ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา

โรงเรียน สุลักขณะ

ที่อยู่ หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑

เข้าประเมินเมื่อวันที่ ๓๑ เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙

บทสรุปสำหรับผู้ประเมิน

ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนสุลักขณะ ตั้งอยู่หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑ เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ มีบุคลากรสายบริหาร ๑ คน ได้รับการประเมินคุณภาพภายใน เมื่อวันที่ ๓๑ เดือนมีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙

มีการจัดการศึกษา ๑ ระดับ คือ

- ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา

- ประถมศึกษา มีบุคลากรครูจำนวน ๘ คน ผู้เรียน จำนวน ๑๔๓ คน

- มัธยมศึกษา มีบุคลากรครูจำนวน - คน ผู้เรียน จำนวน - คน

รวม มีบุคลากรครูจำนวน ๘ คน ผู้เรียน จำนวน ๑๔๓ คน

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา

มาตรฐานที่มีคุณภาพระดับดีขึ้นไป (เรียงลำดับตามระดับคุณภาพจากระดับดีเยี่ยม ไปหาระดับดี โดยเรียงตามลำดับมาตรฐาน) ได้แก่

ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ

๑ มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ ดีเยี่ยม

๒ มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม

ที่พึงประสงค์ ดีเยี่ยม

๓ มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล

ดีเยี่ยม

๔ มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงานรักการงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต

ดีเยี่ยม

๕ มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ดีเยี่ยม

๖ มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

ดีเยี่ยม

๗ มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ

ดีเยี่ยม

๘ มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ดีเยี่ยม

ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ

๙ มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์

ปรัชญาและจุดเน้นที่กำหนดขึ้น ดีเยี่ยม

๑๐ มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูป

การศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้

ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ดีเยี่ยม

๑๑ มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการ

เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง

ดีมาก

๑๒ มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงาน

ตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและ

เกิดประสิทธิผล

ดีมาก

๑๓ มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรกระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน

ดีมาก

๑๔ มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง ดีมาก

มาตรฐานที่มีคุณภาพต่ำกว่าระดับดี (เรียงลำดับตามระดับคุณภาพจากระดับปรับปรุง และระดับพอใช้ โดยเรียงตามลำดับมาตรฐาน) ได้แก่

ลำดับที่ มาตรฐานที่ ชื่อมาตรฐาน ระดับคุณภาพ

๑ มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร

พอใช้

ตารางสรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน จำแนกตามกลุ่มมาตรฐาน

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน : ประถมศึกษา

การศึกษาขั้นพื้นฐาน

(ประถมศึกษา และ/หรือ มัธยมศึกษา) น้ำหนัก

(คะแนน) คะแนน

ที่ได้ ระดับ

คุณภาพ

ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน ๓๐ ๒๕.๕๕ ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ ๕ ๔.๘๓ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ ๕ ๔.๙๖ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ๕

๔.๑๔

ดีมาก

มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล ๕

๔.๕๕

ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร ๕

๒.๕๐

พอใช้

มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต ๕

๔.๕๕

ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา ๕๐

๔๖.๐๔

ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐

๙.๓๐

ดีเยี่ยม

มาตรฐาน ที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐

๙.๑๐

ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๕

๔.๘๐

ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน ๑๐

๘.๕๐

ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ ๑๐

๑๐

ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง

๔.๓๔

ดีมาก

ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐

๑๐

ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐

๑๐

ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา ๕ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น ๕ ๕ ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านการส่งเสริม ๕ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ๕ ๕

ดีเยี่ยม

คะแนนรวม ๑๐๐ ๙๑.๕๙ ดีเยี่ยม

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

• ผลรวมคะแนนประเมินสถานศึกษา ๙๑.๕๙ .คะแนน

• มีคุณภาพ ระดับ ดีเยี่ยม

 ปรับปรุง  พอใช้  ดี  ดีมาก  ดีเยี่ยม

ข้อมูลพื้นฐานของสถานศึกษา

๑. ข้อมูลทั่วไป

๑.๑ ชื่อสถานศึกษา โรงเรียนสุลักขณะ ตั้งอยู่หมู่ที่ ๖ ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี

จังหวัดปทุมธานี รหัสไปรษณีย์ ๑๒๐๐๐ โทรศัพท์ ๐-๒๕๓๖-๒๓๓๑ โทรสาร ๐-๒๕๓๖-๒๓๓๑ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต ๑ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

๑.๒ เปิดสอนตั้งแต่ระดับ อนุบาล ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖

๒. ข้อมูลด้านการบริหาร

๒.๑ ชื่อ-สกุลผู้บริหาร นายชาญ กองนาค

วุฒิการศึกษาสูงสุด ปริญญาโท (คม.) สาขา บริหารการศึกษา

ดำรงตำแหน่งที่โรงเรียนนี้ตั้งแต่ วันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๔ จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา ๔ ปี ๕ เดือน

๒.๒ ผู้ช่วยผู้บริหาร (ที่ได้รับแต่งตั้ง) ..................-...................คน

ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด....................-....................

ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................

ชื่อ.............................-.................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................

ชื่อ..............................-................................วุฒิการศึกษาสูงสุด.....................-...................

๓. ข้อมูลนักเรียน

ปัจจุบันโรงเรียนมีนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำแนกตามระดับชั้นที่เปิดสอนดังนี้

ระดับชั้น เพศ รวม

ชาย หญิง

ป.๑ ๘ ๑๐ ๑๘

ป.๒ ๑๐ ๑๓ ๒๓

ป.๓ ๑๖ ๘ ๒๔

ป.๔ ๑๒ ๑๕ ๒๗

ป.๕ ๑๖ ๑๔ ๓๐

ป.๖ ๑๓ ๘ ๒๑

รวม ๗๕ ๖๘ ๑๔๓

๔. ข้อมูลบุคลากร

ประเภท

บุคลากร เพศ ระดับการศึกษาสูงสุด อายุเฉลี่ย ประสบการณ์สอนเฉลี่ย

ชาย หญิง ต่ำกว่า ป.ตรี ป.ตรี สูงกว่า ป.ตรี

ผู้อำนวยการ ๑ - - - ๑ ๕๖ ๓๗

รองผู้อำนวยการ - - - - - - -

ครูประจำการ ๒ ๗ - ๗ ๒ ๕๓ ๓๐

ครูอัตราจ้าง - ๔ - ๔ - ๒๘ ๓

นักการ / ภารโรง ๑ - ๑ - - ๕๐ ๒๑

เจ้าหน้าที่ธุรการ - ๑ - ๑ - ๔๕ ๕

รวม ๔ ๑๒ ๑ ๑๒ ๓ ๔๖ ๑๙

๑๖

● มีครูที่สอนตรงตามวิชาเอก ๙ คน ( ๑๐๐% )

● มีครูที่สอนวิชาตามความถนัด - คน

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษา

จากการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน สรุปผลการประเมินในภาพรวมของสถานศึกษารายมาตรฐานได้ ดังแสดงในตารางต่อไปนี้

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ประถมศึกษา)

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด ร้อยละ/ระดับ

ที่ได้ ค่าน้ำหนัก คะแนน

ที่ได้ เทียบระดับคุณภาพ ความ

หมาย

ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน ๓๐ ๒๕.๕๕ ๔ ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดี และมีสุนทรียภาพ ๕ ๔.๘๓ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ ๕ ๔.๙๖ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๓ ผู้เรียนมีทักษะในการ

แสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการ

เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ๕ ๔.๑๖ ๔ ดีมาก

มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล ๕ ๔.๕๕ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร

๕ ๒.๕๐ ๒ พอใช้

มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงานรักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต ๕ ๔.๕๕ ๕ ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา ๕๐ ๔๖.๐๔ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๗ ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐ ๙.๓๐ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๘ ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๑๐ ๙.๑๐ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๙ คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่

อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล ๕ ๔.๘๐ ๔ ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑๐ สถานศึกษามีการจัดหลักสูตรกระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน ๑๐ ๘.๕ ๔ ดีมาก

มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง ๕ ๔.๓๔ ๔ ดีมาก

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้ จำนวนนักเรียน/ครูที่อยู่ในระดับ ๓ ขึ้นไป จำนวนนักเรียน/จำนวนครูทั้งหมด ร้อยละ/ระดับที่ได้ ค่าน้ำหนัก คะแนนที่ได้ เทียบระดับคุณภาพ ความ

หมาย

ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีการสร้าง

ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ ๑๐ ๑๐ ๕ ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๔ การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญาและ

จุดเน้นที่กำหนดขึ้น ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม

ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม

มาตรฐานที่ ๑๕ การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น ๕ ๕ ๕ ดีเยี่ยม

สรุปผลการประเมินคุณภาพภายใน

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมคะแนน ๙๑.๕๙ อยู่ในระดับคุณภาพ ๕

• ปรับปรุง • พอใช้ • ดี • ดีมาก  ดีเยี่ยม

ข้อค้นพบและข้อเสนอแนะจากผลการประเมิน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ด้านที่ ๑ มาตรฐานด้านคุณภาพผู้เรียน

จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ

- โรงเรียนมีสื่อเทคโนโลยีที่เอื้อต่อการเรียนรู้

จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ

- การอ่านออกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑

ข้อเสนอแนะ

ส่งเสริมการอ่านออกเขียนได้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ และส่งเสริมการอ่านคล่องเขียนคล่อง ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ – ๖

ด้านที่ ๒ มาตรฐานด้านการจัดการศึกษา

จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ

- อาคารสถานที่เพียงพอต่อการเรียนรู้

- ครูเพียงพอ ครบตามจำนวน

จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ

- การเกณฑ์เด็กเข้าเรียนยังไม่ได้จำนวนตามเป้าหมาย คือ เพิ่มขึ้น ร้อยละ ๕

ข้อเสนอแนะ

ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน ผู้ปกครองอย่างต่อเนื่อง

ด้านที่ ๓ มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้

จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ

-ห้องสมุดมีหนังสือเพียงพอ

-มีคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ช่วยในการค้นคว้า

จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ

-ขาดความร่วมมือจากวิทยากร ภูมิปัญญาท้องถิ่น

ข้อเสนอแนะ

เชิญชวนบุคลากรในท้องถิ่นมาเสริมความรู้ให้กับนักเรียน ตามความถนัด

ด้านที่ ๔ มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา

จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ

-นักเรียนมีจิตอาสา รักการกีฬา และสุขภาพดี ร้อยละ ๙๕.๕๐

จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ

-ขาดอุปกรณ์ และสนาม ในการส่งเสริมการเล่นกีฬา

ข้อเสนอแนะ

เชิญชวนผู้สนับสนุนต่างๆ เช่นในชุมชน หน่วยงานต่างๆ

ด้านที่ ๕ มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม

จุดเด่น/โอกาสที่ทำให้มีคุณภาพ

-โครงการทุนการศึกษา นักเรียนจิตอาสา โรงเรียนสุลักขณะ

จุดที่ควรพัฒนา/อุปสรรคที่ทำให้ไม่มีคุณภาพ

-ยังเพิ่มจำนวนนักเรียนจิตอาสา ไม่ครบ ร้อยละ ๑๐๐

ข้อเสนอแนะ

ส่งเสริมนักเรียนให้มีจิตอาสา พัฒนาตนเอง ชักชวนกันทำความดี

 

ภาคผนวก

รายชื่อคณะกรรมการประเมิน

ลำดับที่ ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง

๑. นายชาญ กองนาค ประธานคณะกรรมการประเมิน

๒. นายวีระชัย หลักชัย กรรมการประเมิน

๓. นางพรทิพย์ สันไม กรรมการประเมิน

๔. นางจุทามาศ ตระการฤทธา กรรมการประเมิน

๕ นายชัยยุทธ ทองคำดี กรรมการประเมิน

๖ นางจิตะราภรณ์ ศรีวงษา กรรมการประเมิน

๗ นางกาญจนา มณีวงศ์ กรรมการประเมิน

๘. นางสาวนุลักษณ์ ตองติดรัมย์ กรรมการประเมิน

๙ นางสาวจินตนา ไชยสำโรง กรรมการประเมิน

๑๐ นางมิ่งขวัญ โพระดก กรรมการประเมินและเลขานุการ

ประเมินผล วันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๙

โพสต์โดย ครูอ้วน : [9 มิ.ย. 2559 เวลา 09:51 น.]
อ่าน [4766] ไอพี : 106.0.210.133
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โพสต์โดย

คุณ -

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 8,596 ครั้ง
สตรีผู้ทรงอิทธิพลปี 2009
สตรีผู้ทรงอิทธิพลปี 2009

เปิดอ่าน 9,536 ครั้ง
น้ำแร่ ชะลอวัยได้จริงหรือ
น้ำแร่ ชะลอวัยได้จริงหรือ

เปิดอ่าน 10,995 ครั้ง
กลเม็ดหาเงินสร้างธุรกิจ
กลเม็ดหาเงินสร้างธุรกิจ

เปิดอ่าน 23,822 ครั้ง
เปิดชื่อ 11 จังหวัด หนาวยะเยือกที่สุดในประเทศ
เปิดชื่อ 11 จังหวัด หนาวยะเยือกที่สุดในประเทศ

เปิดอ่าน 22,285 ครั้ง
มรดกโลกของไทย
มรดกโลกของไทย

เปิดอ่าน 13,830 ครั้ง
ชำแหละ "ข้อสอบระดับชาติ" เพิ่มเด็กด้อยโอกาส-ไม่สะท้อนความรู้ในห้องเรียน
ชำแหละ "ข้อสอบระดับชาติ" เพิ่มเด็กด้อยโอกาส-ไม่สะท้อนความรู้ในห้องเรียน

เปิดอ่าน 7,857 ครั้ง
เชื้อไวรัสโรคหวัดมีอยู่ทั่วไปแค่เอื้อม ให้หมั่นล้าง มือกันไม่ให้เป็นสะพาน
เชื้อไวรัสโรคหวัดมีอยู่ทั่วไปแค่เอื้อม ให้หมั่นล้าง มือกันไม่ให้เป็นสะพาน

เปิดอ่าน 8,509 ครั้ง
การศึกษาไทยด้อยคุณภาพ....แล้วจะปฏิรูปอย่างไร?
การศึกษาไทยด้อยคุณภาพ....แล้วจะปฏิรูปอย่างไร?

เปิดอ่าน 16,227 ครั้ง
กิน เล่น เต้น วาด สุดยอดวิชาพัฒนาเด็ก
กิน เล่น เต้น วาด สุดยอดวิชาพัฒนาเด็ก

เปิดอ่าน 9,629 ครั้ง
PowerPoint ชี้แจงหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ภาคบังคับ ประถมศึกษาปีที่ 1 – มัธยมศึกษาที่ 3
PowerPoint ชี้แจงหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ภาคบังคับ ประถมศึกษาปีที่ 1 – มัธยมศึกษาที่ 3

เปิดอ่าน 38,285 ครั้ง
ปลาสวยงาม
ปลาสวยงาม

เปิดอ่าน 19,758 ครั้ง
15 เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ ปาก และ ฟัน
15 เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ ปาก และ ฟัน

เปิดอ่าน 14,100 ครั้ง
สายตาเอียง
สายตาเอียง

เปิดอ่าน 13,641 ครั้ง
กินผลไม้พื้นบ้านต้านโรค
กินผลไม้พื้นบ้านต้านโรค

เปิดอ่าน 20,709 ครั้ง
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาในฐานะศาสตร์
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาในฐานะศาสตร์

เปิดอ่าน 10,142 ครั้ง
การซ่อมแซมบ้านหลังน้ำลด
การซ่อมแซมบ้านหลังน้ำลด
เปิดอ่าน 20,224 ครั้ง
ระกำ
ระกำ
เปิดอ่าน 43,020 ครั้ง
การแต่งเครื่องแบบและการประดับเครื่องราชอิสริยาภรณ์
การแต่งเครื่องแบบและการประดับเครื่องราชอิสริยาภรณ์
เปิดอ่าน 15,595 ครั้ง
สหพันธ์ดาราศาสตร์สากลตั้งชื่อดาวเคราะห์น้อยเพื่อเป็นเกียรติแก่นักดาราศาสตร์ไทย
สหพันธ์ดาราศาสตร์สากลตั้งชื่อดาวเคราะห์น้อยเพื่อเป็นเกียรติแก่นักดาราศาสตร์ไทย
เปิดอ่าน 11,654 ครั้ง
Paperman การ์ตูนสั้น ชิงรางวัลออสการ์ การ์ตูนสุดโรแมนติกจาก ดิสนี่ย์
Paperman การ์ตูนสั้น ชิงรางวัลออสการ์ การ์ตูนสุดโรแมนติกจาก ดิสนี่ย์

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ