 21,901 ครั้ง
| เปิดอ่าน 31,347 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,053 ครั้ง
| เปิดอ่าน 12,744 ครั้ง
| เปิดอ่าน 39,271 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,781 ครั้ง
| เปิดอ่าน 26,275 ครั้ง
| เปิดอ่าน 38,940 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,888 ครั้ง
| เปิดอ่าน 69,327 ครั้ง
| เปิดอ่าน 15,307 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 17,046 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,358 ครั้ง
| เปิดอ่าน 49,373 ครั้ง
| เปิดอ่าน 17,185 ครั้ง
| เปิดอ่าน 8,466 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|