โรงเรียน สุลักขณะ
ที่อยู่ หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑
เข้าประเมินเมื่อวันที่ ๓๑ เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
บทสรุปสำหรับผู้ประเมิน
ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนสุลักขณะ ตั้งอยู่หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑ เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ มีบุคลากรสายบริหาร ๑ คน ได้รับการประเมินคุณภาพภายใน เมื่อวันที่ ๓๑ เดือนมีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
มีการจัดการศึกษา ๑ ระดับ คือ
- ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา
- ประถมศึกษา มีบุคลากรครูจำนวน ๘ คน ผู้เรียน จำนวน ๑๔๓ คน
- มัธยมศึกษา มีบุคลากรครูจำนวน - คน ผู้เรียน จำนวน - คน
รวม มีบุคลากรครูจำนวน ๘ คน ผู้เรียน จำนวน ๑๔๓ คน
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา
มาตรฐานที่มีคุณภาพระดับดีขึ้นไป (เรียงลำดับตามระดับคุณภาพจากระดับดีเยี่ยม ไปหาระดับดี โดยเรียงตามลำดับมาตรฐาน) ได้แก่
ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ
๑ มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ ดีเยี่ยม
๒ มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม
ที่พึงประสงค์ ดีเยี่ยม
๓ มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
ดีเยี่ยม
๔ มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงานรักการงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
ดีเยี่ยม
๕ มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ดีเยี่ยม
๖ มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
ดีเยี่ยม
๗ มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ
ดีเยี่ยม
๘ มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ดีเยี่ยม
ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ
๙ มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์
ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น ดีเยี่ยม
๑๐ มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูป
การศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้
ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ดีเยี่ยม
๑๑ มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการ
เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
ดีมาก
๑๒ มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงาน
ตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและ
เกิดประสิทธิผล
ดีมาก
๑๓ มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรกระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
ดีมาก
๑๔ มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง ดีมาก
มาตรฐานที่มีคุณภาพต่ำกว่าระดับดี (เรียงลำดับตามระดับคุณภาพจากระดับปรับปรุง และระดับพอใช้ โดยเรียงตามลำดับมาตรฐาน) ได้แก่
ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ
๑ มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
พอใช้
ตารางสรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน จำแนกตามกลุ่มมาตรฐาน
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
(ประถมศึกษา และ/หรือ มัธยมศึกษา) น้ำหนัก
(คะแนน) คะแนน
ที่ได้ ระดับ
คุณภาพ
ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน ๓๐ ๒๕.๕๕ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ ๕ ๔.๘๓ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ ๕ ๔.๙๖ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ๕
๔.๑๔
ดีมาก
มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล ๕
๔.๕๕
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร ๕
๒.๕๐
พอใช้
มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต ๕
๔.๕๕
ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา ๕๐
๔๖.๐๔
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐
๙.๓๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐาน ที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐
๙.๑๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๕
๔.๘๐
ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน ๑๐
๘.๕๐
ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ ๑๐
๑๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง
๕
๔.๓๔
ดีมาก
ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐
๑๐
ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐
๑๐
ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา ๕ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น ๕ ๕ ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านการส่งเสริม ๕ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ๕ ๕
ดีเยี่ยม
คะแนนรวม ๑๐๐ ๙๑.๕๙ ดีเยี่ยม
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ผลรวมคะแนนประเมินสถานศึกษา ๙๑.๕๙ .คะแนน
มีคุณภาพ ระดับ ดีเยี่ยม
 ปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก  ดีเยี่ยม
ข้อมูลพื้นฐานของสถานศึกษา
๑. ข้อมูลทั่วไป
๑.๑ ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนสุลักขณะ ตั้งอยู่หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี
จังหวัดปทุมธานี รหัสไปรษณีย์ ๑๒๐๐๐ โทรศัพท์ ๐-๒๕๓๖-๒๓๓๑ โทรสาร ๐-๒๕๓๖-๒๓๓๑ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
๑.๒ เปิดสอนตั้งแต่ระดับ อนุบาล ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖
๒. ข้อมูลด้านการบริหาร
๒.๑ ชื่อ-สกุลผู้บริหาร นายชาญ กองนาค
วุฒิการศึกษาสูงสุด ปริญญาโท (คม.) สาขา บริหารการศึกษา
ดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนนี้ตั้งแต่ วันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๔ จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา ๔ ปี ๕ เดือน
๒.๒ ผู้ช่วยผู้บริหาร (ที่ได้รับแต่งตั้ง) ..................-...................คน
ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด....................-....................
ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................
ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................
ชื่อ..............................-................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................
๓. ข้อมูลนักเรียน
ปัจจุบันโรงเรียนมีนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำแนกตามระดับชั้นที่เปิดสอนดังนี้
ระดับชั้น เพศ รวม
ชาย หญิง
ป.๑ ๘ ๑๐ ๑๘
ป.๒ ๑๐ ๑๓ ๒๓
ป.๓ ๑๖ ๘ ๒๔
ป.๔ ๑๒ ๑๕ ๒๗
ป.๕ ๑๖ ๑๔ ๓๐
ป.๖ ๑๓ ๘ ๒๑
รวม ๗๕ ๖๘ ๑๔๓
๔. ข้อมูลบุคลากร
ประเภท
บุคลากร เพศ ระดับการศึกษาสูงสุด อายุเฉลี่ย ประสบการณ์สอนเฉลี่ย
ชาย หญิง ต่ำกว่า ป.ตรี ป.ตรี สูงกว่า ป.ตรี
ผู้อำนวยการ ๑ - - - ๑ ๕๖ ๓๗
รองผู้อำนวยการ - - - - - - -
ครูประจำการ ๒ ๗ - ๗ ๒ ๕๓ ๓๐
ครูอัตราจ้าง - ๔ - ๔ - ๒๘ ๓
นักการ / ภารโรง ๑ - ๑ - - ๕๐ ๒๑
เจ้าหน้าที่ธุรการ - ๑ - ๑ - ๔๕ ๕
รวม ๔ ๑๒ ๑ ๑๒ ๓ ๔๖ ๑๙
๑๖
● มีครูที่สอนตรงตามวิชาเอก ๙ คน ( ๑๐๐% )
● มีครูที่สอนวิชาตามความถนัด - คน
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา
จากการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน สรุปผลการประเมินในภาพรวมของสถานศึกษารายมาตรฐานได้ ดังแสดงในตารางต่อไปนี้
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ประถมศึกษา)
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด ร้อยละ/ระดับ
ที่ได้ ค่าน้ำหนัก คะแนน
ที่ได้ เทียบระดับคุณภาพ ความ
หมาย
ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน ๓๐ ๒๕.๕๕ ๔ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ ๕ ๔.๘๓ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ ๕ ๔.๙๖ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการ
แสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการ
เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ๕ ๔.๑๖ ๔ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล ๕ ๔.๕๕ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
๕ ๒.๕๐ ๒ พอใช้
มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงานรักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต ๕ ๔.๕๕ ๕ ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา ๕๐ ๔๖.๐๔ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐ ๙.๓๐ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐ ๙.๑๐ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่
อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๕ ๔.๘๐ ๔ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรกระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน ๑๐ ๘.๕ ๔ ดีมาก
มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง ๕ ๔.๓๔ ๔ ดีมาก
มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด ร้อยละ/ระดับที่ได้ ค่าน้ำหนัก คะแนนที่ได้ เทียบระดับคุณภาพ ความ
หมาย
ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง
ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและ
จุดเน้นที่กำหนดขึ้น ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม
ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม
มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม
สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน
ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมคะแนน ๙๑.๕๙ อยู่ในระดับคุณภาพ ๕
ปรับปรุง พอใช้ ดี ดีมาก  ดีเยี่ยม
ข้อค้นพบและข้อเสนอแนะจากผลการประเมิน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน
จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ
- โรงเรียนมีสื่อเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการเรียนรู้
จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ
- การอ่านออกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
ข้อเสนอแนะ
ส่งเสริมการอ่านออกเขียนได้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ และส่งเสริมการอ่านคล่องเขียนคล่อง ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ ๖
ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา
จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ
- อาคารสถานที่เพียงพอต่อการเรียนรู้
- ครูเพียงพอ ครบตามจำนวน
จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ
- การเกณฑ์เด็กเข้าเรียนยังไม่ได้จำนวนตามเป้าหมาย คือ เพิ่มขึ้น ร้อยละ ๕
ข้อเสนอแนะ
ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน ผู้ปกครองอย่างต่อเนื่อง
ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ
-ห้องสมุดมีหนังสือเพียงพอ
-มีคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ช่วยในการค้นคว้า
จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ
-ขาดความร่วมมือจากวิทยากร ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อเสนอแนะ
เชิญชวนบุคลากรในท้องถิ่นมาเสริมความรู้ให้กับนักเรียน ตามความถนัด
ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา
จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ
-นักเรียนมีจิตอาสา รักการกีฬา และสุขภาพดี ร้อยละ ๙๕.๕๐
จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ
-ขาดอุปกรณ์ และสนาม ในการส่งเสริมการเล่นกีฬา
ข้อเสนอแนะ
เชิญชวนผู้สนับสนุนต่างๆ เช่นในชุมชน หน่วยงานต่างๆ
ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม
จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ
-โครงการทุนการศึกษา นักเรียนจิตอาสา โรงเรียนสุลักขณะ
จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ
-ยังเพิ่มจำนวนนักเรียนจิตอาสา ไม่ครบ ร้อยละ ๑๐๐
ข้อเสนอแนะ
ส่งเสริมนักเรียนให้มีจิตอาสา พัฒนาตนเอง ชักชวนกันทำความดี
 
ภาคผนวก
รายชื่อคณะกรรมการประเมิน
ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง
๑. นายชาญ กองนาค ประธานคณะกรรมการประเมิน
๒. นายวีระชัย หลักชัย กรรมการประเมิน
๓. นางพรทิพย์ สันไม กรรมการประเมิน
๔. นางจุทามาศ ตระการฤทธา กรรมการประเมิน
๕ นายชัยยุทธ ทองคำดี กรรมการประเมิน
๖ นางจิตะราภรณ์ ศรีวงษา กรรมการประเมิน
๗ นางกาญจนา มณีวงศ์ กรรมการประเมิน
๘. นางสาวนุลักษณ์ ตองติดรัมย์ กรรมการประเมิน
๙ นางสาวจินตนา ไชยสำโรง กรรมการประเมิน
๑๐ นางมิ่งขวัญ โพระดก กรรมการประเมินและเลขานุการ
ประเมินผล วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๙