ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษา โรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี

ชื่อเรื่อง : รายงานการประเมินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี

ชื่อผู้รายงาน : นางปรมาภรณ์ ยามาโมโตะ

ปีที่รายงาน : ปีการศึกษา 2564

บทคัดย่อ

รายงานการประเมินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี มีวัตถุประสงค์ของการประเมินเพื่อ (1) ประเมินด้านสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation: C) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี (2) ประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation: I) ของการดำเนินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี (3) ประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation: P) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี และ 4) ประเมินด้านผลผลิต (Products Evaluation: P) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ มีจำนวนทั้งสิ้น 1,607 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารและรองผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 4 คน ครูผู้สอนโรงเรียนบางลี่วิทยา จำนวน 72 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 จำนวน 1,516 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในประเมินโครงการ โดยใช้การสุ่ม อย่างง่าย (simple random sampling) มีจำนวนทั้งสิ้น 382 คน ประกอบด้วย ผู้บริหารและ รองผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนโรงเรียนบางลี่วิทยา จำนวน 63 คน คณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน ยกเว้นกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นผู้แทนครูและผู้แทนผู้บริหารได้อยู่ในส่วนที่เป็นครูผู้สอนแล้ว นักเรียน จำนวน 306 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลมี 6 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ผลการประเมินและการหาคุณภาพเครื่องมือ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าความเชื่อมั่น ค่าความเที่ยงตรงเชิงเนื้อหา และวิเคราะห์เนื้อหา

สรุปผล

รายงานการประเมินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี สรุปผล ดังนี้ การประเมินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี ตามรูปแบบการประเมินของ ซิปป์โมเดล (CIPP Model) ทั้ง 4 ด้านโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ด้าน ดังนี้ ด้านกระบวนการ อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านผลผลิต อยู่ในระดับมากที่สุด และด้านสภาวะแวดล้อม อยู่ในระดับมากที่สุด ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายด้าน เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ด้านกระบวนการ อยู่ในระดับมากที่สุด และด้านผลผลิต อยู่ในระดับมากที่สุด

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation: C) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ โครงการสอดคล้องกับนโยบายสถานศึกษา ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ โครงการสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และสถานที่ บรรยากาศ และสภาพแวดล้อมในการดำเนินงานมีความเหมาะสมเอื้อต่อการดำเนินโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ข้อที่มีลำดับต่ำสุด ได้แก่ โครงการมีกิจกรรมการดำเนินงานที่สามารถพัฒนา การนิเทศภายในสถานศึกษาได้ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมาก ไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ โครงการมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาครูเพื่อนำไปพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ โรงเรียนมีการสำรวจสภาพปัญหาสอดคล้องกับความต้องการจำเป็น ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด โครงการสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ข้อที่มีลำดับต่ำสุด ได้แก่ โครงการมีกิจกรรมการดำเนินงาน ที่สามารถพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษาได้ มีค่าเท่ากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพร้อมในการช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation: I) ของการดำเนินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรีตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ บุคลากรมีจำนวนเพียงพอในการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ระยะเวลาในการดำเนินโครงการมีความเหมาะสม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และบุคลากรตระหนัก และเห็นความสำคัญของโครงการนิเทศภายใน มีค่าเท่ากับสถานที่ติดต่อประสานงานของคณะทำงานมีความเหมาะสม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และข้อที่มีลำดับต่ำสุด ได้แก่ โรงเรียนได้รับจัดสรรงบประมาณจากหน่วยงานทางราชการอย่างเพียงพอ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ การกำหนดระยะเวลา ในการนิเทศภายในสถานศึกษามีความเหมาะสม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ระยะเวลาในการดำเนินโครงการมีความเหมาะสม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และบุคลากรมีจำนวนเพียงพอในการดำเนินกิจกรรมตามโครงการ มีค่าเท่ากับสถานที่ติดต่อประสานงานของคณะทำงานมีความเหมาะสม ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และข้อที่มีลำดับต่ำสุด ได้แก่ โรงเรียนได้รับจัดสรรงบประมาณจากหน่วยงาน ทางราชการอย่างเพียงพอ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านกระบวนการ (Process Evaluation: P) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ การแต่งตั้งคณะกรรมการนิเทศและปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ ครูได้รับการนิเทศภายในภาคเรียนละ 2 ครั้ง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และการนิเทศภายในมีรูปแบบที่หลากหลาย ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และข้อที่มีลำดับต่ำสุด ได้แก่ มีแผนติดตามกำกับประเมินผลเพื่อการปรับปรุงแก้ไขอย่างสม่ำเสมอ ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ ครูได้รับการนิเทศภายในภาคเรียนละ 2 ครั้ง ค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ การนิเทศภายในมีรูปแบบที่หลากหลาย มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด และครูมีการเตรียมตัวก่อนจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทุกครั้ง มีค่าเท่ากับ การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ เพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการโครงการในปีการศึกษาต่อไป มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation: P) ของการดำเนินโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี เกี่ยวกับกิจกรรมนิเทศภายในสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน เมื่อพิจารณาการประเมินแต่ละข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ ใช้เวลาสอนเหมาะสมกับเวลาที่กำหนด ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ กำหนดเกณฑ์การประเมินครอบคลุมทั้ง 3 ด้าน (K.P.A) มีค่าเท่ากับมีการเสริมแรงเมื่อนักเรียนปฏิบัติหรือตอบถูกต้อง ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และเตรียมวัสดุอุปกรณ์ สื่อ นวัตกรรม กิจกรรมตามแผนการจัดการ เรียนรู้-ก่อนเข้าสอน มีค่าเท่ากับครูมีการนำเครื่องมือวัดและประเมินมาใช้อย่างหลากหลาย ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เมื่อพิจารณาการประเมินแต่ละข้อ เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย 3 ลำดับ ได้แก่ มีการเสริมแรงเมื่อนักเรียนปฏิบัติหรือตอบถูกต้อง ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ มีกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้และเข้าใจ มีค่าเท่ากับครูมีการนำเครื่องมือวัดและประเมินมาใช้อย่างหลากหลาย ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และเตรียมวัสดุอุปกรณ์ สื่อ นวัตกรรม กิจกรรมตามแผนการจัดการ เรียนรู้-ก่อนเข้าสอน มีค่าเท่ากับใช้เวลาสอนเหมาะสมกับเวลาที่กำหนด และครูและผู้เรียนมีส่วนร่วมในการประเมิน ค่าเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลการประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation: P) ของโครงการนิเทศภายในสถานศึกษาโรงเรียนบางลี่วิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุพรรณบุรี เกี่ยวกับความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการ ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียน โดยรวม มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาตามสถานภาพผู้ประเมิน พบว่า ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด รองลงมา คือ นักเรียน มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด ตามลำดับ

โพสต์โดย ปลามังกร สุพรรณบุรี : [23 ต.ค. 2565 เวลา 14:32 น.]
อ่าน [1825] ไอพี : 184.22.36.218
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 50,457 ครั้ง
เทคนิคเก่งอังกฤษ
เทคนิคเก่งอังกฤษ

เปิดอ่าน 32,161 ครั้ง
ปวดหัว แก้ด้วยวารีบำบัด
ปวดหัว แก้ด้วยวารีบำบัด

เปิดอ่าน 21,969 ครั้ง
หมอเตือนอย่ากิน"แมลงทอด"กับ"เหล้า-เบียร์"
หมอเตือนอย่ากิน"แมลงทอด"กับ"เหล้า-เบียร์"

เปิดอ่าน 50,561 ครั้ง
jobsDB แนะ 7 แนวทางการรักษาคนเก่ง ดึงดูดคนที่ใช่ ให้อยู่ในองค์กร
jobsDB แนะ 7 แนวทางการรักษาคนเก่ง ดึงดูดคนที่ใช่ ให้อยู่ในองค์กร

เปิดอ่าน 34,594 ครั้ง
ฝึกอ่านอังกฤษกับนิทานโดยครูเชอรี่ English Bright
ฝึกอ่านอังกฤษกับนิทานโดยครูเชอรี่ English Bright

เปิดอ่าน 36,587 ครั้ง
การทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์
การทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์

เปิดอ่าน 14,205 ครั้ง
ปฏิรูปการศึกษา ระบบการผลิตครู
ปฏิรูปการศึกษา ระบบการผลิตครู

เปิดอ่าน 20,756 ครั้ง
ทำความเข้าใจ! เกี่ยวกับการสรรหา ขรก.ครูและบุคลากรทางการศึกษา ภายใต้อำนาจของ กศจ.
ทำความเข้าใจ! เกี่ยวกับการสรรหา ขรก.ครูและบุคลากรทางการศึกษา ภายใต้อำนาจของ กศจ.

เปิดอ่าน 14,066 ครั้ง
เตือน! โทรไม่ติดวางสายก่อน 6 วิ ไม่งั้นเสียเงิน
เตือน! โทรไม่ติดวางสายก่อน 6 วิ ไม่งั้นเสียเงิน

เปิดอ่าน 73,456 ครั้ง
"โมเต็ล"แตกต่างจาก "โฮเต็ล" (Hotel) อย่างไร
"โมเต็ล"แตกต่างจาก "โฮเต็ล" (Hotel) อย่างไร

เปิดอ่าน 11,474 ครั้ง
อยากรู้มั้ยว่าทำไม ? คนไทยถึงรักพระเจ้าแผ่นดิน
อยากรู้มั้ยว่าทำไม ? คนไทยถึงรักพระเจ้าแผ่นดิน

เปิดอ่าน 11,406 ครั้ง
ทีลอซู น้ำตกในฝัน ของนักผจญภัย
ทีลอซู น้ำตกในฝัน ของนักผจญภัย

เปิดอ่าน 25,010 ครั้ง
นักฟิสิกส์ไทยสร้างผลงานแห่งประวัติศาสตร์ ค้นพบสูตรคำนวณฟิสิกส์ ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก
นักฟิสิกส์ไทยสร้างผลงานแห่งประวัติศาสตร์ ค้นพบสูตรคำนวณฟิสิกส์ ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

เปิดอ่าน 19,988 ครั้ง
ประโยชน์และโทษของเครื่องดื่มเกลือแร่
ประโยชน์และโทษของเครื่องดื่มเกลือแร่

เปิดอ่าน 76,539 ครั้ง
สรรพคุณของ "ปลีกล้วย"
สรรพคุณของ "ปลีกล้วย"

เปิดอ่าน 46,038 ครั้ง
ปรากฏการณ์เรือนกระจก
ปรากฏการณ์เรือนกระจก
เปิดอ่าน 22,058 ครั้ง
เกณฑ์มาตรฐานการเสนอเค้าโครงวิทยานิพนธ์
เกณฑ์มาตรฐานการเสนอเค้าโครงวิทยานิพนธ์
เปิดอ่าน 10,708 ครั้ง
"พอล"หมึกยักษ์..นักทำนาย ต้นตระกูลกำเนิดยุคแคมเบรียน
"พอล"หมึกยักษ์..นักทำนาย ต้นตระกูลกำเนิดยุคแคมเบรียน
เปิดอ่าน 30,029 ครั้ง
อากาศร้อนจัด นักวิชาการมหิดล เตือน ฮีทสโตรค อันตราย
อากาศร้อนจัด นักวิชาการมหิดล เตือน ฮีทสโตรค อันตราย
เปิดอ่าน 18,736 ครั้ง
3 แนวทาง"พลิกโฉม"คุณภาพการศึกษาไทยสู่มาตรฐานสากล
3 แนวทาง"พลิกโฉม"คุณภาพการศึกษาไทยสู่มาตรฐานสากล

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ