วัตถุประสงค์ของการวิจัย
1. เพื่อหาประสิทธิภาพชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต ตามเกณฑ์ 80/80
2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต
3. เพื่อประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 สามารถสรุปผลและอภิปรายผลการวิจัยได้ดังนี้
1. ประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต มีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 83.00/81.50 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนดไว้
2. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างเรียน ก่อนเรียนและหลังเรียนชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไร โดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนร้อยละ 34.19
3. การประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีนเพื่อการพัฒนา 1 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่อง คุณกินอะไรโดยใช้สื่อการสอน Quizlet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/11 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย= 4.85, S.D.=0.08) และเมื่อพิจารณารายข้อ พบว่าทุกข้อมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด