เชิญชวนส่งผลงานเพื่อตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568



เรื่อง ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์การส่งผลงานเพื่อตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568

 

เรียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต

 

สิ่งที่ส่งมาด้วย ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง การคัดเลือกผลงานเพื่อตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568

 

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้รับมอบหมายจากกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นผู้จัดทำต้นฉบับหนังสือวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี ในการจัดทำหนังสือวันเด็กแห่งชาติ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยมีนิสัยรักการอ่าน โดยสอดแทรกเนื้อหาสาระในเรื่องของความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ความเป็นพลเมืองดี มีคุณธรรม จริยธรรม ความรัก ความสามัคคี และยังเป็นเวทีส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถด้านการเขียนและการวาดภาพ ได้นำผลงานมาตีพิมพ์เผยแพร่ นั้น

 

ในการนี้ เพื่อให้หนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568 มีผลงานที่หลากหลายและมาจากทั่วทุกภูมิภาค และยังเป็นกิจกรรมที่สามารถสอดแทรกไปกับการจัดการเรียนการสอน ส่งเสริมการคิดเชิงสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้ความรู้ในชีวิตประจำวัน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

จึงขอความร่วมมือจากท่านประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้นักเรียนจากสถานศึกษาในสังกัดส่งผลงานเพื่อคัดเลือกตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568 รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย หรือสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้จาก QR Code ท้ายหนังสือฉบับนี้ โดยส่งผลงานไปที่ กองบรรณาธิการหนังสือวันเด็กแห่งชาติ อาคาร สพฐ. 3 ชั้น 3 สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ถนนราชดำเนินนอก เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 หรือทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ childrenday2568@gmail.com ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เพื่อจะได้ดำเนินการคัดเลือกผลงานตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2568 ต่อไป

 

จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาดำเนินการ และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ 

 

ดาวน์โหลดไฟล์แนบ

 

ที่มา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 

โพสต์เมื่อ 2 ส.ค. 2567 อ่าน 918 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 526]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 220]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 1178]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 243]
สพฐ. จับมือ EduPLOYS ลงนาม MOU หนุนจัดแข่งขัน บอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ส่งเสริมกีฬาทางปัญญา [อ่าน 596]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)