ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
ชื่อเรื่องวิจัย ความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่าง โรงเรียนและชุมชน โรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒

การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ

1 เพื่อศึกษาความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนของโรงเรียน โรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒

2 เพื่อเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ของโรงเรียนใน ระดับกลุ่มโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒จำแนกตามเพศและประสบการณ์การทำงานของครู

ประชากรและกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย

ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ครูและบุคลากรทางการศึกษาใน โรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ปีการศึกษา 25๖6 จำนวน 10 โรงเรียน จำนวน 134 คน การเลือกกลุ่มตัวอย่าง ใช้วิธีสุ่มอย่างง่าย จำนวน 100 คน โดยใช้ตารางเครซี่และมอร์แกน โดยเก็บข้อมูล ช่วงเดือน มิถุนายน – กรกฏาคม 25๖6

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปได้ดังนี้ ผลการวิเคราะห์ข้อมูล

ตอนที่ 1

ผลการวิเคราะห์จากตาราง 1 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล นำเสนอผลการวิจัยของผู้ตอบแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าร้อยละ

พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามเพศชาย มี 12 คน คิดเป็นร้อยละ 12.0 เป็นเพศหญิง มี 88 คน คิดเป็นร้อยละ 88.0 ส่วนประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน ครูที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน น้อยกว่า 10 ปี มี 58 คน คิดเป็นร้อยละ 58.0 อายุการปฏิบัติงาน ระหว่าง 10-20 ปี มี 24 คน คิดเป็นร้อยละ 24.0 อายุการปฏิบัติงาน 20 ปี ขึ้นไป มี 18 คน คิดเป็นร้อยละ 18.0 เรียงตามลำดับ

ตอนที่ 2

ผลการวิเคราะห์ความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนและ ชุมชน ภายในของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ได้ผลการวิเคราะห์ดัง (ตาราง 2-6)

ตาราง 2 แสดงค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่าง โรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ในภาพรวมและรายด้าน

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 2 พบว่า ครูมีความคิดเห็นต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน โดยภาพรวมอยู่ในระดับ มาก ( = 4.31 , S.D.= 0.425) และเมื่อ พิจารณาเป็นรายด้านทั้ง 4 ด้าน โดยเรียงลำดับ คือ ด้านที่ 3 ด้านการประชาสัมพันธ์โรงเรียน และการสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ( = 4.53 , S.D.= 0.467) ด้านที่ 2 การมีส่วนร่วม กำกับติดตามและ ให้ความเห็นชอบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน ( = 4.30 , S.D.= 0.504) ด้านที่ 4 การให้บริการชุมชนและร่วมกันพัฒนา ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้าน ( = 4.21 , S.D.= 0.518) และด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำหนด นโยบายและการให้ความเห็นชอบการวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน ( = 4.18 , S.D.= 0.51) ตามลำดับ

ตาราง 3 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ในด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำาหนด นโยบายและการให้ความเห็นชอบการวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน

์์ ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 3 พบว่า ครูมีความคิดเห็นต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ในด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำหนด นโยบายและการให้ความเห็นชอบการวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับ มาก ( = 4.18 , S.D.= 0.505) โดยเรียงตามลำดับ 3 อันดับแรก พบว่า ข้อ 3. ท่านได้ร่วมกันศึกษาและทำความเข้าใจในบริบทข้อมูล สภาพแวดล้อม สภาพปัญหาและผลกระทบและความต้องการของโรงเรียนและชุมชนของท่าน ( = 4.30 , S.D.= 0.689) ข้อ 5. ท่านมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีของโรงเรียน ( = 4.29 , S.D.= 0.671) และข้อ 4. ท่านได้ศึกษาทำความเข้าใจแผนปฏิบัติการ ประจำปีของโรงเรียน ( = 4.29 , S.D.= 0.747) ตามลำดับ

ตาราง 4 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ด้านที่ 2 การมีส่วนร่วม กำกับติดตามและให้ความเห็นชอบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 4 พบว่า ครูมีความคิดเห็นต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ด้านที่ 2 การมีส่วนร่วม กำกับติดตามและให้ความเห็นชอบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.30 , S.D.= 0.504) เรียงตามลำดับ 3 อันดับแรก คือ ข้อ 3. ท่านมีโอกาสในการทำงานและมีส่วนร่วมในการตัดสินใจและแก้ปัญหาต่าง ๆ ในโรงเรียน ( = 4.35 , S.D.= 0.657) ข้อ 5. ท่านมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีของโรงเรียน ( = 4.35 , S.D.= 0.642) และข้อ6. ท่านได้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการด้วยวิธีการที่มีความหลากหลาย ( = 4.33 , S.D.= 0.637) ตามลำดับ

ตาราง 5 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต ๒ ใน ด้านที่ 3 ด้านการประชาสัมพันธ์โรงเรียนและการสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 5 พบว่า ครูมีความคิดเห็นต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ใน ด้านที่ 3 ด้านการประชาสัมพันธ์โรงเรียนและการสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน โดยภาพรวมอยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.53 , S.D.= 0.467) เรียงตามลำดับ 3 อันดับแรก คือ ข้อ 5. ท่านได้มีการเยี่ยมบ้าน เพื่อรับทราบข้อมูลความเป็นอยู่ ปัญหาและร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป

( = 4.75 , S.D.= 0.500) ข้อ 6. มีการสื่อสารกับผู้ปกครองในทุกรูปแบบเช่น โลกอินเตอร์เน็ต ไลน์ เฟสบุ๊ค เครื่องมือสื่อสารต่าง ๆ ในทุกรูปแบบที่รวดเร็วได้เมื่อมีปัญหา ( = 4.66 , S.D.= 0.590) ข้อ 10. ท่านเปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักเรียน ผู้ปกครองและชุมชนได้อย่างสม่ำเสมอ = 4.65 , S.D.= 0.539) ตามลำดับ

ตาราง 6 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ภายในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ด้านที่ 4 การให้บริการชุมชนและร่วมกันพัฒนา ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้าน

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 6 แสดงว่า ครูมีความคิดเห็นต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ด้านที่ 4 การให้บริการชุมชนและร่วมกันพัฒนา ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้าน โดยภาพรวมอยู่ในระดับ มาก ( = 4.21 , S.D.= 0.518) โดยเรียงตามลำดับ 3 อันดับแรก คือ ข้อ 2 ท่านสามารถติดต่อสื่อสาร ประสานงานกับบุคคล ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและหน่วยงานได้เป็นอย่างดี ( = 4.51 , S.D.= 0.674) ข้อ 1. ท่านได้ให้คำปรึกษา คำแนะนำ และการช่วยเหลือแก่ทุกคนอย่างสม่ำเสมอ

( = 4.51 , S.D.= 0.611) และ ข้อ 9. ท่านอำนวยความสะดวกในการให้บริการแกชุมชนอย่างสม่ำเสมอ ( = 4.37 , S.D.= 0.630) ตามลำดับ

ตอนที่ 3

ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียน และชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ได้ผลการวิเคราะห์ดังนี้

ตาราง 7 การเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียน และชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ จำแนกตามเพศ (ชาย,หญิง) โดยภาพรวม และรายด้าน

ผลการวิเคราะห์ ตาราง 7 พบว่า ครูที่มีเพศแตกต่างกัน มีความคิดเห็นของครู โดยภาพรวมและรายด้าน พบว่า ไม่มีความแตกต่างกัน

ตาราง 8 ผลการวิเคราะห์ความแปรปรวนของคำเฉลี่ยของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ จำแนกตามประสบการณ์ในการปฏิบัติงานประสบการณ์ในการทำงาน

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตาราง 8 พบว่า ครูที่มีประสบการณ์การทำงานต่างกัน มีความคิดเห็นของครูที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ โดยภาพรวมไม่รวมไม่แตกต่างกัน และเมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำหนด นโยบายและการให้ความเห็นชอบการวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาของโรงเรียน มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.05

ตาราง 9 ผลการเปรียบเทียบ ความแตกต่าง ค่าเฉลี่ยของความคิดเห็นครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบาย และการให้ความเห็นชอบการวางแผนพัฒนาของโรงเรียน ที่มีประสบการณ์ด้านภาพรวม

จากตารางที่ 9 เมื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นครูที่มีต่อความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนและชุมชน ของโรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาอันดามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ตรัง เขต ๒ ด้านที่ 1 การมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบาย และการให้ความเห็นชอบการวางแผนพัฒนาของโรงเรียน จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงานเป็นรายคู่ พบว่า ครูที่มีประสบการณ์ในการทำงานน้อยกว่า 10 ปี

มีความคิดเห็นแตกต่างกับครูที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 20 ปี อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนคู่อื่น ไม่แตกต่างกัน

โพสต์โดย จอย : [26 ก.ย. 2566 เวลา 18:01 น.]
อ่าน [1390] ไอพี : 1.46.27.48
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 8,217 ครั้ง
หนุ่มดวงแข็งที่สุดในสามโลก รถตกตึก ยังลุกขึ้นมาเดินเฉย
หนุ่มดวงแข็งที่สุดในสามโลก รถตกตึก ยังลุกขึ้นมาเดินเฉย

เปิดอ่าน 16,460 ครั้ง
คู่มือ/แนวทางการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน
คู่มือ/แนวทางการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน

เปิดอ่าน 11,062 ครั้ง
6 ท่าฟิต&เฟิร์ม ระบบประสาท สมอง
6 ท่าฟิต&เฟิร์ม ระบบประสาท สมอง

เปิดอ่าน 12,351 ครั้ง
หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการครูฯ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์
หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกข้าราชการครูฯ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งศึกษานิเทศก์

เปิดอ่าน 14,836 ครั้ง
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2553
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2553

เปิดอ่าน 31,012 ครั้ง
รู้ไหมว่า...ประเทศไทยโชคดีที่ตั้งอยู่บน "เส้นศูนย์สูตรสนามแม่เหล็กโลก"
รู้ไหมว่า...ประเทศไทยโชคดีที่ตั้งอยู่บน "เส้นศูนย์สูตรสนามแม่เหล็กโลก"

เปิดอ่าน 50,755 ครั้ง
ต้นสาคู
ต้นสาคู

เปิดอ่าน 17,995 ครั้ง
คำว่า "ตายน้ำตื้น" มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ชมคลิป
คำว่า "ตายน้ำตื้น" มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ชมคลิป

เปิดอ่าน 11,607 ครั้ง
สาวยูเครน 19 คลั่งอนิเมะ แปลงตัวเองเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น
สาวยูเครน 19 คลั่งอนิเมะ แปลงตัวเองเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น

เปิดอ่าน 13,548 ครั้ง
ไม่กินข้าวเช้า เสี่ยงเป็นโรคเบาหวาน
ไม่กินข้าวเช้า เสี่ยงเป็นโรคเบาหวาน

เปิดอ่าน 25,229 ครั้ง
ชมย้อนหลัง แมทช์ประวัติศาตร์! น้องเมย์ล้มมือ1 คว้าแชมป์โลก ที่อายุน้อยที่สุด
ชมย้อนหลัง แมทช์ประวัติศาตร์! น้องเมย์ล้มมือ1 คว้าแชมป์โลก ที่อายุน้อยที่สุด

เปิดอ่าน 11,027 ครั้ง
ทำไมถึงต้องใช้บริการบริษัท Digital Agency
ทำไมถึงต้องใช้บริการบริษัท Digital Agency

เปิดอ่าน 25,013 ครั้ง
4 ข้อควรทำคลายบาดเจ็บจากกีฬา
4 ข้อควรทำคลายบาดเจ็บจากกีฬา

เปิดอ่าน 54,524 ครั้ง
ดวงอาทิตย์ ส่องแสงได้อย่างไร
ดวงอาทิตย์ ส่องแสงได้อย่างไร

เปิดอ่าน 11,982 ครั้ง
กาแฟลดอ้วน ผอมชัวร์หรือมั่วนิ่ม
กาแฟลดอ้วน ผอมชัวร์หรือมั่วนิ่ม

เปิดอ่าน 9,508 ครั้ง
ระวัง! อาหารจะทำให้คุณขาดน้ำ
ระวัง! อาหารจะทำให้คุณขาดน้ำ
เปิดอ่าน 175,203 ครั้ง
เทคโนโลยี หมายถึงอะไร
เทคโนโลยี หมายถึงอะไร
เปิดอ่าน 17,442 ครั้ง
เทคนิคไร้สาระกะอีเบย์ 6 ใช้ google เพื่อช่วยยกระดับภาษาอังกฤษ
เทคนิคไร้สาระกะอีเบย์ 6 ใช้ google เพื่อช่วยยกระดับภาษาอังกฤษ
เปิดอ่าน 10,943 ครั้ง
วิเคราะห์ทิศทางการเปิดประตูตามฮวงจุ้ย 7ส.ค.-7ก.ย.
วิเคราะห์ทิศทางการเปิดประตูตามฮวงจุ้ย 7ส.ค.-7ก.ย.
เปิดอ่าน 21,969 ครั้ง
หมอเตือนอย่ากิน"แมลงทอด"กับ"เหล้า-เบียร์"
หมอเตือนอย่ากิน"แมลงทอด"กับ"เหล้า-เบียร์"

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ