|
Advertisement
|
ชื่อเรื่อง การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่ 21
ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
ผู้วิจัย นางสาวพชรณัฏฐ์ หิริโกกุลล์
คำสำคัญ การพัฒนา, รูปแบบการบริหาร, โรงเรียนดี, ศตวรรษที่ 21
ปีที่ทำการวิจัย2562-2563
บทคัดย่อ
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและผลการดำเนินการบริหารงานสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 การพัฒนา 2) สร้างและพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 3) ศึกษาผลการใช้รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่21 ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 และ 4) ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหาร และครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อผล การดำเนินงานตามรูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่21 ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ผู้บริหารและครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน วิธีการวิจัยมี 4 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 การศึกษาสภาพปัจจุบันและผลการดำเนินการบริหารงานสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 ก่อนการพัฒนา ขั้นตอนที่ 2 การสร้างรูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่ 21 ชองโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 ขั้นตอนที่ 3 การศึกษาผลการใช้รูปแบบ การบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 ในปีการศึกษา 2562 และปีการศึกษา 2563 และ ขั้นตอนที่ 4 การศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหารและครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อผลการดำเนินงานตาม รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนดีมีคุณภาพในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียนบ้านดงบากโนนสวรรค์ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบวิเคราะห์เอกสาร แบบสัมภาษณ์ที่ไม่มีโครงสร้าง (Unstructured Interview) และแบบสอบถามความคิดเห็น สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณแบบ ขั้นตอน (Stepwise Multiple Regression) ตามลำดับความสำคัญของการนำเข้าตัวแปร และ การวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis)
|
โพสต์โดย พชรณัฏฐ์ หิริโกกุลล์ : [22 ก.ย. 2564 เวลา 08:28 น.] อ่าน [4266] ไอพี : 1.1.212.33
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
Advertisement
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 14,294 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 19,237 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 34,514 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 33,293 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 148,915 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 23,548 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 19,126 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 33,130 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 11,176 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 13,356 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,355 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 306 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 20,363 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 3,187 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 14,569 ครั้ง 
| |
|
เปิดอ่าน 11,006 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 59,942 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 11,029 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 20,572 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 1,288 ครั้ง 
|
|

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|