รวม 3 ยี่ห้อนมโปรตีนสูง อร่อยทานง่าย ดีต่อสุขภาพ 2024



นมโปรตีนสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในร่างกาย ไม่ว่าผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ผู้สูงอายุที่ต้องการรักษามวลกล้ามเนื้อ แถมมาพร้อมสารอาหารอีกมากมาย

นมโปรตีนสูง แนะนำยี่ห้ออร่อย 2024 ทานง่าย เอาใจคนรักสุขภาพ

นมโปรตีนสูง
 

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการสำหรับการสร้างและซ่อมแซมเซลล์ กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อต่าง ๆ จะเห็นได้เลยว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการทานโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน “นมโปรตีนสูง” เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกที่คนรักสุขภาพเลือกดื่ม ทั้งง่ายและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน

มาทำความรู้จัก นมโปรตีนสูง เครื่องดื่มยอดนิยมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและความแข็งแรงกันให้มากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูก หรือควบคุมน้ำหนัก นมที่โปรตีนสูงคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และควรเลือกดื่มนมที่ให้โปรตีนสูงแบบไหน? ไปหาคำตอบพร้อมกันเลย

นมโปรตีนสูง ข้อควรรู้ในก่อนเลือกดื่ม

นมที่โปรตีนสูง

สำหรับคนที่อยากจะเลือกดื่มนมที่มีโปรตีนสูง แนะนำว่าท่านต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับสารอาหารและปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับร่างกายของตัวเองเสียก่อน

สารอาหารที่สามารถพบได้ในนมโปรตีนสูง

ในนมโปรตีนสูง แน่นอนว่าต้องมีโปรตีนเป็นสารอาหารหลัก แต่นอกจากนี้ยังมีสารอาหารสำคัญอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย อาทิ

  • แคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง
  • วิตามินดี ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม
  • โพแทสเซียม ช่วยควบคุมความดันโลหิต
  • ฟอสฟอรัส ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟัน
  • คาร์โบไฮเดรต ให้พลังงานแก่ร่างกาย
  • ไขมัน เป็นแหล่งพลังงานและช่วยในการดูดซึมวิตามินที่ละลายในไขมัน

ซึ่งสารอาหารอื่น ๆ ที่อาจพบได้ในนมโปรตีนสูงนี้ จะขึ้นอยู่กับสูตรและยี่ห้อของผลิตภัณฑ์นมโปรตีนสูงนั้น ๆ

เราควรดื่มนมโปรตีนเท่าไหร่

เราจะดื่มนมโปรตีนสูงกี่แก้วดีนั้น เราต้องพิจารณาว่า ปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับตัวเองคือเท่าไร เพราะว่าแต่ละช่วงวัยไม่ว่าจะ วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ต่างก็มีความต้องการโปรตีนแตกต่างกัน และจะมีสูตรคำนวณปริมาณโปรตีนที่ต้องการต่อวันคือ น้ำหนักตัว (กิโลกรัม) x 1 กรัม (หรืออาจปรับเป็น 1.2-1.7 กรัม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายหนัก) โดยทั่วไปแล้ว การดื่มนมเพิ่มโปรตีน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวันถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับผู้ใหญ่ทั่วไป


ใครควรรับประทานนมโปรตีนสูง

  • นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกาย
  • ผู้สูงอายุ
  • เด็กวัยกำลังเจริญเติบโต
  • ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ
  • ผู้ที่มีภาวะขาดโปรตีน
  • ผู้ที่ต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

แนะนำ 3 ยี่ห้อนมโปรตีนสูงที่รสชาติอร่อย ดีต่อสุขภาพของคุณ

นมเสริมโปรตีนมีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละยี่ห้อจะมีปริมาณโปรตีน สารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุที่แตกต่างกันไป

1. Entrasol Platinum

Entrasol Platinum

เริ่มกันที่ยี่ห้อแรก เครื่องดื่มนมโปรตีนสูงชนิดผง Entrasol Platinum ผสมวิตามินรวมและแร่ธาตุต่าง ๆ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่มีภาวะขาดสารอาหาร

Entrasol Platinum 1 แก้วประกอบไปด้วยโปรตีนสูงเฉลี่ย 12.55 กรัม มีใยอาหาร วิตามินซี กรดโฟลิก และแคลเซียมสูง พร้อมวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายอีก 21 ชนิด ให้พลังงาน 250 กิโลแคลอรี/แก้ว

Entrasol เป็นนมโปรตีนสูงคุณภาพ ที่มีรสชาติอร่อยและชงดื่มง่าย ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย หาซื้อได้ง่ายๆ บน Shopee และ Lazada

2. Ensure Gold

Ensure Gold

นมไฮโปรตีน Ensure Gold โปรตีนคุณภาพดีจากถั่วเหลือง เวย์ และเคซีน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างสุขภาพและโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโปรตีนสูง Ensure Gold ยังมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายถึง 28 ชนิด ให้สารอาหารครบถ้วน ให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเกี่ยวกับลำไส้

3. Nestlé Boost Optimum

Nestlé Boost Optimum

โปรตีนสําหรับผู้สูงอายุ ยี่ห้อไหนดีตัวสุดท้ายขอแนะนำ Nestlé Boost Optimum คือผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนที่มีโปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการสารอาหารครบถ้วนในรูปแบบที่สะดวกและง่ายต่อการรับประทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้ที่มีภาวะขาดสารอาหาร

ความสำคัญของโปรตีน

เพราะโปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากที่สุดชนิดหนึ่ง การได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจะเป็นประโยชน์ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงการสร้างและรักษากล้ามเนื้อ ฮอร์โมน และเอนไซม์ที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย เป็นแหล่งพลังงานทำให้ร่างกายมีการเจริญเติบโตและฟื้นตัวได้ดี

สรุป นมโปรตีนสูง ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นมโปรตีนสูง หรือนม High Protein เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ต้องการเสริมสร้างสุขภาพ ผู้ที่อยากควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกาย แต่ถึงอย่างนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม

ถ้าคุณกำลังมองหานมโปรตีนสูงเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและบำรุงร่างกาย Entrasol นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภค
 

โพสต์เมื่อ 14 ก.ย. 2567 อ่าน 206 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


วิธีปรับแต่งหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ของคุณ [อ่าน 50]
ทำความเข้าใจตัวเลือกหน่วยความจำของ HUAWEI MatePad Pro [อ่าน 59]
การเล่นเกมบนสมาร์ทวอทช์: ฟีเจอร์สนุก ๆ เพื่อความบันเทิงบนข้อมือของคุณ [อ่าน 53]
รวม 3 ยี่ห้อนมโปรตีนสูง อร่อยทานง่าย ดีต่อสุขภาพ 2024 [อ่าน 206]
ประโยชน์ของผักผลไม้สีเหลือง [อ่าน 251]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)