ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
• รายงานการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่ใหม่

ชื่อเรี่อง รายงานการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่ใหม่

ผู้รายงาน นางณิชกานต์ ทองม้วนวง

ผลการศึกษาด้วยวิธีการเชิงระบบ(System Approach) พบว่า

1.ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่ใหม่

ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต แตกต่างกันเมื่อจำแนกตามสภาพของนักเรียนที่มีเพศ ระดับชั้นการศึกษา และสถานภาพผู้ปกครอง พบว่า

- ด้านปัจจัยนำเข้า ค่าเฉลี่ยของผลการประเมิน โดยภาพรวม ผลการประเมิน

อยู่ในระดับมากทั้ง 3 กลุ่มตัวอย่าง

- ด้านกระบวนการ ค่าเฉลี่ยของผลการประเมิน โดยภาพรวม ผลการประเมิน

อยู่ในระดับมากทั้ง 3 กลุ่มตัวอย่าง

- ด้านผลผลิต ค่าเฉลี่ยของผลการประเมิน โดยภาพรวม ผลการประเมินอยู่ใน

ระดับมากทั้ง 3 กลุ่มตัวอย่าง

2.ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่ใหม่ ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต แตกต่างกัน ตามความคิดเห็นของนักเรียน เมื่อจำแนกตามเพศ และระดับชั้นการศึกษา พบว่า

- ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยผลการประเมินโครงการ ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต จำแนกตามเพศโดยภาพรวม พบว่า เพศชายและเพศหญิงมีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 (t = 2.097) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านกระบวนการ ความคิดเห็นของเพศชายและเพศหญิง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 (t = 2.222) โดยเพศชายมีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นสูงกว่าเพศหญิง สำหรับด้านอื่น ๆ ความคิดเห็นของเพศชายและเพศหญิงไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ

- ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียวของค่าเฉลี่ยผลการประเมินโครงการ ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต จำแนกตามระดับชั้นเรียน ป.1 ถึง ป.6 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ทุกด้าน เมื่อเปรียบเทียบรายคู่โดยวิธี Least Significance Difference (LSD) ในด้านปัจจัยนำเข้า พบว่าค่าเฉลี่ยรายคู่ระหว่างนักเรียนชั้น ป.1 กับ ป.2 , ป.2 กับ ป.4 , ป.2 กับ ป.5 , ป.3 กับ ป.4 และ ป.3 กับ ป.5 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ในด้านกระบวนการ พบว่าค่าเฉลี่ยรายคู่ระหว่างนักเรียนชั้น ป.1 กับ ป.2 , ป.1 กับ ป.5 , ป.2 กับ ป.4 , ป.2 กับ ป.5 , ป.2 กับ ป.6 , ป.3 กับ ป.5 และป.4 กับ ป.5 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และในด้านผลผลิต พบว่าค่าเฉลี่ยรายคู่ระหว่างนักเรียนชั้น ป.1 กับ ป.2 , ป.1 กับ ป.3 , ป.2 กับ ป.4 , ป.2 กับ ป.5 , ป.3 กับ ป.4, ป.3 กับ ป.5, ป.4 กับ ป.6 และป.5 กับ ป.6 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05

3. ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านไร่ใหม่ โดยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว พบว่า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต ตามความคิดเห็นของนักเรียน ครูที่ปรึกษา และผู้ปกครองนักเรียน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 สำหรับด้านปัจจัยนำเข้า แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อเปรียบเทียบรายคู่ โดยวิธี Least Significance Difference (LSD) พบว่า

- ด้านกระบวนการ การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยผลการประเมินโครงการระหว่างนักเรียน กับ ผู้ปกครองนักเรียนและครูที่ปรึกษา กับ ผู้ปกครองนักเรียน มีค่าเฉลี่ยแตกต่างกัน

อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05

- ด้านผลผลิต การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยผลการประเมินโครงการระหว่างนักเรียน กับ ครูที่ปรึกษา มีค่าเฉลี่ยแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และระหว่างครูที่ปรึกษา กับ ผู้ปกครองนักเรียน มีค่าเฉลี่ยแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01

โพสต์โดย JE : [5 ก.พ. 2564 เวลา 19:36 น.]
อ่าน [386] ไอพี : 223.206.3.166
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
Antivirus
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 081-3431047

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ