|
|
การประเมินโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินผลการดำเนินงานโครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต 4 ด้าน คือ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ประชากร คือ 1) ผู้รับผิดชอบโครงการ ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 4 คน ครู จำนวน 92 คน รวมจำนวน 96 คน 2) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 18 คน 3) คณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครอง จำนวน 23 คน 4) คณะกรรมการนักเรียน จำนวน 23 คน รวมทั้งสิ้น 160 คน และกลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 6 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 258 คน ซึ่งได้มาโดยวิธีการสุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรยามาเน่ (Yamane, 1973 : 727-728) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ แบบสอบถาม จำนวน 2 ฉบับ โดยฉบับที่ 1 สอบถามเกี่ยวกับการประเมินโครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ประเมินโดยผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ฉบับที่ 2 สอบถามเกี่ยวกับการประเมินโครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น ด้านผลผลิต (Product) ประเมินโดย คณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครอง และสุ่มตัวอย่างกลุ่มนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน สรุปได้ดังนี้
ความคิดเห็นของผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครอง และนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการที่มีต่อโครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ทั้ง 4 ด้าน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกด้าน ทำให้การจัดโครงการดังกล่าวบรรลุความมุ่งหมายที่ตั้งไว้ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า
1. โครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ตามความคิดเห็นของผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2. โครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ตามความคิดเห็นของผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
3. โครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ตามความคิดเห็นของผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านกระบวนการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
4. โครงการจัดการเรียนรู้โรงเรียนพอเพียงท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ตามความคิดเห็นของผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านผลผลิต ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
|
โพสต์โดย karn : [9 มี.ค. 2567 (16:00 น.)] อ่าน [1152] ไอพี : 110.169.9.95
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 3,568 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,942 ครั้ง
| เปิดอ่าน 4,153 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,306 ครั้ง
| เปิดอ่าน 12,643 ครั้ง
| เปิดอ่าน 8,456 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,212 ครั้ง
| เปิดอ่าน 14,773 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,257 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,763 ครั้ง
| เปิดอ่าน 35,771 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,899 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,051 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,091 ครั้ง
| เปิดอ่าน 20,640 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 9,996 ครั้ง
| เปิดอ่าน 91,669 ครั้ง
| เปิดอ่าน 32,705 ครั้ง
| เปิดอ่าน 17,475 ครั้ง
| เปิดอ่าน 14,715 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|